Siêu Cấp Gia Đinh

Chương 990: duy độc ngươi không cơ hội

Tử Vi

19/12/2018

Màn đêm buông xuống, vạn vật nghỉ ngơi, nhưng thành Bình Châu lại từng tiếng giết trận, khí hướng cửu tiêu, uy áp thật mạnh đem Bình Châu thành phòng thủ kiên cố vây quanh.

Xung phong liều chết có, hoảng sợ có, mũi tên nhọn vèo vèo bắn chụm, phi thạch đập cơ quan lúc trầm lúc đục, đâm mộc hướng xe phá thành mà tiến, giao tạp ở bên nhau, làm nhân tâm loạn như ma, nổi da gà rớt đầy đất, lúc hoảng loạn thật muốn đem lỗ tai cắt rớt, vĩnh viễn không muốn nghe lại địa ngục thanh âm.

Trần Tiểu Cửu binh phân bốn lộ!

Mã Võ suất lĩnh một vạn người tấn công đông môn, Vương Phi Hổ suất lĩnh một vạn người tấn công cửa nam, Chu Trị Sơn suất một vạn người vây công Tây Môn Lúc này tam phương nhân mã dị thường mạnh mẽ, cung nỏ, xe bay, đâm mộc, mũi tên chuẩn bị đến cực kỳ đầy đủ, tấm chắn nơi tay, canh phòng nghiêm ngặt, trên thành lâu lâu bắn mũi tên xuống dưới dọa.

Đặc biệt là đội quân của Vương Phi Hổ, thật sự uy vũ tựa hung hãn như hổ đàn.

Vương Phi Hổ một thân hắc giáp, tay cầm Quỷ Đầu Đao, đứng cách dưới thành mười trượng, mắt hổ nhìn quanh, hôi hổi rống giận: “Các huynh đệ, thời điểm kiến công lập nghiệp tới rồi, đánh hạ nam thành môn, phong hầu bái tướng sắp tới, hảo nam nhi chết không tiếc! Các huynh đệ hướng lên! Giết a!” “Tuân lệnh!” Vạn binh lính có dư cùng kêu lên rít gào, tiếng hô nhiếp phách nhân tâm.

Máu tươi có thể kích thích thị giác người, tiến tới bành trướng trong óc, làm người trở nên chết lặng, kích phát trong xương cốt và máu bọn họ!

Giết! Báo thù!” Binh lính bắc thang mây, bất kể tử thương, ở trong tiếng trống trận ù ù, anh dũng leo tường.

Vèo vèo!

Một trận mưa tên bắn chụm xuống dưới, vô số binh lính ngã xuống tường thành, óc vỡ toang, máu tươi đầy đất. “Sát! Vì huynh đệ báo thù!” Vương Phi Hổ mắng vỡ họng , khí hướng tới não, xách theo Quỷ Đầu Đao liền tự mình hướng lên trên, không chút nào sợ hãi.

Thân vệ vội vàng đem Vương Phi Hổ liều chết ngăn lại.

Vương Phi Hổ mặt đỏ lên, hướng lên phía trên thành lâu nhằm chủ tướng oa oa kêu to, “Nghé con tử, ngươi một thân võ công là ai dạy ngươi? Ai làm ngươi trong vòng một năm liền thăng ba cấp? Hiện tại dám cùng ta đối nghịch? Tin hay không ta đánh gãy chân ngưu của ngươi?” Hắn chửi ầm lên, phun phân đầy miệng, lại hướng lên trên tường thành ‘ nghé con tử ’ tướng quân mặt đen, không dám cãi lại à.

Oanh!

Dưới thành binh lính ồn ào cười to, sĩ khí càng lớn hơn, bất kể sinh tử xông lên. “Ngưu tướng quân, người liền như vậy chịu đựng?” Một vị thân binh nhìn sắc mặt đỏ tím của Ngưu tướng quân, trong lòng oán giận tới cực điểm rồi.

Thân binh hướng về phía dưới thành hô to, “Vương Phi Hổ, ngươi bán chủ cầu vinh, ngươi xứng đáng cả nhà bị giết……” Bang!

Ngưu Bằng một chưởng tát tên kia.



Thân binh kia nhất thời bị đánh đến ngốc, lảo đảo ngã trên mặt đất.

Ngưu Bằng trầm khuôn mặt, cao giọng quát: “Vương tướng quân với ta có đại ân, đâu phải người để ngươi có thể vũ nhục? Người đâu, kéo xuống phạt ba mươi quân côn, không được khoan dung.” “Tướng quân, ta…… Ta oan uổng a.” Có quân mang theo thân binh kia kéo đi xuống, bang bang một đống cây gậy đánh xuống, thân binh kia trực tiếp chết đi.

Dưới thành Vương Phi Hổ lại cao giọng mắng to, “Nghé con tử, ngươi trong mắt còn có hổ gia hay không? Ngươi cậy mạnh, tự nhiên dám mắng hổ gia? con mẹ nó ngươi còn xem như nam nhân sao? Ngươi lập tức đem cửa thành mở ra, ta đối với ngươi chuyện cũ sẽ bỏ qua! Nếu không, đừng trách hổ gia trở mặt vô tình.” “Hổ…… Hổ gia!” Ngưu Bằng nhìn Vương Phi Hổ, trong lòng sợ hãi cùng sùng bái, nguyên nhân là, Ngưu Bằng nhập ngũ, chính là ở trong quân binh Vương Phi Hổ đưa ra đánh tới.

Hơn nữa có một lần nhi tử Ngưu Bằng dã ngoại du ngoạn, suýt nữa bị lão hổ ăn luôn, là Vương Phi Hổ tay không bác hổ, mới cứu nhi tử một mạng.

Vương Phi Hổ đối Ngưu Bằng là có đại ân!

Nhưng định Nam Vương đối ngưu bằng lại là càng tốt, cho nên Vương Phi Hổ cùng định Nam Vương đối đầu, hắn cắn răng một cái, lựa chọn định Nam Vương.

Nhưng giờ phút này bị Vương Phi Hổ chửi ầm lên, trừ bỏ uy thế, còn có áy náy, ngượng ngùng không dám phản bác. “Hổ gia, ngài…… Ngài lui binh đi, ta không làm khó ngài, Bình Châu thành có bao nhiêu chắc chắn, ngài trong lòng biết rõ ràng, ngài liền thức thời……” “Ta lui cái đầu ngươi. Bức!” Vương Phi Hổ nhất thời tiến lên ba trượng, không đợi ngưu bằng nói xong, Quỷ Đầu Đao chỉ vào hắn, nghiến răng nghiến lợi: “Hổ gia ta lúc trước là cứu nhi tử ngươi một mệnh, ngươi vong ân phụ nghĩa, lúc trước người một nhà ta chết thảm, ngươi như thế nào không nghĩ cách cứu nhi tử của ta một mạng?” “Hổ gia! Ta…… Ta lúc ấy không ở Bình Châu……” Ngưu Bằng cũng mặt đỏ lên, vội vàng giải thích: “Ta nếu lúc ấy ở Bình Châu, tuyệt đối sẽ hướng định Nam Vương cầu tình, định Nam Vương thâm minh đại nghĩa, tuyệt sẽ không nhân lúc ngươi làm phản mà tru sát tẩu tẩu cùng hiền chất.” “Thâm minh đại nghĩa! Hay một cái thâm minh đại nghĩa a.” Vương Phi Hổ líu lo cười quái dị, giảo phá môi, lệ nóng quanh tròng, hét lớn: “Các huynh đệ, công thành! Công thành! Hôm nay ta cho định Nam Vương tôn tử kia một chút kiến thức phản bội, công thành, liều mạng công thành.” Nam thành chi chiến, càng lúc càng gay cấn, nơi nơi máu chảy, nhìn thấy ghê người.

Mã Võ, chu trị sơn hai bộ nhân mã giống nhau, dám đánh dám thua, dũng mãnh không sợ chết.

Đông, tây, nam ba mặt cửa thành tiến vào ** lúc sau, thành cửa bắc vẫn như cũ không có đại động can qua.

Trên thực tế, bắc thành chỉ có kẻ hèn hai ngàn người, căn bản không có đại tướng, hơn nữa hai ngàn người công thành chủ tướng, đương nhiên là Phòng Linh cùng một đôi bảo bối nhi tử phòng long, phòng hổ!

Hàn Bình cùng Phòng Linh thuộc văn thần mưu sĩ, tự nhiên đối này hai anh em rất là quen thuộc, hai người này cùng lão cha hắn giống hệt nhau, giỏi về dùng trí, dũng mãnh không đủ, làm thượng tham mưu, nhưng luận độc lãnh một phương, hành quân đánh giặc, tuyệt đối bất kham chỉ dùng một chút.

Hàn Bình rất là thảnh thơi, gọi người mang lên cái bàn, ngồi ở trên thành lâu uống trà, có vẻ hết sức đắc ý. “Sát a!” Dưới thành truyền đến mềm yếu vô lực, so le tiếng không đồng đều hô, phòng long, phòng hổ lại mang theo người xông tới. “Bắn tên!” Hàn Bình vẫy vẫy tay, một trận mưa tên bắn ra đi, dưới thành lưu lại mấy cỗ thi thể, đại bộ đội lại thưa thớt lui về. “Đám ô hợp, thật là đám ô hợp, Đại Yến triều quả nhiên không có ai? đương nhiên dùng hai cái tên bại hoại này làm tướng? Thật là mắt bị mù.” Hàn Bình trong lòng thực khinh bỉ nghĩ: Phòng gia hai huynh đệ điểm này không có bản lĩnh, so với ta còn kém hàng dãy phố.“Muốn hay không mang theo người lao ra cửa thành, giết được bọn họ quăng mũ cởi giáp, thể hiện bản lĩnh?” Hàn Bình trong lòng ngứa, nóng lòng muốn thử, một hơi cân nhắc, lại nghĩ Trần Tiểu Cửu đến bây giờ còn bất lộ mặt, trong lòng có chút thấp thỏm, khẽ cắn môi: “Vẫn là tính, không cầu có công, chỉ cầu vô sự!” Đặng đặng đặng đặng!

Dưới thành chạy đi lên ba gã mặc áo giáp, cầm binh khí tướng quân, đúng là ngưu bằng, mã như hải, dương thiên thấy. “Ba vị tướng quân không trấn+ thủ cửa thành, tới đây ý gì?” Hàn Bình vẻ mặt nghi hoặc.

Ba người trên người đều là huyết, trên mặt tràn đầy xú hãn, hướng Hàn Bình chắp tay nói: “Thừa tướng đại nhân, Vương Phi Hổ tác chiến kiêu dũng, công thành cực nguy, tử thương quá nặng, hoả tốc thỉnh cầu chi viện.” Mã như hải, dương thiên thấy cũng vội vàng tố khổ! “Một bọn phế vật!” Hàn Bình buồn bực vỗ cái bàn, làm nước trà văng khắp nơi, quát: “Bổn tướng cầm một cuốn sách binh, đều có thể ổn thỏa thủ cửa thành, ba vị tướng quân là người thạo tay nghề, làm sao có thể không thủ được cửa thành?” Lời vừa nói ra, thật làm Ngưu Bằng ba người tức muốn nổ phổi, trong lòng đem Hàn Bình khinh bỉ muốn chết: Ngươi thối lắm, thành cửa bắc tối cao, chắc chắn nhất, cơ quan cũng nhiều nhất, dưới thành cũng chỉ có hai ngàn lão tàn nhược bệnh công thành, chủ tướng lại là phòng long phòng hổ, nơi này quân trung rác rưởi, đến chó còn thể bảo vệ cho ngươi, Hàn Bình ngươi chẳng lẽ đến cẩu còn không bằng?

Ngưu bằng ba người hổ mặt, không nói một lời! “Như thế nào còn không đi? Muốn người không có, các ngươi lập tức trở về tử thủ cửa thành, ai thủ không được cửa thành, cả nhà chém đầu.” Hàn Bình trong lòng cười lạnh: Cho các ngươi biết, cầm binh lính càn quấy vênh váo hống hách, đánh giặc không phải còn không bằng ta?

Mã như hải, dương thiên nhìn mặt thừa tướng, tức giận trở ra!



Ngưu bằng giữ chặt hai người, nhìn Hàn Bình vẻ mặt cười lạnh: “Thừa tướng đại nhân, ta thủ không được cửa thành, tội không thể thứ, cả nhà chết không đủ tội, nhưng sợ liên luỵ Thừa tướng đại nhân.” “Ngươi…… Ngươi có ý tứ gì?” Hàn Bình trong lòng bùm bùm loạn nhảy, cảm thấy không ổn.

Ngưu bằng cười lạnh: “Cũng không có gì, chẳng qua Vương Phi Hổ buông lời nói tới, toàn thành binh sĩ, đầu hàng được miễn sát, chỉ có Hàn Bình nghịch tặc, phải lăng trì tước đầu, không được quy hàng.” Bùm!

Hàn Bình sợ tới mức mông đặt từ trên ghế ngã xuống dưới, lại vẫn không cảm thấy đau, sắc mặt trắng bệch, dường như so với người chết còn giống hơn.

Hàn Bình trong lòng biết rõ ràng: Vương Phi Hổ một nhà già trẻ, chính là do chính mình hiến kế, toàn bộ giết chết, một khi Vương Phi Hổ phá thành, còn không lôi mình ra, đem xương cốt nghiền nát, nạo thành bột uống?

Không ổn!

Đại sự không ổn!

Ngưu bằng nói xong liền đi, không hề thỉnh cầu binh viện. “Chậm đã!” Hàn Bình cưỡng bách chính mình ổn định tâm thần, âm thanh khống chế không được run rẩy nói: “Ngưu tướng quân, mã tướng quân, dương tướng quân đều là độc đương một phương cố thủ, chỉ cần bảo vệ làm cho phản tặc tiến công không được, nhất định có thể vang danh thanh sử, đợt chiến nếu thành, ta nhất định cấp ba vị thỉnh công.” Quay đầu đối diện thân binh nói: “Người đâu, cấp cho ba vị tướng quân tăng binh hai ngàn, không, tăng binh ba ngàn, ủng hộ sĩ khí!” Ngưu bằng ba người đạt tới mục đích, mang theo binh từng người nhanh chóng chạy tới cửa thành.

Nghĩ đến Vương Phi Hổ, Hàn Bình cả kinh một thân ra mồ hôi lạnh.

Hắn đột nhiên phát hiện, một khi thành phá, ai đều có thể đầu hàng, duy độc hắn Hàn Bình không có cơ hội đầu hàng, Vương Phi Hổ sao có thể buông tha chính mình? “Sát a!” Đang ở lúc Hàn Bình lo được lo mất là lúc phòng long, phòng hổ lại mang theo toàn binh tôm tướng cua giết tới.

Hàn Bình vẫy vẫy tay, hét lớn; “Bắn tên! Bắn tên!” Một vòng mưa tên, phòng long, phòng hổ lại lui trở về.

Cách thời gian hai nén hương, Hàn Bình vừa mới bình phục hồi tâm hoảng loạn, tiếng so le không đồng đều hét hò lại truyền đến, phòng long, phòng hổ lại xung phong liều chết lại đây.

Hàn Bình lại vội vàng sai người bắn tên!

Như kiểu da trâu thuốc dán dường như cọ sát, giằng co mấy chục lần, chỉ khiến Hàn Bình ghê tởm coi phòng thị huynh đệ là ở nhà hết trò ư? Đậu má, chơi ta sao? “Sát a!” Hai ngàn người đám ô hợp lại liều chết xung phong lại đây, Hàn Bình trở ra cơ quan lâu, nhìn dưới thành vọng, không khỏi cười ra tiếng.

Hắn lúc này mới phát hiện, đám ô hợp này không có cung nỏ, không có hướng xe đâm mộc, không có thang mây, không có đầu thạch xe, gì đều không có, như thế nào công thành a! “Ha ha…… Cười chết người.” Hàn Bình hết sức vui mừng, cũng không hạ lệnh bắn tên, liền đứng ở trên thành lâu vẻ mặt châm biếm nhìn bọn họ.

Phòng long, phòng hổ huynh đệ vọt tới tường thành hạ, không có bất luận cái công cụ gì có thể công thành, ở dưới thành kêu to một trận, lại lui trở về, những thủ thành binh lính đều ầm ầm cười to, hồn nhiên không biết dưới thành này đám ô hợp là đang làm hoạt động gì.

Hàn Bình cười đến cái bụng đều đau, tâm tình tốt rất nhiều, phất tay nói: “Thượng trà, bổn tướng phải thoải mái xem diễn! Con khỉ chơi bảo, xuất sắc! Thật xuất sắc a!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gia Đinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook