Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 59: Tam quốc chi tranh (4)

Hayase

02/09/2018

Lúc này Shane và đối thủ của mình là một người đến từ Moska thiên quốc, nàng tên là Rosie! Người này có cấp độ 27! Sau một lúc nhìn nhau thì Rosie động thủ trước, nàng lấy ra một thanh kiếm màu xanh dương sau đó hướng về phía Shane lao tới! Shane vẫn đứng bất động như thường, nàng nhắm 2 mắt lại! Thấy hành động của Shane, Rosie nghĩ nàng xem thường mình! Nàng hừ lạnh sau đó đạp xuống đất nhảy lên cao sau đó hô lên:

“Võ kỹ cấp 25 - phá thiên!”

Toàn thân của nàng được bao phủ trong một luồng đấu khí màu xanh nước biển, nàng lấy 2 tay cầm kiếm sau đó bổ mạnh xuống phía Shane! Khi thanh kiếm đến gần thì Shane bỗng dưng mở mắt ra sau đó lấy vỏ kiếm cắm xuống đất! Dưới chân nàng lan ra một vùng màu đen sau đó trồi lên bảo vệ nàng!

Ầm!!

Khi thanh kiếm chạm vào lớp vỏ màu đen thì phát sinh ra một tiếng nổ lớn! Rosie bị phản lực chấn động văng lên cao! Khi thanh lớp vỏ màu đen vừa biến mất thì hiện ra Shane thủ thế! Nàng lạnh nhạt nói:

“Lâm Gia bí kỹ - Nhất Kiếm Phá Thiên!”

Trên thanh kiếm của nàng tụ lại một luồng quỷ khí màu đen sau đó nàng rút kiếm ra rồi từ dưới chém lên mạnh một nhát! Khoảng không trước mặt nàng lập tức bị sẻ đôi ra kể cả Rosie, thân xác của nàng bị chẻ đôi ra! Sau đó bị biến mất rồi bị dịch chuyển về Dragon thiên quốc thấy thành viên quốc gia trở thành như vậy khiến những người của Moska thiên quốc lạnh người!

Sau khi Shane trở về chỗ ngồi thì Lâm Tiêu quay sang hỏi nàng:

“Shane, chiêu vừa rồi ta nhớ hình như đâu có trong bộ chiêu thức của ngươi đâu! Ở đâu ngươi học được vậy!”

“Thưa chủ nhân! Vừa rồi chỉ một kỹ thuật đơn giản thôi! Ta nén năng lượng lại sau đó thả ra với một áp lực vô cùng lớn khiến cho năng lượng được giải phóng ra vô cùng mạnh mẽ mà thôi!” Shane trả lời

“Thế còn tên chiêu thức thì sao!”

“Do ta tùy hứng nên kêu đại thôi!” Shane không cảm xúc trả lời

Lâm Tiêu nghe nàng nói vậy thì buồn cười, thật không ngờ Shane cũng có một mặt thú vị như vậy! Những trận chiến tiếp theo Lâm Tiêu không hề hứng thú nên hắn đành nhắm mắt nghỉ ngơi!



Sau một lúc thì giọng nói trong hư không lại vang lên:

“Vòng một đến đây là kết thúc! Sau đây sẽ là vòng 2, ở vong này các ngươi sẽ chiến đấu theo đội! Sau vòng 1 thì mỗi quốc gia còn lại 5 người nên các ngươi sẽ chia thành 2 nhóm, nhóm 2 người và nhóm 3 người!”

Lúc này Lâm Tiêu nhìn xung quanh thì thấy Jeffer học viện chỉ còn lại 5 người đó là hắn, Shane, Froggon, Maria, và Jessey! Lúc này Froggen quay sang nói với hắn:

“Lần này chúng ta sẽ chia 2 nhóm, nhóm 1 gồm ngươi và Shane, nhóm 2 gồm ta, Jessey và Miria! Ngươi thấy thế nào!”

“Ta không có ý kiến!” nói đùa, được xếp chung với Shane nếu hắn dám có ý kiến chả phải sẽ bị nàng thương tâm đến chết a! Hơn nữa hắn cũng không có lý do để ý kiến!

Trong hư không giọng nói lại vang lên:

“Trận đầu tiên là nhóm 3 người của Jeffer học viện và nhóm 3 người của Moska thiên quốc!”

Nghe vậy lúc này đám người 2 bên lập tức được dịch chuyển xuống dưới sàn đấu!

Gràooo!

Lúc này bỗng dưng có một tiếng rồng ngâm vang lên! Sau đó có một cái bóng màu trắng to lớn đáp xuống sàn đấu! Đây là một con rồng toàn thân được bao phủ trong vảy trắng, nó có 4 cái cánh! Nó nhìn 2 nhóm người mở miệng nói:

“Loài người kia, để ta đến xem thử thực lực của các ngươi!”

Sự xuất hiện của con rồng này khiến mọi người giật mình! Họ thật không ngờ sau 10 năm yên bình, lần này loài rồng lại quyết định tham gia Tam Quốc Chi Tranh! Đám người lúc đầu định đánh với nhau một trận sóng mái! Nhưng sự xuất hiện của con rồng khiến bọn họ không thể không đình chiến! Lúc này Froggen nhìn qua phía mọi người của Moska thiên quốc và nói:

“Này, ta biết chúng ta không ưa gì nhau nhưng mà lần này chúng ta đành phải gác lại chuyện cũ! Các ngươi thấy thế nào!”

Đám người Moska thiên quốc nhìn nhau một lúc thì gật đầu sau đó cả 6 người đứng lại với nhau cùng đánh với con rồng! Lâm Tiêu lúc này cũng đứng lên, hắn muốn biết Long Ngữ ma pháp của loài rồng ở thế giới này có giống với Long Ngữ ma pháp mà hắn đã biết trước đó hay không! Sau khi cả 2 bên đã sẵn sàng thì con bạch long đó giơ cánh ra, trong mồm nó lẩm bẩm đọc gì đó sau đó có khoảng 10 ma pháp trận xuất hiện phía trên mọi người!



Long Ngữ ma pháp - Phong Long: Phong Phược!

Lập tức từ mỗi ma pháp trận xuất hiện một cái lốc xoáy thật lớn xuất hiện sau đó lao thẳng về phía 6 người! Những pháp sư cùng nhau tạo nên một tấm khiên ma pháp thật lớn!

Ầm!!!Ầm!!Ầm

Những lốc xoáy đó đánh vào tấm khiên sau đó phát ra những tiếng nổ lớn! Sau đó Maria tranh thủ thời gian niệm chú sau đó tung ra đòn mạnh nhất của mình

Ám ma pháp cấp 30 – Ám quan!!

Đây chính là điều đặt biệt của người có trời sinh pháp thể! Có thể sử dụng những ma pháp vượt cấp! Lúc này xung quanh cơ thể của Phong Long xuất hiện 4 ma pháp trận màu đen sau đó thả ra những sợi xích màu đen rồi trói lại Phong Long! Từ những sợi xích truyền tới lời nguyền sự mòn!

Gàoooooo!!

Bị khống chế và bị dính lời nguyền khiến Phong Long gào to lên sau đó giãy giụa!

“Mau tấn công nó! Ta không giữ được lâu đâu!” Maria hướng về những người còn lại và nói!

Nghe Maria nói sau đó mọi người xuất ra các chiêu thức mạnh nhất của mình! Froggen cũng dùng tới Liên Hoa! Bị tấn công dồn dập Phong Long dùng 2 tay và cánh che lại cơ thể! Sau một lúc khi mọi người tưởng đã khiến Phong Long chịu thua thì bỗng nhiên xung quanh cơ thể nó được gió bao quanh sau đó nổ mạnh ra khiến mọi người và mọi đòn tấng công bị đẩy lùi, ngay cả các sợi xiềng xích cũng bị phá hủy! Khi mọi người bị đẩy lui thì Phong Long lại lần nữa nén Phong ma pháp lại trong miệng!

Long Ngữ ma pháp - Phong Long: Tiếng gầm của rồng!

Sau đó nó thả ra một luồng lốc xoáy khổng lồ hướng về phía đám người! Do chưa kịp chuẩn bị và đòn tấng công đến rất nhanh nên ngay tức khắc mọi người đã bị thổi bay ra khỏi sàn đấu rồi bị đưa về Dragon thiên quốc! Thấy mọi người bị thổi bay thì Phong Long khinh thường nói:

“Đúng là lũ vô dụng! Ta chưa dùng đến 1 nữa thực lực đã thua hết! Long hoàng đã đánh giá các ngươi quá cao rồi!” nói xong nó vỗ cánh bay đi và biến mất trong bóng tối!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook