Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 132: Sinh tử chiến!!!(2)

Hayase

21/11/2018

Lúc này Everlyn đã vô cùng suy yếu! Tất cả sức lực của nàng đều đã dùng để vượt qua những đợt Lôi kiếp trước đó! Nhưng mà uy lực của Tử Lôi Kiếp hoàn toàn vượt qua sức mạnh của những đợt trước!

Lúc này Tử Lôi Kiếp đã đánh xuống cơ thể của nàng! Khiến nàng vô cùng đau đớn! Nhưng bỗng nhiên lúc này một cánh tay chạm vào đầu của nàng và khiến cho cảm giác đau đớn trên cơ thể của nàng đã giảm bớt! Nàng dần bình tĩnh lại sau đó tập trung hấp thu sức mạnh của Lôi Kiếp và tôi rèn cho cơ thể của mình!

Trong lúc hấp thu Lôi Kiếp nàng cảm nhận được bàn tay đó truyền đến cho nàng một cảm giác an toàn! Nàng hơi hé mắt ra nhìn về phía trước bỗng nhiên giật mình khi thấy cảnh tượng trước mắt! Lúc này Lâm Tiêu đang đặt một tay lên đầu của nàng và nhắm mắt lại còn Eva thì đang chiến đấu cùng với đám Thần Thú cấp 9 bên cạnh! Nàng có thể thấy được Lôi Kiếp đang liên tục tàn phá cơ thể của Lâm Tiêu nhưng hắn vẫn đang kiên trì giúp nàng giảm bớt áp lực từ Lôi Kiếp! Bỗng nhiên một cảm giác vô cùng kì diệu xuất hiện trong lòng của nàng! Những luồn đấu khí trên cơ thể của nàng như cảm nhận được cảm xúc của nàng bỗng nhiên bùng nổ lên dữ dội!

Lập tức Lôi Kiếp bị đấu khí trên cơ thể nàng liên tục thôn phệ vô cùng dữ dội! Sau một lúc Lôi Kiếp dần dần dừng lại!

Oeeeeee!

Nàng rống lên một tiếng sau đó cơ thể nàng phát ra quang mang dữ dội! Lúc này Lâm Tiêu đã thu tay lại! Hắn cố gắng gượng đứng nơi đó và nhìn luồn sáng trước mặt! Sau một lúc luồng ánh sáng biến mất! Lâm Tiêu nhìn về phía trước sau đó mỉm cười nói:

“Cuối cùng cũng thành công a! Lần này mọi chuyện ta sẽ để lại cho ngươi a!” nói xong hắn ngã về phía trước!

Bỗng nhiên có một đôi tay đưa ra sau đó ôm lấy hắn! Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên:

“Ngươi cứ nghĩ ngơi đi! Có ta ở đây rồi sẽ không ai dám động vào ngươi đâu!” nói xong nàng nhẹ nhàng đặt hắn xuống đất!

Eva lúc này bỗng nhiên cảm nhận được một luồn khí thế vô cùng kinh khủng! Nàng quay đầu lại thì lập tức ngạc nhiên! Lúc này có một cô gái xuất hiện trước mặt nàng! Cô gái này có một đôi tay thỏ, trên đầu là mái tóc màu trắng có vài lằn kẻ màu đen, khuôn mặt của nàng mang theo vẻ lạnh lùng khiến nàng trông vô cùng vũ mị! Dĩ nhiên người này là Everlyn sau khi đột phá! Mặc dù hình dạng hiện nay của nàng không có thay đổi bao nhiêu nhưng mà Eva có thể cảm nhận được trên ngườ của nàng mang theo một tia khí tức vô cùng khủng bố!

Những Thần Thú cấp 9 khác lúc này cũng nhìn nàng với ánh mắt vô cùng hoảng sợ! Everlyn lúc này cũng nhìn về đám của bọn chúng!

Vụt!!

Bỗng nhiên thân thể của nàng biến mất tại chỗ khiến cho ngay cả Eva cũng giật mình bởi vì ngay cả nàng cũng không thể nhìn thấy được thân ảnh của nàng!

Xoạt! Xoạt! Xoạt!

Eva xoay đầu nhìn về phía của những Thần thú cấp 9 thì lập tức trợn tròn mắt! Lúc này đám Thần thú cấp 9 đó vẫn đứng yên bất động nơi đó nhưng mà thủ cấp của bọn chúng không biết từ lúc nào đã rơi xuống ngay bên cạnh của bọn chúng!



Nhất chiêu miểu sát Thần Thú cấp 9!!

Eva tự nhận là mình làm không được điều đó nhưng mà Everlyn lại làm được điều đó vô cùng dễ dàng! Đây chính khoảng cách giữa cấp 99 và cấp 100 cũng như Thần thú cấp 9 và cấp 10! Sau đó Everlyn lại xuất hiện lại ở vị trí cũ!

“Hahaha! Tốt tốt tốt! Như vậy mới xứng đáng ta coi trọng a! Không giống như cái tên phế vật kia!” bỗng nhiên lúc này âm thanh của Gulatory vang lên!

Eva và Everlyn lập tức nhìn về phía hắn! Lâm Tiêu lúc này cũng đã hồi phục được một bộ phận! Mặc dù hắn có sức hồi phục kinh người nhưng mà vừa rồi Lôi Kiếp hầu như đã khiến cho hắn mất đi 7/10 Sinh Mệnh! Cho nên bây giờ hắn đang hồi phục chậm rải!

Everlyn nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng mà không hề nói một câu nào! Bỗng nhiên trong tay của nàng xuất hiện một thanh trủy thủ màu đen và có khắc hình ảnh của mộ con hắc thố trên thân dao!

Tăng!!!

Tay của nàng bỗng nhiên run lên một nhịp! Gulatory đột nhiên trợn mắt sau đó dù tay đánh ngang một cái!

Keng!!

Chỉ nghe âm thanh kim loại va chạm va lên! Sau đó mặt đất bên cạnh hắn bỗng nhiên xuất hiện mọt vết cắt vô cùng to lớn gần như là chẻ đôi ra cả ngọn núi này! Gulatory nhìn về phía của Everlyn thì đã thấy nàng biến mất tại chỗ! Bỗng nhiên hắn giẫm chân mạnh xuống đất sau đó nhảy lên! Lúc này không biết từ lúc nào mà Everlyn đã xuất hiện chỗ hắn vừa đứng và đưa thanh trủy thủ lên chém ngang nhưng bị hắn né được!

Đùng!!

Một ngọn núi bên cạnh lập tức bị cắt ngang sau đó đổ sập xuống!

“Haha! Coi như ngươi cũng có chút bản lãnh đấy!” Gulatory đáp xuống đất sau đó hướng về Everlyn cười lạnh nói!

Everlyn cũng không đáp trả hắn mà lập tức hơi cúi người xuống thủ thế chuẩn bị tấn công! Gulatory thấy như vậy thì lập tức cười to sau đó giẫm chân mạnh xuống đất và mở chiếc miệng trên bung của hắn ra!

Quỷ Pháo - Tiệt Diệt Phong Ma!!

Lập tức một cơn lốc xoáy màu đen từ trong bụng của hắn phóng ra sau đó lấy tốc độ nhanh như chớp mà hướng về Everlyn mà lao đi! Mặc dù cơn lốc lao với tốc độ cực nhanh nhưng mà Everlyn không có vẻ gì là nao núng cả! Nàng đưa thanh chủy thủ lên trước mặt!



Ám Dạ - Phần Thiên Quyết!!!

Chỉ thấy thanh chủy thủ được bao phủ trong một luồn khói màu đen sau đó nàng lập tức vung tay chém tới! Một luồn kiếm khí hình trăng khuyết xuất hiện sau đó lao thẳng về phía của cơn lốc màu đen!

Ầm!!

Cả 2 va chạm vào nhau và phát sinh một vụ nổ lớn khiến cho khói bụi khắp nơi! Bỗng dưng từ trong đám khói một quả hắc cầu bay ra và hướng về phía của Everlyn!

Ám Dạ - Yên Dạ!!

Lập tức Everlyn giơ tay lên và bắn ra một quả Hắc cầu! Nhưng quả hắc cầu này của Everlyn trông có vẻ càng đen tối hơn quả hắc cầu kia! Khi cả 2 va chạm thì quả hắc cầu của Everlyn lập tức thôn phệ quả hắc cầu kia sau đó bay ngược về hướng của Gulatory! Nhưng lập tức bị hắn dùng chiếc miệng bên dưới chiếc bụng và nuôt mất!

“Haha! Ngươi càng ngày càng thú vị rồi! Có thể sử dụng Ma Khí ở cấp độ này thì quả thật là không thể xem thường được a! Haha!” Gulatory phủi một it bụi trên bụng sau đó cười lớn nói!

“Ngươi cũng biết Ma Khí?!” Everlyn mở miệng hướng về Gulatory hỏi!

“Hỏi một tên Quỷ tộc về Ma Khí thì ngươi khá là ngu ngốc đấy! Ta cho ngươi biết, Quỷ tộc của bọn ta từ khi được sinh ra đã mang trong mình một luồn Ma Khí nhất định! Mà ta, chính là kẻ duy nhất trong lịch sử của Quỷ tộc từ xưa đến nay có lượng Ma Khí bao phủ toàn thân ngay khi được sinh ra! Cho nên có thể nói ta là kẻ sử dụng Ma Khí mạnh nhất trong toàn Quỷ tộc!” Gulatory cười lạnh nói!

Sau đó hắn nhìn Everlyn nhướng mày nói:

“Nhưng mà điều khiến ta hứng thú là tại sao một kẻ thuộc Thú tộc như ngươi lại có thể sử dụng Ma Khí nhỉ? Trừ khi......!”

Hắn chưa dứt lời thì bỗng một lưỡi khiến khí màu đen hướng chỗ hắn đang đứng bay tới khiến hắn nhảy lên và dừng nói lại! Lúc này Everlyn đang nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng và đầy sát khí!

“Ồ! Bị ta đoán đúng rồi sao!” Gulatory đáp xuống bên cạnh say đó hướng về Everlyn cười lạnh nói!

“CÂM MIỆNG CHO TA!!” Everlyn bỗng dưng hết lên sau đó toàn thân nổi lên hắc khí dào dạt!

Eva và Lâm Tiêu bên cạnh cũng cảm thấy khó hiểu vô cùng! Đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy Everlyn nổi giận đến vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook