Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 103: Trước cơn bão!!!

Hayase

31/10/2018

(Mọi người cho mình xin lỗi vì thời gian ra chương chậm do mình đang xem CKTG nên viết hơi trễ! mong mọi người thông cảm! XD!)

Lúc này cách Tinh Linh Đại Lục 1 vạn dặm!

Một chiếc phi thuyền màu đen đang hướng về TInh Linh đại lục bay đến với tốc độ cực nhanh! Trên đầu thuyền Lycoris đang đứng nơi đó! Sau lưng hắn là 3 tên quỷ tộc dưới tướng của mình! Trên trán của bọn họ đều là con mắt màu xanh đậm!

“Thưa chủ tướng! Hiện nay chúng ta chỉ còn cách Tinh Linh đại lục khoảng 1 vạn dặm nữa mà thôi!” một trong 3 tên đó lên tiếng!

“Lần này thủ lĩnh đã hạ tử lệnh! Con bé kia chính là tương lai của tộc Kayn chúng ta! Nếu như lần này bắt không được nàng thì không cần quay về nữa!” Lycoris lạnh lùng nói!

“Nhưng mà thưa chủ tướng! Ta nghe hình như tộc Mosk bọn họ không biết từ đâu mà lấy được thông tin về con bé đó và cũng đang tiến hành vây bắt!” tên quỷ kia nói tiếp!

“Hừ! Đám phế vật đó mà cũng dám đối đầu với chúng ta sao! Các ngươi nên nhớ là một trong Ngũ Đại Quỷ chúng ta chưa bao giờ tham gia chiến tranh giữa 2 tộc a!” Lycoris lạnh lung nói!

Cả 3 nghe ngữ khí của Lycoris bỗng dưng có cảm giác lạnh xương sống! Sau đó bọn chúng không nói gì nữa mà lựa chọn im lặng!

Tại Tinh Linh đại lục!

“Hỏa Thiên Sư! Sử sụng Linh Hỏa tấng công Long Xà!”

Một giọng nói vang lên! Lúc này Lala đang ra lệnh cho một con Thần Thú cấp 4 Hỏa Thiên Sư, đối diện là Lâm Tiêu và Long Xà! Bây giờ Long Xà cũng là Thần Thú cấp 4 và hình dạng của nó so với mẫu thân của nó to hơn không ít và ngoại trừ 4 chân và 2 chiếc sừng ra thì còn lại đều giống với một con rồng phương đông! Còn về Hỏa Thiên Sư thì do mấy ngày trước Nami đã kiếm cho nàng! Dù sao Quỷ Thú Sư vẫn là sự yêu thích của Lala!

Nghe Lala ra lệnh, Hỏa Thiên Sư toàn thân được bao phủ trong một ngọn lửa màu vàng! Sau đó gầm lên một tiếng! Một ngọn lửa hình sư tử lao về phía Long Xà! Bên phía Long Xà cũng lập tức đáp lại! Nó há mồm ra và phóng ra một viên Phong Cầu về phía ngọn lửa!

Ầm!



Cả 2 va chạm tạo nên một vụ nổ thật lớn! Khói bụi bốc lên che đi tầm mắt của Lala!

“Hỏa Thiên Sư! Mau thổi bay yên vụ!” Lala ra lệnh!

Hỏa Thiên Sư nghe lệnh sau đó gầm lên một tiếng! Toàn bộ yên vụ lập tức bị thổi bay! Nhưng lúc này Long Xà không biết từ lúc nào đã biến mât!

“Người đâu?!!”

Giữa lúc Lala đang tìm kiếm xung quanh thì bỗng nhiên trên trời Long Xà toàn thân được bao phủ trong phong ma pháp lao xuống với tốc độ cức nhanh! Lúc này Lala đã phát hiện ra Long Xà nhưng chưa đợi nàng kịp phản ứng thì Long Xà đã lao vào Hỏa Thiên Sư!

Phanh!! Rống!!

Lập tức Hỏa Thiên Sư thân thể lún sâu vào trong lòng đất! Nó rống lên một tiếng đầy đau đớn!

“Tiểu Hỏa!!” Lala lập tức gấp gáp chạy về phía cái hố!

Dù sao Hỏa Thiên Sư cũng là thần thú cấp 4 nên tố chất thân thể của nó là vô cùng mạnh mẽ! Nên cho dù bị trúng một đòn trực diện thì cũng không bị thương nặng lắm!

“Hôm nay đánh đến đây thôi!” lúc này Lâm Tiêu đi đến cười nói!

“Lâm Tiêu ca! Ngươi có thể đến giúp ta xem xét Tiểu Hỏa được không?” Lala hướng về Lâm Tiêu nói!

Nghe vậy Lâm Tiêu cũng đi đến sau đó xem sơ qua Hỏa Thiên Sư! Sau một lúc thì hắn hướng về Lala cười nói:

“Không có chuyện gì! Nó chỉ bị thương ngoài da mà thôi! Nghỉ ngơi một 1 ngày là sẽ không sao!”

Nghe Lâm Tiêu nói cũng khiến cho Lala thở ra một hơi! Sau đó nàng hướng về Lâm Tiêu hâm mộ nói:



“Lâm Tiêu ca! Con Long Xà này của ngươi thật là mạnh a! Hơn nữa còn có thể thông qua suy nghĩ để ra lệnh, thật là tiện lợi a! Ta thật hâm mộ à!”

Nghe Lala nói như vậy, Lâm Tiêu cười xoa đầu nàng an ủi:

“Thật ra Hỏa Thiên Sư của ngươi cũng rất mạnh a! Thứ ngươi thiếu hiện nay chính là kinh nghiệm thực chiến a! Chỉ cần ngươi thường xuyên luyện tập thì có thể bắt kịp ta a!”

Nghe như vậy Lala cũng phấn chấn lên! Sau đó nắm lại nắm tay quyết tâm nói:

“Ta sẽ cố gắng luyện tập thật chăm chỉ! Một ngày nào đó ta nhất định sẽ bắt kịp Lâm Tiêu ca!”

“2 người các ngươi hãy nghỉ ngơi một lát đi a! Đã chiến đấu nãy giờ rồi!” giọng Nami vang lên!

Lâm Tiêu lập tức xoay lại thì thấy lúc này Nami và Eva đang đi đến! Cả 2 nhan sắc không ai thua ai! Một người lạnh lùng, một người nóng bỏng quyến rũ! Cả 2 đi chung một chỗ có thể nói là lập tức diệt sát mọi cặp mắt của nam nhân trên thế giới này! Lúc này trên tay của Eva và Nami đều đang cầm một chiếc giả được làm bằng lá cây!

Sau khi sử lý xong vết thương của Hỏa Thiên Sư và cho nó nghỉ ngơi thì Lâm Tiêu và Lala đi đến chỗ của Eva và Nami! Lúc này 2 người đã bày đồ ra, nhìn giống như là buổi picnic vậy!

“Ta nói này Nami! Một Nữ Hoàng như ngươi có phải là quá thảnh thơi rồi không? Ta thấy ngươi không đến tìm chúng ta thì cũng cùng với Lala đi đây đi đó a!” Lâm Tiêu nhìn Nami cười nói!

“Ngươi thấy cuộc sống hiện nay của Tinh Linh bộ tộc hiện nay cần ta quan tâm nhiều sao?” Nami híp mắt nhìn về phía Lâm Tiêu cười nói!

Từ khi lên ngôi Nữ Hoàng, Nami càng ngày càng yêu nghiệt! Không chỉ về đẳng cấp mà còn về việc quyến rũ đàn ông! Mấy lần Lâm Tiêu đều xém bị nàng diệt sát!

“Ngươi nói cũng đúng!” Lâm Tiêu tránh tầm mắt qua chỗ khác và cười nói!

Sau đó hắn và Lala cùng ngồi xuống! Hắn tiếp nhận một ly trà được Eva đưa đến và nhấm nháp còn Lala thì được Nami đưa cho một số món bánh ngọt! 4 người ngồi nói chuyện với nhau vô cùng vui vẻ, họ không hề biết rằng một cuộc chiến kinh thiên sắp đến với bọn họ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook