Siêu Cấp Thiên Phú

Chương 227: Hâm mộ

Kiếm Thần Bất Khả Chiến Bại

24/11/2020

"Diệp Thiên, ngươi đã đến rồi!" Chiến Phủ Đại Đế nhìn thấy Diệp Thiên liền chào hỏi, bởi vì vợ của hắn đã thành công tăng thọ mệnh lên 100 năm, đây đều là hiệu quả của Thọ Nguyên Đan mà Diệp Thiên đưa cho.

Mà hắn chỉ phải bỏ ra một bản đao kỹ cấp Truyền Kỳ có tác dụng không lớn mà thôi!

"Xin chào các vị Đại Đế!" Diệp Thiên chào hỏi.

Tiếp theo, hắn lại nói: "Các vị Đại Đế, nhiệm vụ này có thể đổi thành người khác hay không, ta chỉ mới là Thánh Cấp, tham dự nhiệm vụ hiệp trợ Nguyệt Đế có phải hay không là có một chút không thích hợp?"

"Tiểu tử, ngươi có phải hay không là đang sợ chết?" Huyết Nhãn Vu Đế ở bên cạnh trừng lớn ba con mắt, hỏi.

Diệp Thiên yên lặng trợn trắng mắt, đây không phải là sự tình được phơi bày rất rõ hay sao, cần gì phải nói thẳng ra!

"Diệp Thiên, có thể hiệp trợ Nguyệt Đế chính là mộng tưởng của rất nhiều người, ngươi vậy mà còn không vui!" Chiến Phủ Đại Đế trêu ghẹo nói.

Phải biết rằng, Nguyệt Đế có niên kỷ không lớn, kỳ thật chỉ mới hơn 70 tuổi mà thôi, ở bên trong các Đế Cấp tuyệt đối là một người trẻ tuổi nhất, chỉ mới 20 tuổi đã thành lập Nguyệt Thần Tông, trong một khoảng thời gian ngắn biến nó thành một trong tứ đại thế lực, mà nàng cũng là nữ nhân tấn cấp đến Đế Cấp nhanh nhất, cho đến nay vẫn còn độc thân.

Lấy thọ mệnh 3000 tuổi của Nguyệt Đế, không có gì khác biệt so với một thiếu nữ 17 ~ 18 tuổi. Cho nên, Nguyệt Đế chính là nữ thần chí cao vô thượng trong lòng của rất nhiều người.

Chỉ tiếc là tính tình của Nguyệt Đế lại lạnh như băng, có rất nhiều người ngay cả tới gần Nguyệt Đế cũng không thể.

Mà Chiến Phủ Đại Đế cùng với Huyết Nhãn Vu Đế cũng đang đứng cách Nguyệt Đế 10 mét, hơi tới gần Nguyệt Đế một chút đều sẽ nhận phải khí thế trùng kích của Nguyệt Đế, cự tuyệt bọn hắn tới gần.

Mà hai người Chiến Phủ Đại Đế sau khi biết rõ nội dung nhiệm vụ, đã biết rõ Diệp Thiên nhất định phải tới gần Nguyệt Đế. Cho nên cái nhiệm vụ này đã khiến cho người ta vô cùng hâm mộ!



Diệp Thiên căn bản không biết tình huống như thế nào liền mở miệng hỏi: "Các vị Đại Đế, nhiều Thánh Cấp như vậy, thậm chí còn có Đế Cấp, tại sao lại muốn ta tới hiệp trợ Nguyệt Đế? Xin các vị Đại Đế hãy nói cho ta biết."

Nguyệt Đế không nói nhiều, chỉ dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào Diệp Thiên, dường như muốn nói: Tiểu tử, có thể hiệp trợ ta là vận khí của ngươi, dĩ nhiên còn muốn cự tuyệt!

Chiến Phủ Đại Đế giải thích: "Diệp Thiên, ngươi hẳn là nắm giữ thiên phú ẩn thân Đỉnh cấp a? Theo sự hiểu biết của ta, thiên phú ẩn thân Đỉnh cấp thậm chí có thể làm cho hung thú Đế Cấp khó có thể phát hiện ra sự tồn tại của ngươi, hơn nữa còn có thể mang theo người khác ẩn thân cùng một chỗ. Vì tìm kiếm con hung thú nắm giữ thiên phú linh hồn kia, chúng ta đã tổn thất không ít cường giả, trải qua một lần đánh rắn động cỏ, chỉ sợ càng khó có thể tìm được đối phương. Cho nên, chúng ta muốn ngươi mang theo Nguyệt Đế ẩn thân cùng một chỗ. Trong tay Nguyệt Đế có một loại chí bảo, có thể ngăn cản công kích linh hồn thay hai người, nhiệm vụ lần này của ngươi và Nguyệt Đế chính là tìm con hung thú nắm giữ thiên phú linh hồn kia. Một khi tìm được, chúng ta sẽ xuất động toàn bộ, chém giết con hung thú này!"

"..."

Diệp Thiên không biết nên nói cái gì cho phải, đám người Chiến Phủ Đại Đế dĩ nhiên lại hiểu rõ toàn bộ thiên phú ẩn thân của hắn, chuyện này hắn đúng là không tiện cự tuyệt a!

"Có chỗ tốt gì hay không?" Diệp Thiên có chút vô liêm sỉ hỏi.

Xoạt! Mấy vị Đại Đế nhìn chằm chằm vào Diệp Thiên, rất muốn cạy đầu Diệp Thiên ra nhìn xem Diệp Thiên đang nghĩ cái gì, đây chính là nhiệm vụ vì toàn bộ căn cứ, còn muốn chỗ tốt gì a!

"Nếu nhiệm vụ này thành công, ta có thể để cho ngươi tiến vào Nguyệt Thần Các bên trong Nguyệt Thần Tông tu luyện một tháng thời gian." Nguyệt Đế một mực trầm mặc mở miệng nói.

"Nguyệt Đế, khoản thù lao này của cô cũng quá cao a, lúc trước ta ngàn cầu vạn cầu, thậm chí ưng thuận rất nhiều chỗ tốt, để cô đáp ứng cho một vị thiên tài Vu Thần Điện tiến vào Nguyệt Thần Các tu luyện mười ngày, cô đều cự tuyệt, bây giờ cô dĩ nhiên lại để cho hắn tiến vào Nguyệt Thần Các tu luyện một tháng! ! !" Huyết Nhãn Vu Đế ghen ghét nói.

Chiến Phủ Đại Đế cũng cảm thấy ghen ghét, phần thù lao này cũng quá cao a!

"Các vị Đại Đế, Nguyệt Thần Các là cái gì?" Diệp Thiên hơi nghi hoặc một chút, dường như là cái Nguyệt Thần Các này rất trâu bò a, hai vị Đại Đế này đều hâm mộ hắn.



Nguyệt Đế nhìn chăm chú Diệp Thiên, giải thích: "Nguyệt Thần Các là một kiện chí bảo khác mà ta đạt được ngoài ý muốn, chỉ cần đánh đổi một cái giá lớn liền có thể mở ra Nguyệt Thần Các, gia tốc quá trình mở ra não vực. Lúc trước ta bước vào Thánh Cấp, chỉ dùng 3 năm ngắn ngủi liền hoàn thành quá trình tu luyện Thánh Cấp, nhất cử bước vào cảnh giới Đế Cấp. Bất quá muốn mở ra Nguyệt Thần Các phải trả một cái giá quá lớn, nếu không phải ta đã từng thu được một phần truyền thừa tông môn văn minh cổ kinh người, thu được không ít tài nguyên, nếu không cũng không có cách nào mở ra Nguyệt Thần Các trong thời gian ba năm, nhưng bởi vì vậy cơ hồ đã tiêu hao hết tài nguyên. Bởi vì vậy cho nên sau này ta rất ít khi mở Nguyệt Thần Các ra, coi như là Thánh nữ, nếu không phải có cống hiến lớn, cũng sẽ không được tiến vào Nguyệt Thần Các. Nhưng nếu ngươi hiệp trợ ta hoàn thành nhiệm vụ, ta sẽ phá lệ mở ra Nguyệt Thần Các, để cho ngươi tu luyện một tháng."

"Nguyện ý! Ta nguyện ý!" Diệp Thiên vội vàng nói.

Đây thế nhưng là một đại cơ duyên a! Trước kia hắn không biết là còn có dạng địa phương này, thiên phú của Nguyệt Đế bất quá chỉ là cấp Huy Nguyệt mà thôi, trong 3 năm ngắn ngủi liền từ Thánh Cấp tu luyện đến Đế Cấp, đây là cái tốc độ gì?

Những thiên tài nắm giữ thiên phú tu luyện cấp Huy Nguyệt muốn từ Thánh Cấp tu luyện tới Đế Cấp, cũng phải mất 50 ~ 60 năm a.

Bởi vậy có thể thấy được, hiệu quả của Nguyệt Thần Các quá mức nghịch thiên.

Hắn có năng lực gia tốc thời gian gấp 3 lần, lại nắm giữ thiên phú tu luyện cấp Hi Nhật, nếu như tiến vào Nguyệt Thần Các mà nói, hiệu quả khẳng định sẽ càng thêm nghịch thiên, đến thời điểm đó tu vi của hắn tất nhiên sẽ tăng vọt.

Dạng chuyện tốt như thế này, hắn nếu còn không chịu đáp ứng, đó chính là một kẻ ngu!

"Nếu ngươi đã đáp ứng, vậy thì lên đường thôi!" Nguyệt Đế đi ở phía trước, Diệp Thiên cũng đi theo phía sau rời đi.

Chỉ lưu lại hai người Chiến Phủ Đại Đế cùng với Huyết Nhãn Vu Đế đưa mắt nhìn nhau.

"Chiến Phủ Đại Đế, ngươi nói vì sao Nguyệt Đế lại đưa ra thù lao như thế... một khoản thù lao không hợp với thói thường?" Huyết Nhãn Vu Đế nghi hoặc.

Ở dưới cái nhìn của hắn, tùy tiện hứa hẹn một chút chỗ tốt, Diệp Thiên còn có thể không tiếp nhận loại nhiệm vụ này hay sao?

"Không hiểu!" Chiến Phủ Đại Đế lắc lắc đầu nói: "Nguyệt Đế quật khởi quá nhanh, thực lực của nàng cũng không phải là như thứ tự trên Đế bảng, nếu không phải lần trước Nguyệt Đế bạo phát thực lực chân chính, ngươi đoán chừng sẽ phải lưu lại ở nơi đó. Nàng quá thần bí, hơn nữa ta còn hoài nghi nàng còn có chỗ giữ lại. Đối với ý nghĩ của nàng, ta không có cách nào phỏng đoán!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook