Siêu Cấp Gen Thần

Chương 242: Thương pháp xoắn ốc

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

04/04/2020

Editor: Nguyetmai

Hàn Sâm đừng từ xa nhìn qua, đó chỉ là một hồ nước nhỏ như một con mương mà thôi, nước nông thấy cả đáy.

Xung quanh hồ nước cũng mọc khá nhiều rong rêu xanh non tươi tốt, ngoài ra thì chẳng có gì đặc biệt.

"Chẳng lẽ nó thích sạch sẽ nên xuống đấy tắm à? Nhưng ai đời lại cưỡi tọa kỵ mặc nguyên giáp đi tắm thế này!" Hàn Sâm không nhìn ra được gì nên tạm thời không thèm nghĩ nữa, hắn cầm kiếm Thánh Chiến Thiên Sứ, triệu hoán Meow-kun trong trạng thái chiến đấu ra, biến thành Huyết Tinh Đồ Lục Giả xông đến chỗ con sinh vật thần huyết nọ.

Một người một vật hợp sức đấu với sinh vật thần huyết, nhưng chỉ kiên trì được hơn hai mươi phút đã kiệt sức, thương pháp của sinh vật thần huyết thật sự quá lợi hại, mỗi lần đều đánh cho tay của Hàn Sâm run lên, liên tục vài lần, cánh tay của Hàn Sâm chưa bị đánh gãy cũng là nhờ có thuật Băng Cơ Ngọc Cốt và Gia Tốc Siêu Hạt giúp tránh né mấy đòn tấn công hiểm.

Ngay cả áo giáp thần huyết trên người Hàn Sâm cũng bị mũi thương đâm thủng mấy lỗ, máu tươi thấm ướt cả ra ngoài.

Hàn Sâm tìm cơ hội xoay người vỗ cánh bay đi, sau đó triệu hồi Meow-kun, nếu như không nhờ có Meow-kun ở bên cạnh cầm chân thì Hàn Sâm còn không trụ nổi hai mươi phút ấy chứ.

Nhờ có cánh nên con sinh vật thần huyết kia không thể đuổi kịp, Hàn Sâm chờ khôi phục thể lực xong lại tìm nó đánh một trận, đuối thì lại chạy, nghỉ ngơi xong lại đánh tiếp, liên tục bảy tám ngày đã đánh không biết bao nhiêu trận với nó.

"Đại ca, cứ tiếp tục như thế cũng không phải cách, hay là chúng ta tìm người khác đến giúp nhé?" Lữ Vĩ Nam thấy lần nào Hàn Sâm cũng thất bại mà về, tuy không bị thương nặng gì, nhưng cứ tiếp tục như thế cũng không được, Hàn Sâm thật sự không phải đối thủ của sinh vật thần huyết.

"Đừng vội, cứ để tôi thử thêm đã." Hàn Sâm cũng không sốt ruột chút nào.

Tuy mấy hôm nay hắn toàn thua, nhưng lại nhìn ra được vài điểm ở thương pháp quỷ dị của con sinh vật thần huyết kia, hiện tại hắn hứng thú với thương pháp đó còn hơn cả bản thân sinh vật thần huyết.

Thương pháp của con sinh vật thần huyết kia mang theo lực xoáy cực mạnh, hơn nữa còn chia ra làm thuận và nghịch, nếu như xoáy thuận thì lực đạo chém lên nó sẽ bị bắn ngược lại, nếu như xoáy nghịch thì lực chém lên sẽ bị kéo về phía con sinh vật thần huyết đó.

Cái này rất giống với Đại Âm Dương Từ Lực Pháo. Đại Âm Dương Từ Lực Pháo cũng kết hợp lực Âm và lực Dương để đạt được hiệu quả tương tự.

Mà vận dụng xoáy thuận và xoáy nghịch cũng phải nắm thời cơ thật chuẩn, bằng không sẽ có kết quả trái ngược, kiểu tâm lý này cũng giống với hắc bạch quyền.



Nhưng con sinh vật thần huyết khá lạ.

Dường như nó có thể nhìn thấu lòng người, mỗi lần đều dùng lực xoáy cực kỳ đúng lúc và phù hợp, khiến Hàn Sâm cứ lấy làm thắc mắc.

Bởi vì chiến tâm lý là thứ mà Hàn Sâm rành nhất, nhưng dù hắn thử kiểu gì thì con sinh vật thần huyết kia cũng có thể nhìn thấu tâm tư của hắn mà dùng thương pháp chuẩn xác nhất.

Hàn Sâm không thể tin một con sinh vật thần huyết lại thông minh tới mức có thể nhìn thấu tâm lý của mình như vậy.

Hơn nữa thoạt nhìn con sinh vật thần huyết đó cũng không thông minh đến vậy được, bằng không nó cũng chẳng ở nơi này mãi.

"Rốt cuộc là tại sao nó lại nhìn thấu tâm tư của mình chứ? Nếu biết được điểm này thì có thể tìm ra khuyết điểm trong thương pháp và giết chết nó rồi." Hàn Sâm thầm nghĩ.

Thương pháp xoắn ốc đó thật sự rất mạnh, cũng như Đại Âm Dương Từ Lực Pháo, đều là kỹ xảo có thể đè bẹp cùng đẳng cấp, nhưng lúc dùng cũng phải đối mặt với nguy hiểm rất lớn.

Nếu như Hàn Sâm có thể đoán đúng khi nào nó dùng thuận hoặc nghịch, sau đó dốc hết sức đâm mạnh một kiếm qua, mượn lực xoáy kéo vào trong của nó thì có thể giết được nó rồi.

Phiền toái duy nhất bây giờ chính là Hàn Sâm đã thử rất nhiều lần rồi, nhưng lần nào hắn cũng đoán sai, đối với người rành dự đoán như Hàn Sâm thì đây đúng là chuyện không tưởng.

"Chẳng lẽ nó có khả năng đọc được suy nghĩ thật ư?" Hàn Sâm nhíu mày nghĩ.

Lữ Vĩ Nam ngồi bên cạnh buồn bực vô cùng, đành với với Hàn Sâm: "Vậy thì anh cứ thử đi, tôi đi dạo ở quanh đây để giết sinh vật biến dị, xem thử còn con sinh vật thần huyết nào không."

Mấy hôm nay Lữ Vĩ Nam thấy Hàn Sâm bị con sinh vật thần huyết kia hành lên bờ xuống ruộng biết bao nhiêu lần, dần dà cũng hết hy vọng, con sinh vật thần huyết này, hoặc nên nói là hai con sinh vật thần huyết này quá mạnh, cho dù tìm thêm người tới thì cũng khó mà giết được nó, nếu nó mà chạy thì chẳng ai ngăn được ấy chứ.

Nhiều người cũng vứt, lực lượng và tốc độ cỡ ấy thì chẳng ai đỡ nổi đòn tấn công của nó cả.



"Được rồi." Hàn Sâm đáp, trong lòng hãy còn nghĩ xem vì sao con sinh vật thần huyết kia có thể nhìn thấu tâm tư của mình.

Sau khi hồi tưởng lại quá trình chiến đấu của mình với con sinh vật thần huyết kia mấy hôm nay, càng nghĩ hắn lại càng khẳng định con sinh vật thần huyết kia có thể đọc được suy nghĩ của hắn, không thì sao lần nào nó cũng chính xác đến vậy được, thậm chí chưa từng sai lần nào.

"Nếu như nó có thể nhìn thấu tâm tư của mình thì công kính bình thường căn bản vô dụng với nó rồi." Hàn Sâm xoa cằm suy nghĩ.

Cách duy nhất để đánh bại con sinh vật thần huyết đó chính là để cho lực lượng và cử động đánh ra của mình không khớp, dù con sinh vật thần huyết kia có nhìn thấu tâm tư của người khác đi nữa thì cũng chỉ đoán được mục tiêu tấn công của Hàn Sâm là chỗ nào mà thôi, không thể đoán được lực lượng mà hắn đánh ra.

"Muốn làm được như vậy thì Đại Âm Dương Từ Lực Pháo chính là lựa chọn thích hợp nhất, cùng một quyền đánh ra nhưng lực Âm và lực Dương lại cho ra hiệu quả trái ngược, rất thích hợp để đối phó với con sinh vật thần huyết này."

Hàn Sâm lại buồn bực: "Tiếc là mình chỉ vừa mới học Đại Âm Dương Từ Lực Pháo, còn chưa tính là nhập môn, căn bản không thể đánh ra lực Âm và lực Dương thật sự được, thế thì hơi phiền."

Hai ngày sau, Hàn Sâm lại khiêu chiến với con sinh vật thần huyết này thêm vài lần, kết quả càng khiến hắn thêm khẳng định con sinh vật thần huyết này có thể nhìn thấu tâm tư của mình, ít nhất thì nó có thể nhìn thấy mục tiêu tấn công của hắn.

Hàn Sâm hạ quyết tâm bắt đầu tu luyện Đại Âm Dương Từ Lực Pháo, chỉ như vậy mới có thể tự mình giết chết con sinh vật thần huyết này một mình, bằng không có đến đông cách mấy cũng vô dụng.

Trừ khi nó không chạy, bằng không có bao nhiêu người cũng không vây được nó.

Huống hồ gì Hàn Sâm cũng không muốn chia sinh vật thần huyết đặc biệt thế này với người khác.

Tu luyện Đại Âm Dương Từ Lực Pháo cũng chẳng khó gì, nó là một loại thuật gen siêu hạch khá ôn hòa, với độ hoàn thành gen của Hàn Sâm thì tốc độ tu luyện khá nhanh.

Nhưng muốn luân phiên thay đổi lực Âm và lực Dương lại là một chuyện cực kỳ khó.

Hàn Sâm cũng rút được không ít kinh nghiệm từ thương pháp của con sinh vật thần huyết này, nên tiến triển cũng rất thuận lợi.

Dù vậy thì Hàn Sâm cũng tốn hơn nửa tháng mới chính thức nhập môn, miễn cưỡng đánh ra được lực Âm và lực Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gen Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook