Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 131: Sinh tử chiến!!!(1) (tt)

Hayase

21/11/2018

Gale Blast!!!

Lập tức những chiếc bóng màu vàng đó lao vào tấn công cơn lốc! Sau một tích tắc mọi thứ trở lại bình thường! Lâm Tiêu lúc này xuất hiện phía sau cơn lốc còn cơn lốc vẫn tiếp tục lao về phía trước! Bỗng nhiên Lâm Tiêu giơ một chân lên sau đó dẫm mạnh xuống đất!

Ầm! Ầm! Ầm!

Hàng loạt tiếng nổ từ cơn lốc phát ra những tiếng nổ sau đó cơn lốc lập tức bị giải trừ và Ngạo Thiên Khuyển hiện ra thân thể đầy vết thương và văng ra xa! Mặc dù Thần Thú cấp 9 có sức phòng thủ vô cùng mạnh nhưng mà chiêu Gale Blast có thể bỏ qua phòng thủ và gây sát thương chí mạng! Cho nên lúc này Ngạo Thiên Khuyển cũng đã bị thương khá nặng!

Sau một lúc hắn đứng dậy trông vô cùng chật vật! Hắn khó tin nhìn về phía Lâm Tiêu! Hắn thật không ngờ một tên loài người hắn luôn xem thường có thể có sức mạnh lớn đến như vậy!

Hú ú ú!!

Ngạo Thiên Khuyển tru lên một tiếng sau đó hắn chống 2 tay xuống đất! Lập tức toàn bộ cơ thể hắn rung động dữ dội sau đó thân thể hắn dần lớn lên! Sau một lúc thì hắn biến trở lại thành bản thể của mình đó là một con bạch khuyển, hắn có 6 con mắt và trên trán của hắn có hình của một mặt trăng khuyết!

Sau đó chưa kịp đợi Lâm Tiêu phản ứng thì hắn lập tức hướng về Lâm Tiêu phun ra một quả cầu sấm chớp!

Ầm!!

Lâm Tiêu giơ 2 tay lên chặn ngang nhưng vẫn không cản được quả Lôi cầu đó! Chỉ thấy Lâm Tiêu bị văng ra xa! Hắn sau khi bình ổn lại thân thể thì giẫm chân mạnh xuống đất sau đó lao về phía của Ngạo Thiên Khuyển sau đó đấm mạnh vào đầu cảu hắn!

Phanh!!

Một âm thanh vang lên! Chỉ thấy Ngạo Thiên Khuyển hơi cúi đầu sau đó hắn hất mạnh đầu lên khiến cho Lâm Tiêu văng lên! Sau đó hắn ngậm lấy chân của Lâm Tiêu và đập mạnh liên tục lên đất!

Phanh! Phanh! Phanh!



Dưới mặt đất dần nức ra do chấn động! Sau đó hắn quăng Lâm Tiêu sang một bên và va chạm vào mộ góc cây Anh Đào! Lâm Tiêu khó khăn ngồi dậy nhưng lúc này Ngạo Thiên Khuyển đã đến trước mặt hắn sau đó há miệng ra!

“Nguy!!!” Lâm Tiêu kinh hô!

Nhưng lúc này đã trễ bởi vì một luồn năng lượng khổng lồ từ trong miệng của hắn trào ra!

Ầm!!!

Anh Đào Kiếm Giới vở nát và theo đó là Lâm Tiêu bay ra ngoài với tốc độ cực nhanh sau đó va vào một tảng đá khiến cho nó vở nát! Lâm Tiêu lau đi vết máu trên khóe môi sau đó nhìn về phía trước! Chỉ thấy Ngạo Thiên Khuyển đi ra từ đám khói và đang lạnh lùng nhìn hắn! Lâm Tiêu định đứng lên đánh tiếp nhưng bỗng nhiên hắn cảm nhận được điều gì đó sau đó hắn nhìn lên phía bầu trời thì thấy được nơi đó có một đám lôi điện màu đen đang được hình thành!

“Đến giai đoạn cúi cùng rồi sao?” Lâm Tiêu lẩm bẩm!

Sau đó hắn nhìn về phía ngọn núi thì ánh mắt của hắn lập tức co rụt lại! Chỉ thấy lúc này trên đình xác chết khắp nơi trong đó thậm chí có một số là Thần thú cấp 8 và có cả cấp 9! Hắn lập tức mặc kệ Ngạo Thiên Khuyển và lao nhanh về phía sườn núi!

Ngạo Thiên Khuyển thấy như thế thì cũng lập tức lao theo! Khi lên đến đỉnh núi thì Lâm Tiêu lập tức trừng mắt! Lúc này Eva đang bị thương và đang bị bao vậy bởi 10 con Thần Thú cấp 9! Còn Everlyn lúc này thì vô cùng thê thảm do Lôi kiếp! Toàn thân nàng toàn là máu, lớp ánh sáng đã bị tróc đi gần hết trông vô cùng yếu ớt!

Hắn lập tức hướng về phía Eva mà lao đến! đang chiến đấu bỗng dưng Eva cảm thấy có ai xuất hiện bên cạnh mình thì lập tức quay lại! Nhưng khi nàng thấy người đến là Lâm Tiêu thì lập tức an tâm lại! Ngạo Thiên Khuyển cũng đã tham gia vòng chiến!

“Hồ Ngốc! Ngươi không sao chứ!” Lâm Tiêu hướng về Eva quan tâm hỏi!

Nghe vậy thì Eva mỉm cười nói:

“Mặc dù bị một số vết thương ngoài da nhưng sẽ nhanh chóng khôi phục thôi!”

Lúc này Lâm Tiêu mới an tâm lại sau đó hắn lại nói tiếp:



“Hiện nay Everlyn đã tới được công đoạn cuối cùng của việc đột phá rồi! Chỉ cần vượt qua được Tử Lôi Kiếp lần này thì mọi chuyện sẽ xong xuôi!”

“Nhưng mà ngươi cũng biết là Tử Lôi Kiếp không hề yếu! Với tình trạng hiện nay của Everlyn thì không khả quan a!” Eva nhíu mày nói!

“Lôi Kiếp chính là sự gột rửa! Tử Lôi Kiếp cũng không ngoại lệ! Một khi được Tử Lôi Kiếp gột rửa thì đến lúc đó sức chiến đấu sẽ được thăng lên một tầng cao mới! Nhưng để đạt được điều đó thì cần phải trả một cái gái đắt! Cho nên vạn sự là ở bản thân của cô ấy!” Lâm Tiêu chậm rải nói!

Nghe vậy Eva cũng gật đầu! Bỗng dưng lúc này một giọng nói vang lên:

“Hahaha! Cuối cùng cũng đã đến lúc đột phá quan trọng rồi sao! Lần trước cái tên phế vật kia đã khiến cho ta khó mà quên được! Ta vẫn còn nhớ rõ mùi vị tươi ngon đó! Nhưng mà ta sắp lại được ăn nó nữa rồi! Hahaha!!

Lâm Tiêu và Eva nhìn về hướng phát ra giọng nói thì thấy Gulatory không biết từ lúc nào đã xuất hiện phía sau đám Thú tộc! Thấy như vậy, cả 2 lập tức trở nên vô cùng cảnh giác! Bởi vì cả 2 đều hiểu một điều rằng! Cho dù tất cả những Thần Thú cấp 9 ở đây có cộng lại cũng không bằng cái tên đó cho nên một khi chiến thì cả đều có giác ngộ sẽ là một trận tử chiến!

Sau đó cả 2 nhìn nhau một cái rồi gật đầu! Lúc này Eva toàn thân được bao phủ trong hảo diễm màu tím sau đó sau lưng nàng mọc ra 9 chiếc đuôi hồ ly màu trắng!! Còn Lâm Tiêu thì toàn thân nổi lên đấu khí màu đỏ đậm đặc!! Những tia đấu khi này dần hình thành hình dạng của một con rồng đứng sau lưng của Lâm Tiêu!!

Những thú tộc đó nhìn một màn này thì giật mình! Bọn chúng thật không ngờ Lâm Tiêu 2 người này một người là thành viên của Ma tộc cấp cao còn một người là có dòng máu Long tộc trong người!

Xoẹt!!!

Một đạo lôi điện màu tím từ trên trời giáng mạnh xuống!

Oeeeeee!!!

Một tiếng thét đầy đau đớn từ Everlyn phát ra! Chỉ thấy đạo lôi điện từng từng đợt thâm nhập vòa trong cơ thể của Everlyn! Nhưng mà cơ thể của nàng dần phát sinh biến hóa! Chỉ thấy cơ thể nàng dần dần to ra bộ lông bạch sắc trên người thì xuất hiện một vài vệt đen!

Lâm Tiêu tâm trạng lo lắng nhìn về phía của Everlyn! Chỉ cần nàng có thể vượt qua lần này thì đến lúc đó phần thắng khi đối đầu với tên Quỷ tộc kia sẽ cao hơn rất nhiều! Gulatory lúc này đang cười lạnh và nhìn về phía của Everlyn! Hắn vô cùng mong chờ khi một kẻ tự thân đạt được cấp 10 là như thế nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook