Showbiz Là Của Tôi

Chương 138: Trai lớn dựng vợ gái lớn gả chồng

Xuân Đao Hàn

06/09/2020

Edit + Beta: meomeoemlameo.

Việc đưa thẳng chân tướng ra là quyết định của Hứa Trích Tinh sau khi cân nhắc.

Bởi vì mặc kệ có thừa nhận hay không, chuyện này rồi sẽ bị bới ra thôi. Một lời nói dối sẽ cần rất nhiều lời nói dối đi kèm với nó, tựa như trước đây cô gạt idol vậy, một ngày nào đó vẫn sẽ ngã ngựa.

Trước đây mọi người không suy nghĩ tới phương diện kia, không ai thèm liên hệ cô với Thần Tinh quăng tám sào còn không tới. Bây giờ hệ thống truy cập thông tin doanh nghiệp trên Internet còn chưa hoàn thiện, các cô gái đu idol cũng chưa ý thức được. Nhưng để thêm một hai năm nữa, sau khi các hệ thống đăng kiểm thông tin doanh nghiệp phát triển hơn, việc ngã ngựa sẽ là chuyện phút chốc.

Thay vì bây giờ phủ nhận, không bằng thừa nhận thẳng luôn.

Cô chỉ là kín tiếng, cũng không phải sợ hãi, thân phận này đối với cô mà nói, cũng không phải thứ bôi đen gì. Cứ luôn che giấu giấu diếm, ngược lại sẽ mang đến rất nhiều ngờ vực và phiền toái cho sau này.

Official weibo của Thần Tinh vừa up bài, cư dân mạng thật sự ngây ngẩn cả người.

Ý là gì á?

Cái bà chủ mà các người nói, có phải là bà chủ trong ý nghĩ của chúng tôi không?

Top comment: 【 bà chủ gì đấy? 】

Official weibo của Thần Tinh reply: 【 bà chủ tịch đấy 】

Cư dân mạng:???????

Phong Tranh:!!!!!!!

Đậu má, đúng là phép màu trên mặt đất.

Tuổi còn trẻ, bề ngoài xinh đẹp, là nhà thiết kế của nhãn hiệu cao cấp thì thôi, cậu lại còn là chủ tịch của công ty quản lý bá nhất showbiz???

Cậu còn là người ư??? Cậu là thần tiên trên trời xuống đây lịch kiếp thuận tay khởi nghiệp thì có?!

Các cư dân mạng lúc trước còn cà khịa hãm l đều câm miệng hết, hơn nữa còn bắt đầu ngẫm lại, idol mình dạo này có hợp tác với Thần Tinh không? Idol nhà mình dưới trướng Thần Tinh ó! Vờ lờ nãy mình khẩu nghiệp có bị nghiệp quật vào idol không???

Mau mau xóa hết comment đi!!!

Bà chủ Hứa ơi chúng em xin lỗi, chúng em dập đầu nhận tội!!!

Club Phong Tranh thực sự trầm mặc một lúc.

Khiếp sợ xong, trong lòng lại thật sự thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Một là vì Nhược Nhược vẫn là Nhược Nhược, các cô không tín nhiệm sai người.

Hai là bởi sau khi drama tung ra, phần lớn mọi người đều giữ được lý trí không chửi bới nhục mạ, chỉ đi hỏi cô giải thích bác bỏ tin đồn.

Fandom luôn rất dễ dàng xúc động, bởi vì quá yêu quá thương, không nỡ để idol chịu một chút tổn thương nào. Có đôi khi yêu đến mức mù quáng, sẽ mất đi lý trí.

Chuyện của Hứa Trích Tinh nếu gác lên người khác, có lẽ đã sớm bị xé cho tan tành đến mức mẹ mình còn nhận không ra. Nhưng bởi vì là Nhược Nhược, là Nhược Nhược mà các cô tin tưởng, cho nên các cô vẫn giữ được kiên nhẫn và lý trí.

Về phần những fan không nghe khuyên bảo, trở mặt điên cuồng nhục mạ, Phong Tranh tỏ vẻ: Cút ngay! Các người là đám lòng dạ đen tối! Chúng tôi không thừa nhận tư cách fan của các người!!!

Trước khi ảnh chụp tuôn ra, Phong Tranh vốn vẫn luôn ở khu bình luận của account marketing giúp Hứa Trích Tinh bác bỏ tin đồn. Sau này lúc ảnh bị tung ra mới dừng lại, bây giờ chân tướng vừa ra, mọi người cùng chung kẻ địch, hùng hổ trở về chiến trường cà khịa hết mấy cái account marketing bịa đặt kia đi.

Ai dè search một cái, phát hiện mấy cái account marketing kia đều xóa hết post rồi.

Không chỉ có xóa post, không bao lâu search tiếp, nick cũng bay luôn.



Cư dân mạng:………… Đây là sức mạnh của tư bản sao!

Huhuhu cầu bà chủ Hứa ra tay nhè nhẹ, ngàn vạn lần đừng vì những comment ngu ngốc đánh chó dọa mèo hồi nãy mà ghim idol chúng em nha. Chúng em đều bị tiểu nhân che mắt, fan làm thì fan chịu ạ, không liên quan gì đến idol ạ QAQ

Xin ngài bớt giận, cùng lắm thì tí nữa chúng em sẽ đi vote cho Sầm Phong, cày rank, mua album gì gì đó, ngài xem như không thấy gì nhé?

Phong Tranh: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha đậu xanh rau má, thân phận fans trùm nhà mình thăng cấp, vừa to vừa máu hơn!

A, đột nhiên có tí hoảng loạn.

Chủ tịch của Thần Tinh đấy!

So với nhà thiết kế của Thuyền Quyên, tên tuổi này quả thực giậm chân một cái là chấn đất ba lần á.

Nhưng vì có Nhược Nhược tồn tại, Phong Tranh cũng không thấy kính sợ như các cư dân mạng khác, bởi vì Nhược Nhược rất thân với các cô. Mỗi lần tiếp xúc trong hoạt động, cô bình dị gần gũi lại ngoan ngoãn đáng yêu, thật sự không thể nào liên hệ cô với chủ tịch uy nghi nghiêm túc.

Cảm giác này thật sự quá kì quái và phức tạp.

Club Phong Tranh đều chần chờ nhắn lại dưới clone của cô: Chúng tớ còn có thể gọi cậu là Nhược Nhược không?

Hứa Trích Tinh reply: Không thì các cậu định gọi tớ thế nào? Ai dám gọi bà chủ Hứa tớ thề các cậu sẽ không được nhận merch của tớ đâu.

Phong Tranh: Ha ha ha ha ha ha huhuhuhuhuhu quả nhiên vẫn là Nhược Nhược, Nhược Nhược tốt nhất!

# Hứa Trích Tinh là chủ tịch Thần Tinh # rất nhanh thay thế hashtag trước đó bò lên hot search.

Có Bộ phận PR của Thần Tinh cố tình đè nặng, hot search chỉ nhảy lên một chút, vừa bò lên trên đã bị triệt hạ, không tới độ làm toàn bộ internet bùng nổ.

Nhưng thế này với bùng nổ toàn internet cũng không khác gì nhau, dù sao mọi người biết hết cả rồi.

【 nhìn tốc độ hot search bị hạ xuống này, Thần Tinh chắc không ngờ có một ngày lại phải triệt hot search cho chủ tịch nhà mình đâu nhỉ ha ha ha ha 】

【 cho nên mấy hot search bôi đen Sầm Phong hồi xưa đều triệt nhanh vl, Bộ phận PR của Thần Tinh chắc mở ra vì Sầm Phong quá 】

【 vờ lờ? Tìm được nguyên nhân rồi! Có fans làm chủ tịch thật tốt QAQ】

【 tốt cái lòn, không biết phải lên giường bao nhiêu lần rồi ấy, thảo nào tài nguyên của Sầm Phong lại tốt như vậy, ha hả 】

【 lên giường cái mả mẹ mày, mồm mày thối thế là do mày tự ăn kít của mày à? 】

【 GATO thì GATO đi, bịa đặt con cụ gì, anh nhà tao từ trước đến giờ đều đi lên bằng thực lực 】

【 có gì nói nấy nhá, Sầm Phong từ khi debut tới nay, tài nguyên đúng là tốt hơn người khác mà 】

【 có gì nói nấy luôn, tài nguyên tốt cũng là vì anh xứng đáng. Làm sao, thực lực của anh tôi không xứng với tài nguyên như vậy sao? 】

【 fans mù hết à mà không chịu thừa nhận, nếu không có Hứa Trích Tinh, Sầm Phong không thể phát triển tốt như vậy được đâu 】

【 ô thế thì liên quan chó gì đến ông? Ông có bản lĩnh thì ông cũng tìm một fan trung thành làm chủ tịch công ty quản lý đê, đáng tiếc đíu ai thèm làm fan ông đâu, hì hì 】

……

Hướng gió rất nhanh liền bay từ chuyện Hứa Trích Tinh là chủ tịch tới tài nguyên của Sầm Phong, bàn tán tung giời như thế, đối thủ luôn theo dõi Sầm Phong đương nhiên sẽ không bỏ qua, trang bị đầy đủ để bôi đen Sầm Phong lên giường với sếp để nổi.

Nhưng Hứa Trích Tinh đã sớm dự liệu cục diện này. Từ rất lâu trước đây, cô đã có dự án đối phó với trường hợp này sau khi thân phận chủ tịch của mình bại lộ.

Cô hạ lệnh cho bộ phận PR khởi động dự án xong, Hứa Trích Tinh online tự mình bày tỏ thái độ với chuyện vừa rồi:



――@ là Hứa Trích Tinh đây: Tôi đưa tài nguyên cho idol tôi là phạm pháp ư?

Đúng vậy, phạm pháp ư?!

Bình thường trong cuộc sống thím thích ai thì sẽ tặng quà cho người ấy, hi vọng người ấy càng ngày càng tốt hơn. Tại sao khi đặt lên fan và idol lại không được?

Tiêu tiền nhà thím à? Đưa tài nguyên nhà thím hay sao? Liên quan quái gì đến thím?

Sau khi bộ phận PR khởi động dự án, account marketing và fandom liên thủ, rất nhanh liền khống chế được hướng gió.

Tài khoản chuyên buôn dưa có trăm vạn fan up một status Weibo, bày ra toàn bộ tài nguyền Sầm Phong từ khi debut tới nay, cũng tỏ vẻ:

【 Có gì nói nấy, Sầm Phong từ khi debut tới nay, cũng chưa từng lấy được tài nguyên quá đáng gì mà? Trọng tâm của anh ta vẫn luôn đặt trên âm nhạc, tác phẩm của anh ta giật giải là nhờ năng lực tự thân của anh ta. Những deal đại diện thương hiệu của anh ta cũng không phải Thần Tinh tiêu tiền mua mà. Người ta làm Center như hack game, debut một cái là nổi đình nổi đám khắp internet, người phụ trách nhãn hàng nhìn trúng giá trị thương mại của anh ta mới tìm tới anh ta. Chuyện này mà cũng tính là Thần Tinh cấp tài nguyên à? Gameshow cũng có mấy cái đâu, ngoại trừ cái show nhóm đi chung với ID group, mấy gameshow ăn khách hot hòn họt gần đây của Thần Tinh cũng không để Sầm Phong làm khách mời cố định mà 】

【 Cuối cùng còn kịch nói nữa, tôi nói thật, cái loại tài nguyên này đưa cho người khác, có khối đấy mà người ta thèm. Hơn nữa đóng kịch là do Văn Hành tìm anh ta. Văn Hành và Thần Tinh có thân nhau đâu, đây hoàn toàn là mạng lưới quan hệ của Sầm Phong. Còn về phần Hồng Sương, cái này lại càng hề hước hơn, Hồng Sương là loại người sẽ cúi đầu vì tiền ư? Những kịch bản phim điện ảnh người người tranh đoạt Sầm Phong đều không có, thế mà các người cũng dám nói Thần Tinh vung tài nguyên? Vung thế kia thì cũng keo kiệt quá đấy. Show Thuyền Quyên càng gượng ép hơn, đó là thương hiệu cá nhân của Hứa Trích Tinh người ta, cô ta thích cho ai thì để phần cho người ấy. Mà nói đến cái đấy, tài nguyên của Sầm Phong còn không bằng Triệu Tân Tân đâu 】

Cư dân mạng đọc xong, hình như đúng rồi á?

Các lưu lượng khác debut xong, đại đa số đều chạy đi đóng phim truyền hình, tranh nhau vỡ đầu chảy máu để đóng vai chính, tài nguyên chân chính trong giới, đúng là ở mảng phim ảnh.

Nhưng Sầm Phong hoàn toàn không chạm vào mà.

Ngược lại anh ta lại chạy đi đóng kịch nói, bây giờ lại đang chuẩn bị nhạc kịch, thứ tài nguyên ít người để ý này có cho người khác cũng chẳng thèm!

Nhưng anti fan thì khui đâu chẳng có chuyện, họ đốp ngay: 【 Thần Tinh và HTT bảo vệ Sầm Phong thế nào người sáng suốt đều nhìn ra mà? Chỉ bằng thân phận của fans mà đối tốt với anh ta như vậy sao? Sầm Phong không chủ động làm hàng có quỷ mới tin ấy? Rõ ràng là bổ nhào tiếp cận muốn lên giường với HTT vì mục đích tài nguyên ấy 】

Fan lão thành cách mạng của Fandom: Được, nếu các người đã nói đến chuyện này, chúng tôi sẽ kể quỹ đạo debut của anh chúng tôi cho các người nghe.

Đầu tiên, anh nhà tôi ký hợp đồng trainee với Trung Thiên, bảy năm luyện tập dài hơi, thực lực rõ như ban ngày, nhưng bởi bị công ty chèn ép, bị cấp cao mơ ước, khiến anh tôi cuối cùng mất lòng tin với sân khấu.

Lúc F-Fly ra mắt đáng ra anh tôi cũng phải được debut, nhưng không hề thấy đâu. Anh tôi được đưa đi Hàn Quốc huấn luyện hai năm, về nước xong những người khác trong ban mũi nhọn của Trung Thiên đều có kế hoạch đào tạo o bế để ra mắt, mỗi mình Sầm Phong là đứa con hoang bị vất sang Thần tượng thiếu niên.

Các người đừng nói với tôi vào Thần tượng thiếu niên là hot ngay, làm gì có ai không biết quan hệ giữa Trung Thiên và Thần Tinh khi đó? Trung Thiên mà chịu đưa hạt giống tốt cho Thần Tinh à? Rõ ràng có ý muốn từ bỏ Sầm Phong.

Biểu hiện của anh nhà tôi trong chương trình mọi người đều thấy được, mấy tập đầu luôn thể hiện lấy lệ nên bị mắng là gà rù bình hoa, chuyện anh tôi tự sa ngã rõ như ban ngày. Anh cũng từng đứng trên sân khấu nói, anh không thích sân khấu này.

Anh tôi đi học cơ khí, muốn tới nơi đồng không mông quạnh mở cửa hàng sửa chữa máy móc, căn bản không muốn ở lại giới giải trí, anh tôi thèm tài nguyên mà làm gì?

Là bởi vì video anh lén dạy học cho mọi người bị nhìn thấy, là bởi vì anh không muốn liên lụy đồng đội nên nghiêm túc lên sân khấu một lần, là bởi vì fans hô to chúng em yêu anh với anh hết lần này tới lần khác, mới khiến đôi mắt ảm đạm của anh sáng lên lần nữa.

Sau khi Thần tượng thiếu niên kết thúc, ID group show off suốt một năm, lượng tài nguyên Thần Tinh cấp cho ngang nhau, các người nói vậy, tám người còn lại của ID group cũng lên giường hết à?

Một năm sau anh nhà tôi chấm dứt hợp đồng với Trung Thiên, còn suýt phải trả số tiền vi phạm hợp đồng trên trời, chấm dứt hợp đồng xong lại thành lập studio cá nhân. Từ đầu tới đuôi anh nhà tôi có kí hợp đồng với Thần Tinh đâu, thế này mà cũng bôi cho anh tôi lên giường với người khác à???

Thế idol nhà các người cũng bị đè rồi đúng không?

Quan trọng nhất chính là, live stream gần đây mọi người đều xem rồi chứ? Hứa Trích Tinh trong đó cứ lại gần anh tôi một tí đã mặt đỏ tai hồng rồi, mẹ nó nhìn như thế mà giống đã ngủ với nhau rồi à???!!!

Cư dân mạng:……………… Hợp lý và thuyết phục, healthy and balanced đấy nhỉ.

Account marketing và fandom người tung kẻ hứng, phản bác biện luận gọn gàng ngăn nắp, lại được đoàn thủy quân chờ sẵn, Club Phong Tranh hoàn toàn tin tưởng Nhược Nhược, đám anti fan bị giẫm cho bẹp dí, cố gắng thế nào cũng không gượng dậy nổi.

Trong lúc đó hội chèo thuyền Thần Tinh cũng vẫn luôn nỗ lực chống bôi đen, nhưng style khống chế bình luận của các cô thật sự khác với người thường.

Các cô nói: Trai lớn dựng vợ gái lớn gả chồng, đều đang lúc tuổi trẻ độc thân, các thím nói cái con bưm bứm bay bay ấy!!! Chẳng lẽ thím với bạn trai thím yêu nhau cũng là quy tắc ngầm à?! Không đúng không? Không đúng thì các thím còn đợi gì nữa? Còn không mau chèo thuyền chung với chúng em?!

Quần chúng hóng drama: Hình như có gì đó sai sai, hình như em đang hóng drama lại chuyển qua chèo thuyền rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Showbiz Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook