Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 64: Tam Quốc Chi Tranh (Kết)

Hayase

07/09/2018

Khi cả 2 lao vào nhau thì đều tung ra cú đấm!

Ầm!!

Cả 2 nắm đấm va vào nhau phát sinh ra một tiếng nổ thật lấn chấn động xung quanh! Cả 2 tách ra, Lâm Tiêu xoay người dùng chân đá mạnh vào đầu của Long Hoàng, hắn lập tức đưa chiếc rìu lên chống đở

Bang!!!

Sau hắn hất chân Lâm Tiêu ra rồi cầm chiếc rìu chém một cái từ dưới lên! Lâm Tiêu lập tức lắc mình né chiếc rìu đang chém tới!

Ầm!

Vách đá phía sau lập tức bị chém nát một vết rất lớn và xâu! Lâm Tiêu lộn người ra sau, sau đó toàn thân bộc phát kim quan lao vào Long Hoàng! Thấy Lâm Tiêu lao đến, Long Hoàng giơ thanh chiến rìu lên sau đó bổ mạnh xuống!

Bổ Đôi Thiên Địa!!!

Chiếc rìu được bao phủ trong đấu khí màu đỏ mang theo uy áp khổng lồ bổ xuống! Lâm Tiêu vẫn tiếp tục lao đến! Khi chiếc rìu chém trúng đầu Lâm Tiêu thì Lâm Tiêu lập tức trở thành một cái bóng màu vàng sau đó tan biến! Long Hoàng giật mình sau đó xoay người nhưng Lâm Tiêu lúc này đã đứng sau lưng hắn!

Gale Blast!!

Lâm Tiêu tụ sức mạnh vào chân của mình sau đó đá vào phần bụng của Long Hoàng! Lập tức cả người Long Hoàng lập tức đứng yên bất động! Sau đó xung quanh hắn lập tức hiện lên 6 bóng người màu vàng! Long Hoàng trong lòng lúc này cảm thấy nguy hiểm tột cùng! Những bóng người màu vàng lập tức lao vào Long Hoàng!

Ầm! Ầm! Ầm!

Những bóng người tấn công vào các yếu điểm khác nhau của Long Hoàng gồm: Đầu, ngực, bụng và tứ chi!

Sau khi bị tấn công Long Hoàng lập tức lấy lại được hoạt động nhưng lúc này Lâm Tiêu đã đến trên đầu của hắn, những bóng người màu vàng lập tức nhập vào thân thể của hắn sau đó tụ năng lượng vào phần chân! Lâm Tiêu đạp vào không khí sau đó lao thẳng xuống rồi xoay người dùng chân đá mạnh vào phần đầu của Long Hoàng!

BINH!!!

Long Hoàng bị đá mạnh vào đầu lập tức rơi xuống mặt đất tạo thành một cái hố thật to!

Lâm Tiêu lúc này đứng trên không nhìn xuống, chân hắn lúc này rung rung, hắn cắn răng sau đó khụy xuống một chân!

“Không hổ là Long Hoàng à! Mặc dù ta đã đến cấp 51 nhưng đòn vừa rồi bị phản lực vô cùng mạnh khiến chân của ta bây giờ tê liệt cả lên!” Lâm Tiêu cười khổ

Vừa rồi khi hắn tung chiêu đó trong khoảng khắc săp va chạm, trên người Long Hoàng lập tức được bao phủ trong trong một lớp đấu khí màu đỏ cản lại đòn đó của hắn! Tuy rằng đòn này bỏ qua phòng thủ nhưng hắn vẫn bị lực lượng phản chấn lại!



Đùng!!

Long Hoàng từ cái hố bay ra đến trước mặt Lâm Tiêu! Tuy rằng bị trúng một đòn cực manh từ Lâm Tiêu nhưng hắn không hề giống như là đang bị thương, toàn thân đều vô cùng hoàn hảo!

“Chỉ có như thế thôi à?!” Long Hoàng mỉa mai hỏi!

Lâm Tiêu nghe giọng điệu của hắn thì hơi cười khổ sau đó nói lại:

“Ta còn rất nhiều chiêu, chỉ sợ ngươi theo không nổi thôi!”

“Hahaha! Nhân loại ngông cuồng, ta cứ sử xuất hết các lá bài tẩy của ngươi đi! Ta sẽ phá hủy từng cái một!” Long Hoàng cười lớn nói!

Lúc này cơ thể Lâm Tiêu được bao phủ trong tử khí màu đen! Sau đó hắn hiện ra với một bộ áo giáp và một cây lưỡi hái! Đây là Tử Thần sáo trang!

Đây không phải là lần đầu Long Hoàng nhìn thấy Lâm Tiêu thay đổi trang bị nên hắn cũng không ngạc nhiên lắm! Hắn lập tức lao đến tấn công, Lâm Tiêu thấy hắn lao đến lập tức cũng lao lên nghênh tiếp!

Do có lưỡi hái trong tay nên Lâm Tiêu có thể đối đầu trực diện với Huyết Rìu của Long Hoàng! Cả 2 thân ảnh lập tức biến mất, sau đó trong không khí lập tức phát ra các tiếng kim loại va chạm với nhau!

Deadly Strike!!!

Bloody Death!!

Trong hư không lập tức phát ra 2 âm thanh khác nhau! Sau đó là liên tục những âm thanh kim loại va chạm và tiếng nổ phát ra! Sau đó là thân ảnh của cả 2 xuất hiện!

Lúc này tình trạng của cả 2 là gần như nhau! Lâm Tiêu thì cánh trái bị thương vô cùng nặng, máu chảy xuống đất! Còn Long Hoàng thì có 3 vết chém vô cùng sâu trên ngực! Lâm Tiêu lập tức cắm cây lưỡi hái xuống đất

Reaper judgment!!!

Lập tức một Tử Thần màu xanh xuất hiện phía sau Lâm Tiêu! Thấy tử thần xuất hiện Long Hoàng lập tức nắm chặt lấy thanh Huyêt Rìu sau đó hướng lên trời, một luồn đấu khí màu đỏ lập tức tụ lại trên thân của thanh Huyết Rìu! Tử Thần cũng tụ lại một luồng tử khí màu đên trên lưỡi hái!

Cả 2 quyết định đây sẽ là đòn cuối cùng!

Lúc này Pallanus và Aquila đã xuất hiện bên cạnh của Shane và đang quan sát trận đấu của Lâm Tiêu! Pallanus mở miệng nói:

“Chủ nhân đã đánh bao lâu rồi?!”

“Chủ nhân chiến đấu đã gần nữa giờ rồi!” Shane hồi đáp



“Đây có lẽ là đòn cuối cùng đi!” Aquila nhìn năng lượng 2 người bộc phát ra mà suy đoán!

“Hiện nay chủ nhân vẫn chưa trưởng thành đầy đủ à! Chỉ có một con thằn lằn đã khiến chủ nhân gặp khó khăn đến vậy, có lẽ là do không gian ở phiến đại lục này chưa đủ! Sắp tới nên nói với chủ nhận đi nơi khác để phát triển!” Pallanus nói

“Đúng vậy! Nhưng ta nghĩ chủ nhân sẽ không rời đi sớm đâu, dù sao người vẫn phải đi đón Karin nữa!” Shane mở miệng nói

Nghe vậy 2 người còn lại hơi gật đầu sau đó tiếp tục quan sát trận chiến!

Lúc này Lâm Tiêu và Long Hoàng đã tập trung toàn bộ năng lượng vào trong chiêu cuối này! Lâm Tiêu đã giải thể khải giáp từ lâu còn Long Hoàng thì đã trở về trạng thái ban đầu! Sau khi cảm thấy đã đủ năng lượng cả 2 hét lên:

Reaper Judgment!!!

Finally Dead!!!

Long Hoàng dậm mạnh chân xuống đất sau đó lao về phía của Lâm Tiêu, còn Lâm Tiêu thì cho tử thần cầm thanh lưỡi hái chém xéo xuống, Long Hoàng cầm thanh Huyết rìu sau đó chém lên theo hướng ngược lại!

Ầm!!!!!!

Một tiếng nổ lớn vang lên, xung quanh đất đá lập tức bị một tia kình khí thổi bay! 2 bên vẫn đang tiếp tục giằng co không ai nhường ai! Long Hoàng không biết lấy đâu ra thêm sức lực bỗng nhiên ép Lâm Tiêu lui về phía sau! Tử Thần đã có dấu hiệu bị phá hủy nhưng do Lâm Tiêu có nguồn năng lượng vô hạn nên vẫn còn cầm cự được nhưng vẫn bị Long Hoàng ép lui! Trong lúc đang bị ép đến đường cùng Lâm Tiêu bỗng nhiên nghĩ đến khả năng kiểm xoát ma pháp của mình! Hắn đánh liều sau đó vận chuyển ám nguyên tố vào Tử Thần!

GÀOOO!!!!

Được ám nguyên tố truyền vào Tử Thần bỗng nhiên gào thét lên sau đó dần chuyển sang màu đen huyền! Lực công kích cũng trở nên mạnh hơn, đã có thể cân bằng với Long Hoàng!

“Cái gì!!!!” Thấy mình bị ép trở lại khiến Long Hoàng hoảng sợ vô cùng vì vừa rồi hắn đã sử dụng thiêu đốt sinh mệnh lực của mình!

Thấy có tác dụng Lâm Tiêu lập tức vận chuyển hết tất cả các nguyên tố ma pháp vào trong Tử Thần! Nhận thêm năng lượng, Tử Thần lập tức ép lui Long Hoàng!

“Haaaaaaaaa!!! GIẾT!!” Lâm Tiêu hét lên sau đó dồn toàn bộ sức lực còn lại vào Tử Thần!

XOẸT!!!!

Lưỡi hái lập tức chặt đức Huyết Rìu sau đó là chém ngang Long Hoàng! Không xung quanh lúc này bỗng trở nên im lặng đến dị thường! Lâm Tiêu đứng nói đó một hồi bỗng dưng nhắm mắt ngã xuống! Nhưng có một cánh tay ôm hắn vào lòng! Shane, Aquila và Pallanus lúc này đã đến bên cạnh Lâm Tiêu và người ôm Lâm Tiêu vào lòng là Pallanus! Nàng hường về phía Lâm Tiêu đang ngất xỉu trong ngực mình ôn nhu nói:

“Chủ nhân! Ngươi đã vất vả rồi! Chuyện còn lại cứ để bọn ta lo!” nói xong nàng lập tức hướng về phía của Aquila và Shane đang đứng bên cạnh lạnh giọng nói:

“Không được để bất cứ một con rồng nào sống sót, tất cả của cải của bọn chúng thì thu lại để cho chủ nhân định đoạt! Ta sẽ đưa chủ nhân về trước!” nói xong nàng lập tức biến mất chỉ để lại Shane và Aquila đang đứng ở trong hang rồng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook