Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Chương 22: Cứu viện ?(2)

Time

27/12/2016

Minh Hạo sau khi xử lý xong tên ám sát, đã đóng lại trạng thái rinnegan, làm con mắt trở về trạng thái bình thường, hắn muốn lấy rinnegan làm lá bài tẩy cuối cùng, nếu gặp nguy hiểm sẽ lập tức sử dụng ra cho địch nhân một món quà, chắc hẳn lúc đó kẻ địch sẽ rất kinh hỉ a.

Không để ý đến vẻ mặt cảm xúc đặc sắc của Kim Lão phân thân, Minh Hạo ý niệm lần nửa chìm vào hệ thống. Lúc nãy hắn quên kiểm tra cái trứng bí ẩn.

“Trứng bí ẩn

Giới thiệu: Có thể nở ra sủng vật? ”



“Ặc đúng là bí ẩn a… nhưng là, làm sao để trứng nở ra đây?” Minh Hạo trong lòng nghi vấn.

Sau đấy trở lại túi ba lô, click vào sử dụng vé thành thạo.

“Đing! Phải chăng chủ nhân sử dụng toàn bộ vé thành thạo? Và chủ nhân sử dụng vé thành thạo vào đâu?” Hệ thống nhân tính hóa hỏi.

“Đúng, toàn bộ sử dụng, toàn bộ vào năng lực chấn động!” Minh Hạo gật đầu đáp.

Vừa dứt lời, bỗng nhiên một luồng ký ức quen thuộc lạ lẫm tràn vào óc hắn…

Sau đấy hắn đối với năng lực chấn động càng là nắm giữ thành thạo hơn. Click xem bảng thông tin:

Tên: Minh Hạo

HP: 30.000

MB: 100.000

Đẳng cấp: Võ Kim sơ kỳ

Điểm mua sắm: 10000

+Siêu cấp thiên phú: 20 tinh

+Thể chất(Trái ác quỷ): chấn động( max độ thành thạo)

+Năng lực: chấn động, rinegan



+Vật phẩm: Siêu cấp mẫu hạm (SSS),thế giới trong gương (doremon), Kẹo ước gì được nấy (1 lần), Giếng nước thần (1 lần),+10 quả trứng thần bí.

Đột nhiên thấy phần điểm mua sắm, lập tức Minh Hạo hỏi thăm:” Điểm mua sắm là sao hệ thống? “

“Điểm hệ thống dùng để mua sắm vật phẩm trong cửa hàng chủ nhân.” Hệ thống lạnh nhạt đáp.

Nghe vậy Minh Hạo cũng là hiểu rõ, lúc đánh giết tên kia chắc chỉ được 1000 điểm, vì lần đầu giết chết quái, nên được thưởng x10.

Sau khi kiểm tra hết thảy, trừ các chức năng mới của hệ thống chưa sử dụng, hắn trong đầu đã có một bước kế hoạch tương lai.



“Ầm Ầm Ầm”

Đột nhiên Minh Hạo cảm thấy dưới chân truyền đến rung rẩy dữ dội, hắn quay đầu hỏi phân thân Kim Lão:”Kim Lão, bên ngoài có chuyện gì vậy.”

Nghe Minh Hạo hỏi, Kim Lão cũng là tò mò muốn biết bên ngoài chuyện gì xảy ra, lập tức nhắm mắt.

Phân thân có thể ‘kết nối tâm linh’ với bản thể, có thể nghe, thấy bản thể đang làm gì.

Sau một phút. Kim Lão phân thân mở mắt ra nói:” Hiện giờ bản thể cùng Hàm Tuyết đang khổ chiến với bọn hải tặc, còn rung rẩy lúc nãy là do bọn hải tặc nã pháo vào thuyền, nhưng có hộ tráo năng lượng bảo vệ thuyền, cho nên không cần lo lắng.

Minh Hạo nghe vậy gật đầu, sau đấy bỗng nhiên nói:”Hay là chúng ta đi ra ngoài cứu viện bọn họ?”

“Cứu viện?” Kim Lão phân thân ngẩn người. “Đúng, cứu viện” Lần nửa Minh Hạo gật đầu xác nhận.

Hắn còn có sức mạnh chấn động còn chưa có sử dụng đây, với lại cần rèn luyện thêm kinh nghiệm thực chiến…Còn về giấu tài gì giả heo gì đấy, cho heo ăn đi thôi, không có kinh nghiệm thực chiến dù đẳng cấp cao đến đâu, cũng bị người ta bán hành. Hiện giờ là thời điểm tốt nhất không phải sao?

Còn có khi đánh quái tăng level, rớt trang bị, đồ vật, thần khí các loại…. Nghĩ đến đây Minh Hạo nhịn không được nuốt nước miếng.

"Ta đi trước ra cứu viện bọn họ đây." Minh Hạo nói xong, lập tức mở cửa phòng bước ra ngoài.

Thấy vậy Kim Lão phân thân thở dài “thôi thì theo thiếu chủ đi vậy, coi như là để hắn đánh với bọn tôm tép nhỏ để tăng năng lực thực chiến… Với lại cũng là quan sát thử hắn mạnh đến thế nào rồi, còn hắn đứng bên cạnh bảo vệ chắc đã đủ an toàn”. Nghĩ xong, Kim Lão cũng nhanh chân bước theo ra ngoài…



Ở bên ngoài, Kim Lão cùng Hàm Tuyết đang khổ chiến với một đám hải tặc.

Giết tên này đến tên khác, lúc này Hàm Tuyết lần đầu tiên vô cùng khổ a, cả người nàng máu tươi đều dính, trên tóc, mặt đều có. Nhưng mõi lần nhớ đến cái tiếng cười dâm đãng bọn mặt thú này, trong lòng nàng lại hận lên, càng ra sức hai tay huy động cây roi trong tay đánh về phía bọn hải tặc.



Mà bên kia Kim Lão đang bị hơn ngàn tên hải tặc trùng trùng điệp điệp bao vây, mặt dù hắn có thuấn di nhanh, nhưng mà ở đây hơn 10.000 tên hải tặc, cho dù thuấn di nhanh cũng không thoát khỏi vòng vây của bọn hắn, với lại khi thuấn di khá tốn năng lượng, cho nên hắn quyết định đứng giết hết toàn bộ bọn này.

Mõi lần Kim Lão giơ quyền lên, là hơn 100~200 tên hải tặc chết cùng lúc, nhưng bọn chúng đông như kiến vậy, giết mãi không hết đồng dạng.

Lúc này, thừa cơ Kim Lão không chú ý, một tên hải tặc cầm súng thành công bắn trúng Kim Lão đầu.

“Rắc” Đầu Kim Lão vỡ nứt ra, sau đấy bắt đầu tụ hợp lại gây dựng lại như không có chuyện gì, nhưng là, nửa mặt Kim Lão lúc này như bị tô sơn đồng dạng, nửa mặt bên bị viên đạn lúc nãy bắn trúng, hiện giờ bị tô màu vàng nửa mặt.

Kim Lão trên mặt hiện ra vô cùng tức giận, hắn lúc này cả người đều tắm máu tươi, mắt liền cũng hơi không rõ lên, không nghĩ đến lúc này bị một con tôm tép bắn nát đầu, khiến cho hắn phí năng lượng để khôi phục như cũ, nhìn qua tên kia bắn mình. Lập tức nhanh chóng thuấn di về phía tên hải tặc cầm súng trung niên, tay phải động, một quyền màu vàng óng hời hợt dễ dàng đánh nát đầu lầu thành cái lỗ thủng, quyền dễ dàng xuyên qua đầu hắn.

Dị năng! đây là dị năng của Kim Lão, cũng là huyết mạch dị năng nhà họ Kim! Được nhà họ Kim lão tổ đặt tên: Vô Địch Hoàng Kim. Cái tên nghe vô cùng bá khí, nhưng cũng là xứng đáng với cái tên.

Đây là dị năng hệ sức mạnh bên trong, là một loại vô cùng mạnh, loại này dị năng vô cùng hiếm có, chỉ có nhà họ Kim gia mới có mà thôi.

Công dụng của nó khiến người sử dụng cả thân thể biến thành ‘kim’, không những tăng sức tấn công cùng phòng ngự lên cao siêu cao, một quyền đánh nát tinh không, đao kiếm bất nhập, mà còn có thể dùng thân thể như là vũ khí đồng dạng, hơn nửa còn có thể ‘đứt rồi hồi phục’ như cũ, là một loại siêu tank trâu bò vô cùng đáng sợ, ít nhất thì về cận chiến, họ gần như vô địch cùng cấp bậc.

Nhưng nhược điểm của nó rất lớn, đó là năng lượng sử dụng tiêu hao sử dụng vô cùng khủng bố, như Kim Lão cấp bậc dạng này Vương Giả đỉnh phong, chỉ có thể duy trì trạng thái ‘kim’ 30 phút là nhiều thôi…

Cho nên, khi giao đấu solo 1 vs 1 dị năng này vô cùng có lợi, hơn nửa họ phải nhanh chóng dứt điểm đối thủ của mình một cách nhanh nhất, nếu không tiêu hao hết năng lượng thì chờ đợi bọn họ chỉ có chết.

Phía xa tên trung niên thủ lĩnh đoàn hải tặc cá mập, Sa Ngư khoan thai đứng trên boong thuyền, hắn chắp tay nở nụ cười chiến thắng, như tất cả mọi việc đã nằm trong bàn tay hắn.

“A Bửu!” người trung niên lúc này mở miệng nói. Ở sau hắn, một tên lùn ụt ịt béo phì tiến lên hơi quỳ xuống nói:” Có thuộc hạ.”

“Kêu thêm 5000 tên thủ hạ đi qua bao vây lại hai tên kia, nhất định không thể để cho bọn hắn thoát về Kim gia báo tin! Chỉ cần đại nhân làm xong nhiệm vụ, chúng ta lập tức rút lui mai danh ẩn tích. Nhớ! không được để hai tên kia thoát, nếu không ngươi cùng gia đình ngươi không cần tồn tại trên đời. ” Sa Ngư tàn nhẫn liếc mắt A Bửu uy hiếp nói.

“Vâng thuyền trưởng, ta nhất định sẽ làm tốt nhiệm vụ, nếu không ta lập tức mang đầu của ta về cho ngài tự tay xử lý!” A Bửu nghe vậy run rẩy nói.

Sa Ngư nghe vậy hài lòng phát tay nói:” Tốt lắm, ngươi đi đi, làm xong việc này, ngươi sẽ được thưởng 80 triệu ruby.”

“Vâng!” nghe nếu hoàn thành nhiệm vụ được 80 triệu ruby, A Bửu không nhịn được nước miếng chảy ra ngoài, trong mắt lóe lên tia tham lam cùng một tia biết ơn, không nghĩ đến thủ lĩnh liền là hào phóng cho hắn đến 80 triệu ruby, 80 triệu ruby dư giả hắn nuôi lão bà, sắm nhà mới, xe ô tô bay, rồi mua các vật dụng cho con cái của bọn hắn, nhớ tới lão bà xinh đẹp ở nhà chờ mình, mõi lần mình về nàng đều tự tay lấy khăn lau cơ thể hắn, phục thị hắn…

A Bửu trong mắt lóe lên yêu thương, vui vẻ cáo lui rời đi.

Khóe miệng Sa Ngư không tiếng động cười lạnh, nhìn thân ảnh bàn tử rời đi, ngươi tưởng 80 triệu ruby dễ có lắm a? Cứ mơ đi… sau khi làm xong ta cũng cho ngươi 80 triệu ruby mua vé bay về tây thiên với lão bà nhà ngươi.

Nhớ tới cảm giác khi hắn lên vợ của A bửu, cảm giác vô cùng thoải mái sung sướng, nhất là lúc cưỡi ngựa, vợ A Bửu vô cùng ra sức a, sau đấy hắn liền ghiền quá, lỡ chơi lão bà tên A Bửu mấy tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ, đến khi ngừng lại, lão bà A Bửu đã vì sung sướng qua độ mà chết **, sau đó hắn vứt xác hỏa táng ẩn giấu chuyện này, lệnh thuộc hạ biết chuyện lúc đó hoàn toàn giữ bí mật. Chuyện này đã lâu vài tháng trước, có điều A Bửu suốt ngày bị hắn cho ra ngoài nhiệm vụ chưa bao giờ được trở về nhà, cho nên tới nay chưa biết chuyện này mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Yy Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook