Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 97: Xung đột!

Hayase

28/10/2018

Đám người kia! Lập tức thả ra vị Tinh Linh kia! Nếu không đừng trách chúng ta!” vị nữ Tinh Linh chỉ huy lấy cung ra đề phòng nhìn về phía Lâm Tiêu đám người!

“Ta đã nói là đưa nàng về nhà a! Ngươi có hiểu hay không vậy!” Lâm Tiêu khó chịu nói!

“Vậy thì lập tức kêu nàng đi qua đây!” vị nữ Tinh Linh lạnh lùng nói!

“Ngươi hỏi nàng xem! Nếu như nàng muốn thì ta không ngăn cản!” Lâm Tiêu hừ lạnh nói!

Nghe vậy lúc này vị Tinh Linh đó nhìn về phía Nami thì thấy nàng ôm một cô bé và đang hoảng sợ nhìn các nàng! Điều này khiến nàng ngạc nhiên không thôi! Theo lý ra thì nàng phải sợ vị Tinh Linh hoàng tộc đó mới đúng!

“Vị nữ Tinh Linh này! Hiện tại ngươi có thể đi theo chúng ta a! Chúng ta sẽ bảo vệ ngươi khỏi đám người này!” nữ Tinh Linh chỉ huy mềm giọng nói!

“Tại sao ta phải đi với ngươi?! Ta và các ngươi không hề quen biết, dựa vào đâu mà ta tin tưởng ngươi!” Nami đề phòng nói!

Nghe Nami nói như vậy, không chỉ vị chỉ huy kia mà tất cả những Tinh Linh xung quanh đều trợn mắt nhìn nhau! Đây là lần đầu tiên có một Tinh Linh lên tiếng nói không quen biết với các Tinh Linh khác a!

“Các ngươi đã làm gì nàng?!” vị chỉ huy Tinh Linh giận dữ hỏi Lâm Tiêu đám người!

Nhưng Lâm Tiêu không trả lời mà trêu tức nhìn nàng như kiểu nhìn một kẻ ngốc khiến nàng tức giận không thôi! Nàng lập tức giơ cung lên hướng về Lâm Tiêu đám người, Lâm Tiêu và Eva thấy như vậy thì lập tức nâng cao cảnh giác! Đang lúc 2 bên chuẩn bị động thủ thì lúc này có một giọng nói vang lên:

“Tất cả dừng tay!” giọng nói nhỏ nhẹ nhưng mang theo một tia áp lực vô cùng kinh khủng khiến đám người ngoại trừ Eva ra đều bị chấn trụ!

Những Tinh Linh nghe giọng nói này lập tức cất đi vũ khí sau đó hướng về một bên cúi đầu cung kính nói:



“Cung nghênh Trương lão!” trong giọng nói mang theo vẻ sùng kính!

Đám người Lâm Tiêu nhìn về hướng đó thì thấy một vị Tinh Linh toàn thân mặt một bộ áo bào màu xanh, trên mặt nàng mang một chiếc khăn lụa mỏng, phía sau lưng nàng là một đôi cánh nhìn như trong suốt! Nàng từ từ đáp xuống! Sau đó hướng về những Tinh Linh đó phất tay rồi hướng về đám người Lâm Tiêu nói:

“Nữ Hoàng cho kêu gọi các ngươi!” giọng nói vô cùng lạnh nhạt!

Lâm Tiêu nghe vậy thì hơi nhíu mày còn những Tinh Linh thì vô cùng hoảng sợ! Trong mắt họ Nữ Hoàng là một tồn tại vô cùng cao thượng và thần bí bởi vì từ lúc được sinh ra đến giờ các nàng chỉ được thấy Nữ Hoàng một lần duy nhất lúc nhỏ nhưng các nàng không bao giờ quên đi được sắc đẹp của nàng! Hơn nữa chỉ những trưởng lão và các thành viên hoàng tộc cấp cao mới có thể thường xuyên được diện kiến Nữ Hoàng! Thậm chí có một số Tinh Linh không bao giờ được nhìn thấy nhan sắc của người!

Vậy mà bây giờ Nữ Hoàng lại cho kêu gọi một đám người lạ mặt xâm phạm trái phép vào Tinh Linh đại lục! Còn Lâm Tiêu lúc này thì không nghĩ sâu xa đến vậy! Hắn chỉ không hiểu vì sao một người địa vị cao thượng thống trị toàn Tinh Linh đại lục như Nữ Hoàng Tinh Linh đại lục tại sao lại muốn gặp bọn họ!

Vị được gọi Trưởng lão kia không để ý đến phản ứng của đám người mà xoay ngươi đi! Lâm Tiêu thấy cũng hơi trầm ngâm sau đó hướng về Nami cười nói:

“Chúng ta cũng đi thôi! Dù sao ngươi cũng là đồng tộc của bọn họ nên bọn họ sẽ không làm gì ngươi đâu!”

Nami nhìn xung quanh một chút sau đó cũng gật đầu sau đó tiếp tục ôm lấy Lala đi đến! Lala từ đầu đến cuối cũng không nói tiếng nào! Bởi vì nàng tin tưởng có Lâm Tiêu ở đây nên mọi chuyện sẽ không sao! Những Tinh Linh kia thấy đám người Lâm Tiêu đi đến thì tránh ra một bên nhưng họ vẫn nhìn chằm chằm vào đám người Lâm Tiêu!

Sau đó dưới sự dẫn đầu của vị Trưởng lão, đám người Lâm Tiêu đi về phía của Sinh Mệnh Thụ! Đám người đi được một lúc thì đi vào nơi sinh sống của các Tinh Linh! Nơi này Tinh Linh xây dựng nơi ở bằng các loại lá cây vô cùng lớn và những ngôi nhà đều được treo trên cây! Khi các Tinh Linh nhìn thấy vị Trưởng lão kia thì lập tức cung kính nhưng khi nhìn thấy đám người Lâm Tiêu thì lập tức hoảng sợ! Một số thì đề phòng và có ánh mắt thù địch! Lâm Tiêu quan sát một hồi thì cảm thấy ngạc nhiên bởi vì hắn không hề nhìn thấy bất kỳ một vị nam Tinh Linh nào mà chỉ có phụ nữ và trẻ em! Và một điều nữa khiến hắn lưu ý là họ đều không có cánh!

Nami lúc này đang nhìn những Tinh Linh xung quanh thì cảm thấy hơi vui vẻ! Dù sao nàng cuối cùng nàng đã biết được ngoài nàng ra vẫn còn có những người thuộc giống loài của nàng! Còn tiểu Lala lúc này đang vô cùng hưng phấn! Những thứ ở đây đối với nàng là vô cùng mới mẻ hơn nữa không khí ở đây khiến cho nàng một cảm giác vô cùng thư thái!

Đám người tiếp tục đi tới lại đi được một lúc thì đến gần dưới chân của Sinh Mệnh Thụ! Nơi này có một cái cung điện vô cùng lớn! Xung quanh được bảo vệ vô cùng chặt chẽ bởi các cung thủ Tinh Linh được vũ trang đầy đủ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook