Siêu Cấp Gen Thần

Chương 221: Thầy đề cử thuật gen siêu hạch

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

15/03/2020

Editor: Nguyetmai

"Mình xin lỗi mà!"

Kỷ Yên Nhiên kéo tay của Khúc Lệ Lệ xin lỗi.

"Thôi bỏ đi, xem như mình đã nhìn ra rồi, mấy cô nàng đang yêu toàn như thế cả." Khúc Lệ Lệ nói xong, không đợi Kỷ Yên Nhiên trả lời thì lại quay sang hỏi Hàn Sâm: "Đàn em đại thần, cậu có muốn đi cùng không?"

"Được chứ, nhưng chị có thể gọi tên tôi đàng hoàng được không?" Hàn Sâm buồn bực nói.

"Tôi thích gọi thế đây, không chịu thì cậu thử cắn tôi xem?" Khúc Lệ Lệ đắc ý ra mặt.

Hàn Sâm thật sự không dám, nếu hắn đòi cắn thật, dù Khúc Lệ Lệ cho thì Kỷ Yên Nhiên cũng là người đầu tiên không chịu.

Hàn Sâm cảm thấy mình nên nói ít đi thì hơn, theo hai cô gái đi dạo cửa hàng thuật gen siêu hạch.

Mặc dù trường quân đội cũng có dạy thuật gen siêu hạch và võ cổ mới, nhưng không có mấy loại cao cấp, chúng nó cơ bản chỉ cỡ thuật gen siêu hạch cấp D hoặc E của Thánh Đường mà thôi.

Nhưng trường quân đội vẫn có chút đặc quyền, chỉ cần đạt được thành tích nhất định trong lúc học và có lý lịch tốt thì sẽ nhận được đặc quyền có thể mua thuật gen siêu hạch riêng dành cho quân đội.

Năm nhất có thể mua một bộ cấp C, năm hai có thể mua được một bộ cấp B và hai bộ cấp C, năm ba thì mua được hai bộ cấp B và bốn bộ cấp C, đến năm tư thì có thể mua một bộ cấp A và năm bộ cấp B.

Trừ khi là học mấy khóa đặc thù, sau khi tốt nghiệp sẽ nhập ngũ ngay, sau này có thể tiếp xúc được với thuật gen siêu hạch cao cấp hơn không thì phải xem thành tích trong quân đội.

Nhưng khác với mua ở Thánh Đường, thuật gen siêu hạch của trường quân đội chỉ đưa kèm một lọ gen chuyên dụng mà thôi, thuật gen siêu hạch cấp D đổ xuống thì không cần dùng dịch gen.

Kỷ Yên Nhiên và Khúc Lệ Lệ là học viên năm ba, dựa theo quy định thì họ có thể mua hai bộ thuật gen siêu hạch cấp B và bốn bộ cấp C.

Bây giờ Hàn Sâm cũng có thể mua một bộ thuật gen siêu hạch cấp C, nhưng sau khi xem Thánh Thiên Sứ và Gia Tốc Siêu Hạt thì hắn chẳng có hứng thú với mấy bộ võ cổ mới cấp thấp khác nữa, huống hồ gì còn phải tốn tiền để mua, nên đến giờ hắn vẫn chưa mua.

"Tần Huyên còn nợ Kim Tệ một tấm thẻ Thánh Đường cấp S, phải làm sao mới đòi được đây?"



Hàn Sâm cứ nghĩ về chuyện này mãi, nhưng thật sự không có cách nào cả.

Tần Huyên bảo hắn đến đoàn Cương Giáp lấy, khi đó đừng nói là cả đống người của đoàn Cương Giáp, e là Thần Thiên Tử nghe phong thanh chạy đến cũng chẳng tha cho hắn, gã hận Kim Tệ thấu xương cơ mà.

Ba người đi đến cửa hàng bán thuật gen siêu hạch của trường, bên trong cũng chẳng có nhân viên đứng trông, chỉ toàn máy móc tự động mà thôi.

Toàn bộ thuật gen siêu hạch và võ cổ mới chuyên dụng của trường quân đội đều nằm trong máy tính, có thể chọn rồi quét thẻ thanh toán, tài liệu thì tải về trong máy liên lạc của bản thân, dịch gen thì nhận qua máy bán hàng tự động.

"Yên Nhiên, cậu xem mình nên mua cái nào thì tốt đây?" Khúc Lệ Lệ chần chừ, nhìn cả đống giới thiệu xong vẫn chưa quyết được xem sẽ chọn bộ nào.

"Đàn em đại thần này, cậu cho tôi xin ý kiến với." Khúc Lệ Lệ nói với Hàn Sâm.

"Cô bé, cháu có thể thử cái Động Năng Gia Tốc và Phong Chi Trùng Thứ cấp B mới đấy, có lẽ nó sẽ giúp ích được cho cháu đấy." Một giọng nói chợt vang lên.

Ba người Khúc Lệ Lệ đều giật mình nhìn về phía phát ra giọng nói, thấy một người đàn ông trung niên áo quần bảnh bao, khí chất nho nhã, thoạt nhìn cùng lắm chỉ hơn bốn mươi, có khi còn trẻ hơn thế nữa.

"Chú à, sao chú biết cái Động Năng Gia Tốc và Phong Chi Trùng Thứ sẽ thích hợp với cháu chứ?" Khúc Lệ Lệ kinh ngạc nhìn trung niên nọ.

Người trung niên kia cười nói: "Chắc hẳn thuật gen siêu hạch mà cháu tu luyện là Nguyên Võ Sĩ Chi Lực đúng không?"

Khúc Lệ Lệ lại càng kinh ngạc hơn nữa: "Thế mà chú cũng nhìn ra được ư? Chú là giáo viên hệ võ cổ ạ?"

Người trung niên nọ không đáp mà nói tiếp: "Nguyên Võ Sĩ Chi Lực là thuật gen siêu hạch chú trọng vào sức bền và sức bật của cơ thể, điều kiện thân thể của cháu cũng không tệ, tu luyện Động Năng Gia Tốc và Phong Chi Trùng Thứ thì sẽ làm ít công to."

"Thật ạ?" Khúc Lệ Lệ mừng rỡ, nhưng vẫn không dám tin hẳn.

"Tôi thấy tốc độ của cháu gần 13 điểm, sức bền của cơ thể cũng tầm 12.5 điểm, chắc chắn sẽ thích hợp." Người trung niên nọ lại nói tiếp.

"Wow!" Khúc Lệ Lệ mở to hai mắt nhìn người trung niên kia, không ngờ hắn ta lại nhìn ra được cả chuyện này.

Tốc độ của Khúc Lệ Lệ là 12.9 điểm, sức bền của cơ thể là 12.51 điểm, gần như đúng với những gì người trung niên kia nói.

Bây giờ Khúc Lệ Lệ đã cho rằng người trung niên kia là giáo viên hệ võ cổ, nên mừng rỡ cảm ơn: "Cảm ơn thầy ạ, vậy em sẽ mua Động Năng Gia Tốc và Phong Chi Trùng Thứ."



Nói đoạn, Khúc Lệ Lệ quét thẻ mua hai loại này.

Hàn Sâm và Kỷ Yên Nhiên đều kinh ngạc đánh giá người trung niên nọ, nhãn lực cao thế này thì không thể nào là giáo viên bình thường được.

"Hai cháu này có cần tôi đề cử giúp cho không?" Người trung niên nọ lại quay sang hỏi Kỷ Yên Nhiên và Hàn Sâm.

"Thầy ấy đỉnh lắm luôn ấy, hai người để thầy ấy chọn giúp đi." Khúc Lệ Lệ xem thông tin của hai loại mới xong thì thấy càng thích hơn, quả thật rất phù hợp với đặc tính thân thể của cô.

"Mình mua hết lượt rồi, cậu thì sao?" Kỷ Yên Nhiên quay sang hỏi Hàn Sâm.

Hàn Sâm cười nói: "Tôi chỉ có suất mua một bộ cấp C thôi, chẳng ích gì nên không mua."

"Cậu nói thế là sai rồi, tuy rằng võ cổ mới cao cấp rất mạnh, nhưng trụ cột của võ học cũng rất quan trọng, đừng nên xem thường mấy bộ cấp C nhé, trong đó có rất nhiều thứ là trụ cột mà thuật gen siêu hạch cao cấp cần phải có, nếu chăm chỉ tu luyện thì sẽ giúp ích rất nhiều cho người tiến hóa, thậm chí là người siêu việt trên con đường tu luyện đấy."

Người trung niên nọ nhìn Hàn Sâm rồi nói tiếp: "Hay là tôi đề cử một bộ cấp C cho cậu, luyện xong thì cậu sẽ biết nó sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của mình."

"Thầy nói đúng lắm, đàn em đại thần, cậu cứ thử đi." Khúc Lệ Lệ nói vun vào.

Hàn Sâm vẫn lắc đầu: "Cảm ơn thầy, nhưng thôi đi ạ."

Hàn Sâm vừa mới mua Ngân Huyết Tam Nhận Xoa xong, lại còn gửi tiền về nhà, bây giờ tổng tài khoản chỉ còn hơn hai trăm nghìn, dù giá bán trong trường quân đội rẻ hơn ngoài thị trưởng thì một bộ cấp C cũng phải bốn năm trăm nghìn, dù hắn có muốn thì cũng chẳng có tiền mà mua.

"Cậu trai này, tôi thấy tố chất thân thể của cậu khá đặc biệt, cần luyện một số loại võ cổ mới đặc biệt mới được, nếu như chọn không kĩ thì phí lắm." Người trung niên nọ lại nói thêm.

"Thầy ấy nói cũng đúng đấy, thầy đã nhiệt tình như thế, cậu cũng đến đây rồi thì mua luôn đi, sau này kiểu gì chẳng phải mua." Kỷ Yên Nhiên cũng khuyên.

"Nói thật là bây giờ trong thẻ của tôi chỉ còn hơn hai trăm nghìn thôi, không đủ tiền mua." Hàn Sâm bất đắc dĩ nói.

"Chẳng sao, chị bao nuôi cưng, cứ việc mua đi." Kỷ Yên Nhiên cười hì hì chuyển năm trăm nghìn cho Hàn Sâm.

"Đã có đại gia bao thì mua thôi." Hàn Sâm cũng không từ chối, quay sang hỏi người trung niên kia: "Thầy muốn đề cử bộ võ cổ mới cấp C nào cho em ạ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gen Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook