Siêu Cấp Hệ Thống

Chương 287: 288:

Phong Điên Cuồng Tiếu Cường

28/12/2018

>

Chương 288: "Kim Cương Số 1 "

Lần này Thủy Mộc diễn thuyết tiến hành vô cùng thành công, hơn nữa chính giữa còn có một nho nhỏ sự việc xen giữa cho mọi người tăng thêm không ít niềm vui thú.

Đương nhiên, lần này diễn thuyết thu hoạch cũng là rất lớn, sáng sớm hôm sau thời điểm, trong ngoài nước mấy đại báo chí ngay tại trang đầu đăng cái này tắc thì tin tức, cũng dùng chữ to điểm ra: "Trung Quốc trí tuệ nhân tạo hệ thống vượt lên đầu toàn cầu! Tiếng Trung lập trình đột phá máy vi tính bình cảnh!"

Cái này thuyết pháp kỳ thật hay vẫn là tràn đầy tranh luận, dù sao dưới mắt ngoại trừ mặt trăng xe bên ngoài, Trung Quốc còn cũng không có xuất ra cái gì như dạng thành phẩm, cho nên tự nhiên có một đám nước ngoài chuyên gia biểu thị ra không phục, nhưng nước Mỹ, Liên Minh Châu Âu EU, Nhật Bản chờ chính thức lại đối với cái này biểu thị ra nhất trí trầm mặc.

Nhưng là nói lý ra, trong mỹ ở giữa đàm phán đã tới gần khâu cuối cùng, không ngoài sở liệu, nhóm này phần cứng phương tiện có thể khiến cho Trung Quốc quân đội chế tạo nghiệp tăng lên mấy cấp bậc! Mà Nhật Bản cùng Liên Minh Châu Âu EU cũng đều phát tới hợp tác mục đích, song phương trước mắt cũng đang khẩn trương đàm phán trong.

Không xuất ra dự kiến, lần này đàm phán đoạt được vừa vặn đủ Hàn Phong chế tạo ra Trung Quốc nhóm đầu tiên chế thức người máy tài liệu, cho nên hiện tại Hàn Phong đem công tác trọng tâm cũng đặt ở người máy bên trên.

"Phiền toái nghệ thuật gia" vi Hàn Phong khai sáng một cái mới đích nghĩ cách, chiến đấu hình cơ giáp đến cùng có hay không khả thi đâu này?

Đối với vấn đề này, Hàn Phong cùng hải tặc triển khai kịch liệt thảo luận.

Hải tặc ý kiến là, chiến đấu hình cơ giáp cũng không nóng nảy, trước tiên đem người máy nghiên cứu ra đến nói sau. Loại này thuyết pháp bị Hàn Phong cười đồng ý nó có tư tâm, bất quá hải tặc cũng hoàn toàn chính xác có ý nghĩ của mình.

Bởi vì dùng dưới mắt kỹ thuật mà nói, cơ giáp còn chưa tới sinh ra đời thời điểm, không phải nói cơ giáp uy lực không được, mà là quá mạnh mẽ!

Ngụ ý tựu là, dưới mắt cơ giáp còn không có có sinh ra đời giá trị. Cơ giáp chính thức ý nghĩa ở chỗ vũ trụ thời đại, nó tựu tương đương với nhân loại tầng thứ hai xác ngoài, nếu như dưới mắt hoa đại tinh lực chế tạo, tại không phải chiến tranh hòa bình niên đại rất khó đập bên trên đại công dụng, phản chẳng chế tạo trí tuệ nhân tạo người máy.

Trí tuệ nhân tạo người máy phát ra nổi tác dụng rất lớn, chúng giá trị chế tạo tương đối tương đối rẻ tiền hơn nữa đã có đầy đủ thành thục kỹ thuật. Có thể nói, dưới mắt gấu trúc khoa học kỹ thuật công ty tựu đợi đến những cái kia cỗ máy đúng chỗ, sau đó Hàn Phong xuất ra một phần bản kế hoạch rồi.

Trí tuệ nhân tạo người máy chỗ tốt có đồng dạng cũng có rất nhiều, so về cơ giáp mà nói ưu thế lớn nhất tựu là chúng có thể thay thế nhân loại hoàn thành nguy hiểm bài tập, ví dụ như hiện tại mặt trăng thăm dò, chiến tranh hoặc là đáy biển, giếng mỏ này địa phương công tác. Mà cơ giáp chế tạo cũng không phải đơn giản như vậy, trí tuệ nhân tạo trình độ tuy nhiên đuổi kịp rồi, nhưng phần cứng thiết bị nhưng lại xa xa theo không kịp, dùng hiện tại kỹ thuật, chế tạo ra cơ giáp so về Anime trong cái loại nầy có thể giống nhân loại đồng dạng tự do hoạt động đại khối sắt phải kém nhiều lắm, có thể nói là quả thực không có bất kỳ có thể so sánh tính.

Bởi vì phần cứng điều kiện chế ước, cơ giáp không có khả năng giống nhân loại như vậy tự do hoạt động, chỉ là theo điểm này đi lên nói, cơ giáp tựu đã mất đi bản thân ý nghĩa —— nhất là hình người cơ giáp.

Hình người cơ giáp tư tưởng là nhân loại ý đồ siêu việt mình thể hiện, hình người cơ giáp ủng có rất nhiều cùng nhân loại đồng dạng thân thể linh hoạt, nhưng càng thêm cường đại. Chỉ là dùng hiện tại kỹ thuật, đừng nói là Trung Quốc, cho dù toàn bộ thế giới liên hợp cùng một chỗ đều khó có khả năng tạo ra loại này tinh tế và uy lực cường đại cơ giáp —— những thứ không nói khác, chỉ cần là các đốt ngón tay bên trên cấu tạo, tựu tuyệt đối không đủ để ứng phó cao tốc chuyển động.



Nhưng là cơ giáp tư tưởng cứ như vậy chết non sao?

Tự nhiên không đúng vậy, trải qua hải tặc cùng Hàn Phong mấy ngày nay thảo luận mô phỏng, rốt cục xác định gấu trúc khoa học kỹ thuật bước tiếp theo kế hoạch —— trí tuệ nhân tạo người máy cùng chiến đấu hình cơ giáp hỗn Hợp Thể —— tái người có thể thao túng hình người máy!

"Kim Cương Số 1" !

Đương nhiên, cái tên này chỉ là tạm mệnh danh, theo cái tên này bên trên cũng có thể tưởng tượng đến loại này tái người người máy là dạng gì hình dạng rồi.

Đúng vậy, loại người máy này ngoại hình tựu là Kim Cương, hoặc là nói là Tinh Tinh.

Bản thiết kế là như thế này xếp đặt thiết kế, loại người máy này chọn dùng mới nhất hỗn hợp động lực, không riêng chi sau lực lượng thật lớn, hơn nữa có thể sử dụng chân trước phụ trợ tiến lên do đó bảo trì cân đối, là trọng yếu hơn là, chân trước xếp đặt thiết kế phi thường tinh xảo, căn cứ phỏng sinh học nguyên lý, chẳng những có thể đủ như bình thường Tinh Tinh như vậy phụ trợ tiến lên, thậm chí trên lý luận có thể thẳng đứng trèo càng 90° cao sườn núi!

Mà ở "Kim Cương Số 1" phần bụng, tựu là khoang điều khiển chỗ vị trí, căn cứ xếp đặt thiết kế, khoang điều khiển trong có thể dung nạp bốn gã thành viên, mà "Kim Cương Số 1" thể tích cũng xa so bình thường Tinh Tinh muốn lớn rất nhiều.

Cái này tựu là Hàn Phong hiện tại không cách nào hoàn thành cơ giáp lui mà cầu tiếp theo lựa chọn.

Có thể tưởng tượng, "Kim Cương Số 1" một khi được xuất bản, chỗ sinh ra oanh động sẽ lớn đến bao nhiêu. Dùng hiện tại kỹ thuật, "Kim Cương Số 1" tự nhiên không thể có phi thường xuất chúng cận thân chiến đấu năng lực, nhưng bình thường động tác vẫn có thể đủ đơn giản hoàn thành đấy. Nhưng là "Kim Cương Số 1" dự toán bên trong đích tinh khiết sức nặng chỉ có 《138 đọc sách lưới 》 là nhẹ đích đáng thương, sử dụng đại công suất động cơ hoàn toàn có thể khiến cho "Kim Cương Số 1" phụ trọng số lượng nhiều tăng nhiều cường, do đó trang bị phát hỏa lực cực kỳ cường hãn vũ khí.

Mà "Kim Cương Số 1" đặc thù ngoại hình tắc thì quyết định, loại người máy này tại vùng núi tác chiến chính giữa cường đại uy lực —— cho dù xưng là nhân gian hung khí đều không đủ!

Cái này phương án xác định về sau, gấu trúc khoa học kỹ thuật công ty mà bắt đầu tốc độ cao nhất vận chuyển, mà trung ương cũng đối với cái này lần công trình phi thường coi trọng, thêm chi Hàn Phong lập hạ đích đại công, quân đội các đại lão chỉ có một câu: "Thiếu cái gì đến tìm chúng ta muốn! Trong vòng nửa năm cần phải xuất ra đệ nhất kiện thành phẩm đi ra!"

Rất hiển nhiên, những này số liệu mặc dù chỉ là lý luận trong, nhưng cũng đã đủ để rung động tất cả mọi người rồi. Một khi "Kim Cương Số 1" được xuất bản, như vậy thế giới lục quân chiến đấu cách cục đem hoàn toàn bị cải biến!

Hơn nữa loại người máy này không riêng có thể vùi đầu vào chiến tranh chính giữa, tại phương diện khác cũng có rất lớn tác dụng. Đơn giản mà nói, loại người máy này cũng là hoàn toàn có thể thực hiện không người điều khiển, chỉ cần làm một ít nho nhỏ cải biến mà thôi, mà loại này khổng lồ không người thao túng trí tuệ nhân tạo người máy, hoàn toàn có thể trở thành Trung Quốc phái hướng mặt trăng nhóm đầu tiên "Binh sĩ" !

Đây là cái gì khái niệm? Nói cách khác, một khi "Kim Cương Số 1" nghiên cứu thành công, như vậy nhân loại liền đem có thể tiến vào trước vũ trụ thời đại!

Tài chính, nhân viên, gấu trúc khoa học kỹ thuật bây giờ là muốn cái gì cho cái gì, mà ngay cả lần này theo nước Mỹ chỗ đó lấy được cao độ chính xác cỗ máy, cũng ưu tiên cung ứng gấu trúc khoa học kỹ thuật cần có nguyên liệu.

Nhưng Hàn Phong nhiệm vụ cũng không có nhẹ nhàng như vậy. Cũng không phải nói hắn họa một cái đồ giao cho phía dưới nhân viên công tác nghe theo là được rồi.



Đầu tiên là tay cơ giới, hắn hiện tại đang tại cùng hải tặc cùng một chỗ khắc phục khó khăn tay cơ giới nghiên cứu công tác.

Có thể nói đây là "Kim Cương Số 1" lớn nhất nan đề.

Bởi vì làm một cái tay cơ giới sức nặng thì có trọn vẹn 200 cân, chỉ là cần có động lực tựu đều là một cái con số phi thường đáng sợ, chớ nói chi là lại để cho các đốt ngón tay bộ vị có thể linh hoạt vận chuyển, như Tinh Tinh như vậy chạy trốn lúc còn dùng tay cánh tay chèo chống mặt đất với tư cách gia tốc —— đương nhiên, thật sự như Thái Sơn như vậy tại mưa rừng nhiệt đới bên trong lôi kéo dây leo nhảy dây, Hàn Phong coi như là thần cũng làm không được một bước này.

Bất quá tại tay cơ giới nghiên cứu lên, hải tặc trộm trở lại trong tư liệu ngược lại là có rất nhiều quan ở phương diện này thành quả. Trong đó có đủ nhất khả thi chính là Nhật Bản một nhà công ty kết quả, này nhà công ty đối với tay cơ giới nghiên cứu đã ở vào một cái bình cảnh giai đoạn. Bọn hắn thành quả chính giữa, tay cơ giới đã có thể chuẩn xác kẹp lấy tiểu vật phẩm hơn nữa sinh ra phản hồi, do đó bảo trì thích hợp độ mạnh yếu.

Phản hồi tin tức là trọng yếu phi thường, tựu lấy người đến nói, cầm chặt một cái ly lúc, có thể cảm nhận được bàn tay truyện trở lại phản hồi tin tức do đó bảo trì ở nhất định được độ mạnh yếu, cái này độ mạnh yếu là có thể tùy thời biến hóa, khiến người có thể sử dụng thích hợp nhất độ mạnh yếu cầm ly.

Mà đối với người máy mà nói, nếu như độ mạnh yếu lớn hơn, dùng "Kim Cương Số 1" làm thí dụ tử, nói không chừng chạy thời điểm tựu một đường ném ra n cái hố to, mà lực lượng nếu là nhỏ hơn, cánh tay chèo chống mặt đất tắc thì lộ ra không có chút ý nghĩa nào, vẻn vẹn lãng phí nguồn năng lượng.

Nhật Bản cái kia gia công ty tựu là đối với vấn đề này không cách nào giải quyết, bởi vì so sánh với thần kinh người phản xạ, máy tính tính toán tốc độ thật sự quá chậm, muốn hoàn mỹ thực hiện tay cơ giới phản hồi công năng, do đó hoàn mỹ sử dụng nguồn năng lượng lực khống chế độ, loại này tính toán quả thực là thiên văn sổ tự, bình thường máy tính Chip căn bản không có khả năng hoàn thành loại này gian khổ nhiệm vụ.

Nhưng trí tuệ nhân tạo hệ thống lại không giống với, đã có được bình thường sinh vật bản năng về sau... Có từng thấy Tinh Tinh đi đường lúc còn phải đi một bước điều chỉnh thoáng một phát lực đạo sao?

Trong khoảng thời gian này, Hàn Phong hoàn toàn đem sáu độ công chuyện của công ty giao cho Dương Hi Văn đến thao tác, chính mình cùng hải tặc vùi đầu đâm vào phòng thí nghiệm chính giữa, một tháng sau đi ra lúc, đã râu ria một bó to rồi.

"Đã tay cơ giới cái này lớn nhất nan đề cũng đã giải quyết, hiện tại muốn hay không tìm một chỗ thí nghiệm thoáng một phát?" Nghe hỏi chạy đến lục học sóng lớn nhìn xem Hàn Phong vẻ mặt mỏi mệt, mở cái tiểu vui đùa: "Loại này tay cơ giới có thể phao (ngâm) cà phê sao? Có thể cho ta đến một ly."

Hàn Phong liếc mắt, không tính kỹ thuật giá trị, nhưng là cái này tay cơ giới phần cứng giá trị chế tạo phải vài vạn nhân dân tệ, ngươi vậy mà muốn dùng đến phao (ngâm) cà phê?

Bất quá điều này cũng đúng cái biện pháp, đồ tốt cũng nên dùng cho thực tế, vì vậy vài ngày về sau, sáu độ công ty đại sảnh chính giữa, tựu xuất hiện một cái chuyên môn phụ trách phao (ngâm) cà phê người máy cánh tay, chẳng những có thể đủ chuẩn xác lựa chọn phối liệu phân lượng, thậm chí còn có thể cùng người tiến hành nắm tay.

Thậm chí... Nước Mỹ 《 Time Magazine 》 bên trên mới một tổ ảnh chụp tựu là, tại một chỉ cực lớn dưới cánh tay, một chỉ tiểu Cẩu thích ý đảo không công bụng nằm ngửa lấy, mà cái con kia người máy, vậy mà đang giúp nó trảo bọ chó...

Đệ 1 cuốn

Vạn Cổ Thần Đế Truyện của cùng tác giả của Thần Ma Thiên Tôn và Linh chuMain tỉnh, không dại gái

TruyenCV Idols: hãy cho chúng tôi thấy tài năng của bạn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook