Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 226: Nguyệt đế

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

19/05/2020

Trong vô thức, hắn liền tra xét tình huống thiên phú của Chiến Phủ Đại Đế.

—— ——

Nhân loại: Lâm Chiến

Thiên phú tu luyện: Huy Nguyệt

Thiên phú lực lượng: Áo Nghĩa

Thiên phú tốc độ: Áo Nghĩa

Thiên phú phòng ngự: Áo Nghĩa

Thiên phú Chiến Phủ: Đỉnh cấp

—— ——

"Tam đại thiên phú Áo Nghĩa, còn có thiên phú Chiến Phủ Đỉnh cấp, không hổ là Chiến Phủ Đại Đế, trách không được có thể trở thành người mạnh nhất căn cứ Trung Hải." Diệp Thiên thầm than.

Nhưng ngay cả Chiến Phủ Đại Đế cũng không có thiên phú Thần Cấp, có thể thấy được bên trong căn cứ Trung Hải cũng không có thiên phú Thần Cấp.

Chỉ có duy nhất một người nắm giữ thiên phú Thần Cấp, chính là Diệp Thiên!

"Diệp Thiên, ngươi ở trước cửa cung điện nói là có tin tức liên quan tới Thọ Nguyên Đan, là thật hay sao?" Chiến Phủ Đại Đế hết sức kích động, thậm chí là bức thiết.

Hắn đang một mực tìm kiếm tin tức về Thọ Nguyên Đan, nhưng trong căn cứ Trung Hải không có ai có thể luyện chế ra Thọ Nguyên Đan, không chỉ là không thu thập đủ vật liệu, càng trọng yếu hơn chính là Luyện Đan Sư Đỉnh cấp cũng không có cách nào luyện chế ra Thọ Nguyên Đan, nhất định phải là Luyện Đan Sư cấp Thần Tinh mới có thể luyện chế ra.

Mà bên trong căn cứ Trung Hải lại không có Luyện Đan Sư cấp Thần Tinh.

"Có, hơn nữa trên người của ta còn có một khoả!" Diệp Thiên nói ra.

"Ngươi có, thật sự?" Hô hấp của Chiến Phủ Đại Đế trở nên dồn dập, tìm lâu như vậy, cuối cùng thì hắn cũng gặp được.

"Không sai, nhưng ta có một yêu cầu." Diệp Thiên nói ra.

"Yêu cầu gì, chỉ cần ta có thể làm được, tuyệt đối sẽ đáp ứng ngươi!" Chiến Phủ Đại Đế vô cùng bá khí nói ra.



Bằng vào thân phận người mạnh nhất ở căn cứ Trung Hải, hắn có tư cách nói ra câu này.

"Ta nghe nói trong tay Chiến Phủ Đại Đế có một bản đao kỹ siêu việt cấp Hoàng Kim, ta muốn giao dịch bản đao kỹ kia!" Diệp Thiên mở miệng nói.

"Hả, ngươi muốn giao dịch bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ kia?" Chiến Phủ Đại Đế hơi kinh ngạc, chợt nói: "Bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ kia mặc dù rất không tệ, siêu việt Cấp Hoàng Kim, nhưng có yêu cầu quá cao đối với thiên phú, đoán chừng là thiên tài nắm giữ thiên phú đao pháp siêu việt Đỉnh cấp mới có thể tu luyện bản đao kỹ này, ta không đề nghị ngươi lựa chọn thứ này."

"Đao kỹ cấp Truyền Kỳ!" Diệp Thiên rốt cục cũng biết được danh tự của loại đao kỹ này, chợt vô cùng kiên định nói: "Chiến Phủ Đại Đế, ta chỉ cảm thấy hứng thú đối với đao kỹ, cũng chỉ nguyện ý giao dịch bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ kia!"

"Cũng được, nhưng ngươi nếu không thể thu hoạch được chỗ tốt gì từ bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ kia, một khi giao dịch hoàn thành liền không thể thất hứa!" Chiến Phủ Đại Đế nhắc nhở.

"Tuyệt không hối hận!" Diệp Thiên gật đầu.

Chiến Phủ Đại Đế lấy ra bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ kia, mà Diệp Thiên cũng lấy ra bình ngọc chứa Thọ Nguyên Đan.

"Quả nhiên là Thọ Nguyên Đan!" Chiến Phủ Đại Đế vừa nhìn thấy Thọ Nguyên Đan, lập tức đại hỉ.

Hắn đã từng điều tra rất nhiều cổ tịch liên quan tới Thọ Nguyên Đan, đối với bộ dáng cùng với biện pháp nhận biết Thọ Nguyên Đan vô cùng hiểu rõ.

Hắn có thể xác nhận 100%, khoả đan dược này chính là Thọ Nguyên Đan.

Mà Diệp Thiên cũng lộ ra vẻ mặt mừng rỡ cầm bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ, lật nhìn một chút, những văn tự cổ xưa hiện lên trong mắt của hắn.

"Tinh Thần Trảm!" Ba chữ lớn tràn đầy khí thế bàng bạc, phảng phất có thể trảm nhật nguyệt tinh thần.

Chỉ nhìn đơn giản một chút, hắn liền có thể xác định bản đao kỹ trong tay chính là đao kỹ siêu việt cấp Hoàng Kim.

"Chiến Phủ Đại Đế, ta sẽ trở về lĩnh hội đao kỹ, xin cáo từ!" Diệp Thiên nói ra.

"Đi thôi đi thôi!!" Chiến Phủ Đại Đế khoát khoát tay, hận không thể đuổi Diệp Thiên đi nhanh hơn.

Đây cũng không phải là hắn muốn xua đuổi Diệp Thiên, mà là sau khi Diệp Thiên rời đi, hắn liền có thể đi gặp vợ mình, để cho nàng ăn Thọ Nguyên Đan vào, gia tăng thêm 100 tuổi.

...

Trở về chỗ ở, Diệp Thiên mở ra trận pháp phòng ngự cùng với trận pháp cách âm, liền không kịp chờ đợi bắt đầu nghiên cứu bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ này—— Tinh Thần Trảm!

Nửa giờ sau.



"Quả nhiên là rất phức tạp, so với đao kỹ cấp Hoàng Kim phức tạp hơn nhiều, nhưng uy lực lại hoàn toàn không phải là đao kỹ cấp Hoàng Kim có thể so sánh, vẻn vẹn chỉ là cấp độ nhập môn đao kỹ cấp Truyền Kỳ liền có thể tăng cường 30 lần lực công kích, tiểu thành có thể đi đến 50 lần lực công kích, đại thành thì có thể tăng cường 80 lần lực công kích, viên mãn có thể tăng cường 100 lần lực công kích." Diệp Thiên sợ hãi thán phục sự đáng sợ của đao kỹ cấp Truyền Kỳ.

Đao kỹ có thể chồng chất hiệu quả tăng cường cùng với thiên phú lực lượng, một khi đao kỹ tăng cường đủ 100 lần, mà thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa cũng có thể tăng cường 100 lần, hai loại tăng cường chồng chất lên nhau có thể đạt đến 10.000 lần.

Dạng tăng cường này thậm chí có thể nghịch thiên phạt thần!

"Khó khăn, quá khó khăn! Muốn đem một môn đao kỹ cấp Truyền Kỳ lĩnh hội đến cấp bậc viên mãn so với lấy được một môn thần kỹ không biết còn khó hơn gấp bao nhiêu lần!" Diệp Thiên sau khi xem xong liền lắc đầu nói.

Lấy cảnh giới đao đạo trước mắt của hắn, tối đa chỉ có thể đem môn đao kỹ cấp Truyền Kỳ Tinh Thần Trảm này lĩnh hội đến cấp độ nhập môn mà thôi.

"Tinh Thần Trảm cấp độ nhập môn cũng đã có thể khiến cho thực lực của mình tăng vọt, mình cũng không nên quá tham lam, nên thỏa mãn!" Diệp Thiên mỉm cười, nói.

Thế là trong thời gian tiếp theo, Diệp Thiên bắt đầu toàn lực tu hành Tinh Thần Trảm.

Ở bên trong căn cứ thành lập đủ loại mật thất tu luyện, chỉ cần Diệp Thiên không mở ra thiên phú lực lượng cấp Áo Nghĩa, lấy thực lực của hắn ngược lại cũng sẽ không phá hư mật thất tu luyện.

Hắn mới vừa hoàn thành xong một nhiệm vụ lớn, trong thời gian ngắn sẽ không bị an bài nhiệm vụ, tối thiểu sẽ có tầm một tháng để nghỉ dưỡng, trừ phi phát sinh ra tình huống đặc thù.

Hai mươi ngày sau, Diệp Thiên kết thúc tu luyện, bởi vì nhiệm vụ mới đã xuất hiện.

Điều đáng tiếc duy nhất là, Tinh Thần Trảm của hắn còn chưa tới cấp độ nhập môn, chỉ mới khó khăn mò tới ngưỡng cửa, còn chưa phát huy ra được uy lực chân chính, có tác dụng không lớn.

Nhưng chỉ cần cho Diệp Thiên thêm một tháng thời gian, hắn liền có thể nắm chắc đem Tinh Thần Trảm tu luyện tới cấp độ nhập môn.

Nhiệm vụ mới ——[hiệp trợ Nguyệt Đế truy tung tung tích hung thú!]

Đối với cái nhiệm vụ này, Diệp Thiên lại có một chút không tình nguyện.

Nguyệt Đế chính là một trong 36 Đế a, hắn lại phải tham gia vào bên trong cái nhiệm vụ này, chuyện này cũng quá nguy hiểm a!

"Trước tiên đi tới, hỏi một chút là có thể thay đổi một nhiệm vụ khác hay không?!"

Thế là Diệp Thiên mang theo chủ ý đổi nhiệm vụ đi tới cung điện của Nguyệt Đế, nơi này là điểm tiếp nhận nhiệm vụ của căn cứ.

"Nguyệt Đế!" Diệp Thiên thấy được một cô gái, chính là Nguyệt Đế.

Mà ở bên cạnh Nguyệt Đế, thì là Chiến Phủ Đại Đế và Huyết Nhãn Đại Đế trong 36 Đế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook