Siêu Cấp Sưu Quỷ Nghi

Chương 13: ÂU DƯƠNG TÚ

Ngã Sửu Đáo Linh Hồn Thâm Xứ

12/04/2013



"Bảo mật!" Trong khi Cao Tiệm Phi đang hăng hái hỏi thì lập trình trí tuệ bỗng dưng đáp hai chữ.

Mất hứng!

"Không thể tiết lộ chút nào sao?" Cao Tiệm Phi không cam lòng nói: "Bằng không, ngươi nói cho ta một ít dữ liệu để ta đoán thử xem."

"Không được!" Lập trình trí tuệ trả lời dứt khóat: "Người sử dụng tôn kính, tôi chỉ có thể nói cho ngài biết, quỷ hồn cao cấp kia chính là một quỷ hồn cấp 8, trừ điều này ra thì không thể nói thêm. Dù gì thì đêm mai ngài cũng sẽ biết được đáp án, cần gì phải cố hỏi bây giờ?"

"Quỷ hồn cấp 8?" Cao Tiệm Phi nhịn ngạc nhiên thốt lên.

Phải biết rằng, trong không gian Quỷ Oa này, quỷ hồn cấp bậc cao nhất là quỷ hồn cấp 10, như vậy tuy rằng quỷ hồn cấp 8 thấp hơn so với quỷ hồn cấp 10, thế nhưng nhìn tổng thể mà nói thì đã là rất cao cấp!

Rốt cuộc là ai? Rốt cuộc là ai đây?

Cao Tiệm Phi vắt hết óc cũng suy nghĩ không ra là ai, hắn đành phải đợi đến tối mai.

"Ngươi thật là đáng ghét!" Cao Tiệm Phi lầm bầm mắng lập trình trí năng một câu, sau đó bước đến gian phòng số 1-1 và 1-2.

Cao Tiệm Phi gặp được quỷ hồn Trâu Phú Quý và Trương Đại Lâm.

Đương nhiên, ở trong không gian Quỷ Oa này thì Trâu Phú Quý và Trương Đại Lâm đều ngưng tụ thành thực thể, kỳ thực nhìn qua không khác người bình thường chút nào, điều khác biệt chỉ là sắc mặt của họ tái nhợt mà thôi.

Đã không còn tâm lý e ngại, Cao Tiệm Phi trò chuyện bình thường với chúng.

Một người hai quỷ tùy ý nói chuyện tào lao một hồi, Cao Tiệm Phi liền cáo từ rời đi. Một ý nghĩ khẽ động liền trực tiếp rời khỏi Quỷ Oa, trở lại trên giường ngủ của hắn.

Hai tay để sau ót, mắt nhìn lên trần phòng đen kịt, Cao Tiệm Phi lâm vào trầm tư.

Hiện tại, có Siêu Cấp Sưu Quỷ Nghi, Cao Tiệm Phi tự nhiên là bỏ qua việc cùng chết với Tằng Kiến. Thế nhưng mối thù của mẹ hiển nhiên là phải báo.

Có thù không báo phi quân tử!

Bất quá, về phần làm sao báo thù thì phải cẩn thận suy nghĩ và lên kế họach một phen.

Thân là sưu quỷ giả cấp 1, Cao Tiệm Phi hiện tại nếu như nhất định phải đi báo thù thì đơn giản là phải tìm ra được quỷ hồn có thù oán với Tằng Kiến, thậm chí là quỷ hồn đã bị Tằng Kiến trực tiếp hại chết, tựa như đã làm với bọn Khâu Uyên vậy, nếu như không làm được vậy thì cũng phải tìm đựơc quỷ hồn biết đựơc bí mật của Tằng Kiến, thậm chí là cha hắn Tằng Thế Tích thì mới có cơ hội đối phó hai cha con bọn chúng.

Hiện nay Cao Tiệm Phi hầu như chỉ có thể làm được hai điểm này mà thôi.

Thế nhưng trong lòng Cao Tiệm Phi mơ hồ nghĩ, nếu như dùng hai chiêu này đi đối phó Tằng Kiến thì có chút không thích hợp!

Dù sao, Tằng Kiến cũng không phải Khâu Uyên hay Hoành ca, là loại du đãng đầu đường xó chợ.

Gia đình họ Tằng rất mạnh, tại thành phố Tỷ Qui thế lực hết sức kinh khủng!

Sau khi mẹ gặp chuyện không may, Cao Tiệm Phi đã từng tỉ mỉ điều tra qua bối cảnh của Tằng Kiến.

Kết quả điều tra làm cho Cao Tiệm Phi thất kinh.

Thế lực của Tằng gia trong hai giới hắc bạch tại thành phố Tỷ Qui rất đáng sợ.

Tằng Thế Tích, cha của Tằng Kiến chính là Bí thư của thành phố Tỷ Qui kiêm luôn chức Cục trưởng Cục công an. Đây chính là một nhân vật nắm thực quyền lớn trong tay. Trong giới quan trường của thành phố Tỷ Qui thì hắn là nhân vật có thể nằm trong top 5!

Tằng Kiến không có mẹ. Mẹ và cha hắn đã ly hôn từ lúc 10 năm trước.



Thế nhưng sau khi ly hôn, hai bên vẫn có qua lại thường xuyên, tuy nhiên vẫn rất ăn ý biểu hiện tình trạng độc thân.

Có lời đồn đãi rằng, cha mẹ của Tằng Kiến chỉ là giả vờ ly hôn thôi.!

Nguyên nhân rất đơn giản, mẹ của Tằng Kiến chính là một nhân vật tiếng tăm trong thế giới ngầm của thành phố Tỷ Qui, biệt danh Hồng tỷ!

Mẹ Tằng Kiến nắm trong tay hơn 70 phần trăm sòng bạc ngầm trong thành phố, hầu như lũng đoạn thị trường buôn bán chất độc hại, dưới tay nuôi dưỡng một đám quỷ hút máu chuyên cho vay cắt cổ.

Vì vậy có thể đoán được, Hồng tỷ sở dĩ ly hôn với Tằng Thế Tích, kỳ thực chính là không muốn bởi vì tự bối cảnh của mình ảnh hưởng đến con đường thăng quan tiến chức của Tằng Thế Tích, cho nên mới làm như thế.

Còn Tằng Thế Tích thì trong giới quan trường tiền đồ rộng mở, như cá gặp nước, cũng một phần là do Hồng tỷ vợ hắn cung cấp lượng lớn tài chính để hối lộ và chạy chức.

Đương nhiên, Hồng tỷ có thể trong thế giới ngầm hoành hành thì không cần nói cũng biết ô dù che chở chính là người chồng Tằng Thế Tích.

Ma quỷ cấu kết với nhau!

Với bối cảnh gia đình như của Tằng Kiến, nếu như Cao Tiệm Phi không có một kế hoạch chu toàn thì vô pháp đối phó!

"Tóm lại, chuyện trọng yếu nhất bây giờ chính là phải mau chóng tăng cấp thành sưu quỷ giả cấp 2!" Cao Tiệm Phi đặt ra mục tiêu rõ ràng.

Hiện tại đã là hơn 1 giờ sáng thế nhưng Cao Tiệm Phi không hề buồn ngủ, hắn dùng ý nghĩ mở khung vuông ánh sáng rồi trực tiếp chọn lấy chức năng trạch "Dò tìm".

"Dò tìm cơ bản: có thể dò tìm quỷ hồn đã chết trong phạm vi 5 km.

Trong chớp mắt, một khung ánh sáng khác hiện ra, trong đó là một danh sách rất nhiều quỷ hồn cấp 1 cùng với tư liệu của chúng, Cao Tiệm Phi thật giống như là đang xem báo, cẩn thận đọc qua một lần.

Tên quỷ hồn / Đẳng cấp quỷ hồn/ Tuổi khi còn sống/ Giới tính / Nghề nghiệp lúc sống / Sở trường đặc biệt khi còn sống / Nguyên nhân chết.

Điền Thục Phấn / 1 / 78 / Nữ / Về hưu / Không / Bệnh chết

Trác Khải / 1 / 13 / Nam / Không / Không / Trúng độc hơi ga

Âu Dương Tú / 1 / 21 / Nữ / Tình nhân / Không / Mưu sát

...

Bỗng nhiên, ánh mắt Cao Tiệm Phi thoáng cái dừng lại.

"Âu Dương Tú?" Cao Tiệm Phi lầm bầm: "Không phải là cô ta chứ? Tình nhân? Ừm... cô ta làm sao mà chết?"

Âu Dương Tú, một cô gái rất trẻ trung và xinh xắn, cũng cư ngụ trong xóm nghèo như Cao Tiệm Phi.

Trong đêm khuya vắng lặng, hắn như cưỡi cỗ máy thời gian trở lại quá khứ thời đi học. Giờ tan học, Cao Tiệm Phi lưng đeo ba lô về nhà, khi đi ngang qua một ngôi nhà gần đó, chân hắn vô ý thức dừng lại, ánh mắt rất mất tự nhiên nhìn về phía cửa của căn nhà đó, trái tim đập liên hồi!

Cửa mở ra, một cô gái tóc đuôi gà, thân mặc bộ đầm màu hồng, giống như một con bướm đang vui vẻ bay lượn, nhẹ nhàng bước ra.

Ánh sáng mặt trời chiếu vào khuôn mặt không phấn son khiến cho cô gái dường như tóat ra một loại khí chất thanh nhã, tinh khiết, mỹ miều. Một vẻ đẹp chưa từng bị ô nhiễm bởi cái xấu xa của thế tục!

Thường vào lúc này, Cao Tiệm Phi sẽ giả bộ cúi đầu bước đi, thế nhưng hắn đi hai bước thì có ba lần len lén ngẩng đầu nhìn cô gái.

Đến cuối cùng, hắn nhìn theo bóng cô gái rẽ ngoặt ở một góc đường.

Đó chính là Âu Dương Tú!



Cũng không thể nói đây là mối tình đầu của Cao Tiệm Phi, có lẽ chỉ là cảm giác thầm mến, trên thực tế đó là một loại cảm giác ngây thơ tuổi thanh xuân, một loại tâm tính của con người khi nhìn thấy cái đẹp

Sau đó, Cao Tiệm Phi nghỉ học đi làm và cũng không có cơ hội nhìn lén Âu Dương Tú nữa. Ba năm trước, Cao Tiệm Phi nghe được một tin tức làm hắn mất ngủ cả hai ngày “Cô gái 18 tuổi tên Âu Dương Tú kia đã trở thành tình nhân của một người một người đàn ông trung niên"

Bị bao dưỡng!

Lúc đó, Cao Tiệm Phi thực sự không thể tin nổi một cô gái thuần khiết, thanh xuân khả ái như vậy lại trở thành tình nhân được người ta bao dưỡng!

Cho đến khi có một lần Cao Tiệm Phi đi ngang qua nhà hàng Cẩm Tú thì mới tận mắt thấy một người đàn ông trung niên béo ục ịch đang ôm eo Âu Dương Tú, hai người vừa nói cười vừa bước vào nhà hàng.

"Làm sao mà chết? Mưu sát?" Cao Tiệm Phi nghi hoặc nhìn vào hình gương mặt Âu Dương Tú, đúng là gương mặt mà Cao Tiệm Phi đã từng lén nhìn!

Cao Tiệm Phi liền phát ý nghĩ trong đầu chọn lấy hình gương mặt Âu Dương Tú trong khung ánh sáng, ngay lập tức lại có một khung khác hiện ra.

“Xin hỏi có muốn tụ họp tất cả linh hồn của người chết Âu Dương Tú hay không? Tụ họp linh hồn của quỷ hồn Âu Dương Tú, cần 1 sưu quỷ điểm”

“Có” – “Không”

Cao Tiệm Phi cũng không do dự, trực tiếp dùng ý nghĩ chọn “Có”

Bỗng nhiên trong khung ánh sáng, hình gương mặt Âu Dương Tú cùng thông tin bắt đầu động đậy, số liệu phần trăm tụ họp linh hồn phủ trên hình gương mặt bắt đầu nhảy.

“Tiến độ tụ họp linh hồn . . 20%. . . 54%. . . 78%. . . 100%. . . Hoàn thành!”

Thời gian tụ họp linh ồn chỉ khoảng 5 giây!

Ngay sau khi hoàn thành, bên tai Cao Tiệm Phi vang lên giọng nói của lập trình trí tuệ: "Chúc mừng ngài, ngài đã thành công dò tìm và thu được quỷ hồn thứ ba, do đó ngài đã nhận được thêm 1 điểm kinh nghiệm và sưu quỷ điểm cũng gia tăng thêm 1, nó hiện đang ở trong phòng 1-3 của Quỷ Oa, xin hỏi ngài có muốn tiến vào Quỷ Oa cùng nó gặp mặt hay không?”

Cao Tiệm Phi nhìn vào tư liệu của hắn trên khung..

"Sưu quỷ giả: Cao Tiệm Phi

Tuổi tác: 22

Đẳng cấp: 1

Sưu quỷ điểm: 1/8

Kinh nghiệm: 3

Để thăng cấp trở thành sưu quỷ giả cấp 2, người chơi cần số kinh nghiệm là: : 997

Những công năng cơ bản có thể sử dụng:

1. Dò tìm

2. Hiện hình

Lập tức, Cao Tiệm Phi ý nghĩ khẽ động, "Tiến vào Quỷ Oa!"

Vào trong Quỷ Oa , Cao Tiệm Phi bước nhanh đến phòng số 1-3.

Cũng không biết là vì nguyên nhân gì, Cao Tiệm Phi hiện tại rất muốn gặp mặt Âu Dương Tú và trò chuyện.

Đi tới trước căn phòng số 1-3, cửa đang khép hờ, Cao Tiệm Phi nhẹ nhàng đẩy cửa ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Sưu Quỷ Nghi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook