Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 234: Nguyệt nhật

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

24/11/2020

"Sau ba ngày nữa, ta muốn trùng kích Tiên Thiên Nguyệt Linh chi thể, ngươi có thể giúp ta hộ pháp hay không?" Nguyệt Đế cắn nhẹ bờ môi.

"Hộ pháp? Được!" Diệp Thiên đáp ứng không cần suy nghĩ.

Nguyệt Đế liền giải thích: "Lần này ta bế quan cũng không tầm thường, cần phải bế quan trên bầu trời, mà khi đó có lẽ sẽ gặp phải một số hung thú phi hành, thậm chí là gặp phải hung thú Đế Cấp."

"Tại sao phải bế quan ở trên bầu trời?" Diệp Thiên có một chút không hiểu.

"Bởi vì Đế Cấp tu luyện rất đặc thù!" Nguyệt Đế bắt đầu giải thích: "Thánh Cấp là mở ra não vực, mà Đế Cấp chính là hấp thu năng lượng đặc thù để rèn luyện toàn thân, đánh vỡ các loại cực hạn của thân thể. Mỗi khi đánh vỡ một loại cực hạn liền có thể thu hoạch được 100 Long Chi Lực, mà Chiến Phủ Đại Đế đã phá vỡ hai loại cực hạn thân thể, ta cũng đã phá vỡ hai loại cực hạn thân thể. Muốn đánh vỡ cực hạn thân thể có mấy biện pháp cơ bản, một là hấp thu năng lượng có thuộc tính tương quan với thiên phú của bản thân. Ví dụ như ta nắm giữ thiên phú Nguyệt Thần cấp Áo Nghĩa, có thể không ngừng hấp thu Nguyệt lực để rèn luyện thân thể. Mà Chiến Phủ Đại Đế, theo ta được biết hắn cũng không có thiên phú thuộc tính gì, chỉ có thể lợi dụng nguyên khí để rèn luyện thân thể, đánh vỡ cực hạn. Ở cái cấp độ Đế Cấp này, tốc độ tiến bộ của Chiến Phủ Đại Đế kỳ thật tương đối chậm, có không ít Đại Đế đã phá vỡ ba lần cực hạn, nhưng Chiến Phủ Đại Đế vẫn như cũ ở vào trạng thái đánh vỡ hai lần cực hạn, nhưng thiên phú Chiến Phủ Đỉnh cấp cùng với thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa của Chiến Phủ Đại Đế là có thể chồng chất lên nhau, đây mới là nguyên nhân hắn trở thành đệ nhất cường giả ở căn cứ Trung Hải."

"Như vậy nếu nắm giữ thiên phú hoả diễm, chẳng phải là có thể lợi dụng hỏa diễm để rèn luyện thân thể?" Diệp Thiên hỏi.

"Không sai!" Nguyệt Đế gật đầu: "Người nắm giữ thiên phú hệ hoả có thể lợi dụng hỏa diễm để rèn luyện thân thể, người nắm giữ thiên phú hệ thuỷ có thể lợi dụng thuỷ chi lực để rèn luyện thân thể. Đương nhiên, nếu như những thiên phú thuộc tính này không cao mà nói, hiệu quả rèn luyện còn không bằng sử dụng nguyên khí để rèn luyện thân thể. Thiên phú thuộc tính chân chính có thể giúp tăng cường tốc độ rèn luyện đều là cấp Áo Nghĩa, cũng chỉ có thiên phú thuộc tính cấp Áo Nghĩa mới có thể khiến cho người nắm giữ rèn luyện thân thể đến tiên thiên thuộc tính chi thể, ví dụ như các loại Tiên Thiên Hỏa Linh chi thể, Tiên Thiên Thủy Linh chi thể cùng với Tiên Thiên Nguyệt Linh chi thể."

"Nếu như một người có thể nắm giữ nhiều loại thiên phú thuộc tính cấp Áo Nghĩa thì sao? Sẽ có chỗ tốt gì?" Diệp Thiên vô cùng hiếu kỳ.

Nguyệt Đế trừng lớn hai con ngươi, nhìn chằm chằm vào Diệp Thiên, nói: "Làm sao có người nào như thế, nếu có được một loại thiên phú thuộc tính cấp Áo Nghĩa đã vô cùng nghịch thiên, còn muốn có thêm? Bất quá nếu thật sự có nhiều hơn một loại mà nói, tốc độ tu luyện của người đó sẽ rất nhanh. Dựa vào một loại thiên phú thuộc tính cấp Áo Nghĩa để rèn luyện thân thể là có cực hạn nhất định, đến một trình độ nhất định mà nói sẽ trở nên rất chậm, ví dụ như hiện ta lợi dụng Nguyệt lực rèn luyện thân thể đã trở nên rất chậm chạp, kém xa lúc ban đầu. Nếu như ta có nhiều loại thiên phú thuộc tính cấp Áo Nghĩa, ví dụ như ba loại thuộc tính hỏa, thủy, nguyệt, ta trước tiên sẽ dùng Hỏa chi lực rèn luyện thân thể, không sai biệt lắm lại dùng Thủy chi lực rèn luyện thân thể, sau đó lại dùng Nguyệt lực rèn luyện thân thể, sẽ có thể dễ dàng đánh vỡ các loại cực hạn, nhanh hơn nhiều so với một loại thuộc tính!"

Oanh! Lời nói của Nguyệt Đế đã khiến cho Diệp Thiên nhìn thấy một con đường tươi sáng!

Trước đó, Diệp Thiên còn một mực cho rằng thiên phú hệ hoả, thiên phú hệ thuỷ là có tác dụng không lớn, cho nên mới một mực không sao chép, bằng không thì bây giờ hắn đã gom góp được mấy loại thiên phú thuộc tính cấp Áo Nghĩa.

Nhưng bây giờ, hắn rốt cục đã biết sự lợi hại của những thiên phú thuộc tính này. Có thể khiến cho hắn nhanh chóng tu luyện trong giai đoạn Đế Cấp, lại tăng thêm thiên phú tu luyện cấp Hi Nhật, hắn một khi bước vào Đế Cấp, tuyệt đối sẽ rất nhanh liền siêu việt những người khác, trở thành người mạnh nhất căn cứ Trung Hải.

"Trước tiên sao chép thiên phú Nguyệt Thần cấp Áo Nghĩa của Nguyệt Đế!" Diệp Thiên âm thầm sao chép.

Rất nhanh, ba ngày thời gian đã trôi qua.

Trong ngày này, mặt trăng ở thế giới hung thú sáng ngời, Nguyệt lực tăng lên gấp bội.



Dựa theo thuyết pháp của Nguyệt Đế, hôm nay là nguyệt nhật, là một trong những ngày mà mặt trăng sáng nhất, Nguyệt lực cũng nồng đậm hơn gấp bội so với bình thường.

Nhưng nếu hấp thu Nguyệt lực trên mặt đất, sẽ không đủ để cho Nguyệt Đế luyện thành Tiên Thiên Nguyệt Linh chi thể, nhất định phải bay lên trên trời, Nguyệt lực ở trên không trung cũng không bị suy yếu, còn muốn dày đặc hơn gấp mấy lần so với mặt đất.

Nhưng trong ngày nguyệt nhật này, cũng sẽ có không ít hung thú hấp thu Nguyệt lực bay vào bầu trời, một khi phát hiện ra Nguyệt Đế, có lẽ sẽ tiến hành công kích.

Chính bởi vì như thế, Nguyệt Đế mới cần người thủ hộ, nếu như từ bỏ cơ hội này, nàng cũng không cam tâm. Bởi vì một khi luyện thành Tiên Thiên Nguyệt Linh chi thể, tốc độ tu luyện sau này của nàng sẽ tăng lên rất nhiều, hơn nữa còn có thể thừa cơ đánh vỡ cực hạn thân thể lần thứ ba, thực lực tất nhiên cũng sẽ tăng lên rất nhiều, có thể sánh ngang với chiến lực của Chiến Phủ Đại Đế.

Nếu như đổi thành Diệp Thiên mà nói, hắn cũng sẽ mạo hiểm đi hấp thu Nguyệt lực để trùng kích Tiên Thiên Nguyệt Linh chi thể.

"Chúng ta lên đi!" Nguyệt Đế quan sát mặt trăng ở trên bầu trời, nói ra.

Vù vù! ! Hai người bay lên, rất nhanh liền xuyên qua tầng khí quyển, bay lên phía trên. Nhưng vào lúc này, Diệp Thiên lại phát hiện mình vô luận làm như thế nào cũng không có cách nào bay lên nữa.

"Không cần thử, sẽ không có cách nào ly khai khỏi cái thế giới hung thú này!" Nguyệt Đế lắc đầu.

Theo sự giải thích của Nguyệt Đế, Diệp Thiên dần dần hiểu rõ.

Thế giới hung thú kỳ thật cũng là một viên tinh cầu, là một viên tinh cầu phi thường khổng lồ, từ nơi này nhìn xuống có thể nhìn thấy một cái bóng tinh cầu vô biên vô hạn, nhưng lại không có cách nào quan sát toàn bộ tinh cầu. Ở bên ngoài tinh cầu hung thú, có từng lớp màng nhàn nhạt, coi như là Đại Đế cũng không có cách nào phá vỡ lớp màng này.

Trên trái đất cũng có lớp màng này, xuất hiện sau khi nguyên khí sinh ra, trái đất ở 100 năm trước cũng không có lớp màng này.

Dựa theo sự phỏng đoán của các Đại Đế, lớp màng này là do trái đất tạo ra để tự bảo vệ mình, cũng là một loại thủ đoạn phòng ngự, là một loại thủ đoạn đặc biệt thuộc về tinh cầu có nguyên khí.

Nhưng loại thủ đoạn này cũng đã trở thành gông cùm xiềng xích trói buộc các sinh linh, nếu như không có chiến lực phía trên Đại Đế, căn bản sẽ không có cách nào rời khỏi tinh cầu mình đang sống, trừ phi là lợi dụng vết nứt không gian bước vào những tinh cầu khác.

Trừ cách này, không còn cách nào khác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook