Siêu Cấp Hệ Thống

Chương 79: Tài Đại Khí Thô

Phong Điên Cuồng Tiếu Cường

12/04/2013



Phỏng đoán kia của Lý Trọng Văn cũng không phải một ngày hai ngày là có thể định được. Mặt khác hắn bây giờ cũng không thể cứ trực tiếp chạy tới, nói với Lý Trọng Văn, em cùng thầy nghiên cứu chung một đề tài, như vậy không quá mức khoa trương và đột ngột quá đi chứ. Thật giống như là thấy được thành quả của đối phương sắp nghiên cứu ra, sau đó tìm cách mà chen một chân vào vậy.

Hàn Phong lắc đầu, đem ý nghĩ này tạm thời vứt qua một bên, hướng ký túc xá đi tới. Buổi sáng vốn định đi tra tư liệu một chút, nhưng mà bị Dương Hi Văn quấy rầy, cho nên hắn quyết định xế chiều tiếp tục. Hơn nữa thuận tiện điều tra một chút tư liệu có liên quan đến phương diện nội lực của võ thuật. Inte bây giờ phát triển, cơ hồ là tất cả tư liệu có thể tìm thấy được trên inte thật sự là nhiều lắm. Nhưng chất lượng lại không chiếm được bao nhiêu, thật giả khó phân, cho dù có người phát biểu rằng tư liệu đó trên inte là tuyệt mật và chân thật đi nữa, thì cũng rất có khả năng sẽ trở thành một trò đùa bị người ta chê cười mà thôi.

Trở lại ký túc xá, Lý Vượng cùng Sở Suất đã trở về, Hứa Lâm Hổ vẫn như cũ không thấy bóng dáng.

"Phong tử, về nhanh dữ vậy?" Lý Vượng kinh ngạc hỏi.

Sở Suất cũng nói: "Phải đó, Dương đại mỹ nữ chờ mày lâu như vậy, còn không chịu bồi tiếp người ta cho tốt, thật đúng là không biết ga-lăng gì cả!" (Nguyên văn: Phong tình, dịch thành ga-lăng nghe có vẻ được hơn)

Đối với Hàn Phong, 2 người bọn họ thật sự là bội phục sát đất, ngay cả cực phẩm mỹ nữ như Dương Hi Văn cũng tự mình tìm tới cửa. Vậy mà điều khiến họ khinh bỉ nhất chính là, Hàn Phong đối với nàng lại không nóng không lạnh.

Hàn Phong nói: "Nàng tới tìm tao là có việc chánh sự thôi."

"Chánh sự? Mày cùng nàng có thể có chánh sự gì cơ chứ!" Lý Vượng nói xong, đột nhiên nghĩ tới việc gì khác, "Chậc, bảo sao mày không theo tụi tao học cách quyến rũ nàng. Chúng ta là anh em mà, mau mau truyền thụ chút kinh nghiệm coi."

Hàn Phong còn chưa nói gì, thì Sở Suất đã tiếp lời: "Vượng tài. Kinh nghiệm của Phong tử khẳng định là không thích hợp với mày đâu, haha! Như mày cả ngày nằm tại phòng xem manga, không chịu tham gia hoạt động giống mấy thợ săn chủ động đi ra ngoài thì làm gì được!"

"Mẹ, làm như mày có kinh nghiệm lắm vậy, mày chẳng phải cũng giống tao sao, cũng cô đơn một mình đó thơi!" Lý Vượng vẻ mặt khinh bỉ.

"Oa tử khẳng định có mục tiêu rồi." Hàn Phong khẳng định nói.

Lý Vượng quay đầu nhìn Sở Suất: "Oa tử, thật sao?"

"Haha, mục tiêu thì có, bất quá phải xem sau này phát triển như thế nào đã. Không nói với tụi bây, anh mày phải cố gắng đây. Hắc hắc!"

Nói xong, Sở Suất cầm lấy quyển sách chuyên ngành thong thả bước ra ngoài.



"ĐM nó!" Lý Vượng nhìn bóng lưng của hắn chỉ vào. "Thằng quỷ này kiêu ngạo vãi!"

Hàn Phong cầm laptop mình lên, sau đó bước tới cửa quay đầu lại nhìn Lý Vượng nói: "Oa tử nói có đạo lý, nếu như mày thật muốn tìm một bạn gái, có thể tham khảo như thế một chút."

Chờ sau khi Hàn Phong rời đi, Lý Vượng cười hắc hắc: "Đừng tưởng anh mày thật sự không có cách, hắc hắc, chờ đấy rồi xem."

Hàn Phong tìm một phòng học yên tĩnh không ai ngồi xuống. Mở laptop ra rồi bắt đầu lên mạng.

Mặc dù bây giờ Hàn Phong cơ hồ là không tham gia bất kỳ hoạt động hacker nào. Nhưng mà, nội dung hắn chú ý cũng không ít, mỗi ngày đều xem đại lượng tin tức cùng blog, nhận không ít mail.

Tùy thời mà chú ý tin tức tình hình mới nhất trên inte. Đây là thói quen tốt đẹp trước kia mà hắn vẫn bảo trì. Sau khi sống lại, thói quen này bị cắt đứt một thời gian dài, bất quá sau khi tới Thủy Mộc, thói quen này của hắn lại bắt đầu tiếp tục.

Cũng may bây giờ đã có RSS, xem tin tức trên blog này nọ, cũng không cần phải chạy qua chạy lại trên các trang web. Trực tiếp chọn RSS tại một trang nhất định là được. Có tin tức gì mới, đều sẽ thông tin cùng trang web sẽ tự động cập nhật nội dung mới nhất gởi đến RSS, rất tiện lợi. (Đoạn này chỉ khác biệt với nguyên văn 1,2 chữ, nhưng dịch giả chỉ dịch sao cho mọi người hiểu rõ một cách tốt nhất thôi)

Lúc quân huấn, hắn căn bản là không có thời gian cùng điều kiện để lên mạng, cho nên tin tức trong RSS tích lũy cũng được một tháng, nhìn qua số lượng, không ngờ đã trên 1 vạn.

Tốc độ đọc của Hàn Phong bây giờ so với trước kia nhanh hơn nhiều lắm. Một vạn tin tức này, hắn chỉ dựa vào tiêu đề để phán đoán xem có nên đọc hay không, rồi rất nhanh thẳng một đường kéo xuống, gặp phải tin tức nào có nội dung hứng thú thì ngừng lại xem rõ chi tiết. Không có hứng thú thì trực tiếp loại bỏ. Bất quá cho dù như vậy, thì cũng tốt hết mấy tiếng đồng hồ mới xem hết toàn bộ tin tức một tháng qua.

Những tin tức này dính dáng tới đủ loại lĩnh vực, nội dung về phương diện như thời sự, chính trị, tài chính, kinh tế, khoa học kỹ thuật, sinh học...... Hàn Phong xem qua mấy thứ này, cũng không có mục nào đặc biệt, hắn cũng không biết tin tức nào trọng yếu, coi như trọng yếu thì cũng không biết là sẽ sinh ra tác dụng gì, thuần túy là tự mình coi để biết thôi, hiểu biết nhiều sẽ khiến nhãn giới mình được mở rộng, nhờ đó mà vấn đề tự hỏi sẽ không quá mức hạn chế.

Đây là một loại quá trình tìm hiểu, cũng là một quá trình kiên trì trường kỳ. Ảnh hưởng của nó đối với cá nhân cũng rất khó có thể lập tức thấy hiệu quả, nhưng đối với một số người mà nói, loại tích lũy này là ắt không thể thiếu được, những người này thông thường sẽ nắm giữ đại cục trong tay, làm gì cũng phải cân nhắc, chú ý đên mặt khác của chuyện.

Xem hết tin tức, Hàn Phong bắt đầu mở e-mail của mình ra.

Bởi vì thân phận trên inte của hắn lúc trước quá nhiều, mỗi một thân phận cơ hồ ứng với một mail. Cho nên hắn ở trên inte có rất nhiều e-mail điện tử. Vì để đạt được hiệu quả bảo mật, trong những e-mail đó căn bản là không có bất cứ điểm nào tương tự, kể cả thói quen, cách nói chuyện dùng từ cũng khác một chút. Cho nên, cho dù là tên nào ngưu bức phá giải được e-mail của hắn, cũng không thể dựa vào e-mail đó làm trung tâm mà truy tìm ra những e-mail khác, cơ hồ là không có khả năng.

Những e-mail này của Hàn Phong trước kia, trừ chiến hữu của hắn trước đó ra, những người khác căn bản là đối với thân phận chính thức của Hàn Phong hoàn toàn không biết gì cả. Cho nên mọi người căn bản là không biết đó là Nhạc Phong của 25 năm trước, vẫn một mực gởi mail cho hắn, những mail này, có phần là do Hàn Phong đăng ký web tự động gởi tới. Có phần là do một ít bạn bè hacker trên inte gửi các thành quả nghiên cứu hoặc trao đổi cho thỏa lòng.

Từ trong đống e-mail đóm, Hàn Phong nhận được mail Ngụy Kỳ gởi cho hắn, trong đó nói đến sự kiện "Sinh viên lộ ảnh xxx" hôm nọ, hắn nói cơ quan chuyên ngành đã đi tìm hắn. Mặc dù bọn họ hoài nghi, nhưng cũng không có chứng cớ chứng minh sự kiện đó là do hắn bày ra, cho nên hắn không có chuyện gì, scandal của vụ này cũng đã qua rồi

Hàn Phong gởi cho hắn một mail, trịnh trọng cảm tạ hắn một phen. Hơn nữa ước định, nếu như hắn có hứng thú, sau này cùng nhau gầy dựng sự nghiệp một phen.



Đọc mail khác, Hàn Phong phát hiện có một việc xuất hiện với tần suất khá cao, đó chính là không lâu sau sắp sửa triệu khai "đại hội thi đấu hacker quốc tế HSP lần thứ 3."

Rất nhiều nhân sĩ cũng nhắc tới đại hội thi đấu này, tựa hồ như đại hội thi đấu đó trong lĩnh vực hacker quốc tể ảnh hưởng vô cùng lớn, có rất nhiều đại lão gia hacker quốc tế nổi danh được cử là giám khảo. Hai lần trước quản lý vô cùng thành công, ngoài ra trình độ đạt đến mức tiêu chuẩn nhất lưu trong thế giới. Cho nên đại hội thi đấu hacker trở thành sự kiện thi đấu có quyền uy và được các hacker trên toàn cầu tán thành.

Hàn Phong ở trên mạng tìm tòi một chút, đại khái hiểu rõ. Kỳ thi đấu này sở dĩ được các hacker trên toàn cầu thổi phồng như vậy, ngoài phương diện quản lý có đủ quyền uy ra, ở lĩnh vực danh sách tài trợ cơ hồ cũng không kém. Mặt khác còn có rất nhiều hacker lão làng cổ vũ. Về phương diện khác nữa chính là tài đại khí thô, phần thưởng hết sức phong phú, giải nhất tiền thưởng lên tới 20 vạn USD.

Sự kiện thi đấu như vậy, nếu là trước kia, đối mặt với phần thưởng, Hàn Phong có thể còn có chút hứng thú. Bất quá bây giờ, hắn một điểm hứng thủ cũng có kéo lên nổi, 20 vạn USD trong mắt hắn bây giờ, thật đúng là chẳng đáng nhìn ở trong mắt. Hơn nữa, tham gia kỳ thi đấu này, sẽ rất có khả năng bại lộ thân phận của mình.

Vẫn là siêu cấp hệ thống quan trọng hơn, Hàn Phong quyết định, sau khi đem hệ thống trong đại não của mình thăng cấp lên 2.0, thì bản thân cũng bắt đầu gây dựng sự nghiệp, mở một công ty inte kiếm lời ít tiền. Nguyên bổn mục tiêu cũng không cao, ý định chỉ cần có thể khiến cho người nhà mình sinh sống an ổn hết cả đời là được, nhưng mà mục tiêu ấy bây giờ tựa hồ còn phải tăng lên một chút, bởi vì hắn còn phải đối mặt với áp lực đến từ hai gia tộc Hàn Dương.

Ở trong phòng học tới xế chiều 5giờ, thẳng cho đến khi Liễu Nguyệt Sương gọi điện thoại thúc dục, Hàn Phong mới nhớ tới mình có hẹn cùng nàng ăn cơm chiều.

Lúc về tới phòng ngủ, phát hiện ra Sở Suất đã trở về.

Hàn Phong thuận miệng hỏi: "Oa tử, tình hình chiến đấu thế nào?"

"Tiến triển phi thường thuận lợi!" Sở Suất vẻ mặt hưng phấn, "Ta đã thành công lấy được số điện thoại của nàng rồi, định cuối tuần này hẹn phòng ngủ các nàng đi chơi."

Hàn Phong kỳ quái nói: "Ngươi một người hẹn cả phòng nàng đi?"

Lý Vượng ngắt lời nói: "Làm gì có, hắn là lấy danh nghĩa phòng ngủ chúng ta hẹn, tao nói mày nghe, là một đám học tỷ."

Hàn Phong minh bạch, nguyên lai là dùng chiêu "phòng ngủ cùng hẹn", cái chiêu thức tán gái đại pháp cũ mèm mà thực dụng ấy mà. Hơn nữa còn theo đuổi cả học tỷ, đúng là chỉ có mình hắn.

Hàn Phong: "Hệ nào?"

"Là năm hai hệ chúng ta."

Lúc này, Sở Suất đột nhiên hỏi: "Được rồi, Phong tử, mày không phải cũng thuộc hội tin học sao, đồng học của nàng gọi nàng là tiểu Lê tử, có từng nghe qua không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook