Siêu Cấp Gen Thần

Chương 243: Lưỡng bại câu thương

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

05/04/2020

Editor: Nguyetmai

Mấy ngày đầu Lữ Vĩ Nam còn về thường xuyên, nhưng gần đây đã mấy ngày không thấy bóng dáng đâu, cũng không biết hắn ta đã bỏ cuộc hẳn hay là đi tìm người khác giúp đỡ nữa.

Nơi này không có người ngoài, Hàn Sâm cũng nghĩ đến chuyện dùng cung bắn chết con sinh vật thần huyết nọ, nhưng hắn chẳng có lấy mũi tên thú hồn thần huyết nào, dù có bắn trúng thì tên thú hồn biến dị cũng không thể tạo thành tổn thương cho sinh vật thần huyết được, cuối cùng chỉ có thể dùng sức để xử lý nó.

May mà Đại Âm Dương Từ Lực Pháo của Hàn Sâm đã nhập môn nên định qua đó thử một lần, xem thử có đúng như mình nghĩ hay không.

Hàn Sâm hít sâu một hơi, cắm kiếm Thánh Chiến Thiên Sứ trên lưng, hóa thân thành Huyết Tinh Đồ Lục Giả, siết nắm đấm chạy về phía con sinh vật thần huyết nọ.

Sở dĩ hắn không dùng đến kiếm Thánh Chiến Thiên Sứ chẳng phải do không muốn, mà là Đại Âm Dương Từ Lực Pháo của hắn vừa mới nhập môn, căn bản không thể áp dụng lên vũ khí được, dùng tay trần cũng chỉ miễn cưỡng được một lúc mà thôi.

Lần này Hàn Sâm cẩn thận tột độ, không có kiếm Thánh Chiến Thiên Sứ hộ thân, lỡ như sơ sẩy thì lại mệt.

Không biết sinh vật thần huyết ở đây làm gì, Hàn Sâm đến đây cả tháng rồi mà nó chẳng hề rời khỏi, ngày nào cũng lượn lờ quanh hồ, thi thoảng còn xuống nước tắm rửa nữa.

Thấy Hàn Sâm đến gần, con sinh vật thần huyết kia đã quen rồi, cây thương màu đen đâm tới nhanh như chớp, sắp sửa sượt qua cổ của hắn.

Hàn Sâm rống một tiếng, dùng thân pháp Gia Tốc Siêu Hạt, bốn vó bộc phát sức mạnh không gì sánh kịp, một bước nhảy ra tránh thoát mũi thương.

Lúc này Hàn Sâm lại tung một quyền thật mạnh về phía sinh vật thần huyết, nó giơ thương chặn đứng nắm đấm của Hàn Sâm.

Quyền và thân thương va nhau, thân thương xoay tròn phát ra lực xoắn muốn hất ngược nắm đấm của Hàn Sâm.

Hàn Sâm mừng rỡ, quả nhiên con sinh vật thần huyết này chỉ đoán được ý đồ tấn công của hắn chứ không biết lực hắn dùng là gì.



Nắm đấm không hề bị bắn ngược ra trước lực xoáy cực mạnh kia, một quyền này ẩn chứa lực Âm, không hề bộc phát mà mền rũ như tơ, không những chẳng bị bắn ngược mà còn đẩy nhanh tốc độ, lướt qua thân thương đánh lên lồng ngực của sinh vật thần huyết.

Hàn Sâm vốn muốn đánh lên mặt của sinh vật thần huyết, nhưng lực đạo bị chệch một chút, mặc dù không bị hất ngược ra nhưng vẫn sai chỗ, chỉ đánh trúng ngực của nó mà thôi.

Nắm đấm nện lên bộ giáp, tiếng vang cũng không lớn lắm.

Hàn Sâm vừa đánh trúng thì lập tức lùi lại, bởi vì con ngựa một sừng mà sinh vật thần huyết cưỡi đã dùng sừng của nó húc mạnh vào lồng ngực Hàn Sâm, khiến hắn không thể không lùi lại.

May mà Hàn Sâm đã gặp chiêu này của nó nhiều nên có chuẩn bị từ trước, lùi lại rất kịp thời nên không bị thương, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào con sinh vật thần huyết nọ.

"Lực Âm có hiệu quả xuyên thấu, chắc là sẽ có chút tác dụng với nó chứ nhỉ?" Hàn Sâm cũng nao nao, không biết lực Âm này hiệu quả đến đâu.

Đôi mắt đỏ ngầu của sinh vật thần huyết cứ nhìn chằm chằm vào Hàn Sâm, nhưng không đâm thương thẳng qua nữa, nó khựng lại một lúc, miệng lại ứa máu.

Hàn Sâm mừng rỡ, không ngờ hiệu quả xuyên thấu của lực Âm này lại mạnh tới vậy, áo giáp của sinh vật thần huyết không thua gì áo giáp thần huyết, nhưng quyền này lại có thể xuyên qua áo giáp để tổn thương nội tạng của nó.

"Gào!"

Lúc Hàn Sâm đang hưng phấn thì con sinh vật thần huyết nọ đột nhiên gào to giơ thương đâm qua, tốc độ và lực lượng còn nhanh mạnh hơn bình thường rất nhiều.

Hàn Sâm nào dám khinh suất dùng tay trần đỡ nữa, vội rút kiếm Thánh Chiến Thiên Sứ ra để đối chọi với nó.

Bốp!

Thương và kiếm giao nhau, Hàn Sâm bị đẩy lùi hơn hai mét, còn con sinh vật thần huyết kia thì máu tươi đầm đìa, mũi thương trong tay lại càng cuồng bạo hơn, đâm thẳng tới chỗ Hàn Sâm như độc long.

"Đúng là tà môn, sao nó bị thương mà lại mạnh hơn thế này? Chẳng lẽ cũng giống với đấu cùng dã thú bị nhốt à?" Hàn Sâm chỉ cản hai chiêu đã thấy không trụ nổi nữa, vội thả Meow-kun ra giúp hắn cầm chân con sinh vật thần huyết kia để có thời gian triệu hoán cánh bỏ chạy.



Sau khi bay lên trời và triệu hồi Meow-kun, Hàn Sâm cho là mình đã an toàn, nhưng chợt cảm giác sống lưng lạnh thoát, thầm nghĩ không ổn nên vỗ cánh bay lên cao hơn.

Nhưng hắn vẫn muộn một bước, tia chớp màu đen xẹt qua bầu trời, đánh mạnh lên cánh của Hàn Sâm như một mũi khoan điện, mũi thương xoay tròn cố đâm vào bên trong.

Răng rắc!

Mặc dù bên ngoài cánh còn một lớp áo giáp thần huyết, nhưng nó căn bản không thể cản nổi trường thương mang theo lực xoáy cực mạnh, nên bị mũi thương đâm xuyên qua, mũi thương còn bay thẳng lên trời với kình lực không giảm.

Hàn Sâm mướt mồ hôi, may mà đâm qua cánh của hắn, nếu như là thân thể của hắn thì bây giờ hắn đã tiêu rồi.

May mà trong quá trình chiến đấu và săn bắn hắn đã nuôi ra được cảm giác trước nguy cơ và sát khí, nhờ vậy mới thoát được một kiếp, né được chỗ hiểm, chỉ có cánh bị trúng mà thôi.

Hàn Sâm chẳng kịp đuổi theo cây thương kia, khập khiễng bay đi xa, hắn không thể đáp xuống, bằng không nhất định sẽ bị con sinh vật thần huyết kia đuổi theo và giết chết, bây giờ hắn vẫn không phải đối thủ của nó.

Không rõ tại sao con sinh vật thần huyết kia chẳng đuổi theo hắn mãi, chỉ đuổi một lúc đã quay về đi nhặt trường thương của nó.

Lúc này Hàn Sâm mới thở phào nhẹ nhõm, thu đôi cánh bị thương lại đáp xuống dưới, trong lòng có phần hưng phấn.

Nhưng chưa đợi cánh của hắn khôi phục, mới chỉ qua một đêm, Hàn Sâm lén lút đến quan sát con sinh vật thần huyết kia thì phát hiện nó không còn nôn ra máu nữa, thoạt nhìn có vẻ khỏe mạnh như không hề bị thương.

"Lạ thật, khả năng khôi phục của con sinh vật thần huyết này mạnh tới vậy ư?" Hàn Sâm trợn mắt há mồm, nếu như khả năng khôi phục của nó mạnh như vậy, nội tạng bị thương có thể khôi phục trong vòng một đêm thì hắn khó mà giết được nó.

Nhưng Hàn Sâm nhanh chóng phát hiện có điều là lạ, con sinh vật thần huyết kia cứ ở lì dưới hồ nước không chịu lên, hôm qua nó vừa bị thương nặng như thế, không đến mức thích sạch sẽ tới nỗi ngâm mình mãi như thế chứ.

"Một con sinh vật thần huyết mà thôi, không thể nào yêu sạch tới mức ngày nào cũng ngâm mình như thế được, chẳng lẽ bên trong hồ nước kia có gì à?" Hàn Sâm nhìn chằm chằm vào hồ nước kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gen Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook