Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 133: Sinh tử chiến!!!(Kết)

Hayase

21/11/2018

Lúc này bởi vì do câu nói của Gulatory đã khiến cho không khi nơi đây đã lạnh càng trở nên lạnh hơn! Toàn thân Everlyn đã được bao phủ trong một luồn hắc khí! Còn Gulatory thì đứng một bên nhìn về phía của Everlyn và cười lạnh!

Đùng!!

Cả 2 cùng dậm chân xuống đất sau đó biến mất tại chỗ và xuất hiện khắp nơi trên không trung! Cả 2 liên tục gia đấu tay đôi với nhau!

Keng! Keng! Keng!!

Trên không trung liên tục phát ra những tiếng kim loại va chạm! Thân ảnh cả 2 di chuyển vô cùng nhanh đến nổi ngay cả Eva cũng chỉ thấy được bóng mờ của cả 2 mà thôi!

Sau một lúc cả 2 tách ra và đáp xuống!

Ám Dạ - Nguyệt Dạ Đàm!!

Quỷ Pháo - Hắc Chân Không!!

Cả 2 đồng thời phát ra chiêu thức của mình! Everlyn vung chủy thủ 2 lần và phóng ra một chữ X màu đen! Gulatory thì phóng ra một chiếc đầu lâu màu đen từ bụng của mình!

Ầm!!

Cả 2 va chạm vào nhau và phát sinh ra một tiếng nổ lớn! Bỗng nhiên lúc này Eva và Lâm Tiêu xuất hiện phía sau lưng của Everlyn!

“Cần giúp gì không?” Lâm Tiêu hướng về nàng cười nói!

“2 người!!” Everlyn lập tức quay sang nhìn 2 người và định nói gì đó nhưng lập tức rút lại sau đó cười nói:

“Tên này rất mạnh đấy! 2 người được không?”

“Có lẽ chúng ta bị xem thường rồi!” Lâm Tiêu cười nói!

Lúc này phía bên kia Gulatory vẫn nhìn chăm chú vào đám khói! Bỗng nhiên một luồn sóng năng lượng màu đen từ trong đám khói lao ra! Gulatory định tránh né nhưng mà nhận thấy khí thế của luồn năng lượng này không lớn nên khinh thường sau đó há chiếc miệng trên bụng ra định nuốt luồn năng lượng đó vào! Nhưng lập tức khiến hắn sợ hãi đó là luồn năng lượng đó sau khi đi vào cơ thể của hắn thì liên tục tàn phá từ bên trong mà không hề tiêu thất! Hắn không thể làm gì khác hơn là thả cho nguồn năng lượng đó ra ngoài!

trong lúc hắn chưa kịp đề phòng thì bỗng dưng xung quanh bị bao phủ bởi một luồn năng lượng màu đen khí cho xung quanh trở nên đen tối!

“Chuyện gì thế này?!!” Gulatory nhìn xung quanh nhưng chả thế thấy được thứ gì!

Ám Da - Liên Hóa Sát!!

Lập tức một bóng đen xẹt qua sau lưng của Gulatory và chém mạnh vào lưng hắn!

“A!!”

Gulatory hét lên đau đớn sau đó dùng tay đánh ngược ra phía sau nhưng lại chẳng đánh được thứ gì! Lúc này lại một bóng đen khác xuất hiện sau lưng và tấn công hắn bằng một ngọn lửa! Tuy rằng đòn thứ 2 không mạnh bằng đòn thứ nhất nhưng vẫn gây sát thương lên hắn! Hắn liên tục quơ quạng xung quanh nhưng chẳng đánh trúng được ai thay vào đó hắn lại liên tục bị tấn công!

“Khốn kiếp! Quỷ Pháo - Hắc Vũ!!” Gulatory gầm lên giận dữ!

Sau chiếc miệng trên bụng hắn mở ra sau đó bắn một quả cầu đen lên không trung!

Bùm!!



Quả cầu đen phát nổ tạo thành những viên năng lượng rơi xuống xung quanh!

Ầm! Ầm! Ầm!

Xung quanh liên tục phát ra những tiếng nổ lớn! Sau một lúc thì hắc ám xung quanh dần dần tản đi hiện ra Lâm Tiêu 3 người!

“Vốn dĩ ta định chơi đùa với các ngươi một lúc lâu nhưng mà các ngươi đã thành công trong việc chọc giận ta! Cho nên bây giờ ta sẽ dùng toàn bộ sức mạnh để tiêu diệt các ngươi!” Gulatory thu lại vẻ mặt hay cười của hắn sau đó lạnh lung nói!

Bỗn nhiên không khí xung quanh trở nên rung động dữ dội! Cơ thể của Gulatory lúc này được bao phủ trong một luồn năng lượng màu xám!

Thực Ma Thần!!

Sau một lúc luồn năng lượn tan biến mất sau đó Gulatory hiện ra với một thân thể hoàn toàn mới! Lúc này hắn không còn thân hình to lớn như lúc đầu nữa mà đã trở nên thon gọn, trên ngực của hắn là một cái đầu với một cái miệng đầy răng! Hắn dùng tay cắm mạnh xuống đất và kéo lên một cây chiến rìu!

Đám người Lâm Tiêu nhìn thấy hình dạng đó của Gulatory thì cảm nhận được một luồn sức mạnh vô hình đang đè lên đôi vai của họ! Gulatory nhìn đám người sau đó lập tức lao đến chỗ đám người sau đó giơ thanh chiến rìu lên và bổ xuống! đám người Lâm Tiêu thấy vậy thì lập tức nhảy lui lại để né tránh!

Ầm!!

Lập tức toàn bộ ngọn núi đề bị phá hủy! Những Thú tộc đang đứng từ xa quan sát cuộc chiến thì lập tức sợ hãi sau đó lui ra xa hơn nữa! Đám người Lâm Tiêu thấy ngọn núi bị phá hủy thì lập tức bay lên không trung! Trên tay của Lâm Tiêu lúc này đã ngưng thụ ra một thanh trường kiếm và để giắt bên hông! Hắn dự định sử dụng đột phá giới hạn lần nữa! Mặc dù hậu quả đem lại khá là nghiêm trọng nhưng vẫn còn hồi phục được nhờ hệ thống! Có thể trong ấn tượng của hắn thì Vergil hầu như là một anh hùng toàn diện! Lần trước chỉ mới sử dung có một chiêu Judment Cut thôi mà có thể diệt sát được một tên quỷ cấp cuối a!

Ầm!!

Từ đống gạch đá phía dưới Gulatory hướng về Lâm Tiêu mà lao đến! Lâm Tiêu 3 người cũng lao xuống theo! Cả 2 bên giao chiến vô cùng kịch liệt! Trong đám người thì Lâm Tiêu yếu nhất nên chỉ có thể hỗ trợ cho Eva và Everlyn mà thôi!

Đùng!!

Lâm Tiêu bị trúng một búa nhưng do hắn nhanh chóng sử dụng thanh kiếm khác chặn ngang nên giảm bớt được một phần lực lượng! Mặc dù như thế hắn vẫn bị rơi xuống đất! Nhưng ngay lúc Lâm Tiêu vừa bay đi thì Everlyn lập tức xuất hiện phía sau của Gulatory sau đó đâm một nhát vào đầu của hắn!

Keng!!

Nhưng mũi dao lập tức bị chệch sang một bên! Gulatory không quay người sau đó hướng về Everlyn chém tới nhưng thứ hắn chém trúng chỉ là tàn ảnh của Everlyn mà thôi! Bỗng nhiên Lâm Tiêu xuất hiện phía sau lưng của hắn với trang phục của Klahan nhưng trên tay của hắn lại cầm chặt Hàn Băng rìu và hướng về đỉnh đầu của Gulatory bổ tới!

Severe Cold Strike!!

Cảm nhận được khí tức không mạnh từ chiêu thức nên Gulatory khinh thường tránh né! Hắn đưa một tay lên đón lấy!

Bang!!

Quả nhiên Hàn Băng Rìu bị Gulatory một tay cản lại! Nhưng lập tức một luồn hàn băng chi khí từ Hàn Băng Rìu thoát ra và đóng băng lại! Lâm Tiêu xoay người sau đó đá mạnh vào tảng băng khí nó nơi với tốc độ cực nhanh xuống mặt đất! Khi tảng băng rơi xuống mặt đất thì lập tức đóng băng mặt đất xung quanh nó! Lâm Tiêu 2 chân nắm chặt Hàn Băng Rìu sau đó bổ mạnh xuống!

Severe Cold Earthquake!!!

Khi Lâm Tiêu vừa bổ xuống thì lập tức cột băng lập và mặt đất xung quanh lập tức vở nát!

A!!

Gulatory hét lên một tiếng đau đớn! Toàn thân hắn lúc này toàn là máu! Nhưng chưa đợi hắn kịp phản ứng thì những tản băng xung quanh lập tức hướng về phía hắn! Gulatory thấy vậy thì lập tức sợ hãi! Đây là lần đầu tiên trong cuộc đới hắn sợ hãi tới như vậy! Sau đó hắn mở chiếc miệng trên ngực ra và nuốt những tản băng đó vào trong! Khi hắn định thở phào nhẹ nhỏm thì lúc này một cơn lạnh buốt giá từ trong cơ thể hắn trào ra!

“Cái gì?!!” Gulatory kinh hô!

Nhưng lập tức toàn bộ cơ thể hắn bị bao phủ trong băng lần nữa!



Đóng Băng 2 lần!!

Đây chính là tác dụng đóng băng từ chiêu Severe Cold Earthquake!! Lâm Tiêu lập tức hướng về Eva và Everlyn la lên:

“Hồ Ngốc! Everlyn! Mau dùng chiêu số mạnh nhất của các ngươi tấn công vào cột băng này đi!”

Eva và Everlyn nghe như vậy cũng không kịp suy nghĩ mà lập tức thủ thế tấn công!

Ám Dạ - Ác Mộng Vĩnh Cửu!

Hắc Hỏa - Liên Hỏa Chi Long!

Một luồng năng lượng màu đen và một đầu Hỏa Long hướng về cột băng của Gulatory bay đến!

Ầm! Răng rắc!

Một vụ nổ phát sinh sau đó là cột băng nổ tung! Gulatory lúc này toàn thân không có chỗ nào lành lắn! Thậm chí khí tức của hắn đã yếu đi rất nhiều! Không còn mạnh mẽ như lúc đầu nữa! Bỗng nhiên có năm bóng người màu vàng bao phủ xung quanh hắn sau đó lao vào hắn!

Gale Blast + Protecting Whirlwind!!!

Mỗi bóng người màu vàng cùng thực hiện chiêu thức Protecting Whirlwind lên người của Gulatory!

Phanh! Phanh! Phanh!

Gulatory bị 5 bóng người màu vàng tấn công liên tục khiến hắn càng lúc càng trở nên điên tiết! Hắn nắm chặt 2 tay lại sau đó gầm lên một tiếng sau đó một trận cuồng phong nổi lên và càng quét những bóng người màu vàng! Sau khi thấy những bóng người màu vàng đã bị thổi bay đi thì Gultatory thu tay lại sau đó liên tục thở dốc nhưng lúc này Lâm Tiêu lại xuất hiện trước mặt hắn!

Glory of Saim!!

Gulatory chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại sau đó là liên tục những đòn cước liên hoàn!

Binh!!

Bỗng nhiên cằm của hắn bị Lâm Tiêu tung một đòn lên gối sau đó lập tức văng lên cao! Eva và Everlyn đã xuất hiện 2 bên của hắn sau đó liên tục qua lại tấn công hắn! Toàn bộ tứ chi hắn lập tức bị chặt đức và thiêu đốt! Lúc này hắn chỉ còn lại thân thể và chiếc đầu của hắn!

Lâm Tiêu đứng phía dưới và nắm chặt Hàn Băng Rìu! Lúc này Hàn Băng Rìu đã bị bao phủ trong một nguồn năng lượng màu đen!

Talon Strike + Corvus Eclipse Slash + Hàn Băng Rìu!!

Lập tức Lâm Tiêu vung rìu! Một đoàn năng lượng màu đen kèm theo một bầy quạ đen và có một tia khí tức băng giá lao ra! Sau đó nhóm năng lực hỗn hợp này dần xoay tròn sau đó tạo thành một mũi khoan hướng về Gulatory lao đến!

Lập tức toàn bộ cơ thể của hắn bị đoàn năng lượng nuốt chửng!

“Ta không cam tâm! Đường đường là một trong những chúa Quỷ như ta tại sao lại có thể bị đám phế vật các ngươi tiêu diệt! Ta không cam tâm! TA KHÔNG CAM TÂM!!” Gulatory la hét trong tuyệt vọng!

Sau một lúc thì âm thanh của hắn yếu dần sau đó tắt hẳn!

ẦM!!!

Một vụ nổ lớn từ chiêu thức của Lâm Tiêu phát ra khiến cho đám đất đá và cỏ cây ở xung quanh lập tức bị thổi bay! Sau khi vụ nổ chấm dức thì nơi này đã trở thành một bình địa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook