Siêu Cấp Thư Đồng

Chương 52: Diễm lệ

Huyết Đồ

04/04/2013



Triệu Tử Văn gắt gao co rút người lại , hai tay giấu ở trong tay áo dài, nhưng là ngăn không được cơn gió lạnh giá kia, cả người lạnh cóng không ngừng run rẩy, hắn hướng Hạ Vũ Tình nhìn lại, thấy nàng bị lạnh cóng, đôi môi anh đào không có một tia huyết sắc, mặt mày thanh tú như bức tranh lại tái nhợt vô cùng, hắn nhịn không được nói: "Đại tiểu thư, không bằng chúng ta áp sát một chút, bằng không chúng ta sẽ bị chết vì lạnh."

Hạ Vũ Tình đương nhiên biết theo như lời hắn có ý gì, hắn chỉ là khéo léo nói, kỳ thật ý tứ là hai người cùng một chỗ ôm nhau sưởi ấm, nàng nhớ tới khuôn mặt tươi cười, xấu xa của thư đồng kia cùng cảnh tượng bị hắn khi dễ, nàng tức giận, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, đã quên hẳn cảnh tưởng hắn liều mình cứu nàng, tưởng hắn muốn thừa cơ chiếm tiện nghi, mắng to nói: "Ngươi.. đồ vô sỉ này, ta chết cũng sẽ không để cho ngươi khinh bạc ."

Triệu Tử Văn bị Đại tiểu thư vô cớ gây sự làm phát cáu, hắn biết nếu hai người không áp sát vào cùng một chỗ, ban đêm giá lạnh như vậy chỉ có nước lạnh cóng mà chết, cũng không nghĩ rằng Đại tiểu thư vì cái trinh tiết kia lập tức tánh mạng cũng không để ý, tức giận mắng to nói: "Ta *** cho tới bây giờ chưa nói qua ta là chính nhân quân tử!"

"Ngươi nếu là dám đi tới, ta liền đâm đầu vào cây mà chết " Hạ Vũ Tình cũng không muốn nghe triệu văn văn nói cái gì, chỉ vào cây thông bên cạnh quyết liệt nói.

Triệu Tử Văn mệt mỏi, hắn thật sự mệt mỏi, hắn cảm giác cùng nữ nhân cổ đại này vĩnh viễn chẳng thể thu hẹp khoảng cách, hắn chính là hảo tâm cứu nàng, nàng lại vì một cái bảng trinh tiết hư vô mờ ảo, lập tức tính mạng cũng dám bỏ qua, hắn vô lực tựa vào cây, nhìn ánh trăng sáng tỏ, trong lòng thoải mái, chết thì chết chứ sao, dù sao ta vốn cũng không thuộc về nơi này... .

Thấy hắn không có động tĩnh gì, biết hắn đã bỏ qua, Hạ Vũ Tình hai tay ôm chặt lấy hai đầu gối, trong mắt lóe ra lệ quang trong suốt, thấp giọng thì thào: "Mẫu thân, có lẽ Vũ Tình sẽ không còn được gặp lại người ... ."

Đêm, là sự yên lặng . Bầu trời đêm, là thanh lịch . Muôn vàn tinh tú như điểm lên bầu trời đêm, là kỳ huyễn ( huyền ảo hiếm thấy), là tràn ngập ánh sáng , là không chút tỳ vết . Triệu Tử Văn nằm trên mặt cỏ héo rũ, nhìn lên tinh tú sáng lạn trên bầu trời, nhưng lại không có cảm giác tuyệt vời, gió lạnh thổi vào làm hắn vô tâm, không lòng dạ nào mà ngủ, cả người không ngừng rùng mình... .

Tinh quang (ánh sao) mờ ảo chiếu vào khuôn mặt Hạ Vũ Tình đang ngủ, khuôn mặt thanh tú tái nhợt cắt không còn một giọt máu nổi lên ánh bình minh quanh co ửng hồng, chiếu xuống chiếc cổ trong suốt, ghồ ghề thích thú, thân thể mềm mại đầy đặn động lòng người, lộ vẻ xinh đẹp không sao tả nổi, Triệu Tử Văn lặng nhìn cả nửa ngày, hắn không khỏi thở dài vài tiếng, chậm rãi cởi bỏ lớp trường sam bên ngoài ra, chịu đựng toàn thân kịch liệt đau đớn, nhẹ nhàng đi tới bên cạnh nàng, đem trường sam lẳng lặng khoác lên người nàng.

Hai người cùng chết không bằng để một người chết, Triệu Tử Văn cũng không trách Đại tiểu thư, nàng chỉ là vì trinh tiết của nàng, nàng cũng không sai, chỉ có điều tư tưởng của bọn họ vốn bất đồng, chỉ có thể trách lão thiên vì sao trêu cợt hắn hết sức, ngàn năm xuyên việt, theo bản năng ý thức trách nhiệm, thình lình xảy ra không khí lạnh...

Hắn trong lòng chính là lưu luyến Bảo Nhi si tình, cha mẹ cùng bằng hữu ở ngàn năm sau, có lẽ đây là kết cục cuối cùng của hắn, lại xuyên việt trở lại ngàn năm sau là một kết cục tốt nhất, hắn chậm rãi nhắm hai mắt lại... .



Sáng sớm ánh sáng mặt trời như gió xuân chiếu xuống, ôn nhu vuốt ve qua gương mặt người trong rừng, xuyên thấu qua tán cây thông dày đặc, ở trên mặt có biến hóa ra nhiều điểm lốm đốm, hạt sương trong suốt theo phiến lá trơn nhẵn rơi xuống, ở chỗ nắng sớm chiếu xuống, lóe ra nhiều màu sặc sỡ.

Hạ Vũ Tình chậm rãi mở mắt đẹp, ánh sáng kia hơi chói mắt khiến nàng không khỏi nâng lên cánh tay ngọc che mắt, nàng vừa khẽ động, chỉ thấy trên lồng ngực một chiếc trường sam không biết ở đâu dọc theo thân thể đầy đặn, mềm mại, trơn nhẵn động lòng người của nàng rơi trên cỏ, nàng giật mình kinh ngạc, ngẩng đầu hướng tên đáng ghét kia nhìn, chỉ thấy hắn mặc y phục đơn giản, lẳng lặng tựa vào cây, khuôn mặt ngăm đen không có nửa điểm huyết sắc, khóe miệng lộ ra nụ cười thản nhiên, điềm tĩnh lạnh nhạt khiến Hạ Vũ Tình nóng vội kịch liệt nhảy lên vài cái.

"Hạ Văn... ." Hạ Vũ Tình thanh âm run rẩy nhẹ nhàng hô vài tiếng, nhưng Hạ Văn vẫn như cũ lẳng lặng tựa vào trước cây, không có chút động tĩnh, giống như đã chết... . Nàng nghĩ đến Hạ Văn mặc nội y mỏng manh ngủ một đêm, bộ dáng yên tĩnh khiến toàn thân nàng run rẩy che cái miệng nhỏ nhắn, thất thanh khóc rống lên, nàng rốt cục hiểu được Hạ Văn không phải gạt người , tư tưởng của hắn cùng bọn nàng bất đồng, hắn bảo vệ nữ tử vì trách nhiệm của nam nhân, là một nam tử hán chân chính.

Vách núi bên cạnh ra sức dập tắt lửa, đem nàng ôm trên người rơi xuống vách núi, đem chiếc áo dài còn lại khoác trên người nàng, Hạ Vũ Tình nghĩ vậy, nước mắt trong suốt lã chã chảy xuống, khóc tới mức cơ hồ như muốn ngất đi, nàng kéo xoay thương chân phải, từng bước hóa thành hai bước thẳng hướng đến trước mặt Triệu Tử Văn, gắt gao ôm lấy hắn, như một tử hết sức khóc lớn lên: "Hạ Văn, ngươi không được chết, không được chết... ."

"Hừ... ." Hạ Vũ Tình nghe được cái mũi Triệu Tử Văn toát ra hừ nhẹ một tiếng, kinh hỉ sẽ nhảy dựng lên , nhưng khi nàng cảm thụ được thân thể lạnh như băng của Triệu Tử Văn, cùng tiếng hít thở yếu ớt mỏng manh, nàng bắt đầu lại khẩn trương tiến đến.

Lúc này Triệu Tử Văn đã hấp hối , cho dù hắn thân thể cường thịnh trở lại, nhưng hắn dù sao cũng là một kẻ bị thương, có thể nào chắn ở gió lạnh, vừa rồi bị Hạ Vũ Tình đụng phải, chỗ miệng vết thương ở lồng ngực khẽ động mới khiến hắn trong mê man không khỏi đau đớn hừ một tiếng.

Cảm thụ được thân thể lạnh như băng của Hạ Văn, Hạ Vũ Tình không có nửa điểm vui sướng, nước mắt lại rơi, trong mắt đẹp lóe ra lệ quang trong suốt, trong ánh mắt thỉnh thoảng thoáng hiện vẻ mê man cùng sợ hãi, nàng vội vàng đem trường sam khoác trên người hắn, hai tay nhanh móc, vờn quanh đầu gối, áp sát ở bên cạnh hắn.

Ánh bình minh đỏ sẫm dần dần mất đi, ánh nắng ở phương đông càng thêm sáng ngời lên đến chiếu vào thân người ấm áp dễ chịu , nhưng Hạ Vũ Tình lại phát hiện Triệu Tử Văn sắc mặt không có chút hồi phục, mà là càng thêm tái nhợt, hô hấp cũng là càng thêm yếu ớt,mỏng manh , nàng trong lòng lo lắng, biết nếu không thể làm cái gì hữu hiệu, như vậy Hạ Văn sẽ bị chết ở chỗ này.

Hạ Vũ Tình xinh đẹp, lau một mảnh phấn hồng, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, trên mặt biểu tình không ngừng biến hóa, có ngượng ngùng , có tức giận , có nén giận , ai cũng không biết nàng đến tột cùng suy nghĩ cái gì, nàng nhẹ nhàng cởi bỏ nội y mỏng manh của Triệu Tử Văn, nhìn thấy cơ ngực rắn chắc kia, mặt nàng như lửa đốt, do dự nửa ngày mới chậm rãi rút đai quần của mình ra, lộ ra một tầng tiểu nội y trên người, tiếp theo giải khai nội y... .

Ánh mặt trời diễm lệ chiếu xuống tiểu yếm màu đỏ của Đại tiểu thư, lóe ra sắc hồng sán lạn, ánh lên da thịt trơn tru bóng loáng của nàng, thoáng như mỹ ngọc điểm hồng phách động lòng người, đùi ngọc mượt mà thẳng xinh xắn đứng ở trước mặt Triệu Tử Văn, hình dáng ngọn núi ( DG: chỗ…của MM) cao vút kia cũng là làm động nhân tâm không thôi, Đại tiểu thư đứng ở đó lại là mâu thuẫn thật lâu, nhớ tới khuôn mặt xấu xa tươi cười của hắn cùng không để ý sinh tử cứu giúp, trên mặt Đại tiểu thư hiện lên hạnh phúc sáng rọi, nàng chậm rãi cởi bỏ cái yếm, cái yếm tại không trung xẹt qua đường cong xinh đẹp, ngã xuống tại trên cỏ, hai nụ hoa diễm lệ phá y mà ra, song nhũ trơn nhẵn nõn nà ngạo nhân lộ ra, được khảm hai điểm đỏ tươi dưới ánh mặt trời làm loá mắt.

Đại tiểu thư xấu hổ gắt gao đem Triệu Tử Văn ôm chặt, song nhũ ấm áp của nàng đụng chạm làm nhiệt độ truyền đến thân thể lạnh như băng của hắn, cảm thụ được nhiệt khí trên thân thể hắn dần dần tỏa ra trong ngực, khuôn mặt thanh tú của Đại tiểu thư như máu hồng, mắt đẹp gắt gao nhắm, hàng lông mi dày, tinh tế có chút khẽ run rẩy ... . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thư Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook