Siêu Cấp Gen Thần

Chương 165: Lời mời của Đế Cương

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

18/01/2020

Bên trong phòng làm việc của trạm trưởng trạm dịch chuyển trên hành tinh Lạc Gia, lúc này Tần Huyên và Dương Mạn Lệ đang xem một đoạn hình ảnh, chính là đoạn mà Phương Minh Toàn biên tập lại.

"Cậu ta còn có bản lĩnh điều khiển chiến giáp cỡ này nữa à?"

Dương Mạn Lệ lộ rõ vẻ không dám tin, cô không ngờ người lái Sát Cơ Màu Bạc lại là Hàn Sâm.

Trình độ cỡ này đã sắp đuổi kịp lính lái chiến giáp ưu tú người tiến hóa trong quân đội rồi, điều này khiến cô khó mà chấp nhận được. Không ngờ người sở hữu kỹ thuật điều khiển tốt thế này lại là Hàn Sâm, một thiếu niên chỉ mới nhập học trường quân đội được mấy tháng.

Mặc dù đã biết tốc độ tay của Hàn Sâm rất khủng, trình độ "Bàn tay của Thượng Đế" đã vượt qua ải người tiến hóa cấp ba, nhưng Dương Mạn Lệ vẫn không giấu được lộ ra vẻ kinh ngạc. Để đạt được trình độ điều khiển chiến giáp cỡ này đòi hỏi rất nhiều yếu tố chứ không phải chỉ mỗi tốc độ tay nhanh là được.

"Đội trưởng, bên Đế Cương muốn mời Hàn Sâm làm người đại diện phát ngôn cho chiến giáp kiểu mới của bọn họ thật à?" Vẻ mặt của Dương Mạn Lệ rất phức tạp.

Đế Cương là một trong ba tập đoàn công nghiệp quân sự lớn trong Liên minh. Từ trang phục chiến đấu cho đến chiến hạm tinh tế, Đế Cương đã sản xuất ra vô số sản phẩm dành cho quân đội Liên minh. Ngoài ra Đế Cương còn cho ra mắt những sản phẩm phổ thông dành cho công dân Liên minh, luôn nổi tiếng với sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn cao.

Thật ra lượng tiêu thụ sản phẩm của Đế Cương không cao bằng Tinh Vũ nhưng chất lượng sản phẩm lại vượt xa Tinh Vũ. Nguyên nhân là do trước kia Đế Cương chỉ tập trung chủ yếu vào mảng sản xuất sản phẩm cung cấp phục vụ quân đội, còn sản phẩm đại chúng thì khá ít nên mới không phổ biến trong giới bình dân bằng Tinh Vũ.

Mấy năm gần đây, Đế Cương đã đầu tư phát triển bên mảng sản phẩm dân dụng. Nhờ có phòng thí nghiệm và nhà máy quân đội, các sản phẩm do Đế Cương sản xuất ra đều có chất lượng và hàm lượng kỹ thuật cực cao. Thế nhưng trong kinh doanh không chỉ so kỹ thuật không thôi, tạm thời lượng tiêu thụ của Đế Cương vẫn kém hơn Tinh Vũ không ít.

Lần này Đế Cương sắp cho ra mắt một loại sản phẩm đặc biệt, chính là chiến giáp sinh vật kiểu mới, lại còn mời Hàn Sâm làm người đại diện phát ngôn cho bọn họ, việc này khiến Tần Huyên và Dương Mạn Lệ vô cùng bất ngờ.

Với danh tiếng của Đế Cương, cho dù muốn tìm những người nổi tiếng hàng đầu trong số những người tiến hóa hay người siêu việt làm người đại diện phát ngôn cho sản phẩm của bọn họ cũng chẳng có gì khó, nhưng Đế Cương lại nhất quyết chọn người chưa tiến hóa như Hàn Sâm.

Dương Mạn Lệ cảm thấy khó hiểu vô cùng. Nếu so với những người chưa tiến hóa khác thì thao tác kỹ thuật cỡ này đã rất tốt, có thể coi là tài năng hiếm thấy. Nhưng nếu so với người tiến hóa thì trình độ bậc này chỉ có thể coi là tạm được, về phần cao thủ chiến giáp người siêu việt thì khỏi cần so nữa. Thế nên cô thật sự nghĩ không ra rốt cuộc Đế Cương nhìn trúng điểm nào ở Hàn Sâm, không ngờ chuyện tốt như vậy lại rơi trúng đầu cậu ta.

Người đại diện phát ngôn cho sản phẩm của Đế Cương không đơn giản chỉ là một ngôi sao, điểm này Dương Mạn Lệ hiểu rất rõ. Những gương mặt mà Đế Cương dùng trước kia đều là những tinh anh xuất sắc đi ra từ trong quân đội, ai cũng có xuất thân hiển hách, có rất nhiều người xuất thân từ thế gia quân nhân, hơn nữa còn lập được công trạng trong cuộc chiến với người Tu La.



Đối với rất nhiều tinh anh đi ra từ quân đội, việc làm người đại diện phát ngôn cho Đế Cương chính là một sự khẳng định tài năng rất lớn. Vậy mà không ngờ lần này Đế Cương lại lựa chọn Hàn Sâm, một người vẫn còn ngồi trên ghế trường quân đội, gia thế chẳng liên quan gì đến quân đội không nói, thậm chí còn chưa từng lên chiến trường. Đế Cương quyết định như vậy thật sự khiến mọi người kinh ngạc vô cùng.

"Mạn Lệ, mau liên lạc với Hàn Sâm đi. Đây cũng là một loại vinh quang và khẳng định đối với tổ hành động an toàn đặc biệt chúng ta đấy."

Tần Huyên biết mình không nhìn lầm người. Hàn Sâm mới gia nhập tổ hành động an toàn đặc biệt chưa đến mấy tháng đã lên làm người đại diện phát ngôn cho Đế Cương, việc này sẽ giúp cho mối quan hệ giữa tổ hành động an toàn đặc biệt và Đế Cương trở nên tốt đẹp hơn. Dù sao rất nhiều trang bị của tổ hành động an toàn đặc biệt đều do Đế Cương cung cấp.

Hơn nữa lần này vì mời Hàn Sâm làm người đại diện phát ngôn cho sản phẩm chiến giáp sinh vật kiểu mới, Đế Cương còn đáp ứng cung cấp cho tổ hành động an toàn đặc biệt không ít trang bị. Vì vậy mà mấy vị lãnh đạo của tổ hành động an toàn đặc biệt mừng ra mặt, không tiếc lời khen ngợi Tần Huyên và Hàn Sâm, rất hài lòng với biểu hiện của bọn họ.

"Vâng thưa đội trưởng." Dương Mạn Lệ gật đầu.

Hàn Sâm hộ tống Cốc Minh trở về thành bảo hộ bình an, tâm trạng khá tốt. Mặc dù không săn được con sinh vật biến dị hay sinh vật thần huyết nào nhưng hắn lại tiêu diệt được một tên đàn em tàn nhẫn độc ác của Thần Thiên Tử, đồng thời cứu được kẻ thù không đội trời chung với Thần Thiên Tử, hơn nữa còn kiếm được hai thú hồn biến dị, nếu ngày nào cũng có chuyện tốt thế này thì hay biết mấy.

Nhưng hắn mới vừa trở lại thành bảo hộ đã bị Dương Mạn Lệ gọi qua, khiến hắn thấy đau hết cả đầu.

Mặc dù Dương Mạn Lệ chân dài ngực to khuôn mặt xinh đẹp, nhưng cả ngày lại lạnh như băng, chẳng thú vị gì cả, nên bình thường Hàn Sâm đều cố gắng tránh đi thật xa. Cùng là phụ nữ trưởng thành, Hàn Sâm lại cảm thấy Tần Huyên mới là phụ nữ đúng nghĩa.

"Đế Cương muốn mời cậu làm người đại diện phát ngôn cho chiến giáp kiểu mới của bọn họ, cậu chuẩn bị một chút, sau khi về Liên minh, bên Đế Cương sẽ phái người đến Hắc Ưng ký hợp đồng với cậu. Nếu cậu có điều kiện gì thì bây giờ có thể nói với tôi, tôi sẽ thương lượng lại với bên Đế Cương."

Nói xong, Dương Mạn Lệ lấy ra một phần tài liệu để ở trước mặt Hàn Sâm: "Đây là thù lao Đế Cương đưa ra cho cậu."

"Tôi có thể từ chối làm người đại diện phát ngôn cho Đế Cương được không?" Hàn Sâm cầm tài liệu lên xem, sau đó ngẩng đầu hỏi Dương Mạn Lệ.

"Tại sao chứ?"



Dương Mạn Lệ ngẩn người trong giây lát. Đối với rất nhiều tinh anh đi ra từ quân đội, có thể trở thành người đại diện phát ngôn cho Đế Cương là một chuyện rất vinh quang. Ngay cả Dương Mạn Lệ cũng từng ảo tưởng được trở thành người đại diện phát ngôn cho sản phẩm súng ống của Đế Cương.

Cơ hội mà bao nhiêu quân nhân mơ ước muốn có được đang đặt ngay trước mặt Hàn Sâm, thế mà hắn lại hỏi có thể từ chối làm người đại diện phát ngôn cho Đế Cương được không, điều này đương nhiên khiến Dương Mạn Lệ cảm thấy thật khó hiểu.

"Làm người đại diện phát ngôn thì phải tham gia tuyên truyền, diễn xuất gì đó, thế thì mệt chết rồi còn gì?" Hàn Sâm nghiêng đầu đáp.

Bây giờ Dương Mạn Lệ chỉ cảm thấy trong ngực như có một ngọn lửa đang thiêu đốt, chỉ muốn nhào qua đập chết Hàn Sâm cho bõ.

"Làm người đại diện phát ngôn cho Đế Cương rất mệt nên không muốn làm, nói thế mà cũng nói được à?"

Dương Mạn Lệ siết chặt hai tay, do dùng sức quá mức mà chỗ khớp xương tay đều trắng bệch. Cô sợ mình nhất thời không khống chế được, sẽ nhào qua bóp chết cái tên Hàn Sâm thân ở trong phúc mà không biết hưởng kia.

"Đế Cương bị mù hết rồi nên mới mời tên này làm người đại diện phát ngôn cho sản phẩm của bọn họ."

Dương Mạn Lệ tức run người, ngực phập phồng liên tục, cảm xúc dao động mãnh liệt.

Một lúc lâu sau Dương Mạn Lệ mới đè được cảm xúc không cam lòng xuống, lấy một xấp tài liệu đưa cho Hàn Sâm: "Xem tài liệu cho kĩ đi, có yêu cầu gì thì nói."

Hàn Sâm rất hài lòng với điều kiện mà Đế Cương đưa ra trong tài liệu. Hàng năm đều có thể nhận được một khoản thù lao không nhỏ, hơn nữa Đế Cương còn hứa sẽ cung cấp toàn bộ sản phẩm đại diện cho hắn, đồng thời còn bảo hành miễn phí trọn đời.

Có nghĩa là chỉ cần Hàn Sâm làm người đại diện phát ngôn cho chiến giáp thì chính hắn cũng sẽ nhận được một bộ, hơn nữa nếu như có hư hại gì thì hắn cũng có thể mang đi sửa chữa miễn phí, không tốn một đồng một cắc nào.

Mặc dù Hàn Sâm không biết chiến giáp sinh vật kiểu mới của Đế Cương cụ thể bán bao nhiêu tiền nhưng hắn biết chiến giáp của Đế Cương rất đắt, chỉ riêng chiến giáp cấp thấp cũng đã mấy triệu rồi, xa xỉ hơn Tinh Vũ rất nhiều.

"Tôi muốn thêm vào một điều kiện." Hàn Sâm ngẩng đầu nói với Dương Mạn Lệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Siêu Cấp Gen Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook