Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 239: Thiên phú thôi miên

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

24/11/2020

Bởi vì chuyện này mà hắn đang do dự.

Thiên phú Thần Cấp cùng với thiên phú Thần Cấp không thể nghi ngờ là cũng có chênh lệch, thiên phú Thủy Hỏa Thần Cấp tất nhiên sẽ không bằng thiên phú Ngũ Hành Thần Cấp.

Hắn chỉ còn thiếu một loại thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa, nếu cứ từ bỏ như thế thì sẽ rất đáng tiếc.

Suy nghĩ hồi lâu, Diệp Thiên rốt cục cũng quyết định: "Không thể từ bỏ, ta còn chưa bước vào Đế Cấp, hơn nữa hiện tại coi như tạo thành thiên phú Thủy Hỏa Thần Cấp, cũng không có sự trợ giúp quá lớn cho thực lực của mình, cho nên không cần thiết phải vội vã dung hợp thiên phú Thủy Tráo cùng với thiên phú Hỏa Vực!"

Sau khi nghĩ thông suốt, Diệp Thiên chuẩn bị tiếp tục đi tìm kiếm thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa, mặc dù thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa rất hiếm thấy, cần phải dựa vào vận khí, nhưng nói không chừng hắn sẽ rất nhanh tìm được thì sao?

Liên tiếp tìm trong mười ngày, Diệp Thiên cũng không tìm được thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa, thậm chí ngay cả thiên phú hệ Kim Đỉnh cấp cũng không có.

Nhưng trong ngày này, hắn lại tìm được một loại thiên phú hữu dụng.

—— ——

Chủng loại: Mộng Yểm thú

Thiên phú huyết mạch: Đỉnh cấp

Thiên phú thôi miên: Đỉnh cấp

Thiên phú tốc độ: Cao đẳng

Thiên phú giả chết: Đỉnh cấp

—— ——

Nhìn thấy con Mộng Yểm thú chỉ có cấp độ hung thú đỉnh cấp này, Diệp Thiên cảm thấy vô cùng kinh hỉ.

Thiên phú thôi miên cùng với thiên phú giả chết, đây thế nhưng là hai loại thiên phú vô cùng hiếm thấy a!

"Sao chép!" Diệp Thiên không có một chút do dự nào sao chép hai loại thiên phú này, sau đó dùng bàn tay chém đứt cổ của nó.

Dạng hung thú này một khi thôi miên nhân loại, sẽ rất dễ dàng thu hoạch được một lượng lớn tình báo trên người của nhân loại, vạn nhất có một ngày nó đạt được bảo vật tăng cường thiên phú huyết mạch, con hung thú này tuyệt đối sẽ trở thành ác mộng của nhân loại, giống như cái tên của nó. (Mộng Yểm: ác mộng)

Cho nên, hắn không cho phép nó sống sót.



"Thiên phú thôi miên, dung hợp!"

"Thiên phú giả chết, dung hợp!"

Diệp Thiên liên tục dung hợp hai loại thiên phú này, biến thành thiên phú của bản thân.

Trong đó, thiên phú giả chết ở trong một số trường hợp sẽ tạo ra tác dụng rất lớn, nó có thể làm cho Diệp Thiên tiến vào trạng thái chết giả, khí tức sinh mệnh biến mất, giống như là người chết.

Nếu như Diệp Thiên thi triển thiên phú giả chết, cho dù là Đế Cấp cũng sẽ cho rằng Diệp Thiên đã chết rồi, nhìn không ra đầu mối.

Nhưng trên thực tế lại không thích hợp để sử dụng với hung thú, dù sao thì sau khi hung thú giết người, cũng sẽ ăn hết thi thể, ngươi giả chết thì có ích lợi gì?

Lúc này, Diệp Thiên vẫn coi trọng thiên phú thôi miên hơn, loại thiên phú này có tác dụng rất lớn. Hắn có thể thôi miên một số hung thú, nghe ngóng tình báo về hung thú, ví dụ như nơi nào có hung thú nắm giữ thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa.

Mặc dù phần lớn hung thú đều có trí tuệ rất thấp, khó mà hỏi ra được cái gì, nhưng hung thú từ Thánh Cấp trở lên cơ bản đều có trí tuệ nhất định, còn có thể hỏi ra được một chút đồ vật, dù sao thì so với việc hắn mờ mịt đi tìm kiếm một mình sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Vù! Diệp Thiên liền bay đi tìm kiếm hung thú Thánh Cấp, rất nhanh liền có một con hung thú Thánh Cấp xuất hiện ở trong tầm mắt của Diệp Thiên.

Đây là một con Thánh Cấp Ban Mã thú!

Ô...ô...n...g —— Thiên phú thôi miên bao phủ con Ban Mã thú, trong nháy mắt nó liền bị thôi miên.

"Nơi nào có hung thú nắm giữ thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa?" Diệp Thiên dùng thần thức hỏi.

Ban Mã trả lời: "Không biết!"

Diệp Thiên nhíu mày, mặc dù có một chút thất vọng, nhưng đối với câu trả lời của Ban Mã thú cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, nếu như có thể nhẹ nhõm biết được nơi hạ lạc của thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa, hắn mới cảm thấy ngoài ý muốn đấy.

Sau đó, hắn lại hỏi thêm một chút vấn đề, nhưng thực lực của Ban Mã thú ở cái thế giới hung thú này cũng không tính là cường đại, cũng không tiếp xúc được quá nhiều bí mật, cho nên cơ bản không biết cái gì.

Tiện tay giết chết con Ban Mã thú này, Diệp Thiên tiếp tục đi tìm kiếm những con hung thú khác để tiến hành thôi miên.

Sau một ngày, Diệp Thiên có một chút thất vọng, đồ vật mà đám hung thú Thánh Cấp biết rõ quá ít, cơ bản chỉ sinh hoạt ở một mảnh khu vực nhỏ, cũng chỉ biết rõ sự tình ở phiến khu vực này, rất khó biết được sự tình của những khu vực khác, tự nhiên không có biện pháp cung cấp quá nhiều tình báo cho Diệp Thiên.

"Nhất định phải tìm hung thú Đế Cấp để tiến hành thôi miên!" Diệp Thiên đề ra kế hoạch.

Nhưng linh hồn của hung thú Đế Cấp không chỉ cường đại hơn gấp mười lần so với linh hồn của hung thú Thánh Cấp, cũng không phải là dễ dàng thôi miên như vậy, nhưng Diệp Thiên lại có biện pháp.



Rất nhanh, hắn tìm được một con hung thú Đế Cấp, chỉ là một con hung thú Đế Cấp tương đối phổ thông.

"Hồn Thứ!" Diệp Thiên phát động công kích linh hồn đối với con hung thú Đế Cấp này.

Phốc phốc! Ở dưới một kích, linh hồn của hung thú Đế Cấp liền bị thương nặng.

Nhân cơ hội này, Diệp Thiên liền phát động thiên phú thôi miên.

"Nơi nào có hung thú nắm giữ thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa?" Diệp Thiên hỏi.

"Trên người của Thiết Ngưu Đại Đế có thiên phú hệ Kim cấp Áo Nghĩa!" Con hung thú Đế Cấp trả lời.

"Thiết Ngưu Đại Đế?" Trong lòng của Diệp Thiên hơi động, rốt cục cũng tìm được manh mối, không khỏi trở nên hưng phấn, lại hỏi: "Thiết Ngưu Đại Đế ở đâu?"

"Thiết Ngưu Đại Đế có lẽ đã đi tranh đoạt Thánh Long quả!" Hung thú Đế Cấp lại để lộ ra một cái tin tức khác.

"Thánh Long quả?" Diệp Thiên đối với thứ này vô cùng hiếu kỳ.

Hắn tiếp tục hỏi con hung thú Đế Cấp này thêm nhiều vấn đề, lúc này mới có sự hiểu biết đối với Thánh Long quả.

Theo lời đồn, Thánh Long quả là một loại trái cây do Thánh Long thụ đản sinh.

Thánh Long thụ trải qua 3000 năm mới nở hoa, 3000 năm mới kết quả, còn cần thêm 3000 năm mới có thể khiến cho Thánh Long quả thành thục.

Tác dụng chính của Thánh Long quả là tăng cường thiên phú huyết mạch, khiến cho thiên phú huyết mạch cấp Huy Nguyệt tăng lên tới thiên phú huyết mạch cấp Hi Nhật.

Mà Thánh Long thụ một lần chỉ có thể sinh ra 9 Thánh Long quả, nói một cách khác là sẽ sinh ra chín con hung thú Đế Cấp nắm giữ thiên phú huyết mạch cấp Hi Nhật.

Sau khi biết được tin tức này, Diệp Thiên liền cảm thấy sợ hãi.

Nếu như thật sự sinh ra chín con hung thú Đế Cấp nắm giữ thiên phú huyết mạch cấp Hi Nhật, như vậy căn cứ Trung Hải liền gặp phải nguy hiểm.

Lúc này, hắn cũng đã biết được tại sao con hung thú màu đen kia lại rời đi, đám hung thú vì sao lại rút lui, tất nhiên là đi tranh đoạt Thánh Long quả.

Cùng so sánh với Thánh Long quả, tiến đánh nhân loại không thể nghi ngờ chỉ là một chuyện nhỏ không quá quan trọng.

"Ở thế giới hung thú của các ngươi có hung thú Đế Cấp trở lên hay không?" Diệp Thiên hỏi một loại sự tình mà hắn rất muốn biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook