Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 74: Sinh mệnh mới!!

Hayase

02/10/2018

Lúc này tại Lâm gia ở Ma Tộc đại lục!

“Sao đến lúc này còn chưa sinh!” một người đàn ông trung niên đang gấp gáp đi tới đi lui trước một căn phòng!

“Ta nói này đại ca! Đại tẩu mới chỉ được đưa vào bên trong chưa tới 10p à! Cho dù đại tẩu đã lâm bồn thì cũng có sinh nhanh đến vậy!” một người đàn ông trung niên khác đứng bên cạnh cười khổ nói!

2 người này chính là những người lãnh đạo gia tộc diệt quỷ Lâm Gia tại Ma Tộc đại lục! Nếu để cho các tộc nhân khác nhìn thấy gia chủ của bọn họ lúc này thì có thể trợn mắt há mồm a!

“Nhưng mà.....hài!” người được gọi là đại ca kia như muốn nói lại thôi!

“Mau đem nước nóng qua đây! Phu nhân sắp sinh rồi!” lúc này giọng một bà lão vang lên!

“Sắp sinh rồi! Tiểu Tuyết sắp sinh rồi!” người đại ca kia nghe giọng nói thì vò đầu bức tai càng thêm gấp gáp!

Người bên cạnh thấy như vậy thì cười khổ! Người nằm trong kia chính là đại tẩu của hắn nhưng vị đại tẩu này không phải là người mà là một Long nhân! Khi một con rồng vượt lên trên cấp 70 thì có thể hóa hình thành người! Nhưng Long tộc vốn kêu ngạo nên hầu hết bọn chúng đều giữ nguyện hình dang của loài rồng! Trước đây trong một lần đại ca ra ngoài săn quỷ thì bị thương sau đó gặp được đại tẩu và thế là 2 người yêu nhau rồi kết hôn! Mặc dù bọn họ trải qua rất nhiều khó khăn! Gia tộc bọn hắn từ trước đến nay lấy đoàn kết làm đầu nên việc đại ca cưới một Long nhân thì cũng không ai phản đối nhưng bên cha mẹ của đại tẩu thì phản đối vô cùng mạnh mẽ nhưng sau đó đại ca đã dùng thực lực để chứng minh nên sau đó cha mẹ của đại tẩu đã đồng ý nhưng 2 người họ vẫn không ưa thích đại ca!

Cả 2 đứng bên ngoài chờ hơn 1 giờ đồng hồ! Bên trong ngoại trừ tiếng gấp gáp của những người đở đẻ thì là tiếng thét lên đầy đau đớn của của một người phụ nữ!

“Vẫn chưa sinh sao!” trong khi cả 2 đang ở bên ngoài gấp gáp thì có một giọng nói đầy uy nghiêm nhưng cũng mang theo một số vẻ lo lắng bên trong từ trên trời vang xuống!

Cả 2 anh em nghe giọng nói thì lập tức nhìn lên trên cao thì thấy 2 con rồng một con màu đen 18 cánh và một con màu đen 16 cánh đang bay phía trên! Thấy 2 con rồng này cả 2 người hơi giật mình sau đó cung kính đi lên chào hỏi!

“Nhạc phụ đại nhân, nhạc mẫu đại nhân!” vị đại ca tiến lên nói

“Ricer đại nhân, Dratini đại nhân!” người em cũng tiến lên nói!

2 con rồng lúc này cũng đã đáp xuống sân! Mặc dù hình thể vô cùng lớn nhưng cái sân vô cùng rộng rãi có thể đủ chứa chấp cả 2 con rồng!

“Con bé đã chuyển dạ được bao lâu rồi!” Dratini lên tiếng hỏi, trong giọng nói mang theo đầy vẻ gấp gáp

“Thưa nhạc mẫu, tiểu Tuyết đã chuyển dạ được 1 tiếng rồi!” người đại ca trả lời

“Cái gì?! Đã 1 tiếng rồi sao vẫn chưa sinh! Loài rồng có thể chất vô cùng mạnh, chỉ cần không đến nữa giờ là đã sinh xong! Sao bây giờ đã hơn 1 tiếng rồi còn chưa sinh?! Lâm Kính, có phải các ngươi không chăm sóc tốt cho con bé khiến con bé trở nên yếu ớt có phải hay không!” Racer nghe Lâm Kính nói thì lập tức gầm lên!

“Oaa! Oa! Oa!” Lâm Kính định nói gì đó nhưng lúc này một tiếng trẻ con khóc vang lên vang lên!

Tiếng trẻ con khóc như một tia sét đánh thẳng vào nội tâm của những người ở đây khiến cho mọi người lập tức chết đứng!

“Sinh rồi! Đại tẩu sinh rồi! Đại ca, đại tẩu sinh rồi!” sau một lúc thì Lâm Kiệt phản ứng lại đầu tiên sau đó quay sang lay động Lâm Kính đang chết đứng một bên!

Nghe thấy Lâm Kiệt thì Lâm Kính và 2 con rồng lúc này mới giật mình! Sau đó Lâm Kính không chờ được nữa mà muốn lao thẳng vào bên trong phòng nhưng lập tức bị Racer dùng tay lôi ngược lại! Bị kéo ngược ra sau khiến Lâm Kính khó chịu nhưng lúc này Racer lại lên tiếng:

“Lâm Kính! Ta biết ngươi rất lo lắng nhưng hãy chờ một lát!”



Nghe thấy Racer lời nói mặc dù Lâm Kính rất không muốn nhưng hắn vẫn phải ở lại chờ một chút! Quả nhiên sau một lúc tiếng khóc của trẻ em đã ngừng lại!

Hốngggggggg!!!

Trong lúc 2 anh em Lâm Gia đang ngạc nhiên thì một tiếng rồng ngâm vang lên khiến cả 2 giật mình!

“Âm thanh này là của tiểu Tuyết sao?!” Lâm Kính quay sang hỏi Racer nhưng lúc này Racer nhưng không nghe thấy hắn mà cùng với Dratini hướng đầu lên trời rống một tiếng sau đó cả 2 cùng cười lớn!

“Hahaha! Cháu của ta kế thừa dòng máu Long tộc tinh khiết! Hahaha! Tương lai cháu của ta nhất định sẽ trở thành cường giả một phương a! Hahaha!” Racer vừa cười vừa nói

“Lão gia! Chúc mừng lão gia! Phu nhân sinh ra một tiểu thiếu gia!” lúc này một nữ nhân đang ẳm một đứa bé đi đến trước mặt mọi người!

“Mau! Đưa qua đây!” Lâm Kính nhìn thấy thì lập tức đi tới bồng lấy đứa bé trong tay người nữ nhân đó!

Lúc này đứa bé đang ngơ ngác nhìn xung quanh mà không hề khóc lóc!

“Ta nói đại ca! Đứa bé này mới sinh ra đã không sợ người lạ hơn nữa nhìn khuôn mặt nó vô cùng sáng sủa và thông minh! Sau này nhất định không tầm thường a!

“Đúng vậy! Sau này con của ta nhất định....đây là cái gì thế?!” Lâm Kính ôn nhu nói nhưng sau một lúc thì cảm thấy không đúng bởi vì lúc này bên trong đứa bé hắn cảm thấy có vật gì đó cứng cứng! Hắn giở lớp chăn ra thì thấy phần dưới của đứa bé được bao phủ trong một lớp màu trắng chỉ chừa một cái lỗ để thò đầu ra!

“Ngươi không được chạm vào! Đấy là trứng rồng! Chỉ có thể để cho đứa bé tự mình phá bỏ nó! Nếu không sẽ ảnh hưởng đến đứa bé!” lúc này giọng của Dratini vang lên!

Nghe sẽ ảnh hưởng đến đứa bé, Lâm Kính lập tức bỏ tay ra, không dám chạm vào vỏ trứng thêm một lần nào nữa!

“Ngươi đưa đây cho bọn ta! Ngươi hãy vào trong thăm con bé đi!” Dratini lên tiếng sau đó giơ cánh tay ra đở lấy đứa bé từ tay của Lâm Kính nhưng do kích thước của bàn tay nên Dratini chỉ có thể đặt ta xuống sau đó để Lâm Kính đặt đứa bé lên!

Nghe nhắc đến vợ mình, Lâm Kính lập tức để đứa bé lại cho 2 con rồng sau đó chạy nhanh vào trong phòng!

“Dratini, ngươi nghỉ đến bao giờ cháu của chúng ta mới có thể phá trứng a!” Racer đến bên cạnh dùng cái vuốt của mình chọc vào má của đứa bé sau đó nói!

“Ngươi con rồng già này! Lập tức bỏ móng vuốt ra, nếu đứa bé bị trầy da ta nhất định liều mạng với ngươi!” Dratini lập tức hất tay Racer ra sau đó trừng mắt giận dữ với hắn nói

Nghe tiếng quát của Dratini, Racer lập tức hơi thu tay lại sau đó cười làm hòa! Dratini thấy hắn đã trở nên quy củ thì hừ một tiếng sau đó nói:

“Cháu của chúng ta trông thông minh như vậy! Ta đoán có lẽ sẽ cần 1 tháng đi!” Dratini suy nghĩ một chút nói!

“1 tháng?! Theo ta thấy thì có lẽ chỉ cần nữa tháng a!” Racer không cho là đúng nói

“Nữa tháng?! Không phải ta xem thường cháu của ta nhưng mà cho dù là Long hoàng thì năm đó hắn phải cần tới 20 ngày để phá trứng a!” Dratini cãi lại

“Ngươi đừng so sánh cháu của ta với tên hỗn đản đó! Cháu của ta nhất định vượt qua hắn a!” Racer nghe như vậy thì như con mèo xù lông nói!



Cả 2 không ai nhường ai, người một câu ta một câu! Lúc này Lâm Kiệt lên tiếng:

“Racer đại nhân, Dratini đại nhân!” trong giọng nói mang theo một tia kích động vô cùng!

“CÁI GÌ?!” cả 2 đồng thanh quay lại hỏi nhưng lúc này Lâm Kiệt không nói gì mà đang chỉ tay về phía đứa bé trong tay của Dratini

Cả 2 nghi hoặc một lúc thì quay lại nhìn sau đó cả 2 đều trợn mắt há mồm! Lúc này đứa bé không biết từ lúc nào đã thoát ra khỏi quả trứng và đang ngồi nhìn 2 con rồng cười! 2 con rồng lúc này đã lâm vào trạng thái cứng đờ!

“Racer đại nhân! Dratini đại nhân!” thấy 2 con rồng đơ ra Lâm Kiệt liền lên tiếng gọi!

Nghe tiếng gọi của Lâm Kiệt cả 2 lúc này mới tỉnh lại sau đó là hít một ngụm khí lạnh!

“Bà nè! Cả 2 chúng ta đều sai rồi!” Racer lên tiếng

“Đúng vậy! Chúng ta đã già rồi!” Dratini cũng thở dài nói sau đó nhìn về phía đứa bé với ánh mắt vô cùng kích động!

“Ta sẽ truyền hết vống luyến của ta lại cho thằng bé!” Racer nghiêm túc nói!

“Ta cũng vậy! Tương lai cháu của chúng ra nhất định có thể đạt được tới cảnh giới đó! Hơn nữa đứa bé này mang trong người cả 3 dòng máu đó à Ma, Nhân và Long! Điều này tạo cho cháu chúng ta một lợi thế vô cùng lớn!” Dratini nghiêm túc nói

“Hình như đứa bé có chuyện gì thì phải!” Racer nhìn ngước đầu lên sau đó hơi há miệng ra thì cho rằng đứa bé có chỗ nào khó chịu thì lập tức đưa mặt đến gần!

Hắt-xì! Ào!!

Đứa bé hắc xì một cái sau đó từ trong miệng đứa bé xuất hiện một ngọn lửa thiêu cháy cả khuôn mặt của Racer khiến khuôn mặt của hắn cháy đen! Điều này khiến cho Dratini cười lớn không thôi!

“Phụ thân, Mẫu thân! Cho ta thấy con của ta nào!” lúc này giọng một cô gái từ bên cạnh vang lên! Cả 2 nhìn lại thì thấy Lâm Kính đang dìu một cô gái đi ra!

“Mythly, ngươi đã ổn chưa?! Người vừa mới sinh xong sao không tranh thủ nghỉ ngơi đi!” Dratini thấy người đi ra là con gái mình thì quan tâm nói sau đó đưa đứa bé sang!

Mythly nhìn thấy đứa bé đang ngồi trên tay của Dratini thì hơi giật mình sau đó ôn nhu ôm lấy đứa bé vào lòng của mình! Lúc này đứa bé đã được quấn trong một chiếc khắn mới! Nàng nhìn đứa bé ôn nhu nói:

“Thằng nhóc này, mới chỉ sinh không bao lâu mà đã phá trứng rồi a! Hơn nữa dòng máu Long tộc trong người hắn là vô cùng tinh khiết a!”

“Đúng rồi, 2 vợ chồn các ngươi đã dự đinh đặt tên gì chưa?!” lúc này Racer lên tiếng!

Nghe vậy thì Mythly cũng sực nhớ ra sau đó quay sang nhìn Lâm Kính! Thấy ánh mắt của vợ mình, Lâm Kính cười cười sau đó ôm Mythly vào lòng nói:

“Tên của đứa bé ta đã nghĩ ra từ lâu rồi! Ta muốn đặt tên cho thằng bé là Lâm Tiêu! Ta muốn thằng bé sau này sẽ không bị trói buộc bởi bất cứ thứ gì! Tiêu diêu tự tại mà sống!”

“Lâm Tiêu sao?” Mythly nhẩm đọc lại cái tên sau đó nhìn về phía đứa bé thì thấy hắn đang mỉm cười nhìn mình!

“Được thôi! Ta muốn con của ta sau này sẽ đứng trên tất cả! NGẠO THẾ CỬU TRỌNG THIÊN!” Mythly kêu ngạo nói! Nghe nàng nói như vậy, tất cả mọi người ở đây lập tức mỉm cười! Bọn họ sẽ không thể ngờ tới sau này đứa bé sẽ trở thành người đứng trên tất cả! Không chỉ thế giới này mà ngay cả những thế giới khác đều sẽ như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook