Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 138: Ra mặt!!!

Hayase

23/11/2018

Nghe câu nói này của Lâm Tiêu thì tất cả mọi người xung quanh đều hiện ra một vẻ hứng thú! Bởi vì bọn hắn không ai không phải là quý tộc cả nên bọn hắn đều nhận biết Eros! Hắn là con trai của người quản lí thành phố này! Cho nên có thể nói gia tộc của bọn hắn là một tay che trời ở đây! Nay có một kẻ chỉ mới Đệ nhất Dực mà dám chống đối hắn cho nên khiến cho bọn người cảm thấy hứng thú!

“Ngươi không có tư cách nói ‘Không’!” Eros nhìn Lâm Tiêu nói!

“Ồ! Nhưng tiếc thật bởi vì câu trả lời của ta chính là ‘Không’ a!” Lâm tiêu mỉm cười nói!

Nghe lập tức Eros nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt đầy sát khí! Sau đó ra lệnh:

“Lập tức giết hắn cho ta!”

“Vâng!” lần này ngay cả lão giả còn lại cũng gật đầu!

Sau đó hắn lập tức lao về phía của Lâm Tiêu! Trên người đấu khí màu trắng tuôn trào mãnh liệt! Lâm Tiêu nghiên người né tránh sau đó nhảy ra bên ngoài! Hắn cũng bắt chước tên kia đó là xòe đôi cánh ra và bay lên! Tiểu Long cũng bay theo hắn!

“Định chạy trốn a!” lão giả lúc đầu bay lên chặn ngang hắn!

Lâm Tiêu nghe vậy thì không nói gì mà chỉ mỉm cười sau đó trên tay của hắn xuất hiện một quả Quang cầu sau đó hướng về lão giả đó ném tới! Lão giả đó thấy vậy cũng biến ra một quả Quang cầu sau đó hướng về Lâm Tiêu ném tới!

Ầm!!

2 quả Quang cầu va chạm vào nhau sau đó phát sinh một tiếng nổ lớn! Bỗng nhiên sau lưng Lâm Tiêu xuất hiện một lão giả còn lại! Trên tay hắn cầm một thanh kiếm hướng về đầu của Lâm Tiêu chém tới!



Keng!!

Hàn Băng Rìu xuất hiện trên tay Lâm Tiêu sau đó giơ lên sau lưng đở lấy thanh kiếm đó! Lão giả đột nhiên cảm nhận được một luồn Hàn khí vô cùng kinh khủng từ cây rìu đó phát ra!

Răng rắc!!

Thanh kiếm trên tay hắn lập tức bị hàn khí cho đóng băng lại khiến cho hắn kinh ngạc không thôi! Hắn nhanh chúi lui về nhưng lúc này Lâm Tiêu giơ một tay về phía hắn!

Băng Thương!

Lập tức xuất hiện một đám băng nhọn trước mặt Lâm Tiêu sau đó phóng thẳng đến chỗ hắn! Lão giả đó thấy như vậy thì lập tức giơ thanh kiếm trên tay lên ngăn chặn! Khi những cọc băng đó va chạm vào thanh kiếm của hắn thì lập tức phát nổ! Khiến cho toàn bộ cánh tay của hắn đóng băng! Nhưng điều khiến cho hắn hoảng sợ là một kẻ cấp 83 và là Đệ Tứ Dực như hắn lại không thể thoát ra khỏi những phiến băng của một kẻ Đệ Nhất Dực!

Sự Phán Xét Của Quang Minh Thần!!

Lúc này trên bầu trời một tia sáng đánh thẳng xuống chỗ của Lâm Tiêu! Hắn lập tức đưa thanh Hàn Băng Rìu ra sau lưng sau đó từ dưới chém thẳng lên!

Cột sáng lập tức bị xẻ đôi ra! Lúc này những kẻ đang quang chiến lập tức kinh ngạc không thôi! Bởi vì thân là một Thần tộc như bọn hắn lại đều vô cùng rỏ ràng chiêu Quang Ma Pháp vừa rồi chính là một trong Thập Đại Nhị Tinh Ma Pháp! Nhưng mà lại bị một kẻ Đệ Nhất Dực vô cùng nhẹ nhàng hóa giải sao mà khiến cho bọn không ngạc nhiên kia chứ!

“Hừ! Muốn chơi Ma Pháp a! Ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là Ma Pháp chân chính!” Lâm Tiêu cuồi lạnh nói!



Sau đó hắn giơ Hàn Băng Rìu lên cao!

Thiết Phán Quan!!

Lập tức hư không biến đổi! Một bóng hình màu trắng khổng lồ xuất hiện! Bóng hình phái sau lưng là 10 đôi cánh, trên 2 tay cầm một chiếc cân, trên đầu là 4 khuôn mặt khác nhau! Lần này không chỉ 2 lão giả mà ngay cả tất cả mọi người trong quán ăn và cả ngoài đường đều vô cùng ngạc nhiên! Ngay cả tên Eros lúc này cũng trợn mắt nhìn về phía thân ảnh đó!

Chỉ thấy thân ảnh đó giơ chiếc cân lên cao! Lập tức một luồn áp lực khổng lồ ép 2 lão giả rơi xuống trên mặt đất! Lực ép mạnh đến nổi khiến cho cả 2 bị ép mạnh xuống dưới lòng đất! Thậm chí mặt đất xung quanh cả 2 cũng bị ép xuống một cái hố to!

Sau một lúc thì thân ảnh đó dần tan biến! Say đó Lâm Tiêu quay sang nhìn chằm chằm vào Eros! Lúc này Eros đã không còn khí phách giống như lúc đầu nữa! Sau đó Lâm Tiêu dần dần bay đến gần chỗ của Eros! Trên tay hắn Hàn Băng Rìu lúc này tỏa ra một luồn Hàn Khí vô cùng kinh khủng!

“Ngươi..ngươi có biết ta là ai không? Nếu ngươi chạm vào thì ngươi chắc chắn sẽ chết!” Eros lui về phía sau hoảng sợ nói!

Lâm Tiêu không trả lời hắn mà giơ Hàn Băng Rìu lên cao sau đó bổ mạnh xuống!

Phanh!!

Một âm thanh vô cùng lớn vang lên! Bàn ghế xung quanh đã bị thổi bay! Lâm Tiêu nhìn xuống thì thấy lúc này không biết từ đâu xuất hiện một tên thanh niên dùng một thanh trường thương để chặn lại Hàn Băng Rìu! Hắn nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt đầy sát khí! Lâm Tiêu không nói gì mà chỉ nhếch mép mỉm cười sau đó thu lại Hàn Băng Rìu rồi xoay người đi! Tên thanh niên nhìn theo hướng Lâm Tiêu rời đi nhưng cũng không cản lại mà chỉ xoay người dìu Eros trở về!

Lúc này Lâm Tiêu đã đi ra khỏi quán ăn, Tiểu Long thì vẫn bay theo phía sau hắn! Vừa đi hắn vừa lẩm bẩm:

“Cuối cùng những kẻ cấp cao cũng đã xuất hiện a! Nhưng mà theo như ta cảm nhận được thì có khoảng 5 tên nhỉ! Nhưng mà tại sao lại chỉ có một tên xuất hiện nhỉ! Có lẽ là những tên kia không phải thuộc gia tộc của cái tên Eros kia mà là của những tộc khác a! Có lẽ ta sẽ gặp bọn chúng vào một ngày không xa a!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook