Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 136: Tung tích của Lala!!!

Hayase

21/11/2018

Sau ngày hôm đó! Toàn bộ Thú tộc đều nhận được tin tức đó là hậu duệ tổ tiên của bọn chúng đã trở về! Lập tức tất cả Thú tộc đều đi đến trung tâm của đại lục để chứng kiến vị vua này! Trong đó Hầu tộc là những kẻ may mắn nhất! Địa vị của bọn chúng tại Thú tộc đại lục đã được nâng lên vô cùng cao! Dù sao Hầu tộc cũng là một chi nhanh của Bạch Hầu tộc! Cho nên có thể nói vị hậu duệ của Bạch Hầu Vương này có huyết thống với bọn chúng!

Lúc này tại cung điện của Thú Vương! Lâm Tiêu đang đứng đối diện với tộc chủ của những Đại tộc ở Thú tộc đại lục! Tất cả bọn chúng đều đang quỳ gối trước Lâm Tiêu! Hắn cũng đã quen với điều này nên cũng không nhắc nhở bọn chúng nữa mà chỉ lên tiếng nói:

“Ngày mai ta sẽ rời khỏi nơi này mà đến Thần tộc đại lục!”

“Cái gì! Ngài định rời khỏi nơi này sao? Nhưng mà Thần tộc đại lục theo như thân biết thì chúng mấy năm này không thích có người lạ tùy tiện đi vào lãnh địa của bọn chúng a!” Hầu Vương nhìn Lâm Tiêu nói!

“Các ngươi không cần lo lắng về việc đó! Ta đã có cách riêng của mình! Các ngươi chỉ cần dựa theo lời ta nói mà quản lý Thú tộc đại lục này là được rồi!” Lâm Tiêu hờ hững nói!

“Mọi việc xin nghe theo Bạch Hầu Vương!” cả đám đồng thanh nói!

“Các ngươi ra ngoài đi!” Lâm Tiêu phất tay nói!

Những Thú tộc đó nghe lệnh thì lập tức cung kính cúi chào sau đó lui ra ngoài! Lúc này trong phòng chỉ còn lại Lâm Tiêu và Everlyn! Everlyn đi đến bên cạnh hắn sau đó ôn nhu nói:

“Rốt cuộc là lần này ngươi định dùng cách gì để đi vào Thần tộc đại lục vậy?”

“Chỉ có Thần tộc mới có thể tiến vào Thần tộc đại lục!” Lâm Tiêu nhìn Everlyn cười nói!

Nghe như vậy bỗng nhiên Everlyn suy nghỉ đến điều gì đó! Bỗng nhiên nàng vỗ tay một cái như là đã hiểu ra! Chỉ thấy nàng hướng về Lâm Tiêu cười nói:



“Quả thật ta trí thông minh đã giảm bớt a! Ngay cả một điều đơn giản như vậy cũng không nghĩ đến!”

Ngày hôm sau!

“Nhớ chăm sóc tốt cho bản thân đấy! Lần này không biết sẽ xảy ra hung hiểm gì đâu cho nên ngươi nhất định phải luôn luôn cảnh giác đấy!” Everlyn hướng về Lâm Tiêu nói!

“Ngươi đừng lo lắng quá! Ta nhất định sẽ chăm sóc tốt bản thân mình!” Lâm Tiêu cười xoa đầu nàng sau đó xoay người hướng về thiên không bay đi!

Một vòng tròn ma pháp xuất hiện trên bầu trời! Lâm Tiêu hướng về nơi đó mà lao đến! Khi hắn đâm qua vòng tròn ma pháp thì cơ thể của hắn lập tức thay đổi! Chỉ thấy hắn trở lại thành hình dạng trước kia của mình, trên thân là một bộ trang phục thiên sứ màu trắng, phía sau hắn là một đôi cánh bạch sắc!

“Ra đây đi Tiểu Long!” Lâm Tiêu phất tay!

Một con Ngũ Trảo Kim Long lập tức xuất hiện! Lâm Tiêu đáp lên lưng của nó sau đó sau đó chỉ veef phía trước ra lệnh:

“Bay hết tốc lực nào!”

Hống!!!

Tiểu Long rống lên một tiếng sau đó hướng về phía Lâm Tiêu chỉ tay mà vọt đi!



Thần tộc đại lục!

Ở nơi này có một nơi gọi là Tứ Thần Tháp! Nơi này là một tòa lâu đài với 4 tòa tháp 4 màu xung quanh! Chính giữa là một tòa Tháp Chính! Tại bên trong Tháp Chính có một nơi được gọi là Thần Ngục! Nơi này chuyên giam giữ những tên tội phạm bị truy nã bởi toàn bộ Elder đại lục!

Tại một căn hầm ở Thần Ngục!

“Tên Quỷ tộc đó đã tỉnh chưa!” một cô gái với 5 đôi cánh bạch sắc phía sau lưng đang hỏi một tên tên thần tộc đứng bên cạnh!

“Thưa Thần Vương! Do khí tức thần thánh ở nơi này vô cùng đậm đặt mà tên Quỷ tộc đó vô cùng yếu đuối nên hiện tại hắn vẫn chưa thể tỉnh dậy được!” tên thần tộc đó cung kính nói!

“Tiếp tục canh chừng ả! Khi nào ả tỉnh dậy thì lập tức thông báo cho ta!” Thần Vương hướng về tên Thần tộc căng dặn sau đó quay ra ngoài!

“Tuân lệnh!” tên Thần tộc cúi đầu cung kính nói!

Sau đó hắn đi vào phía bên trong của của căm hầm! Lúc này bên trong có một thân ảnh đang bị trói vào bức tường! Nếu có Lâm Tiêu ở đây thì nhất định sẽ nhận ra ngay người này! Đúng vậy! Người này chính là Lala! Nhưng lúc nàng cô bé giống như là đã bất tỉnh nhưng mà con mắt trên trấn của nàng vẫn còn đang mở và đã chuyển sang mày trắng!

“Thật không ngờ chủng tộc đáng sợ đó lại vẫn còn tồn tại a! Nhưng mà tại sao một con Quỷ với huyết thống cao cấp như vậy lại lang thang một mình chứ!” tên Thần tộc xoa cằm nói!

Mấy tháng trước đội tuần tra của Thần tộc đã phát hiện được một con thuyền đang lang thang trên vùng biển thuộc khu vực quản lí của Thần tộc! Cho nên đã bị những thành viên của đội tuần tra bắt giữ và tra xét! Khi đó họ phát hiện được cô bé này và điều khiến họ kinh ngạc là cô bé này có 3 mắt! Vì nghi ngờ cô bé là một Ma tộc nên đã bị áp giải về! Sau vài ngày điều tra thì biết được cô bé là môt Quỷ tộc! Thế là bị giam lại để tra hỏi ra chỗ cư ngụ của bọn Quỷ tộc nhưng mà cô bé lại không chịu nổi khí tức thần thánh ở nơi này mà ngất xỉu!

“Tự nhiên ta có dự cảm không lành về chuyện này!” Hắn lẩm bẩm nói sau đó tiếp tục canh chừng Lala!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook