Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 128: Thần thú!!!(1)

Hayase

15/11/2018

Sau khi đưa Tiểu Long vào trong Sủng Thú Không Gian thì đám người Lâm Tiêu lập tức trở về nơi ở tại Sát Thủ Hội!

Tại đang trong lúc cả 3 đang trở về thì bỗng nhiên có vài bóng đen lao ra cản đường cả 3 lại! Lâm Tiêu nhìn cả 3 lập tức nhíu mày sau đó nói:

“Các ngươi là ai? Tại sao lại muốn cản trở chúng ta?!”

“Bọn ta là ai không quan trọng! Quan trọng là bọn ta đến đây để bắt các ngươi! Nếu có trách thì hãy trách các ngươi đã chọc giận người không nên chọc!” một tên trong đó nói!

Sau khi vừa dức lời thì những bóng đen đó lập tức lao vào đám người Lâm Tiêu! Điều khiến Lâm Tiêu hơi giật mình là tất cả bọn chúng đều là Thần Thú cấp 7! Nhưng mà Lâm Tiêu không hề lo lắng mà lập tức toàn thân phát sáng lên sau đó trang phục trên người lập tức được thay đổi thành Võ Sĩ Sáo Trang của Klahan! Sau đó hắn lao vào những bóng đen!

Protecting Whirlwind!!!

Lập tức trên tay và chân của hắn được bao phủ trong một luồn đấu khí màu vàng! Những tên mặc áo đen đó lập tức cảm thấy một bóng hình thổi ngang qua mặt của bọn chúng!

Binh!! Binh!! Bốp!! Bốp!!

Lập tức hàng loạt âm thanh phát ra! Chỉ thấy đám người áo đen lập tức văng ra tứ phía! Xuất hiện tại chỗ là Lâm Tiêu!

“Hừ! Chỉ có một chút thực lực như vậy mà cũng đòi bắt bọn ta!” Lâm Tiêu nhìn xung quanh sau đó hừ lạnh nói!

Lúc này Everlyn nhìn về phía Lâm Tiêu với ánh mắt vô cùng ngạc nhiên! Đừng nói là bọn áo đen, cho dù là nàng vừa rồi cũng không theo kịp được tốc độ của Lâm Tiêu! Những tên áo đen lúc này trông vô cùng chật vật đứng lên sau đó nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt căm phẩn sau đó hướng về một phía chạy đi! Nhìn bọn áo đen chạy đi Lâm Tiêu cũng không có đuổi theo mà thay đổi trang phục trở lại sau đó đi về phía Eva mấy người!

“Thật không ngờ chỉ một lúc ngắn thôi mà có kẻ tìm đến rồi! Lần này chúng ta quả thật chơi lớn a!” Lâm Tiêu nhìn mấy người cười nói!

“Nhưng mà như vậy chẳng phải là sẽ thú vị hơn sao?” Everlyn cười nói!



“Vậy thì ngươi hiện tại cần bao lâu nữa mới đến đột phá? Phải biết rằng hiện nay chúng ta đang bị một tên quái vật với sức chiến đấu thuộc đỉnh tiêm của Elder đại lục a! Nếu chúng ta không có sức chiến đấu ngang hàng với hắn thì ngươi sẽ không thích kết cục của việc đó đâu!” Lâm Tiêu hướng nàng cười nói!

“Ta không chắc về việc đó lắm nhưng theo như ta cảm nhận được thì có lẻ là trong tuần này đi! Dù sao ta vốn dĩ không hề nhanh đột phá đến vậy nhưng do trước đây đạt được một lần cơ duyên nên mới có khả năng đột phá tầng cuối cùng a!” Everlyn suy tư nói!

“Nếu như vậy thì chúng ta phải mau chóng chuẩn bị thôi! Một khi ngươi đột phá thì chắc chắn sẽ gây nên chấn động không hề nhỏ! Cho nên chúng ta phải tìm một nơi bí mật a!” Lâm Tiêu nói!

“Tìm nên bí mật cũng vô dụng mà thôi! Một khi Lôi kiếp giáng xuống thì bất kể là ngươi đang ở đầu đều sẽ bị Lôi kiếp tìm đến! Cho nên ẩn nấp là vô dụng!” Everlyn nói!

“Nếu như vậy thì chúng ta chỉ có thể ngăn cản tất cả kẻ địch cho đến khi ngươi đột phá xong thôi a!” Eva lên tiếng!

“Nếu như là người của Thú tộc thì ta có thể liều một phen a! Nhưng mà một khi tên kia ra tay thì lúc đó sẽ khó nói a!” Lâm Tiêu xoa cằm nói!

“Tên đó quả thật là khó nhằn! Tạm thời trước mắt chúng ta cứ suy nghỉ cho việc đột phá của Everlyn trước đã!” Eva nói!

Lâm Tiêu và Everlyn nghe vậy thì gật đầu sau đó cùng nhau hướng về một bên chạy đi!

1 tuần sau!!!

Tại một ngọn núi nằm ở thâm sâu cùng cốc trên Thú tộc đại lục! Lúc này xung quanh ngọn núi này tập hợp rất nhiều Thú tộc vây quanh! Trên đỉnh núi là Everlyn đang nhắm mắt ngồi trên một tảng đá, Lâm Tiêu, Eva và Tiểu Long thì đứng ngay bên cạnh! Sau khi trưởng thành thì lớp vảy của Tiểu Long càng trở nên rắn chắc và biến thành Xích sắc! Xung quanh Everlyn thỉnh thoảng có một tia khí sắc màu trắng lượn lờ và không khí thì liên tục rung động nhẹ!

Oeeeeeeee!!!

Một tiếng thỏ kêu vang lên! Lập tức Everlyn trở lại thành hình dạng gốc của mình là một con Bạch Thố! Xung quanh cơ thể nàng lập tức bị bao phủ trong ánh sáng màu trắng! Trên bầu trời lúc này lập tức mây đen bắt đầu tụ tập lại! Cảnh tượng lúc này vô cùng giống với lúc Bạch Hổ đột phá vậy!



Những Thú tộc phía dưới thấy cảnh này thì lập tức kinh hô lên:

“Không được để cho ả ta Lột xác! Nhất định phải ngăn chặn lại nếu không người chết chắc chắn là chúng ta!”

Sau đó đám Thú tộc lập tức bộc lộ ra bản thể của mình sau đó cùng nhau xông lên đỉnh núi! Nhìn thấy một đám Thú tộc lao đến như sóng thần, Lâm Tiêu không hề sợ hãi mà trên tay của hắn xuất hiện một thanh trường kiếm nguyên tố!

Talon Strike!!!

Một đợt sóng năng lượng màu đen từ trên đỉnh núi hướng về đám Thú tộc lao đến! Những Thú tộc kia nhìn thấy luồn sóng năng lượng thì lập tức sử xuất ra các loại thủ đoạn phòng thủ! Nhưng điều xảy ra tiếp theo lập tức khiến cho bọn chúng hãi bởi vì khi luồn sóng năng lượng đánh vào lớp phòng phủ thì lập tức xuyên qua và đánh thẳng vào cơ thể bọn chúng!

Lập tức khắp nơi vang lên tiếng rên la thảm thiết! Nhưng chưa đợi bọn chúng lấy lại tinh thần thì lại một âm thanh khác vang lên!

Corvus Eclipse Slash!!!

Lập tức một mặt trăng khổng lồ xuất hiện trước mắt bọn Thú tộc! Nhưng chưa đợi bọn chúng phản ứng lại thì chỉ thấy mặt trăng vở ra sau đó hàng ngàn con quạ hướng về bọn chúng bay đến!

Ầm! Ầm! Ầm!

Những tiếng nổ vang lên khắp ngọn núi! Mặc dù cả 2 chiêu thức này của Lâm Tiêu có lượng sát thương diện rộng vô cùng lớn nhưng mà số lượng của Thú tộc là vô cùng khủng bố nên số lượng thương vong là không ảnh hưởng gì cả!

Lúc này trên bầu trời Lôi kiếp đã bắt đầu đánh xuống thân thể của Everlyn!

Oeeeeeee!!!

Một tiếng la đầy thống khổ vang lên!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook