Siêu Cấp Gen Thần

Chương 248: Phúc lợi của đội trưởng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

10/04/2020

Editor: Nguyetmai

Hàn Sâm rất muốn đi tìm Kỷ Yên Nhiên nhưng lại không có cơ hội, mới vừa ra khỏi phòng huấn luyện thì lại bị Tần Huyên gọi đến thành bảo hộ Cương Giáp.

Vốn dĩ Tần Huyên đã có thể đi tới không gian vùng đất được thần bảo hộ thứ hai vào một tháng trước, nhưng vì chờ hắn trở về để bàn giao phân đội nên mới chờ đến giờ mà vẫn chưa tiến vào.

Tần Huyên gọi Hàn Sâm tới, bàn giao tất cả tư liệu và sự vụ của phân đội, lại dặn dò Hàn Sâm một số chuyện cần phải chú ý.

Dương Mạn Lệ vẫn là phó đội trưởng của đội, những người khác cũng không có gì thay đổi, đều là những người mà Hàn Sâm quen thuộc.

Sau khi bàn giao xong, Tần Huyên lại gọi một mình Hàn Sâm vào phòng làm việc: "Tính tình đội phó Dương hơi kiêu ngạo một chút nhưng lòng dạ cô ấy không xấu, năng lực xử lý công việc cũng mạnh, sau này nếu cậu có chuyện gì thì có thể giao cho cô ấy làm. Nên nhớ khi làm một đội trưởng, điều quan trọng nhất không phải là năng lực của bản thân cậu thế nào mà là cậu phải biết cách dùng người. Chính vì năng lực xử lý công việc của Mạn Lệ quá mạnh, việc gì cô ấy cũng tự làm một mình, không thể buông tay giao chuyện cho những người khác đi làm, vậy nên cô ấy mới không thể trở thành bộ não của một tập thể."

"Tôi biết rồi thưa đội trưởng." Hàn Sâm nghiêm mặt nói.

Tần Huyên đứng lên cười nói: "Sau này cậu chính là đội trưởng rồi, tôi giao mọi người trong phân đội cho cậu đấy, làm cho tốt nhé nhưng cũng đừng lưu luyến vị trí đội trưởng quá, hãy sớm lấy được tư cách tiến vào vùng đất được thần bảo hộ thứ hai, nơi đó mới là biển tinh tú thật sự."

Sau khi rời khỏi thành bảo hộ Cương Giáp, Hàn Sâm lập tức đăng nhập vào forum chính thức của tổ hành động an toàn đặc biệt. Muốn vào forum này phải thông qua mấy tầng thủ tục nghiệm chứng, người bình thường có tìm ở trên mạng cũng không tìm được.

Sau khi đăng nhập vào, Hàn Sâm tra tư liệu về mình, quả nhiên thấy được mình đã trở thành đội trưởng của phân đội Cương Giáp, mà dưới quyền hắn tổng cộng có tám người bao gồm cả Dương Mạn Lệ. Chủ yếu là do yêu cầu để trở thành thành viên của phân đội quá hà khắc, không phải cứ có thực lực là có thể gia nhập.

Hàn Sâm có thể gia nhập phân đội là nhờ Tần Huyên vận dụng một số mối quan hệ cá nhân.

Khi tám người này hoàn thành nhiệm vụ, ngoài phần thưởng mà bản thân bọn họ nhận được ra, mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ, bọn họ cũng sẽ cống hiến cho đội trưởng một số tích phân. Điểm tích phân này có thể dùng để đổi lấy một số tài nguyên trong nội bộ tổ hành động an toàn đặc biệt.

Bởi vì tám người này chỉ mới chuyển đến dưới quyền Hàn Sâm nên vẫn chưa cống hiến tích phân tiểu đội cho hắn. Có điều bốn người Lạn Đổ Quỷ đều có nhiệm vụ trong người, chờ bọn họ hoàn thành nhiệm vụ rồi, tích phân lần này sẽ được tính cho Hàn Sâm chứ không thêm cho Tần Huyên.

Hàn Sâm xem kĩ thông tin, nếu Lạn Đổ Quỷ hoàn thành nhiệm vụ, hắn có thể nhận được ba điểm tích phân, còn nhiệm vụ của ba người khác đều chỉ cho hắn hai điểm tích phân.

Nếu cả bốn người bọn họ thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, Hàn Sâm có thể nhận được tổng cộng là chín điểm tích phân.



"Chín điểm tích phân có thể đổi được cái gì nhỉ?"

Hàn Sâm tiến vào khu đổi tích phân của tổ hành động an toàn đặc biệt xem thử, vừa xem đã bị dọa hết hồn.

Bên trong vậy mà có cả thẻ thánh đường cấp S, dịch gen cấp S và nhiều thứ khác. Mà một chai dịch gen cấp S chỉ cần mười điểm tích phân, một tấm thẻ thánh đường cấp S cũng chỉ cần ba mươi điểm tích phân mà thôi.

"Cuối cùng mình cũng có thể làm địa chủ một lần rồi."

Hàn Sâm rất kích động, hắn chỉ cần làm đội trưởng một quãng thời gian, để mấy người Dương Mạn Lệ làm nhiều nhiệm vụ một chút là có thể nằm mà đếm tiền rồi.

"Thảo nào Dương Mạn Lệ muốn làm đội trưởng đến vậy, đẳng cấp đãi ngộ khác hẳn đội viên bình thường." Hàn Sâm mừng thầm trong lòng.

Hắn lập tức nhìn thử xem còn nhiệm vụ gì tiếp được nữa không, kết quả hiện tại thành bảo hộ Cương Giáp chỉ có thông tin về một nhiệm vụ, mà bất ngờ là nhiệm vụ này lại do A Nguyên đưa ra.

Hàn Sâm xem nội dung nhiệm vụ, là tìm người hỗ trợ giúp khách hàng giết chết một con sinh vật thần huyết, nhưng yêu cầu là phải để khách hàng hoàn thành một kích cuối cùng.

Phần thưởng nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ thế mà là một chai dịch gen cấp S, mà vị đội trưởng là hắn đây lại có thể nhận được mười điểm, cũng tương đương với một chai dịch gen cấp S.

"Đúng là một món thù lao béo bở, không biết có ai chịu nhận nhiệm vụ này không nhỉ."

Bây giờ Hàn Sâm có khá nhiều cấp dưới, đương nhiên không muốn bản thân tự động tay động chân khổ sở đi làm rồi.

Hàn Sâm in tài liệu mà A Nguyên cung cấp ra rồi mang vào thành bảo hộ Cương Giáp, sau đó gọi Dương Mạn Lệ tới, đưa tài liệu đến trước mặt cô: "Mạn Lệ à, cô xem thử trong tiểu đội chúng ta có ai thích hợp tiếp nhận nhiệm vụ này không."

"Đội trưởng Hàn, xin cậu hãy gọi đầy đủ tên họ hoặc là chức danh của tôi." Dương Mạn Lệ liếc nhìn tài liệu, sau đó không đưa tay nhận lấy mà trực tiếp nói: "Nhiệm vụ này chúng ta không làm được."

"Cô còn chưa xem nội dung là gì, sao biết không làm được?" Hàn Sâm cau mày hỏi.

"Nhiệm vụ này đội trưởng Tần đã tự mình xem xét rồi, với thực lực của tiểu đội chúng ta, cho dù có điều động tất cả đội viên cũng không giết được con sinh vật thần huyết kia, vậy nên mới không nhận nhiệm vụ này. Nếu cậu cần, trong tủ văn kiện bên trái có tài liệu chi tiết liên quan đến con sinh vật thần huyết kia đấy." Dương Mạn Lệ trả lời với vẻ mặt không cảm xúc.



Hàn Sâm đứng dậy đi đến tủ văn kiện, quả nhiên ở trong đó tìm được tài liệu liên quan đến con sinh vật thần huyết kia do Tần Huyên tự viết. Bên trong giới thiệu rất chi tiết, xem ra hẳn là Tần Huyên đã tự mình đi thăm dò con sinh vật thần huyết kia, cuối cùng vẫn từ bỏ.

Sau khi xem xong tài liệu, Hàn Sâm đặt văn kiện lên bàn, cười tủm tỉm nhìn Dương Mạn Lệ: "Mạn Lệ à, nếu tôi nhớ không lầm thì hình như đội phó có trách nhiệm hỗ trợ đội trưởng vô điều kiện đúng không?"

"Nếu là bàn bạc về công việc của tiểu đội thì đúng vậy, còn nữa xin cậu đừng gọi tôi..." Dương Mạn Lệ muốn phản bác Hàn Sâm.

"Vậy là được rồi, cô về thu dọn đồ rồi đi theo tôi." Hàn Sâm trực tiếp cắt ngang lời cô.

"Đi đâu?" Dương Mạn Lệ ngơ ngác hỏi.

"Đi giết con sinh vật thần huyết kia."

Hàn Sâm dùng ngón tay gõ lên văn kiện trên bàn, lại bổ sung một câu: "Đi gọi Nguyên thiếu gia tới đây, dẫn chúng ta đi tìm con sinh vật thần huyết kia."

"Đội trưởng Tần đã nói hiện tại chúng ta vẫn chưa đủ sức đối phó với con sinh vật thần huyết kia..." Dương Mạn Lệ vẫn muốn phản đối.

"Bây giờ tôi là đội trưởng, cô là phụ tá của tôi, tôi quyết định nhận nhiệm vụ này, cô còn vấn đề gì nữa không?" Hàn Sâm lạnh nhạt nói.

"Thưa không." Dương Mạn Lệ chào theo kiểu quân đội, không tranh cãi nữa.

"Vậy thì lập tức đi gọi Nguyên thiếu gia đến đây đi." Hàn Sâm mỉm cười nói.

Dương Mạn Lệ đáp lại một tiếng rồi đi ra ngoài tìm Nguyên thiếu, thế nhưng trong lòng cô vẫn cho rằng Hàn Sâm không thể hoàn thành nhiệm vụ này, dù sao đây cũng là nhiệm vụ mà đích thân Tần Huyên đã nhận định là không thể hoàn thành.

Thực lực của Tần Huyên được xếp vào top 1 top 2 trong vùng đất được thần bảo hộ thứ nhất, nhiệm vụ mà ngay cả cô ấy cũng cho rằng không thể hoàn thành thì sao Hàn Sâm có thể hoàn thành được.

Nhưng trách nhiệm hàng đầu của quân nhân chính là phục tùng, mặc dù Dương Mạn Lệ cho rằng Hàn Sâm không thể hoàn thành nhiệm vụ nhưng cô vẫn đi tìm Nguyên thiếu theo mệnh lệnh của Hàn Sâm.

Cùng đi theo Nguyên thiếu gia còn có Khánh thiếu gia, Khánh thiếu gia vừa nhìn thấy Hàn Sâm đã thân thiết chào hỏi: "Anh Sâm, em biết là anh rất giỏi mà, bây giờ đã lên chức làm đội trưởng rồi. Sau này nhờ anh chăm sóc em với Nguyên thiếu gia nhiều hơn nhé, hai đứa bọn em nhờ cả vào anh đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gen Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook