Siêu Cấp Y Tiên Ở Rể

Chương 13: Nhà Họ Lý Tiêu Rồi (1)

Phong Hàn

23/02/2021

“Me!"

Lý Minh ngây người một lúc, rồi chợt hét lên chạy lại phía lão thái thái.

Tuy nhiên, sau đó lão thái thái họ mạnh vài lần rồi lại ngất đi.

Mọi người hoang mang.

“Phan Lâm, bà cậu... lại bị sao vậy?” Lý Minh sững sờ, sốt sắng hỏi.

“Đừng lo lắng, bà ấy không sao!” Phan Lâm bình tĩnh nói: “Có điều bệnh tình của bà ấy vẫn chưa được giải quyết hết, kích thích thần kinh trung ương của bà ấy, nhưng chứng bệnh cũ vẫn còn, đồng thời cũng có thể tái phát bất cứ lúc nào, cho nên phải điều trị càng sớm càng tốt!"

“Chữa trị thế nào?”Lý Minh khẩn trương hỏi.

“Bác hai, bác hãy làm lại thuật châm cứu cho bà nội một lần nữa.”

“Làm lại lần nữa?” Lý Minh tim đập thình thịch.

Lúc nãy châm cứu xảy ra vấn đề, sao lần này lại châm nữa?

Gương mặt ông ta tỏ vẻ bối rối, đột nhiên, nghĩ ra điều gì đó liền đưa tay lão thái thái lên bắt mạch.

Một lúc sau, Lý Minh trầm giọng nói: Phan Lâm, cậu ra ngoài trước đi.”

“Ra ngoài?” Phan Lâm hơi nhíu mày.



“Tình trạng mạch của bà nội cậu đã ổn định, tính mạng chắc cũng không còn trở ngại gì nữa, hơn nữa ông Tề cũng đã đến rồi, tôi muốn ông Tề chữa trị cho bà ấy, ở đây không có chuyện của cậu, cậu ra ngoài trước đi.” Lý Minh điềm tĩnh đáp

Ông ta từ đầu đến cuối chưa bao giờ tin tưởng Phan Lâm, tuy rằng ông ta không hiểu được tại sao Phan Lâmẩn vào người lão thái thái một cái, thì đã lôi bà ấy từ tử địa trở về, nhưng theo ông ta thấy, có thể là Phan Lâmđã học được kỹ thuật massage độc đáo nào đó, hoặc cũng có thể là chó táp phải ruồi mà thôi.

Mặc kệ thế nào, nếu phải lựa chọn, ông ta cũng sẽ không chọn Phan Lâm.

“Bác sĩ Lý, sao ông không để người thanh niên này tiếp tục chữa trị cho lão thái thái?” nghe thấy Lý Minh nói vậy, lão Tề liền nói.

“Ông Tề, ông không biết, cậu ta là cháu rể của tôi, chỉ là một tên phế vật lười biếng ham ăn ham chơi, làm sao có thể biết y thuật được chứ? Để cậu ta chữa bệnh cho mẹ tôi, thể chẳng phải đang lấy tính mạng của mẹ tôi ra đùa sao?” Lý Minh mỉm cười giải thích.

“Nhưng xét theo những kỹ thuật xoa bóp và chữa trị vừa rồi cậu ta đã làm với mẹ cậu, hẳn là cậu ta có hiểu một chút y thuật” Ông Tề có chút không vui.

“Có ma mới biết cậu ta học được mấy cái kung fu mèo ba chân ở đâu, nói tóm lại, ông Tề à, lần này phải nhờ vào ông đấy.”

Tuy nhiên, lão Tề phất tay áo: “Ta không cứu!”

Lý Minh ngẩn người.

“Tại sao?"

“Tôi không biết gì về các triệu chứng của lão thái thái,đợi tôi đến cứu, thì sẽ không kịp nữa, rủi ro rất lớn, ngược lại, chính người thanh niên này có thể khiến lão thái thái sống lại, hiển nhiên là anh ta biết rõ tình trạng của bà ấy, với tư cách là một bác sĩ, tôi đương nhiên mong bệnh nhân qua khỏi cơn nguy kịch và bình phục càng sớm càng tốt, trước mắtđể thanh niên này chữa bệnh cho bà ấy còn đáng tin hơn là đợi tôi ra tay, vì vậy

góc độ bệnh nhân, tôi sẽ không cứu, bác sĩ Lý, cậu nên tin tưởng vào thằng nhóc này!” Ông Tề nghiêm nghị nói



“Nhưng.”

“Lẽ nào cậu không muốn mẹ cậu bình phục lại sao?” Ông Tề hỏi ngược lại.

Lý Minh không nói nên lời.

“Bác hại, nếu bác đã muốn ông Tề đây chữa trị, thế tôi ra ngoài trước đây.” Lúc này, Phan Lâm đột nhiên nói.

Lý Minh lo lắng, vội vàng kéo lấy Phan Lâm: “Cậu đi đâu?”

“Không phải bác muốn cho ông Tề trị sao?”

“Cậu ... cậu cố ý chọc tức tôi phải không?" Lý Minh ảm đạm nhìn anh ta, hừ lạnh một tiếng: “Cậu giúp tôi chữa trị! Mau! Bà ấy là bà nội của cậu, nếu cậu thấy chết không cứu! Thì coi như cầu tiêu rồi!”

Lật mặt cũng nhanh thật!

Phan Lâm cau mày, điềm nhiên nói: “Muốn cứu bà nội thì làm theo lời tôi nói, lập tức thực hiện thuật châm cứu trong “Thiên Kim Phương Linh Thủ Thiên>cho bà nội!”

Sắc mặt Lý Minh đột nhiên thay đổi.

Ông ta không ngờ được có một ngày sẽ bị một tên vô dụng như Phan Lâm khoa tay múa chân trước mặt mình, nhưng bản thân cũng đành bất lực.

Lý Minhhừ thầm một tiếng, cầm kim bạc bắt đầu châm cứu cho bà Lý.

“Linh thủ châm pháp? Tôn Tư Mạckhông hổ là cổ đại thần y, phương pháp châm cứu này kích hoạt khí huyết, thông huyết mạch, giúp tỉnh táo ... đúng thật là vi diệu"Ông Tề chăm chú nhìn, vô cùng cảm động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Y Tiên Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook