Siêu Cấp Gia Đinh

Chương 989: TỨ ĐẠI CỬA THÀNH

Tử Vi

19/12/2018

Hoa Như Ngọc một cước đem chân bó đá xuống giường, nhưng không cam lòng, trắng muốt bắp đùi trơn tuôyj, cưỡi ở trên bụng Tiểu Cửu, tiếp tục ngược đãi Tiểu Cửu, khóe miệng mỉm cười, nhưng lại như khóc như tố:

- Bại hoại, ngươi thế nào mới nói cho ta biết? Chuyện Bực này, thua thiệt ngươi có thể giấu diếm ta lâu như vậy, ngươi... Ngươi xấu! Ngươi xấu lắm...

Đôi bàn tay trắng như phấn khua loạn, tại trước ngực Tiểu Cửu vỗ thùm thụp.

- Ha ha! Dám đánh tướng công? Xem ta một chiêu chế phục ngươi.

Tiểu Cửu bị Hoa Như Ngọc cưỡi lên, kích phát ra thoải mái một chút, bụng dưới đỉnh lên, cây cọc gỗ ngắn quen việc dễ làm chui tọt vào trong hoa kính.

Trong hoa phòng có vô số cái miệng nhỏ nhắn, đem tiểu cửu nhỏ hòa tan!

- Ân…!

Hoa Như Ngọc thân thể mềm mại một trận co giật, hoàn toàn không nghĩ tới Tiểu Cửu sẽ 'Đánh lén' nàng, mặt phồng đến đỏ bừng, mềm yếu vô lực nằm úp sấp ở trước ngực Tiểu Cửu, môi đỏ mọng khẽ nhếch, tại trước ngực Tiểu Cửu lưu lại dấu răng khêu gợi, nũng nịu nói:

- Ngươi đâm chết ta rồi, thực sự là bị ngươi một chiêu chế phục.

- Ai nha! Mắc cỡ chết người, thật chết người đi được... ..

Đan Nhi thản nhiên cười nói, đỏ mặt, tại trên mỹ mông to của Hoa Như Ngọc sờ soạng một cái, đắc ý nói:

- Hoa tỷ tỷ, ngươi gọi tiếp đi, ta nghe tiếng kêu của ngươi có bao nhiêu mê người!

- Ta mới không gọi!

Hoa Như Ngọc đẩy ra tay nhỏ bé Đan Nhi đang khiêu khích, kiều oán đáp lại.

Trần Tiểu Cửu lại thọt mạnh lên một cái.

- Á! Đừng đâm mà...

Hoa Như Ngọc lại uyển chuyển ưm hừ.

- Ha ha, Hoa tỷ tỷ không phải là không gọi sao? Thật không có tiền đồ.

Đan Nhi cười đắc ý hẳn lên, nhìn Tiểu Cửu trêu cợt Hoa Như Ngọc, nàng rất hài lòng.

Một phòng đều là xuân sắc!

Đan Nhi, Song Nhi, Hoa Như Ngọc ba người luân phiên cùng Tiểu Cửu chơi đùa được rồi, mới chui lên giường lớn, hài lòng tự thoại.

- Tiểu Cửu, nói thật, ngươi thế nào mới đưa chuyện này nói cho ta biết? Nếu không có nhìn xem tại ngươi ngày hôm nay hầu hạ ta thoải mái phân thượng, ta nhất định sẽ không tha cho ngươi.

Hoa Như Ngọc dựa vào tại đầu giường, dường như vẫn cảm giác được(phải) đây là một cái mộng.

Nàng đã tìm được cha Hoa Vô Ý hình bóng? Này thật là tốt.

Hoa Như Ngọc đã từng đối với Đại Yến hoàng tộc có mang khắc cốt ghi xương chi thù, nhưng về sau nhìn thấy lão Hoàng Đế, biết được lão Hoàng Đế đối với lần này không gì sánh được hối hận sau đó, trong lòng nàng liền đem (sẽ) cừu hận hoàn toàn chuyển dời đến Tiêu Viêm, Viên Trác Kiến, Định Nam Vương những tiểu nhân này trên người, đối với Đại Yến hoàng tộc chỉ có sâu đậm tiếc nuối.

Đương nhiên, tại Tiêu Viêm, Viên Trác Kiến bị thanh toán sau đó, Hoa Như Ngọc trong lòng còn sống về điểm này tiếc nuối, cũng không tồn tại nữa.

Tại Hoa Như Ngọc niệm biết trong, nàng chỉ muốn đánh bại Định Nam Vương, chặt bỏ đầu của hắn, cùng Tiêu Viêm, Viên Trác Kiến đầu chó đang giắt với Ngọ môn thị chúng, đồng thời chiêu cáo thiên hạ, vì cha giải tội, làm một đại chiến thần giải tội, cũng vì Lâm Trung Tắc giải tội.

Nhưng lại không nghĩ rằng vui mừng lớn hơn đang đợi mình cha, cư nhiên thực sự sống, đồng thời còn sống rất khỏe mạnh.

Hoa Như Ngọc thật muốn hào phóng khóc lớn một hồi, thế nhưng ngay trước Đan Nhi, Tiểu Cửu trước mặt, thật là khóc không được, dáng tươi cười đọng ở bên mép, lái đi không được.

Trần Tiểu Cửu lôi kéo Hoa Như Ngọc tay, nói:

- Lúc đó tuy rằng biết được nhạc Thái Sơn đại nhân tin tức, nhưng suy nghĩ khi đó Hoa muội muội đang cùng Định Nam Vương khổ chiến, nếu là bởi vậy phân tâm thần, chẳng phải là quét nhã hứng? Hơn nữa Đan Nhi, Song Nhi cũng không bên người, nhất thời chỉ chốc lát không được không đi mời trở về Thái Sơn đại nhân, không thể làm gì khác hơn là cực khổ lén gạt đi.

- Hừ! Coi như ngươi có lý!

Hoa Như Ngọc đẩy ra lấy Tiểu Cửu một thanh, liền rốt cuộc bỏ qua hắn.



Trần Tiểu Cửu lại nói:

- Hơn nữa ngươi muốn a, Hoa muội muội nếu là một trượng là (vì) chưa đánh, liền đi nghênh đón lão Thái Sơn, nào có cái gì tốt lễ vật a? Thế nào cũng tay không không tốt sao??

- Hắc hắc... Hiện tại đã có thể không giống với lâu, chúng ta cùng Định Nam Vương giao chiến, đánh nhanh thắng nhanh, giết được Định Nam Vương quăng mũ cởi giáp, phải cấm kỵ chúng ta phong mang, quanh co Vương Quốc X, nghỉ ngơi lấy lại sức, đây đối với lão Thái Sơn mà nói, chính là thẳng thắn phát biểu suy nghĩ trong lòng một phần hậu lễ a! Lão Thái Sơn một vui vẻ, nói không chừng liền thống thống khoái khoái theo chúng ta xuống núi, không giả thần lộng quỷ khi (làm) dã nhân.

- Đối với! Cái chủ ý này tốt!

Hoa Như Ngọc cười đến cười toe tóe:

- Tiểu Cửu, vậy chúng ta ngày mai liền phát binh, lao thẳng tới cửa sông, làm sao?

Trần Tiểu Cửu lắc đầu:

- Các ngươi đi trước, ta sau đó lại đi.

- Vì sao?

Hoa Như Ngọc hỏi.

Trần Tiểu Cửu đạo:

- Mã võ, Vương Phi Hổ hai người công kích Bình Châu, cuối cùng cần phải có người ở giữa điều hành, hơn nữa này hộp đen bọn họ cũng chưa quen thuộc, chỉ cần ta mới có thể làm cho hộp đen phát huy hiệu quả lớn nhất.

- Ân! Vậy cũng tốt, Ô Nhã cước trình phi phàm, cũng có thể đuổi theo kịp chúng ta.

Hoa Như Ngọc đồng ý Tiểu Cửu chủ trương.

Trần Tiểu Cửu lại nói:

đọc truyện mới nhất ở t-r u y e n y y . c o m

- Vì an ổn Nguyễn lương tâm, các ngươi ngày mai liền phải xuất phát, liền lừa gạt Nguyễn lương nói Định Nam Vương tại cửa sông mai phục một con kì binh, trước phải tiêu diệt hết, mới có thể binh phát miệng, Nguyễn lương không cầm binh chuyện, tất nhiên sẽ vui vẻ đồng ý.

- Loại này chủ ý, cũng chỉ có ngươi nghĩ ra.

Hoa Như Ngọc thanh tú trắng Tiểu Cửu liếc mắt, lại dặn dò:

- Phá được Bình Châu sau đó, ngươi cũng nhanh chút chạy tới, ta dọc theo đường đi đi chậm rãi chút, muốn (phải) chờ ngươi cùng đi gặp cha.

- Lão bà đại nhân, vi phu tuân mệnh!

Trần Tiểu Cửu đắc ý cười to, đứng dậy lại đem Hoa Như Ngọc đụng ngã, dâm tà đạo:

- Chúng ta hay nhất mang thai cục cưng, cũng tốt cho Thái Sơn đại nhân một cái lớn nhất lễ gặp mặt, Đan Nhi thế nhưng mang thai nga, Hoa muội muội, chúng ta nỗ lực phấn đấu sao??

Khuê phòng chi nhạc, ảo diệu vô cùng!

Ngày thứ hai sáng sớm, Hoa Như Ngọc mang theo một vạn Hỏa Xạ Thủ, tứ Vạn Ninh đều phủ binh, trùng trùng điệp điệp binh phát Vương Quốc X, không có cố ý ẩn nấp tăm hơi, tách ra Bình Châu mật thám.

Định Nam Vương xuất chinh Vương Quốc X, đem Bình Châu quân đội hoàn toàn giao cho thừa tướng Hàn Bình gác.

Hàn Bình nghe nói Hoa Như Ngọc xuất binh Vương Quốc X tin tức, trong lòng thập phần khiếp sợ các nàng này đủ lợi hại a, cư nhiên thực sự có dũng khí lao sư viễn chinh?

Lẽ nào tuyệt không lo lắng ninh đều bị công hãm sao?

Hơn nữa tập phúc hắc, xảo trá, âm hiểm với một thân Hàn Bình, còn đối với Hoa Như Ngọc này nâng phi thường nghi hoặc: Nàng dù cho xuất chinh Vương Quốc X, cũng có thể ẩn nấp hành tung, như nhánh trộm dưới miệng chó mực như nhau, len lén tại Định Nam Vương trên đùi hung hăng cắn một cái, có cần phải khiến cho như vậy gióng trống khua chiêng, mọi người đều biết sao?

Hàn Bình đối với lần này rất là không giải thích được, nhưng cũng không dám chậm trễ, vội vàng phái thề, đi đầu một bước báo tin Định Nam Vương, làm tốt vạn toàn chuẩn bị.

Trên thực tế, đây bất quá là Hoa Như Ngọc, Trần Tiểu Cửu thương nghị đi ra điêu trùng nhỏ kế.

Định Nam Vương khi biết Hoa Như Ngọc binh phát Vương Quốc X ý đồ sau đó, tất nhiên sẽ bất kể tử thương, nóng lòng phá được minh khẩu thành trì.

Kể từ đó, Định Nam Vương cùng Vương Quốc X nước giác đấu kịch liệt thăng cấp, lẫn nhau tiêu hao tăng lớn, loại cục diện này đối với Hoa Như Ngọc mà nói, có lợi nhất.



Không phải không thừa nhận, Tiểu Cửu thằng nhãi này thật là âm hiểm!

Hoa Như Ngọc đi rồi trong vòng hai ngày, Trần Tiểu Cửu theo thường lệ để cho Vương Phi Hổ mang theo năm nghìn binh sĩ đi tới Bình Châu khiêu chiến, tức giận mắng, khiêu khích, thế nào thống khoái thế nào đến, mặc dù Tiểu Cửu lòng biết rõ, Hàn Bình này âm hiểm tên gia hỏa là tuyệt đối sẽ không phái binh xuất chiến.

Đối với Hàn Bình mà nói, hắn chỉ là giỏi về mưu lược, lại không cầm binh chuyện, thủ thành thượng khả, nói đến công thành? Đó chính là một bao cặn bã!

Hơn nữa, Hàn phẩm cũng không vội mà xây công a, Định Nam Vương xuất binh Vương Quốc X kế hoạch chính là hắn nói ra, chỉ cần Định Nam Vương thuận lợi đoạt được minh khẩu, hắn không phải là cũng có 'Bày mưu nghĩ kế, quyết thắng thiên lý' mỹ dự sao? Gấp cái gì?

Tiểu Cửu dựa theo hằng ngày khiêu chiến, thao luyện, vì chỉ là hướng Hàn Bình truyền lại một cái tín hiệu: Tiểu tử ngươi đừng hoảng hốt, ta không đánh ngươi, chúng ta tiếp theo chơi!

Hàn Bình cũng thở dài một hơi, trong lòng suy nghĩ Hoa Như Ngọc trước đây không dám đối với tự mình động thủ, hiện tại thiếu binh thiếu tướng, tự nhiên càng thêm không có công thành điều kiện, trong lòng vững vàng, cũng không lại mỗi ngày tuần thành, núp ở lều lớn giữa uống rượu phần thưởng nhạc.

Lại hai ngày nữa, như trước tường an vô sự, thậm chí Vương Phi Hổ đều lười tới gọi trận.

Hàn Bình trong lòng càng vui vẻ, vạn sự khẩn trương, uống rượu phần thưởng nhạc còn không tính, mơ hồ có hàng đêm sênh ca, cầm giữ mỹ ôm hương thế.

Hôm nay ban đêm, Hàn Bình theo thường lệ mang lên tiệc rượu, ở giữa an vị, mở tiệc chiêu đãi đem chúng thần uống rượu mua vui!

Rượu tới uống chưa đủ đô, chợt nghe đến một trận rung trời vậy tiếng la, tựa như biển lượng điên cuồng gào thét, đất rung núi chuyển truyền đến, chấn đắc quần thần màng tai muốn nứt ra.

- Đây là có chuyện gì?

Hàn Bình cố nén hốt hoảng tâm, đứng dậy, dò hỏi:

- Thanh âm gì? Còn không mau đi thăm dò, nhanh đi tra!

Không đợi này thân vệ đi ra ngoài kiểm tra tình thế, có binh sĩ thần sắc hốt hoảng chạy vào, phác thông quỳ gối Hàn Bình trước mặt hoảng sợ nói:

- Thừa tướng đại nhân, đại sự không ổn, áo giáp doanh đêm khuya công thành, đồ đạc nam ba mặt chủ công, phía bắc diện phó tấn công, đại lược tính một chút, áo giáp doanh năm vạn nhân mã dốc toàn lực xuất động, xem bộ dáng là làm cá chết lưới rách dự định.

- Cá chết lưới rách? Ta hết lần này tới lần khác muốn (phải) cá chết lưới không rách.

Hàn Bình một cước đá ngả lăn bàn, vẻ mặt nhe răng cười:

- Chúng nghe lệnh!

Hơn năm mươi vị quan tướng sợ đến tỉnh rượu, vội vàng xếp thành hàng đợi mệnh.

Hàn Bình vẻ mặt sát khí, lợi hại ngơ ngác nói:

- Trương chí cùng tướng quân thủ Nam Môn, thôi hải tướng quân thủ Đông Môn, cổ sóng tướng quân thủ Tây Môn, bổn tướng thì tự mình thủ bắc môn, các ngươi các thủ một phương, không được có nửa phần sai lầm, của người nào cửa thành thất thủ, bổn tướng nhất định gốc cây thứ chín tộc.

Như vậy quân lệnh hạ đạt, ba vị tướng quân không khỏi sợ nổi da gà, tuyệt không có dũng khí chậm trễ, liếc nhau, lập tức chạy đi thủ thành, trong lòng lại lợi hại khinh bỉ suy nghĩ: Hàn Bình thằng nhãi này là một gian gạt hạng người, thám tử đã nói là, thành Bắc là phó tấn công, vậy thì ý nghĩa cửa thành bắc áp lực nhỏ nhất, Hàn Bình thằng nhãi này lại muốn đem thủ cửa thành bắc, chẳng phải là có tránh nặng tìm nhẹ chi hiềm nghi?

Nhưng lần này oán thầm chỉ có thể giấu ở trong lòng, ai bảo Định Nam Vương đem Bình Châu giao cho Hàn Bình xử lý đâu nè?

Tại Bình Châu, Hàn Bình chính là trời, không cách nào vi phạm!

Hàn Bình cũng không dám chậm trễ, vội vã suất lĩnh tâm phúc đội ngũ, leo lên cửa thành bắc đốc chiến!

Hắn là văn thần, không tốt chiến tranh, toàn dựa vào tâm phúc Lưu nham tướng quân chống đỡ hắn chọn cửa thành bắc, tự nhiên cũng là chọn trái hồng mềm bóp, xương cứng, giao cho người khác gặm đi, người nào không thủ được, tự nhiên quân pháp làm.

Hàn Bình đứng ở trên tường thành bộ phận then chốt trong lầu, liền cây đuốc phát sáng, liền thấy có một con hai nghìn người đội ngũ đang ở trữ hàng tại thành lâu dưới khiêu chiến.

Cửa thành bắc quả nhiên không có bao nhiêu người tiến công a!

Hàn Bình khóe miệng hàm chứa cười nhạt, hạ lệnh bắn cung, đem dưới thành hai nghìn người bức lui trăm mét, trong lòng cảm thấy không gì sánh được kiên định.

Hắn hiểu rõ vì sao cửa thành bắc sẽ bị áo giáp doanh liệt vào phó tấn công!

Bình Châu tứ đại cửa thành trong, là thuộc thành Bắc tường tối cao, bộ phận then chốt lâu tối đa, thành tường dày nhất, chỉ có kẻ ngu si mới có thể để đó cái khác tam cửa thành không tấn công, hết lần này tới lần khác đến công kích cửa thành bắc đâu nè.

Hừ, cửa thành bắc dưới những binh lính này, bất quá là làm dáng một chút, ở đâu có nửa điểm uy hiếp?

Suy nghĩ cẩn thận tầng này ý tứ, Hàn Bình chợt cảm thấy vô tư!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gia Đinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook