Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 244: Thành thục

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

24/11/2020

Ở trong quá trình dung hợp, hắn cũng chú ý đến tình huống của Long Mâu Thủy Tinh thú, sợ nó đào tẩu.

Nhưng Long Mâu Thủy Tinh thú đã tổn thất hơn phân nửa linh hồn, linh hồn đang rơi vào trạng thái sắp sụp đổ, căn bản không còn thực lực gì, sẽ không thể tạo thành phiền phức cho Diệp Thiên.

Sau một tiếng, Diệp Thiên đã triệt để dung hợp ngũ đại thiên phú cấp Áo Nghĩa, nhưng cả người cũng đổ đầy mồ hôi, kém một chút nữa là hư thoát.

"Tra xét!" Diệp Thiên nhìn thoáng qua tình huống thiên phú của bản thân, ngũ đại thiên phú cấp Áo Nghĩa nguyên bản đã biến mất không thấy, nhưng lại xuất hiện một loại thiên phú mới ——

[Thiên phú chuyển hóa Ngũ Hành: Thần Cấp]

Dùng ý thức tiến vào ấn ký thiên phú chuyển hóa Ngũ Hành Thần Cấp, Diệp Thiên liền biết được hiệu quả của loại thiên phú cường đại này.

Loại thiên phú Thần Cấp này có thể tùy ý phát huy ra hiệu quả của ngũ đại thiên phú trước đó, ví dụ như có thể biến thành thiên phú Ngũ Hành Hỏa Vực, có thể biến thành thiên phú Ngũ Hành Thiết Giáp, nhưng hiệu tăng cường không phải là 100 lần, mà là ròng rã 500 lần.

"Không hổ là thiên phú Thần Cấp!" Diệp Thiên mừng như điên.

Kể từ đó, thực lực của hắn sẽ tăng lên rất nhiều!

Nghỉ ngơi trong chốc lát, thấy Long Mâu Thủy Tinh thú đã sắp chết, Diệp Thiên liền thi triển thiên phú chuyển di linh hồn Cao đẳng.

"Thiên phú chuyển di linh hồn, mở ra!" Linh hồn của Diệp Thiên hóa thành một đạo quang mang tiến vào bên trong thân thể của Long Mâu Thủy Tinh thú, rất nhanh liền tiêu diệt linh hồn còn sót lại của Long Mâu Thủy Tinh thú, triệt để chiếm cứ lấy thân thể của đối phương.

"Một tháng thời gian là đủ!" Diệp Thiên dùng thân thể của Long Mâu Thủy Tinh thú mở miệng nói.

Thân thể của Long Mâu Thủy Tinh thú vốn cũng không có thương thế gì, Diệp Thiên tiếp quản cỗ thân thể này, hoàn toàn có thể giữ lại được sức chiến đấu đỉnh phong, chỉ bất quá là thiên phú đều bị giảm cấp, thực lực không bằng so với bản thân Diệp Thiên.

Nhưng cỗ thân thể Long Mâu Thủy Tinh thú này đã có sức chiến đấu sánh ngang với 36 Đế, cường đại hơn rất nhiều so với Long Mâu Thủy Tinh thú trước đó.

Dù sao thì thiên phú cực tốc Thần Cấp cùng với thiên phú chuyển hóa Ngũ Hành Thần Cấp chỉ bị hạ xuống cấp Áo Nghĩa, bằng vào hai loại thiên phú này đã đủ khiến cho thân thể của Long Mâu Thủy Tinh thú cường đại hơn trước đó.

"Chiếm cứ thân thể của Long Mâu Thủy Tinh thú, mình hoàn toàn có thể đi tranh đoạt Thánh Long Quả, cho dù thất bại cũng không sao, trước đó mình đã kiểm tra một hồi, bên trong 12 hung thú bá chủ cũng không có con nào nắm giữ thiên phú linh hồn, mà bên trong đám hung thú Đế Cấp chỉ có một con nắm giữ thiên phú linh hồn Trung đẳng, còn không bằng thiên phú Hồn Thứ của mình, bọn chúng sẽ không thể tiêu diệt linh hồn của mình, mình vẫn có thể kịp thời trở về bản thể."



Diệp Thiên không có một chút hoảng hốt nào, nếu như không có nguy hiểm đến mức chết người, hắn nếu như còn không dám đi tranh đoạt Thánh Long Quả, như vậy lá gan cũng không khỏi quá nhỏ a?

Hắn cũng rất hứng thú với Thánh Long Quả, Thánh Long Quả nếu có thể tăng cường thiên phú huyết mạch, vậy chắc là cũng có thể tăng cường thiên phú tu luyện?

Nếu như có thể mà nói, chẳng phải là Thánh Long Quả có thể tăng cường thiên phú tu luyện đến cấp Hi Nhật?

Hắn không quan tâm đến thiên phú tu luyện cấp Hi Nhật, nhưng những người khác lại cần a!

Diệp Vũ cùng với Nguyệt nhi đều hết sức cần thiên phú tu luyện cấp Hi Nhật, nếu như có thể chiếm được hai khỏa Thánh Long Quả, hắn liền có thể để dành cho em gái mình cùng với Nguyệt nhi.

Vì em gái cùng với Nguyệt nhi, hắn nhất định phải đi tranh đoạt Thánh Long Quả.

Thánh Long Quả mất 9000 năm mới có thể thành thục, nếu như bỏ lỡ cơ hội này, cần phải chờ đợi thêm 9000 năm, hắn cũng không thể chờ đợi lâu như vậy, em gái cùng với Nguyệt nhi cũng không đợi lâu được như vậy.

Lần này đối với hắn là tình thế bắt buộc!

Tiếp theo, hắn an bài chỗ ẩn giấu thân thể của mình, lại bố trí thêm từng tòa trận pháp ẩn tàng, trận pháp phòng ngự, phòng ngừa bản thể bị hao tổn.

Sau khi làm tốt tất cả những thứ này, Diệp Thiên chui ra ngoài từ dưới đất, đi ra ngoại giới.

Ở bên ngoài, Diệp Thiên làm quen một chút với cỗ thân thể này, bảo đảm khi chiến đấu sẽ không xảy ra vấn đề, liền bay về phía khu vực Thánh Long thụ.

Không qua bao lâu, Diệp Thiên đã trở về phụ cận Thánh Long thụ.

Lúc này, có không ít hung thú quăng ánh mắt tới, bọn chúng cũng không ngu, tự nhiên biết rõ Long Mâu Thủy Tinh thú đã đi truy sát Minh Huyễn Thú, hiện tại chỉ hiếu kỳ là Long Mâu Thủy Tinh thú có giết chết được Minh Huyễn Thú hay không?

Một con hung thú Đế Cấp hỏi: "Long Mâu, ngươi có giết được con Minh Huyễn Thú kia hay không?"

Diệp Thiên thuận miệng nói: "Hừ, nếu không phải tốc độ của con Minh Huyễn Thú kia nhanh một chút, thì nó đã chết chắc!"

Ý tứ của lời này rất rõ ràng, quá trình truy sát đã thất bại!



Những con hung thú Đế Cấp khác cười vài câu ha ha, dường như đang chế giễu Long Mâu Thủy Tinh thú vô năng.

Bản thân Long Mâu Thủy Tinh thú cũng không cường đại, bởi vì vậy bọn nó cũng không sợ Long Mâu Thủy Tinh thú, hơn nữa thiên phú động sát chi nhãn của Long Mâu Thủy Tinh thú lại không có tác dụng với bọn nó, bọn nó cho dù e ngại Minh Huyễn Thú, cũng sẽ không e ngại Long Mâu Thủy Tinh thú.

Diệp Thiên cũng không để ý, hắn cũng không phải là Long Mâu Thủy Tinh thú chân chính, Long Mâu Thủy Tinh thú chân chính đã chết!

Thời gian trôi qua từng chút một, hương thơm của Thánh Long quả bên trên Thánh Long thụ càng lúc càng nồng nặc, vô số nguyên khí được chín khỏa Thánh Long Quả này hấp thu, đã sắp trở nên thành thục.

Lại qua thêm mấy ngày, bên trên Thánh Long Quả xuất hiện long ảnh nhàn nhạt, toàn bộ Thánh Long Quả cũng biến thành màu vàng óng.

Nhìn thấy loại dị tượng này, tất cả hung thú Đế Cấp đều biết rõ Thánh Long Quả đã sắp thành thục.

Một khi dị tượng gào thét, Thánh Long Quả sẽ phát ra kim quang, đó cũng chính là ngày chân chính thành thục.

Bây giờ còn chưa thể cướp đoạt, cho dù cướp đoạt tới tay, cũng chỉ là một khỏa Thánh Long Quả còn non.

Nếu như có kẻ nào dám cướp đoạt Thánh Long Quả còn chưa thành thục, 12 hung thú bá chủ tuyệt đối sẽ không khách khí, liên thủ giết chết kẻ này.

Trong ngày này, tất cả hung thú Đế Cấp đều nóng nảy bắt đầu chuyển động, dùng ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm vào Thánh Long Quả, bởi vì hôm nay chính là ngày Thánh Long Quả thành thục.

Đột nhiên, có từng tiếng long ngâm truyền đến, chỉ thấy long ảnh bên trên chín khỏa Thánh Long Quả gào thét trong hư không, giống như Cửu Long gào thét.

Tiếp theo, vô số kim quang từ bên trên chín khỏa Thánh Long Quả bắn ra, bao trùm chu vi mấy chục vạn dặm.

Trong tích tắc, bên trong chu vi mấy chục vạn dặm biến thành một mảnh kim quang.

Dị tượng đến nhanh, đi cũng nhanh.

Trong nháy mắt, kim quang tán đi, dị tượng tiêu tán, chín khỏa Thánh Long Quả đã thật sự thành thục!

Mà sau khi Thánh Long Quả thành thục, Thánh Long thụ liền tản ra lực lượng uy áp cường đại, hung thú Đế Cấp có thực lực yếu kém liền có một chút khó chịu, 12 hung thú bá chủ cũng nhận lấy ảnh hưởng, thực lực giảm đi rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook