Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 181: Phá vỡ kỷ lục

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

03/04/2020

Vừa mới rời khỏi thế giới giả lập, Diệp Thiên liền kiểm tra số điểm tích luỹ của bản thân, phát hiện ra mình đã có 198 điểm tích luỹ.

"Chuyện gì đã xảy ra, mình xông qua tầng thứ sáu cùng với tầng thứ bảy chẳng phải chỉ thu được 98 điểm tích luỹ thôi hay sao, tại sao lại biến thành 198 điểm tích luỹ?" Diệp Thiên vô cùng hiếu kỳ.

"Khí Linh, điểm tích luỹ của ta tại sao lại biến thành 198?" Diệp Thiên hỏi thăm Khí Linh.

Khí Linh thành thật trả lời: "Tháp Chiến Thần kiểm tra được lực công kích của ngươi đã phá vỡ kỷ lục, tự động đổi mới kỷ lục, thu được 100 điểm tích luỹ."

"Nguyên lai là như vậy!" Diệp Thiên bừng tỉnh đại ngộ.

Thế là hắn mở ra kỷ lục công kích mạnh nhất, phía trên quả nhiên đã biến thành tên của hắn.

[Kỷ lục Vương Cấp công kích mạnh nhất: 9,6 Long Chi Lực, người sáng tạo: Diệp Thiên]

Nhìn qua cái kỷ lục này, trong lòng của Diệp Thiên hết sức thoải mái.

Nhưng mà, đám người ở bên ngoài bởi vì Diệp Thiên xông qua tầng thứ bảy, xếp hạng thứ 7 trên Vương Giả bảng mà triệt để sôi trào.

Trong nháy mắt, các đại thế lực cũng biết chiến tích của Diệp Thiên.

Có không ít thế lực nhao nhao muốn lôi kéo Diệp Thiên, thậm chí còn muốn cưỡng ép Diệp Thiên gia nhập vào bọn hắn, nhưng vào lúc này lại có mấy vị Đại Đế Liên Minh Tán Tu can dự, đám thế lực kia mới yên phận.

Nói đùa cái gì, ở bên trong Liên Minh Tán Tu thật vất vả mới xuất hiện một Thất Tinh Vương Cấp, hơn nữa còn có tốc độ tu luyện rất nhanh, nói không chừng còn nắm giữ thiên phú cấp Huy Nguyệt, mà Thất Tinh Vương Cấp của Liên Minh Tán Tu chỉ có thiên phú tu luyện cấp Thần Tinh, khó có thể bước vào cấp độ Đại Đế, trên thực tế cũng không thể trợ giúp Liên Minh Tán Tu khuếch trương lực ảnh hưởng, mà Diệp Thiên rất có thể sẽ khiến cho Liên Minh Tán Tu thu hoạch được không ít quyền nói chuyện.

Cho nên, bọn hắn muốn trói Diệp Thiên ở bên trong Liên Minh Tán Tu, tự nhiên sẽ không cho phép những thế lực khác cướp đoạt Diệp Thiên.

Tại Nguyệt Thần Tông.



Tịch Nguyệt Thánh nữ đang chơi đùa cùng với Thời Không Ngân Thử, bỗng nhiên có một vị thị nữ đi đến.

"Thánh nữ, đã xảy ra chuyện lớn!" Thị nữ vội vàng nói.

"Đã xảy ra chuyện gì?" Tịch Nguyệt Thánh nữ nhíu mày.

"Thánh nữ, ngài xem đi?" Thị nữ đưa tin tình báo cho Tịch Nguyệt Thánh nữ.

Vào thời điểm Tịch Nguyệt Thánh nữ nhìn thấy nội dung tình báo, lập tức sợ ngây người: "Chuyện này không có khả năng, một tháng trước chúng ta chúng ta vừa mới gặp Diệp Thiên, thực lực của hắn còn không bằng ta, làm sao có thể đạt đến chiến lực Thất Tinh Vương Cấp? Ngay cả ta cũng chỉ vừa vặn đạt được chiến lực Lục Tinh Vương Cấp!"

"Tiểu thư, nếu như Diệp Thiên ẩn giấu thực lực thì sao? Cố ý để cho Thời Không Ngân Thử làm hắn bị thương, tranh thủ hảo cảm của ngài!" Thị nữ bĩu môi nói.

Tịch Nguyệt Thánh nữ nhíu nhíu mày, chuyện này đúng là cũng có khả năng.

Nhưng ở trong cái nháy mắt, nàng liền mỉm cười: "Chúng ta cũng không tổn thất cái gì, huống hồ chỉ dùng một phần Nguyên Lực Đoán Thể Pháp đỉnh cấp nhị đẳng đã mời được một vị Thất Tinh Vương Cấp xuất thủ, đổi lại là những người khác, có thể làm được hay không?"

Thị nữ lắc đầu nói: "Thất Tinh Vương Cấp là nhân vật thiên tài bực nào, làm sao có thể để ý đến Nguyên Lực Đoán Thể Pháp đỉnh cấp nhị đẳng, bọn hắn trên cơ bản đều có Nguyên Lực Đoán Thể Pháp đỉnh cấp nhất đẳng!"

"Đúng vậy a, nhưng Diệp Thiên lại là Thất Tinh Vương Cấp hàng thật giá thật a, bởi vì vậy chúng ta cũng không hề thua thiệt a! Coi như tranh thủ sự hảo cảm của ta thì lại như thế nào, có thể kết giao cùng với dạng thiên tài này, đối với chúng ta chỉ có chỗ tốt, ngươi cũng đừng có oán trách!" Tịch Nguyệt Thánh nữ nói.

"Thánh nữ, ta hiểu được!" Thị nữ gật đầu.

Nhưng mà thị nữ không nhìn thấy được là, sự hâm mộ ở sâu trong nội tâm của Tịch Nguyệt Thánh nữ.

Đây chính là Thất Tinh Vương Cấp a! Coi như là Nguyệt Thần Tông cũng không có cách nào bồi dưỡng nàng đến Thất Tinh Vương Cấp, có thể bồi dưỡng nàng đến Lục Tinh Vương Cấp đã phải tiêu hao một lượng lớn tư nguyên.



"Bất quá, mình có Thời Không Ngân Thử, không ngờ được lại là một con hung thú nắm giữ hai đại thiên phú chí cao, chỉ cần bồi dưỡng thật tốt, nó tuyệt đối sẽ là trợ giúp lớn nhất của mình!" Nghĩ như thế, Tịch Nguyệt Thánh nữ cũng không cảm thấy hâm mộ Diệp Thiên nữa.

Nếu như nàng biết rõ Diệp Thiên cũng có hai đại thiên phú chí cao, trong lòng chỉ sợ sẽ càng hâm mộ hơn, thậm chí còn ghen ghét.

Tại căn cứ Trung Hải, bên trong một toà tháp nào đó.

Vương Yến nhìn qua tình báo vừa được đưa tới, hoàn toàn bị giật mình. Đây là lần thứ hai nàng thu được tình báo liên quan tới Diệp Thiên, nhưng một lần lại rung động hơn một lần.

Trước đó không lâu, Diệp Thiên trở thành người xếp thứ 62 Vương Giả bảng, nàng cơ hồ đã không thể tin được, chỉ có thể cho rằng là Diệp Thiên có thiên phú quá mạnh, thật sự không ngờ được mới qua không bao lâu, Diệp Thiên dĩ nhiên đã nắm giữ chiến lực Thất Tinh Vương Cấp, hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của nàng.

Cho tới bây giờ, nàng thậm chí còn cho rằng phần tình báo này có vấn đề, nhưng sau khi trải qua hỏi thăm mấy lần, cuối cùng mới xác định tính chân thực của phần tình báo này.

"Thất Tinh Vương Cấp nha, đưa cho hắn loại cơ hội kia sẽ rất thích hợp, mình có giữ lại cũng vô dụng. Mà Diệp Thiên lại là kẻ ngoại lai, ở trong căn cứ Trung Hải không có chỗ dựa gì, khẳng định không có cách nào thu được loại cơ hội kia, nếu giao cơ hội kia cho hắn, tuyệt đối sẽ là một đại nhân tình!" Vương Yến thì thào.

"Chờ đến khi Diệp Thiên đi ra từ Tháp Chiến Thần, mình sẽ đi tìm hắn!" Hai con ngươi của Vương Yến trở nên kiên định, hạ quyết định.

Tại Tháp Chiến Thần, Diệp Thiên xông qua tầng thứ bảy, Khí Linh đột nhiên nói với Diệp Thiên: "Diệp Thiên, ngươi đã xông qua tầng thứ bảy, mà phàm là Vương Cấp xông qua tầng thứ bảy Tháp Chiến Thần liền có thể trở thành thành viên chính thức của Tháp Chiến Thần, có thể hưởng thụ quyền hạn mà Vương Cấp phổ thông không có."

"Thành viên chính thức?" Diệp Thiên có chút hiếu kỳ, hỏi: "Có quyền hạn gì?"

Khí Linh nói: "Bởi vì Tháp Chiến Thần không trọn vẹn, đã đánh mất đi nhiều chức năng, hiện tại chỉ có hai loại quyền hạn —— Chiến Thần Giới và điểm tích luỹ thành viên. Chiến Thần Giới là một loại bảo vật đặc thù, có thể khiến cho người ta tiến vào thế giới giả lập lần lượt tiến hành chiến đấu, mài luyện kỹ xảo chiến đấu, thậm chí có thể kiểm trắc được các loại lực công kích, tốc độ, phòng ngự của bản thân. Chỉ cần không vượt qua Tháp Chiến Thần 100 vạn cây số, đều có thể vận dụng Chiến Thần Giới. Điểm tích luỹ thành viên là phúc lợi của thành viên chính thức, mỗi tháng có thể nhận được 1 điểm tích luỹ, có thể cộng dồn!"

"Còn có dạng chuyện tốt này?" Diệp Thiên kinh ngạc.

Tác dụng của Chiến Thần Giới rất là thuận tiện, có thể tùy thời tiến vào thế giới giả lập để chiến đấu, còn có thể kiểm trắc lực công kích, tốc độ và phòng ngự của bản thân!

Mà phúc lợi mỗi tháng nhận được 1 điểm tích luỹ, chuyện này cũng vô cùng thoải mái a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook