Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 347: Nội chiến Fairy Tail!!!(2)

Hayase

24/07/2019

Sau khi Lâm Tiêu và Erza ra khỏi công hội thì liền chia nhau ra! Erza thì đuổi theo Evergreen còn Lâm Tiêu thì đi đến chổ của Laxus!

Một lúc lâu sau tại nhà thờ!

Hiện nay Laxus đang ở tại nhà thờ! Hắn lúc này đang ngồi nhìn chằm chằm về phía cửa! Bỗng nhiên cánh cửa được mở ra! Lâm Tiêu từ bên ngoài đi vào!

“Cuối cùng ngươi cũng đến!” Laxus hướng về Lâm Tiêu cười lạnh nói!

“Giải quyết nhanh đi!” Lâm Tiêu nói!

Lập tức Laxus liền đứng lên! Trên tay của Lâm Tiêu liền xuất hiện một thanh kiếm và một tấm khiên! Laxus thấy Lâm Tiêu đã thủ thế sẵn sàng thì cười lạnh nói:

“Ta không hiểu vì sao ngươi lại gấp gáp như vậy nhưng nếu ngươi đã muốn thì ta xin chìu!”

Sau đó Laxus liền vung tay phóng ra một tia sét về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu liền nâng tấm khiên lên đón đở! Tia sét đánh vào tấm khiên thì liền lập tức bị cản lại! Sau đó Laxus liền xuất hiện ngay phía sau lưng Lâm Tiêu! Hắn nâng nắm đấm lên hướng về lưng Lâm Tiêu!

Phanh!!

Nhưng Lâm Tiêu liền đưa thanh kiếm ra sau lưng chống đở! Hắn liền nhảy về phía trước sau đó xoay người lại và phóng một ngọn thương ánh sáng về phía Laxus!

Ầm!!

Laxus nhảy ra né tránh! Ngọn thương ánh sáng liền đánh vào mặt đất và phát sinh một vụ nổ lớn!

Lôi Long Gầm!!

Laxus há miệng ra và phun ra một tia năng lượng lôi điện màu vàng về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu nâng tấm khiên lên đón đở! Xung quanh Laxus liền xuất hiện các ma pháp trận màu xanh! Sau đó hàng loạt dây leo liền xuất hiện và quấn chặt tay chân của Laxus!

“Nhiêu đây mà muốn bắt ta sao!” Laxus khinh thường nói!

Sau đó một tia sét đánh xuống! Toàn bộ dây leo liền đứt lìa ra! Sau đó Laxus liền lao về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu cũng lao về phía hắn! Lâm Tiêu nâng tấm khiên lên sau đó đẩy mạnh về phía Laxus! Laxus!



Phanh!!

Laxus liền bị đẩy văng ra một khoảng cách xa! Sau đó đôi cánh phía sau lưng Lâm Tiêu liền tỏa ra hàng loạt lông vũ! Những lông vũ đó liền bay về phía Laxus!

Ầm! Ầm! Ầm!

Hàng loạt vụ nổ liền phát sinh! Lâm Tiêu đứng xuống mặt đất và quan sát vụ nổ! Một lúc lâu sau Laxus từ trong vụ nổ xuất hiện! Lúc này quần áo trên người hắn đã rách nát!

“Đáng ghét! Ta sẽ cho ngươi hối hận!” Laxus rống giận la lên!

Sau đó thân thể hắn bỗng nhiên hơi to ra! Trên ngươi hắn liền xuất hiện những vết trông giống như những chiếc vảy!

“Là Dragon Force sao!” Lâm Tiêu lẩm bẩm!

Laxus đặt 2 tay cùng một chổ sau đó phóng ra một tia sét về phía Lâm Tiêu! Tia sét này liền hình thành một ngọn thương sau đó lao thẳng đến! Lâm Tiêu liền hơi hạ thấp người xuống và nâng tấm khiên lên!

Ầm!!

Ngọn thương đánh vào tấm khiên thì phát sinh một tiếng nổ lớn! Đang lúc Laxus định lao lên thì lúc này âm thanh của Lâm Tiêu lại vang lên:

“Vốn dĩ ta cho rằng Rudy sẽ rất thú vị nhưng cuối cùng lại rất chán a! Có lẽ nên đổi thôi!”

Sau đó Laxus liền nhìn thấy một tia sáng lóe lên rồi biến mất! Bỗng nhiên một ngọn băng thương liền từ trong khói bụi bay ra! Laxus liền nghiên người tránh né! Nhưng lúc Lâm Tiêu liền xuất hiện ngay phía sau lưng Laxus!

Trên tay Lâm Tiêu là Cực Đỉnh Chi Âm Rìu! Lâm Tiêu vung mạnh về phía lưng của Laxus!

Severe Cold Strike!!

Phanh!!!

Laxus liền bị đánh văng ra xa! Trên đường bay hắn liền bị đóng băng lại! Laxus liền rơi vào trên bức tường! Mặc dù bị đóng băng nhưng hắn vẫn có thể nhìn thấy được bên ngoài! Lúc này Lâm Tiêu đang kéo thanh chiến rìu chậm rãi đi đến! Khu vực xung quanh Laxus cũng liền bị đóng băng lại!

Severe Cold Earthquake!!



Lâm Tiêu nhảy lên cao sau đó bổ mạnh xuống!

Răng rắc! Ầm!!

Lập tức toàn bộ khối băng và khu vực xung quanh đồng loạt vở nát! Laxus liền văng ra xa! Trên người hắn liền tràn đầy vết thương!

“Sao nào! Đã chịu thua chưa!” Lâm Tiêu đứng tại chổ cười nói!

“Đáng ghét! Ta sẽ tiêu diệt ngươi!” Laxus tức giận gầm lên! Lúc này hắn đang vô cùng khó khăn đứng lên!

Laxus liền đặt 2 tay ngược nhau! Một qur quang cầu liền xuất hiện giữa 2 tay của hắn!

“Định dùng Fairy Law sao!” Lâm Tiêu cười nhạt!

Sau đó hắn xòe một bàn tay ra! Trên tay hắn liền xuất hiện một cánh hoa tuyết! Lâm Tiêu đưa cánh hoa tuyết lên và thổi đi! Đóa hoa tuyết liền nhẹ nhàng bay về phía Laxus! Khi mà Laxus chuẩn bị đập 2 tay lại với nhau thì đóa hoa tuyết liền phát nổ!

Lập tức một cơn bão tuyết liền ập tới bao phủ toàn thân Laxus! Toàn bộ tòa nhà thờ liền bị đóng băng lại! Bên trong Lâm Tiêu nhìn thấy Laxus bị đóng băng thì mỉm cười sau đó xoay người rời đi! Khi đi ra đến bên ngoài thì Lâm Tiêu liền vung rìu bổ mạnh xuống lớp băng!

Răng rắc! Ầm!!

Lớp băng lần nữa vở nát! Bên trong lớp băng bao phủ Laxus cũng vở ra! Lúc này hắn đã hoàn toàn bất tỉnh và ngã xuống đất! Lâm Tiêu không tiếp tục để ý đến hắn nữa mà cất bước rời đi! Lâm Tiêu đi một lúc thì phát hiện Erza đang đứng chờ hắn!

“Mọi chuyện đã giải quyết xong rồi sao?” Erza hướng về Lâm Tiêu hỏi!

“Đúng vậy! Bây giờ chúng ta có thể về công hội được rồi!” Lâm Tiêu cười nói!

“Vâng!” Erza gật đầu cười nói!

Sau đó cả 2 người liền cùng nhau trở về công hội! Khi về đến công hội thì Lâm Tiêu liền nhìn thấy mọi người đã trở về! Trong đó không thiếu người bị thương! Có lẽ là lọt vào Chú Ngữ của Freed nên chiến đấu với nhau!

Tối đến mọi người cùng nhau tham gia diễu hành lễ hội Harvest! Riêng phần của Lâm Tiêu là một dàn các bông hoa sẽ nở rộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook