Siêu Cấp Hệ Thống

Chương 88: Thịt Gà Mê Hồn Trận

Phong Điên Cuồng Tiếu Cường

12/04/2013



Lời người dịch trước khi đọc: Từ “thịt gà” ở trong chương này là một cách nói của hacker Trung Quốc, ý bảo các máy tính bị hacker xâm lấn, khống chế và điều khiển

"Tiểu Phong, lão gia tử tìm cháu là vì chuyện gì?"

Trên đường quay về trường học, Dương Thành rốt cuộc cũng không nhịn được mở miệng hỏi.

"Muốn biết thì tự đi hỏi lão."

Dương Thành cười khổ nói: "Cậu nếu dám đi hỏi lão gia tử, vậy còn hỏi cháu làm gì nữa cơ chứ?"

Hàn Phong nhún vai nói: "Vậy cũng hết cách, cậu đừng hỏi cháu, cháu khẳng định sẽ không nói."

"Không nói thì thôi, không thèm!" Dương Thành bĩu môi, "Bất quá nhìn đức hạnh của chú mày bây giờ, khỏi đoán củng biết, tiểu tử ngươi hôm nay khẳng định chiếm được chỗ tốt rồi."

Chỗ tốt ư?

Bản thân Hàn Phong cũng nói không rõ được. Nếu như bảo tự mình nỗ lực cố gắng mới đổi lấy được cuộc sống an tĩnh trong 4 năm đại học, thì cái này không khỏi có chút quá bi ai đi.

Hàn Phong nếu như là một mình, vậy tùy ý để mấy lão già đó lăn qua lăn lại thế nào cũng được. Chuyện này cùng hắn không quan hệ, đối với hắn cũng chẳng sinh ra ảnh hưởng gì. Nhưng mà Hàn Phong còn có cha mẹ, lấy cách làm của mấy lão già đó, nếu như Hàn Phong không phối hợp, bọn họ khẳng định sẽ chuyển hướng lên trên người cha mẹ hắn, đến lúc đó cuộc sống của cha mẹ hắn khó có được những ngày yên bình rồi.

Mặc khác, siêu cấp hệ thống của Hàn Phong cũng không biết tới khi nào mới có thể hoàn thiện được cho tốt, nên hắn hy vọng rằng sẽ cố gắng hết sức để không bị ngoại giới quấy nhiễu, để cho hắn có thể an tâm đem siêu cấp hệ thống của mình nâng cấp cho hoàn thiện. Vì thế, ngay khi hắn nghe được Dương Hưng Lâm đưa ra yêu cầu này, thì hắn cũng trả ngược lại một cái yêu cầu cho lão.

Nói thật, ngay cả bản thân Hàn Phong cũng không có hy vọng xa vời gì là Dương Hưng Lâm sẽ đáp ứng yêu cầu này của hắn. Dù sao thời gian 4 năm nói dài cũng không dài, ngắn cũng không ngắn, trong khoảng thời gián đó sẽ phát sinh những chuyện gì, ai cũng đoán không được.

Không nghĩ tới, Dương Hưng Lâm lại đồng ý, còn bảo sẽ thuyết phục luôn bên Thượng Hải, thả Hàn Phong trong vòng 4 năm.

Chẳng lẽ là vì an toàn cuộc sống của cô gái người Mỹ Shirley đối với Dương Hàn hai nhà có ý nghĩa không tầm thường đến vậy ư, hay là lão cho rằng trong vòng thời gian 4 năm, mình không thể làm được trò trống gì?

Hoặc giả là cả 2 thứ?

Bất quá, đó cũng không phải là nội dung Hàn Phong quan tâm. Hắn chỉ biết là phải bảo vệ cô gái tên là Shirley kia thật tốt, ít nhất có thể xác nhận một điều, là mình còn có được 4 năm thoải mái.

Dương Hưng Lâm cũng có nói qua, cho hắn thời gian 4 năm. Sau 4 năm, tự nhìn xem hắn có năng lực thoát khỏi vận mệnh của mình hay không.

4 năm ư? Trên mặt Hàn Phong lộ ra một tia trào phúng.

Thế cũng đã đủ rồi! Vận mệnh của ta lại trở về trong tay ta!

Dương Thành chở Hàn Phong về trường xong, cũng không có lưu lại mà lập tức rời đi.

Đối với cậu út này, Hàn Phong đến bây giờ vẫn không biết hắn cụ thể là làm cái gì, tựa hồ như ngày nào cũng thanh nhàn rảnh rỗi hết.

Hàn Phong cũng không có trực tiếp trở về ký túc xá. Mà là đi tới bên cạnh bờ hồ nhân tạo trong trường ngồi xuống. Sau đó lấy tư liệu liên quan mà Dương Hưng Lâm đưa cho hắn ra.

Lấy quan điểm thẩm mỹ của người phương đông mà nói, Shirley này lớn lên cực kỳ xinh đẹp, giống như một baby vậy. Nếu Hàn Phong không có đoán sai, thì nàng hẳn là con lai rồi. Bởi vì Hàn Phong từ trên người nàng có thể thấy được đặc điểm của phụ nữ phương đông.

Một người mỹ, không ngờ lại chạy tới Trung Quốc học hệ trung văn. Thật là có ý tứ a, xem ra trình độ tiếng Trung của nàng cũng không tệ lắm.

Tài liệu bên trong có liên quan tới Shirley rất ít, chỉ có vài ảnh chụp cuộc sống của nàng, kế đến là một ít thói quen hàng ngày cùng sở thích của nàng mà thôi.

Các tư liệu còn lại là tư liệu huấn luyện cách bảo tiêu. Chủ yếu là làm thế nào để nhanh chóng phân biệt được nguy cơ, làm thế nào để tận hết khả năng bảo vệ an toàn cho cố chủ. Thân là bảo tiêu phải đem an toàn của cố chủ lên trên hết, chứ không phải là phản kích đối phương và cùng đối phương đánh nhau......

Nếu đã tiếp nhận nhiệm vụ này rồi, Hàn Phong cũng sẽ không làm qua loa cho xong. Càng huống chi, chuyện này lại dính dáng tới một loạt kế hoạch cuộc sống từ nay về sau của Hàn Phong.

Đem toàn bộ tư liệu này nhìn qua một lần xong, sau đó copy lại vô trong não bàn của mình, Hàn Phong liền trở về ký túc xá.

3 người kia lúc này cũng đang ở trong phòng, Hứa Lâm Hổ một thân đầy mồ hôi, tựa hồ như mới vừa đánh bóng về. Lý Vượng thì đang xem quyển manga vừa thuê, còn Sở Suất thì vẫn một mực tích cực chuẩn bị cho đại hội thi đấu hacker sắp tới.

"Tụi bây đều ở đây hết hả, vừa lúc tao có chuyện muốn nói với mọi người một chút." Hàn Phong nói.

Lý Vượng: "Là chuyện gì?"



"Tao quyết định không ở trong trường nữa, mà dọn ra bên ngoài ở." Hàn Phong bây giờ không còn ở trong hệ tin học, đi hay không đi cũng đều không sao cả. Bởi vì ở hệ khoa học thần kinh, đã có Lý Trọng Văn chiếu cố đặc thù. Hàn Phong chính là tồn tại đặc thù nhất trong cả đám, việc nhỏ này căn bản là không ảnh hưởng gì cả. Kỳ thực, Hàn Phong sớm đã muốn chuyển ra ngoài rồi. Ở trong phòng ngủ muốn làm chuyện gì cũng không tiện, mỗi lần đều phải tìm phòng học khác mới được. Chỉ là sống trong phòng ngủ 301 đã lâu nên cũng có cảm tình, hắn trong lúc nhất thời khó mà định chủ ý được.

Hứa Lâm Hổ hỏi: "Vậy quyết định sẽ dọn ra ngoài sao?"

"Uhm, quyết định rồi." Hàn Phong gật đầu.

Sở Suất đột nhiên nói: "Phong tử, mày muốn dọn ra ngoài cũng không sao cả, giường chiếu vẫn giữ lại, sau này không có việc gì thì về đây tụ họp với anh em là được."

Lý Vượng cũng phụ họa nói: "Đúng thế, dù sao tiền phòng ở cũng đã trả rồi."

Hàn Phong cũng đồng ý phương án này.

Hắn thu thập đồ đạc một chút, sau đó đem laptop về tới chỗ mình thuê.

Mở laptop ra, liền bắt inte, kế đến Hàn Phong bắt đầu động thủ điều tra tư liệu cụ thể của cô gái "Shirley Sopranos."

Dương Hưng Lâm cung cấp tư liệu rất hạn chế, đối với Hàn Phong cơ hồ là không có bất cứ trợ giúp gì. Khiến Hàn Phong cảm thấy hứng thú chính là, tại sao một cô bé lại có thể làm phiền Dương Hưng Lâm tự mình quan tâm, hơn nữa gia tộc tương ứng với nàng ở nước Mỹ rốt cuộc là có địa vị gì.

Hết thảy đều giống như đã trải qua diễn luyện ngàn vạn lần vậy, Hàn Phong rất nhẹ nhàng liền ở trên khắp thế giới tìm được mười mấy miếng thịt gà, cái này là hắn dùng nó làm bàn đạp để xâm lấn. Vì để cho bản thân an toàn hơn, hắn trước hết hao tốn một phen tâm tư tìm vài cục thịt gà mấu chốt để gia tăng độ an toàn, tu bổ một ít sơ hở.

Sau đó, Hàn Phong dùng mấy miếng thịt gà này, kết hợp thành một bức tường phòng ngự nhiều lớp trên inte.

Đây là phương thức xâm lấn cùng truy tung sáng tạo nhất của Hàn Phong, hắn đem tất cả các miếng thịt gà hợp thành một mạng lưới. Sau đó từ trong đó chọn một cục mang lên bàn mổ, rồi lại từ một cục thịt gà khác xuất phát, kết hợp với việc hack mục tiêu.

Chỗ tốt của việc làm như vậy chính là, nếu như hành động hack bị đối phương phát hiện, đối phương tiến hành truy tung hack ngược trở lại, thì sẽ bị lâm vào bố trí "Thịt gà mê hồn trận" của Hàn Phong, hắn sẽ phải đối mặt với hơn trăm con đường truy tung. Vì vậy mà khiến hắn bị chậm trễ mất tiến độ truy tung.

Nguyên lý của thịt gà mê hồn trận kỳ thực có thể trừu tượng như một "vấn đề về con đường ngắn nhất để đi" trong "bản đồ tuần hoàn", những miếng thịt gà đó sẽ kết hợp hỗ trợ lẫn nhau, hình thành một "bản đồ tuần hoàn". Hơn nữa ở giao điểm trong bản đồ tuần hoàn, có cái đi theo hai hướng, lại có cái đi đơn lẻ.

Hacker truy tung ngược lại Hàn Phong, thì phải tìm từ giao điểm của "mục tiêu hack", rồi chạy tới một giao điểm khác trong "máy tính của Hàn Phong". Nếu như hắn muốn ở trong thời gian ngắn nhất tìm được Hàn Phong, thì phải tìm được hai cái giao điểm có khoảng cách ngắn nhất và nhỏ nhất.

Nhưng mà, con đường ngắn nhất này dễ tìm đến như vậy ư? Đáp án đương nhiên là không rồi.

Trong một trăm người truy tung, thì đại khái chỉ có mười người là có thể liên tục đột phá được thịt gà do Hàn Phong tự tay gia cố, mà trong 10 người đó lại phải đối mặt với nhiều đường truy tung như vậy, đại khái chỉ có 3 người là sẽ lựa chọn tiếp tục truy tung. Mà trong đó sẽ phải có hai người bị "thịt gà mê hồn trận" của Hàn Phong làm cho hoa mắt cháng váng. Người còn lại có lẽ sẽ có thể tìm được giao điểm của con đường ngắn nhất, nhưng mà lúc này, Hàn Phong sớm đã biến mất không còn chút bóng dáng tăm hơi rồi.

Lại nói tiếp nguyên lý "thịt gà mê hồn trận" này của Hàn Phong tựa hồ như rất đơn giản, nhưng mà nếu muốn thông qua các chú gà béo bở này phản ngược lại nguyên lý của nó, thì cơ hồ là chuyện không có khả năng. Bởi vì đối phương ngay từ lúc bắt đầu căn bản là không thể nhìn ra hoàn cảnh, chỉ giống như là thầy bói xem voi, ếch ngồi đáy giếng, chỉ biết đuổi theo một miếng thịt gà. Sau khi liên tục đột phá qua vài miếng, hắn có thể lại sẽ phát hiện ra mình đã về tới chỗ cũ, cho dù hắn có đối với phương thức sản sinh của địch có hứng thú, muốn tiến hành nghiên cứu một phen, thì Hàn Phong cũng sẽ không có cho hắn cơ hội. Bởi vì trước khi hắn tìm ra tất cả các miếng thịt gà, thì Hàn Phong đã sớm đem dấu vết của chút tẩy xóa sạch sẽ rồi, còn lại chỉ là rải rác nhưng miếng thịt bỏ không có bất cứ liên lạc gì thôi.

Sau khi Hàn Phong phát minh ra thịt gà mê hồn trận, thì tất cả các hành động hack quả thực đều không gặp phải một chút bất lợi nào. Đồng thời cũng làm chậm lại tỷ lệ phát hiện của đối phương rất lớn.

Sau khi chuẩn bị công việc hoàn chỉnh, Hàn Phong từ trong mail của mình móc ra một danh sách liệt kê thịt gà, danh sách này, đều là máy tính mà năm đó Hàn Phong tìm và dùng để thông báo, hỗ trợ lẫn nhau với mạng quân sự Mỹ. Những máy vi tính đó cũng chính là cầu nối để Hàn Phong tiến vào nội bộ quân dụng nước Mỹ.

Trong danh sách này có chứa khá nhiều con gà, nói khó cũng không hề khó, chỉ cần tìm được một máy trong đó, là có thể tìm ra được một chuỗi liên kết dài khác. Bởi vì nhiều máy tính như vậy đều có liên lạc hỗ trợ lẫn nhau. Hàn Phong chỉ cần thuận tay sờ mó một chút là có thể tìm ra được nó.

Khoảng cách cũng đã 20 năm, bên trong có rất nhiều miếng thịt đã mất đi hiệu lực, nhưng mà cuối cùng Hàn Phong vẫn tìm được vài miếng vẫn còn xài tốt.

Sau khi chuẩn bị công việc xong, Hàn Phong liền hack thành công vào một máy có thể liên kết với mạng quân đội chuyên dụng ở thành phố Arlington thuộc Florida của Mỹ. Máy tính này cũng không có nằm trong danh sách những miếng thịt gà của Hàn Phong, nhưng có cùng tồn tại với vài miếng thịt trên một trang web.

Cách khoảng 25 phút sau, Hàn Phong lại thấy được dữ liệu quen thuộc ở mục đăng nhập của quốc phòng Mỹ.

Mục này đã vài chục năm rồi cũng không hề thay đổi gì nhiều cả, Hàn Phong còn nhớ rất rõ, năm đó chính hắn bởi vì hack vào một kho dữ liệu này mà bị cục điều tra liên bang Mỹ tìm được, thật vất vả tới 6 tháng sau mới được bí mật đưa về nước.

Kho dữ liệu quốc phòng này, lưu trữ tất cả các tư liệu công dân hợp pháp của Mỹ, Hàn Phong đối với nó phi thường quen thuộc. Bởi vì hắn trước kia cơ hồ là cứ cách một đoạn thời gian đều phải thăm viếng một lần. Tin chắc một điều, kho dữ liệu này cũng là địa phương mà hacker ở các nơi khác trên thế giới đều thích tới thăm viếng. Cho nên cứ cách một đoạn thời gian, tính an toàn của kho dữ liệu phải được tăng lên một mức nhất định, nhưng mà nó vẫn khó mà tránh khỏi được vận mệnh bị hacker xâm lấn.

Mạng quân dụng Mỹ có mạng lưới riêng của mình để thực hiện giao tiếp và giao thức truyền vận dữ liệu. Bởi vì giao thức này được giữ bí mật nghiêm khắc, cùng với các giao thức TCP/IP... có khác biệt rất lớn, hơn nữa còn sử dùng kỹ thuật công nghệ bảo mật cao cùng với kỹ thuật biên trình cao cấp, mà các hacker đa phần chỉ quen thuộc với giao thức mạng công cộng, nên đối với loại mạng này, khả năng hack thành công gần như chỉ là bằng 0.

Nhưng mà, sơ hở của mạng vẫn là khó lòng phòng bị, bởi vì sơ hở lớn nhất luôn tồn tại ở con người. Vô luận là mạng mà bạn sử dụng có độ an toàn bao nhiêu đi chăng nữa, nếu như người dùng mạng không có ý thức an toàn cao độ, thì từ góc độ này mà nói, mạng đó tương đối là tệ hại.

Ví dụ như là máy vi tính mà Hàn Phong hiện đang hack đây, chủ nhân của máy tính là một thành viên bộ môn quân đội Mỹ. Hơn nữa quyền hạn cũng khá lớn, có thể trực tiếp tra tìm tư liệu trong kho dữ liệu của quốc phòng.

Hàn Phong cũng không có phí thời gian đi tìm sơ hở trong hệ thống kho dữ liệu quốc phòng, mà là đem lực chú ý đặt vào việc phá giải password của chủ nhân trên máy vi tính này.

Để lấy được password của một người, ngoài việc phân tích đặc thù của password từ góc độ tâm lý học để đem nó ra ngoài tổ hợp lại, sau đó cường thế phá giải một cách bạo lực, thì vẫn còn rất nhiều thủ đoạn khác, ví dụ như dùng kỹ thuật quan hệ xã hội, cùng với thiết bị theo dõi...

Bây giờ nước Mỹ là ban ngày, là thời gian vàng bạc của công việc. Chủ nhân máy tính giờ này hẳn là đang cần cù làm việc trên máy, nhất cử nhất động của hắn đều nằm trong sự giám sát của Hàn Phong.



Hàn Phong phát hiện ra, công việc của hắn chính là thường xuyên tuần tra xem xét kho dữ liệu của Mỹ, không những thế, hắn đem nó gởi tới một e-mail bên ngoài.

E-mail?

Hàn Phong đối với phát hiện này có chút kỳ quái. Công việc của người này chẳng lẽ là công việc tương tự người tuần tra dữ liệu, chỉ phụ trách cung cấp dữ liệu cho người khác?

Vì để chứng minh ý nghĩ của mình, Hàn Phong kiểm tra một chút thiết kế an toàn máy tính, sau khi đảm bảo bên trong không có bất kỳ phần mềm phòng ngự nào dị thường, hắn mới căn cứ vào loại hình của hệ thống, rồi kết hợp với một công cụ truy tìm dữ liệu. Công cụ này có thể đem nội dung dữ liệu trao đổi được chỉ định bên trong máy down về, sau đó gửi đến e-mail Hàn Phong định sẵn.

Sau khi mail được gởi tới mail của Hàn Phong, hắn liền mở ra xem thử một chút, nhất thời liền hiểu rõ được nội dung công việc của người này.

Thì ra hắn là một gián điệp cùng nhân viên tình báo chuyên cung cấp dữ liệu tuần tra cơ bản cho tình báo viên!

Công việc của hắn, chính là đem các tư liệu tình báo cung cấp cho bọn họ những dữ liệu mà họ cần. Đương nhiên, những tình báo này cũng vô cùng cơ bản, ví dụ như tin tức người đó sở hữu xe gì, hay là nơi đã dừng chân......

Hàn Phong liền biên soạn thêm cho mình một phần mềm nhỏ nữa - - Công cụ ghi chép bàn phím. Thứ này có thể vận hành ở sau máy, dưới tình huống bình thường, căn bản là không thể phát hiện ra nó có vận hành hay không. Tác dụng của nó cũng rất đơn giản, đem tất cả những chữ mà người dùng máy tính đã đánh trên bàn phím tự động lưu xuống. Sau đó không chút động tĩnh gì đem những ghi chép đó gửi đến một nơi nào đó trên inte.

Sau khi đem phần mềm khởi động, Hàn Phong bắt đầu chờ đợi, chờ công cụ ghi chép bàn phím đem password của hắn tự động gửi đến mail mình.

Nhưng mà đại khái khoảng 10 phút sau, hắn phát hiện đối phương vẫn như cũ không không có đăng nhập vào kho dữ liệu quốc phòng.

Hàn Phong quyết định không thể chờ đợi nữa, mà là chủ động xuất kích, làm cho đối phương đăng nhập.

Vì thế, hắn căn cứ vào vài chữ mấu chốt, tìm một cái mail có liên quan đến kho dữ liệu quốc phòng, sau đó down về, rồi dùng nó yêu cầu tư liệu, bắt buộc phải bước vào trong kho dữ liệu quốc phòng đó. Bất quá làm sao để phát sinh chuyện này.

Hàn Phong copy lại cách thức gởi thư của một mail trong đó, copy tác phong của e-mail tình báo, đang định gởi đi cho chủ nhân của cục thịt gà, đột nhiên ngừng lại.

"Không đúng."

Hàn Phong nhìn một chuỗi những e-mail dường như không có bất cứ ý nghĩa gì ẩn giấu này, lúc mới bắt đầu còn tưởng là loạn mã hay gì. Nhưng bây giờ đột nhiên nhớ tới nó có thể là cùng loại với trình biên mã chứng minh thân phận đặc thù.

Hàn Phong ở bên trong chuỗi mã đó tùy tiện lấy ra một cái, cuối cùng đem gắn vô, rồi gởi mail mình đi.

Bên trong mail này, hắn yêu cầu nhân viên tình báo đó gởi cho hắn tất cả tư liệu của "Bố Già" hắc thủ đảng Mỹ Joseph Bonanno, sau đó đem tư liệu này gởi đến địa điểm chỉ định.

Hàn Phong gửi e-mail này cũng không có để địa chỉ, chỉ ghi rõ nội dung e-mail muốn gửi trong thư.

Hàn Phong quan sát, thấy e-mail thuận lợi gởi tới mail tình báo viên. Đợi trong chốc lát, thì thấy hắn bắt đầu đăng nhập kho dữ liệu, tra tìm tư liệu của Joseph Bonanno.

"Có rồi!"

Hàn Phong lập tức thu được tin tức ghi chép từ công cụ ghi chép bàn phím.

Vậy là Hàn Phong đã lấy được username cùng password của hắn.

Hàn Phong remove công cụ ghi chép bàn phím xong, sau đó delete hoàn toàn ghi chép vận hành bên trong hệ thống.

Chờ sau khi đối phương log out, Hàn Phong liền mở trang đăng nhập kho dữ liệu Mỹ ra, đánh username và password vào, đăng ký thành công.

Trước hết search tên Shirley Sopranos, liền phát hiện trong đó có không hề ít người trùng tên trùng họ, tiếp theo Hàn Phong cho thêm độ tuổi vào, mục lục liền loại bỏ bớt, chỉ còn lại mười mấy người, kế đến lại tiếp tục nhập vào địa điểm, chỉ còn lại 3 mục ghi chép.

Hàn Phong đã tìm được thứ hắn cần tìm rồi. Vì để tiết kiệm thời gian, hắn lập tức down xuống toàn bộ tư liệu có liên quan đến Shirley, sau đó log out.

______________________

Chú Thích :

- TCP/IP:

+Bộ giao thức TCP/IP, ngắn gọn là TCP/IP (tiếng Anh: Inte protocol suite hoặc IP suite hoặc TCP/IP protocol suite - bộ giao thức liên mạng), là một bộ các giao thức truyền thông cài đặt chồng giao thức mà Inte và hầu hết các mạng máy tính thương mại đang chạy trên đó. Bộ giao thức này được đặt tên theo hai giao thức chính của nó là TCP (Giao thức Điều khiển Giao vận) và IP (Giao thức Liên mạng). Chúng cũng là hai giao thức đầu tiên được định nghĩa.

+Như nhiều bộ giao thức khác, bộ giao thức TCP/IP có thể được coi là một tập hợp các tầng, mỗi tầng giải quyết một tập các vấn đề có liên quan đến việc truyền dữ liệu, và cung cấp cho các giao thức tầng cấp trên một dịch vụ được định nghĩa rõ ràng dựa trên việc sử dụng các dịch vụ của các tầng thấp hơn. Về mặt lôgic, các tầng trên gần với người dùng hơn và làm việc với dữ liệu trừu tượng hơn, chúng dựa vào các giao thức tầng cấp dưới để biến đổi dữ liệu thành các dạng mà cuối cùng có thể được truyền đi một cách vật lý.

+Mô hình OSI miêu tả một tập cố định gồm 7 tầng mà một số nhà sản xuất lựa chọn và nó có thể được so sánh tương đối với bộ giao thức TCP/IP. Sự so sánh này có thể gây nhầm lẫn hoặc mang lại sự hiểu biết sâu hơn về bộ giao thức TCP/IP.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook