Showbiz Là Của Tôi

Chương 82: Yên lặng muốn anh tôi được sái một lần lên Show Thuyền Quyên.

Xuân Đao Hàn

05/09/2020

Edit + Beta: meomeoemlameo.

10 giờ sáng, group 9 người In Dream thống nhất post bài, ID Weibo và chứng thực chính thức đổi thành “In Dream-XX”.

Tài khoản của Sầm Phong từ lúc lập đến nay chẳng post bài nào lên Weibo, fans muốn nhắn gửi gì cho anh cũng không được. Giờ phút này, wall Weibo của anh rốt cuộc cũng xuất hiện status đầu tiên:

――@In Dream- Sầm Phong: Chào bạn, tôi là In Dream Sầm Phong, xin chỉ giáo nhiều hơn.

Nhóm 9 người quyết định chào hỏi theo định dạng này, tinh thần nhóm bùng cháy. Fan của group kích động đến gào ầm lên, chẳng bao lâu đã đẩy status Weibo của cả 9 lên top trending.

Đặc biệt là status Weibo đầu tiên của Sầm Phong, Club Phong Tranh quả thực vui mừng phát khóc, up comment cực kì quy củ chào hỏi anh:

―― chào anh, em là Doraemon fan của anh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

―― chào anh, em là Nhược Nhược fan của anh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

―― chào anh, em là Lấy mộng vì mã fan của anh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

―― chào anh, em là Kiếp phù du fan của anh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

……

Từng comment đều rất chỉnh tề, lướt hơn mười vạn bình luận và share, lên thẳng top 1 trending. Hot search #In Dream xin chỉ giáo nhiều hơn # và đề tài cũng đều leo lên no 3.

Debut phát lên top ngồi quả không phải nói suông.

Trận gió này cuồn cuộn, che trời lấp đất quét qua toàn bộ internet, nhưng mới chỉ là bước khởi đầu.

Trong biệt thự, chờ chín người sửa soạn xong phòng, người đại diện phụ trách ID group đã tới. Lần này việc chọn lựa người đại diện cho nhóm 9 người cũng phí của Hứa Trích Tinh một đống tế bào não, cuối cùng cô chọn người đại diện Ngô Chí Vân của Triệu Tân Tân.

Thứ nhất là vì cô biết Ngô Chí Vân là người đại diện có ekip thành thục nhất, cũng đánh giá cao năng lực nghiệp vụ của anh ta. Thứ hai là bởi vì Triệu Tân Tân bây giờ đã sừng sững trên đỉnh showbiz rồi, độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng đều đã vững vàng, không quá cần người đại diện quản nữa.

Phụ trách một nhóm nhạc phải hao tâm tổn sức hơn nghệ sĩ đơn độc nhiều, lại còn là group có thời hạn, trong 9 người chỉ có 3 cậu là của công ty nhà mình, nói thật đến Ngô Chí Vân cũng không muốn tiếp.

Nếu không phải Hứa Trích Tinh “Chú Vân chú Vân” vòi anh ta hai ngày, Ngô Chí Vân hẳn sẽ không đồng ý.

Nhưng chỉ cần anh ta đồng ý, tự nhiên sẽ phải dốc toàn lực ứng phó.

Gặp mặt chào hỏi chín người xong, anh ta đặc biệt ngắm nghía vị Center đại tiểu thư kêu phải chú ý chăm sóc. Tận mắt nhìn thấy, anh ta mới biết được diện mạo và khí chất của cậu ta khó gặp được thế nào.

Có thể quản lý một nghệ sĩ có tiềm năng nổi tiếng thế này, sự không tình nguyện cuối cùng trong lòng Ngô Chí Vân cũng biến mất.

Anh ta ôn hoà hỏi: “Cảm thấy nơi này thế nào? Còn thiếu cái gì cần cái gì, đều có thể nói cho trợ lý nhé.”

Mọi người cùng hô lên vâng dạ.

Dặn dò mấy câu về đời sống xong, Ngô Chí Vân liền đi vào chủ đề: “Công ty đã chuẩn bị xong cho các cậu single đầu tiên, hôm nay nghỉ ngơi một ngày, từ ngày mai bắt đầu chính thức tập luyện, tranh thủ thu xong trong nửa tháng nhé.”

Không ngờ nhanh như vậy đã được quay single, mọi người đều cảm thấy vui vẻ bất ngờ.

Ngô Chí Vân lại phát cho mỗi cậu một tờ hành trình sắp tới: “Đây là sắp xếp lịch trình tới đây của mỗi cậu, phần lớn là hoạt động chung của group, có mấy cái quảng cáo và gameshow phải tham gia, lịch trình riêng lẻ cũng viết rồi, mọi người sắp xếp thời gian hợp lý nhé.”

Thi Nhiên ngó sang bản lịch trình dày từ đầu đến cuối trang của Sầm Phong, tức khắc cả kinh nói: “Anh Phong, anh nhiều lịch trình thế?”

Ngô Chí Vân cười ha hả: “Người tài giỏi phải làm nhiều việc chứ sao. Đúng rồi, Sầm Phong.” Anh ta lật túi tài liệu một lúc, lấy ra một bản tài liệu: “Đây là deal đại diện thương hiệu cho cậu, lại đây, anh nói chuyện với cậu một chút.”

Mấy đứa bạn đều kinh ngạc: “Nhanh như vậy đã có đại diện thương hiệu rồi?”

Ngô Chí Vân cười nói: “Đừng xem thường danh tiếng của Center.”

Sầm Phong đi cùng anh ta đến bàn ăn ngồi xuống, Ngô Chí Vân đặt hợp đồng đại diện thương hiệu ở trước mặt anh, giải thích từng điều từng điều một cho anh nghe.

Kỳ thật chính anh làm sao lại xem không hiểu.

Nhưng đây đều là do Hứa Trích Tinh dặn dò, bắt Ngô Chí Vân nhất định phải nói hết chuyện to chuyện nhỏ về nội dung đại diện thương hiệu cho anh, nếu anh có tí nào không hài lòng thì bỏ luôn deal.

Deal đại diện thương hiệu này rất quy củ, là đại diện thương hiệu cho nước khoáng cao cấp, thể loại là đồ uống, đi theo hướng highend, nhưng các cửa hàng lớn trên cả nước đều bán rộng rãi. Đã có độ nhận diện toàn quốc nhất định, lại không mất giá.



Đây là khoản đại diện thương hiệu thích hợp nhất với idol mà Hứa Trích Tinh tổng hợp khá lâu mới ra.

Hợp đồng cô đã xem rồi, chắc chắn không có vấn đề gì, nhưng cô vẫn lo idol không hài lòng, nên yêu cầu Ngô Chí Vân nhất định phải dò hỏi ý kiến của anh.

Ngô Chí Vân lật đến tờ cuối cùng, mới hỏi: “Cậu cảm thấy thế nào? Thích thì anh nói tiếp, không thích cũng không sao, mình đổi cái khác.”

Sầm Phong: “?”

Cái này còn được chọn à?

Ngô Chí Vân nhận thấy sự nghi hoặc của anh, cười một chút: “Công ty lấy 200% thành ý mà đối đãi với cậu, cậu cứ yên tâm.”

Sầm Phong trầm mặc một lúc, lấy bút trên bàn, ký tên mình vào chỗ ký tên.

Ngô Chí Vân vỗ tay một cái, thu tài liệu về: “Được rồi, hôm nay cứ nghỉ ngơi cái đã, ngày mai bắt đầu tập hát, cuối tuần anh tới đón cậu đi chụp đại diện thương hiệu.”

Mọi người đều ngoan ngoãn chào hỏi anh ta: “Em chào anh Ngô ạ.”

Ngô Chí Vân bị hơi thở tràn ngập Collagen thanh xuân nhiễm phải, cảm giác mình cũng trẻ ra mấy tuổi, cực kì cool ngầu vẫy tay với các cậu: “Đều cố lên nhé, anh sẽ nỗ lực kiếm đại diện thương hiệu cho từng đứa.”

Mọi người đều hoan hô.

Ngô Chí Vân đi rồi, mấy trợ lý kia cũng đi rồi, chỉ còn lại Vưu Đào là tổng trợ lý và một nam trợ lý khác. Mọi người tuy rằng vừa mới lập group, nhưng đã ở chung hơn ba tháng trong trại huấn luyện, đều rất quen thuộc với nhau.

Phòng 302 và Ứng Hủ Trạch lại càng không phải nói, Tỉnh Hướng Bạch sau khi cùng Sầm Phong ghi hình 《 Khách đến chơi nhà 》 thì cũng thân nhau hơn nhiều, hai thành viên khác của group K-night nhà Thần Tinh thì đương nhiên đội trưởng Ứng Hủ Trạch đi đâu hai cậu theo đó.

Phục Hưng Ngôn kiêu ngạo, Biên Kỳ hành sự cẩn thận đúng mực, hai người này thật ra không hay nghịch ngợm với các cậu khác, nhưng cũng không mâu thuẫn gì, ở chung khá khoẻ.

Thi Nhiên lập tức hưng phấn đề nghị: “Bữa cơm mừng nhà mới đầu tiên, chúng ta nấu lẩu đi!”

Ứng Hủ Trạch và Tỉnh Hướng Bạch cực kì ăn ý tiếp lời: “Lên luôn.”

Thi Nhiên: “?”

Mọi người cũng chẳng dị nghị gì với ăn lẩu, nhưng bọn họ bây giờ đều là nghệ sĩ, lại vừa debut đang rất nổi bật, đi ra ngoài tất nhiên sẽ bị vây xem. Vưu Đào đương nhiên không thể để các cậu tùy tiện xuất đầu lộ diện, dùng di động note lại những thứ các cậu muốn ăn, cùng nam trợ lý đi ra ngoài mua.

Trong chín người có mấy cậu khá thích nấu ăn, xào xào nấu nấu, lựa rau nhặt rau, vì thế đến tối chín người đã bắc nồi lẩu lên.

Ăn uống no đủ, nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau chính thức bắt đầu vào công việc.

Khi ID group đang tập luyện cho single đầu tiên, trò chơi 《 Du ngoạn thế giới của idol Phong Phong 》 mà Thần Tinh hứa hẹn làm cho Center cuối cùng cũng lên kệ các cửa hàng APP lớn.

Club Phong Tranh suýt cười chết với cái tên này, đều thảo luận đứa quỷ nào lấy tên tài thế, cảm thấy như khoe ra style yêu con thương con moe moe của fan mẹ.

Cười thì cười, vẫn cầm di động vận sức chờ ra mắt. Trong vòng một giờ đầu khi game lên kệ, lượt download đã đột phá mười vạn.

Cái dạng game thời trang này tốn không bao nhiêu dung lượng, cảnh tượng và nhân vật được làm cực kỳ tinh xảo. Vừa vào trò chơi đã thấy một thiếu niên đẹp trai moe vẽ theo phong cách manga anime mặc chiếc áo hoodie đen đơn giản và quần thể thao bước từ trong bóng tối ra.

Các fan lập tức nhận ra, đây là bộ quần áo Sầm Phong mặc khi lần đầu bước lên sân khấu Thần tượng thiếu niên mà.

Công ty có tâm quá!!!

Một chùm sáng trắng lạnh lẽo chiếu lên người thiếu niên, vẻ mặt anh hờ hững, vẫn luôn bước lên phía trước, không có bgm, chỉ có mỗi tiếng bước chân.

Mấy giây sau, trong bóng tối nhá lên mấy chùm sáng màu cam.

Bước chân của thiếu niên chậm lại.

Bgm bắt đầu xuất hiện tiếng hoan hô xa xăm không rõ, ánh sáng màu cam từ từ thay thế bóng tối.

Hình ảnh thiếu niên ngừng lại.

Tiếng bước chân biến mất, thay thế thành tiếng tiếp ứng. Anh nhìn bốn phía xung quanh, nghe thấy các cô hô to: “Sầm Phong, chúng em yêu anh!”

Sau đó ầm một tiếng, ánh sáng màu cam rực lên, khi màn hình lại hiện lên hình ảnh, liền tiến vào giao diện chủ của trò chơi. Thiếu niên mặc áo hoodie quần thể thao mỉm cười đứng giữa sân khấu, nói với các cô: “Hoan nghênh đi vào thế giới của anh.”



Vờ lờ?!

Chúng em chỉ định vô chơi game thay quần áo thôi mà!

Thần Tinh làm gì đấy???

Tại sao đến đây cũng phải ngược chúng em?!

Nước mắt rẻ rúng vậy sao?!

Club Phong Tranh đều bị đoạn hoạt hình mở màn này làm cho khóc gần chết, hơn nữa hình tượng của Sầm Phong trong trò chơi thiên về phong cách manga anime, có cảm giác rất kute phô mai que. Trò chơi còn chưa bắt đầu, Super Topic đã đầy một đám fan mẹ bị moe chết.

Giao diện chủ của trò chơi có cách thức đăng nhập, đội ngũ thực hiện, cách nhập thông tin cơ bản. Sau khi điền hết, liền có thể bắt đầu đổi trang phục cho idol.

Trang phục cực kì phong phú, quần áo giày dép trang sức đều đầy đủ cả, hơn nữa Club Phong Tranh khi nhập ID Weibo của mình xong còn có thể giải khóa rương trang phục thần bí, bên trong có toàn bộ trang phục biểu diễn sân khấu của Sầm Phong ở 《 Thần tượng thiếu niên 》 .

Club Phong Tranh ban đầu còn lo lắng trang phục xấu quá, không ít fans download về là để ủng hộ idol thôi, căn bản không tính chơi.

Kết quả bây giờ thế này, quả thực chính là chuyển hình tượng thật sang thế giới giả tưởng. Có fans cầm ảnh masternim chụp so sánh với trong game, quả thực giống nhau như đúc, đến kim cương vụn cũng vẽ lên luôn!

Club Phong Tranh đều sợ ngây người.

Các cô sôi nổi tuyên bố, vì sự có tâm có tầm này, mị phải nạp tiền cho game!!!

Mọi người vui sướng hoá trang cho chàng trai đang mỉm cười đứng giữa giao diện game trên màn hình kia.

Đến tối, Super Topic đột nhiên có fan lão làng up Weibo:

――@ tháng năm truy phong: Vờ lờ! Xem tui phát hiện ra cái gì trong phần đội ngũ thực hiện ở giao diện chính này?! Nhà thiết kế trang phục: Hứa Trích Tinh. Đù, các bác có biết đây là ai không? Đây là nhà thiết kế của nhãn hiệu thời trang highend “Thuyền Quyên” nổi tiếng trong nước đó! Vờ lờ anh nhà đỏ quá zòi! Nhà thiết kế đứng đầu cả nước tự mình thiết kế trò chơi! Thảo nào trang phục trong trò chơi này tinh xảo như vậy, tui thật sự quỳ. Thần Tinh trâu bò, anh nhà trâu bò!

Ảnh kèm là ảnh chụp màn hình giao diện chính của trò chơi, dòng chữ vốn rất nhỏ được zoom lên, 【 nhà thiết kế trang phục: Hứa Trích Tinh 】 đứng ở giữa phần đội ngũ thực hiện.

Cái tên Hứa Trích Tinh cũng không nổi danh trong showbiz. Giới thời trang ít nhiều cũng có vách ngăn với giới giải trí, hơn nữa cô lại rất kín tiếng. Người biết Thuyền Quyên không ít, nhưng người biết ‘Hứa Trích Tinh’ lại chẳng bao nhiêu.

Rốt cuộc nghe qua một cái nhãn hiệu thì bình thường, lại rất ít người chú ý nhà thiết kế đằng sau nhãn hiệu là ai.

Club Phong Tranh cơ bản cũng chưa nghe qua cái tên ‘Hứa Trích Tinh’ bao giờ, nhưng Thuyền Quyên thì các cô biết á!

Mỗi lần các sao nữ lớn bước trên thảm đỏ đều mặc nhãn hiệu váy có hơi hướng Trung Hoa này, thường xuyên nghe các account marketing trong showbiz tám chuyện, nói ai lần này lại mặc váy trong series Tinh Tú của Thuyền Quyên tham dự thảm đỏ, đẹp át tất cả mọi người.

Club Phong Tranh không hiểu biết với giới thời trang sôi nổi đi tìm hiểu, tìm hiểu xong trở về tập thể đều **:

【 em phục, Hứa Trích Tinh là nhà thiết kế trẻ nhất tới giờ đạt quán quân cuộc thi thiết kế thời trang Paris, lúc đó người ta mới mười lăm tuổi / quỳ 】

【 vờ lờ, Thuyền Quyên không chỉ là nhãn hiệu highend trong nước, hơn nữa còn dựa lưng Phí Lão, là ngôi sao mới của giới thời trang quốc tế 】

【 kiểu nhà thiết kế của nhãn hiệu thời trang cao cấp này chắc phải kiêu lắm, Thần Tinh rốt cuộc nói thế nào mới khiến cô ấy hạ mình đi thiết kế cho một game nhỏ vậy nhỉ? 】

【 tui đi search một lúc, TTT giúp Thuyền Quyên xâm nhập một mạch vào giới thời trang, mà chị ấy cũng vì catwalk cho Thuyền Quyên nên mới hot, có lẽ quan hệ giữa hai bên không tồi 】

【 Con trai tui là con ruột Thần Tinh chắc kèo, lại còn mời được trùm sò cỡ này tới thiết kế trang phục game cho con trai tui 】

【 yên lặng muốn anh tôi được sái một lần lên Show Thuyền Quyên……】

【 vờ lờ Show Thuyền Quyên thì không dám nghĩ đâu, các chị có biết mỗi lần tranh slot lên Show Thuyền Quyên đều phải là siêu mẫu không? 】

【 Show Thuyền Quyên mà cũng dám mơ…… Tuy rằng bảo bối bây giờ đúng là rất hot, nhưng trình độ kia thì nhà mình vẫn không nên đua đòi 】

【 Show Thuyền Quyên đừng tưởng bở. Các cậu đã quên Thuyền Quyên chỉ ra đồ nữ sao? Chẳng lẽ cho anh nhà mình mặc váy à! 】

Hứa Trích Tinh đang hứng thú bừng bừng chơi tự chơi game mình thiết kế cả ngày, mở Weibo ra chuẩn bị cày rank hôm nay, vừa lên newsfeed, vờ lờ? Sao cả newsfeed toàn là tên mình thế này???

Run bần bật đi dạo một vòng.

Thuyền Quyên ra đồ nam?

Có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Showbiz Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook