Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 212: Nhiệm vụ đặt biệt!!!

Hayase

28/01/2019

Sáng ngày hôm sau!

3 người Lâm Tiêu liền tập hợp lại một khu rừng! Nơi này nơi bọn họ hẹn nhau với Asuma! Không giống với Kakashi đó là Asuma đến rất đúng giờ! Lâm Tiêu nhìn thấy được trên tay của Asuma chính là 3 con mèo ninja!

“Chào mọi người! Buổi sáng tốt lành!” Asuma hướng về 3 người nói!

“Buổi sáng tốt lành thầy Asuma!” Ino vui cười nói! Lâm Tiêu và Chouji cũng chào hỏi với Asuma!

“Đã mọi người đến đầy đủ rồi thì ta sẽ thông báo cho đề tài kiểm tra ngày hôm nay đi!” Asuma cười nói sau đó đặt 3 con mèo trên tay xuống đất! Trên cổ của mỗi con mèo đều có một chiến khăn màu đỏ!

“Chủ đề kiểm tra chính là 3 con mèo này! Tiếp theo đây thầy sẽ thả chúng chạy vào rừng! Nhiệm vụ của các em là phải bắt được bọn chúng và lấy chiếc khắn trên cổ của bọn chúng xuống và đưa cho thầy trước khi trời tối! Bởi vì đây là cuộc thi không đòi hỏi tính đồng đội nên những ai không lấy được chiếc khăn trước khi trời tối đều sẽ bị đánh rớt và những người đậu sẽ chính thức trở thành ninja và sẽ được đi làm các nhiệm vụ!”

Ino và Chouji nghe xong thì lập tức trở nên xoắn xuýt. Duy chỉ có Lâm Tiêu từ đầu đến cuối vẫn là khuôn mặt mỉm cười! Sau đó Asuma liền đuổi cho 3 con mèo hướng về khu rừng chạy đi! Sau một lúc khi xác định cả 3 con mèo đều đã chạy đi thì Asuma liền hướng về 3 người cười nói:

“Bài kiểm tra chính thức bắt đầu!”

Lập tức cả 3 liền hướng về khu rừng chạy đi! Sau khi đi vào khu rừng thì cả 3 không hề tản ra mà đi cùng một chỗ! Lúc này Lâm Tiêu liền cõng lấy Ino còn Ino thì tập trung sử dụng nhẫn thuật để rà quét xung quanh! Một lúc sau thì Ino lên tiếng nói:

“Shikamaru, Chouji! Hướng 11 giờ có một vật thể đang chuyển động với vận tốc rất nhanh!”

Lập tức cả 3 liền hướng về phía Ino đã chỉ mà chạy đi! Được một lúc thì họ thấy được một con mèo mang một chiếc khăn đang liên tục chạy trốn!

“Chouji! Chặn nó lại!” Lâm Tiêu hướng về bên cạnh Chouji nói!

“Được! Bội Hóa Thuật - Mizudan Suisha!”

Lập tức toàn thân của Chouji biến lớn ra sau đó xoay vòng với tốc độ cực nhanh! Dưới chân của Lâm Tiêu lập tức một đạo bóng đen xuất ra sau đó liên kết với chiếc bóng của Chouji!

“Lên nào!” Lâm Tiêu hét lên!

Lập tức chiếc bóng của Lâm Tiêu hất Chouji bay lên phía trước của con mèo kia! Con mèo đang chạy tới thì bị dọa cho giật mình! Chouji liền lập tức lao về phía con mèo khiến cho nó hoảng sợ cho chạy lui lại! Bỗng nhiên chạy được một lúc thì toàn thân nó bị một thứ gì đó kìm chế lại! Khi nó nhìn xuống thì thấy được bóng của nó đang bị một sợi dây màu đen khóa lại!

Chouji dừng lại sau đó thấy con mèo đã bị khống chế thì lập tức đi đến bắt nó lại và gở chiếc khăn trên cổ của nó xuống sau đó hướng về phía Lâm Tiêu và Ino bên cạnh ra hiệu chiến thắng! Lúc này Lâm Tiêu và Ino bên cạnh cũng đi ra! Nhưng mà cả 3 lại không phát hiện là cách đó không xa Asuma đang âm thầm quan sát cả 3 và liên tục gật đầu!

“Không hổ danh là con của Shikaku a! Khả năng chiến thuật vô cùng tốt! Hơn nữa cả 2 đứa kia có vẻ như là vô cùng nghe lời của Shikamaru a! Nhưng mà liệu mấy đứa có vượt qua đạo đề cuối cùng hay không đây!” Asuma mỉm cười lẩm bẩm nói!

Sau đó 3 người tiếp tục đi tìm 2 con mèo còn lại! Vài giờ sau đó thì họ tìm được đến con mèo thứ 2! Nhưng mà còn con mèo thứ 3 thì mãi đến tận mặt trời sắp lặn họ cũng không thể tìm được!

“Làm sao bây giờ Shikamaru! Hiện nay mặt trời sắp lặn rồi nhưng chúng ta vẫn chưa tìm được con mèo thứ 3 a! Cứ đà này 1 người trong số chúng ta chắn chức sẽ bị đánh rớt a!” Ino lo lắng nói! Bên cạnh Chouji cũng có phản ứng như vậy!

Lâm Tiêu lúc này cũng đang đau đầu a! Lúc đầu hắn tự tin là do hắn có thể khuếch tán chiếc bóng của mình ra toàn bộ khu rừng để tìm nhưng khi hắn sử dụng thì lại không phát hiện ra con mèo đó đâu!

“Hay là như vậy đi! Ta đưa chiếc khăn của ta cho ngươi a Shikamaru! Như vậy thì ngươi và Ino nhất định sẽ đậu!” bên cạnh bỗng nhiên lên tiếng nói!

“Không được! Nếu như vậy thì ngươi nhất định sẽ rớt a!” Ino bên cạnh lắc đầu nói!

“Nhưng mà ngươi và Shikamaru có thiên phú tốt hơn ta a! Nếu các ngươi đậu thì tương lai các ngươi nhất định sẽ vô cùng sáng lạng a!” Chouji mỉm cười nói!

“Ta đã nói là không được! Chúng ta là đồng đội của nhau! Có đậu thì cùng đậu! Có rớt thì cùng rớt!” Ino quyết tâm nói!

Chouji định nói gì đó nhưng mà lúc này Lâm Tiêu bên cạnh cũng lên tiếng:

“Ino nói không sai! 3 người chúng ta là Ino – Shika – Chou đời thứ 2! Có đậu thì cùng đậu! Có rớt thì cùng rớt! Cùng lắm là thi tốt nghiệp lại một lần nữa thôi!”

Chouji nghe vậy thì lập tức cảm động! Sau đó cậu nắm chặt lấy chiếc khăn trong tay nói:

“Đã như vậy thì chiếc khăn này cần làm gì nữa!”

Nói xong Chouji ngay lập tức sé bỏ chiếc khăn trong tay! Bên cạnh Ino thấy vậy thì mỉm cười sau đó cũng giống như Chouji đó là sé bỏ chiếc khăn! Bên cạnh Lâm Tiêu mặc dù đoán cả 2 có lẽ sẽ làm vậy nhưng khi chứng kiến thì hắn không khỏi cảm động!

“Chúng ta trở về báo cáo kết quả thôi!” Lâm Tiêu hướng về 2 người cười nói sau đó quay người trở về!

Phía sau Ino và Chouji cũng mỉm cười theo sau! Khi họ đi ra khỏi khu rừng thì thấy lúc này Asuma đang đứng đợi sẵn ở ngoài! Nhìn thấy 3 người đi ra thì Asuma lập tức cười nói:

“Sao rồi! Đã tìm được 3 chiếc khăn chưa?”

Lúc này Lâm Tiêu quay sang nhìn Ino và Chouji gật đầu sau đó đi lên lớn tiếng nói:

“Báo cáo! Chúng ta đã không tìm được chiếc khăn nào trong số 3 chiếc khăn cả!”

Asuma nghe Lâm Tiêu báo cáo thì lập tức khuôn mặt liền trở nên nghiêm túc! Sau đó chậm rãi nói:

“Đã không có ai tìm được chiếc khăn nào vậy thì....!” nói đến đây Asuma cố tình dừng lại sau đó quan sát sắc mặt của 3 người!

Khi nhìn thấy ánh mắt của 3 người đều đồng dạng là nghiêm túc và quyết tâm thì lập tức nở một nụ cười sau đó nói:

“Vậy thì chúc mừng các em đã đậu bài kiểm tra này! Cả 3 người đều đậu!”

Ino và Chouji nghe vậy thì lập tức kinh ngạc! Duy chỉ có Lâm Tiêu là thở phào sau đó nở một nụ cười! Lúc nãy khi nghe Ino nhắc đến đồng đội thì Lâm Tiêu đã đoán ra có lẽ ý định chính của Asuma chính là điều này!

“Thầy Asuma! Có thể nói cho em biết tại sao được không?” Ino lên tiếng hỏi!

Nghe Ino hỏi thì Asuma mỉm cười sau đó lấy ra một con mèo với chiếc khăn trên cổ! Nhìn thấy con mèo này thì Lâm Tiêu liền hiểu ra vì sao không tìm được con mèo còn lại!



“Bởi vì ngay từ ban đầu không hề có 3 con mèo được thả ra mà chỉ có 2 con được thả đi mà thôi! Mục đích chính bài kiểm tra này chính là kiểm tra độ tin tưởng lẫn nhau của các em! Đối với ninja thì nhiệm vụ là trên hết! Nếu một ninja từ bỏ nhiệm vụ thì chính là rác rưởi nhưng mà nếu như một ninja mà bỏ lại đồng đội để chạy trốn thì không bằng cả rác rưởi! Nói thật nếu như vừa rồi các em vì bản thân mà cho 1 người bị đánh rớt thì ta sẵn sàng đánh rớt cả 3!” Asuma chậm rãi nói!

Chouji và Ino nghe vậy thì rùng mình sau đó cùng nhìn về phía Lâm Tiêu mỉm cười mỉm cười! Có thể thấy được lúc này tỉnh cảm của cả 3 người lại tăng thêm nữa!

“Được rồi! Để chúc mừng! Hôm nay thầy sẽ dẫn cả 3 đi ăn một chầu thịt nướng!” Asuma liền hướng về cả 3 cười nói!

“Hoan hô!” Ino và Chouji lập tức mừng rở kêu lên! Nhất là Chouji khi nghe đến thịt nướng thì 2 mắt tỏa sáng!

Sau đó cả 4 người liền tiến về một tiệm thịt nướng ở trong thôn! Khi đi vào trong thì Lâm Tiêu lập tức gặp được người quen! Bên trong lúc này cũng có 2 nhóm người đó là đội 8 của Kurenai và đội 7 của Kakashi!

“A là Shikamaru 3 người!” Naruto bỗng nhiên hô lên khiến cho 2 đội liền chú ý về phía ngoài cửa!

“Là Naruto sao!” Lâm Tiêu mỉm cười nói sau đó cùng với Asuma mấy người đi đến một bàn bên cạnh!

Khi nhìn thấy Lâm Tiêu thì Sasuke lập tức hiện lên vẻ mặt không thích! Từ nhỏ đã được gọi là thiên tại như hắn nhưng khi đến trường học thì luôn bị Lâm Tiêu đè một đầu! Mặc dù hắn đã nhiều lần khiêu chiến Lâm Tiêu phóng phi tiêu và cũng đã thắng nhưng không ai công nhận bởi vì thế mạnh của Lâm Tiêu là nhẫn thuật! Sau đó hắn đã chuyển sang khiêu chiến nhẫn thuật với Lâm Tiêu và chưa hề có một trận thắng nào. Thậm chí khi đấu với Sasuke thì Lâm Tiêu chưa bao giờ sử dụng đến nhẫn thuật mạnh nhất của hắn đó là thuật khiển bóng!

Lúc này bên cạnh Kurenai và Kakashi cũng nhìn về phía Lâm Tiêu! Kurenai là cảm thấy hứng thú còn Kakashi thì mang theo ánh mắt đánh giá! Hinata lúc này cũng nhìn về phía Lâm Tiêu với ánh mắt đầy nhu tình!

“Này Shikamaru! Ta muốn khiêu chiến với ngươi lần nữa! Lần này ta đã học được một loại nhẫn thuật vô cùng mạnh!” Naruto đi đến bên cạnh Lâm Tiêu lớn tiến nói! Dĩ nhiên nhẫn thuật trong miệng Naruto chính là Đa Trùng Ảnh Phân Thân!

Chưa đợi Lâm Tiêu lên tiếng thì Chouji bên cạnh đã nói trước:

“Ta nói này Naruto! Hiện nay trong tất cả chúng ta một khi đấu tay đôi với Shikamaru đều sẽ thất bại a! Cho dù là Sasuke cũng không thể khiến Shikamaru sử dụng thuật khiển bóng thì cậu dựa vào đâu mà đánh được với Shikamaru a!”

Câu nói này của Chouji lập tức như một lưỡi dao đâm vào tim của Sasuke và những người khác! Quả thật đúng như những gì Chouji đã nói đó là tất cả những người cùng lứa thậm chí là người lớp trên bọn họ trước kia cũng đều đã từng đấu tay đôi với Lâm Tiêu nhưng chưa từng có chiến thắng. Chỉ thỉnh thoảng có người khiêu chiến phóng phi tiêu thì mới có thể thắng được Lâm Tiêu nhưng cũng chả được ai công nhận!

“Đừng xem thường! Tương lai tớ nhất định sẽ trở thành Hokage! Nếu ngay cả Shikamaru cũng đánh không thắng thì còn làm Hokega làm gì nữa!” Naruto khoanh tay thở mạnh nói!

“Haiz! Đúng là hết cách! Được thôi! Chấp nhận khiêu chiến! Ra ngoài đi Naruto!” Lâm Tiêu hướng về Naruto lắc đầu cười khổ nói!

Naruto nghe vậy thì lập tức theo Shikamaru đi ra ngoài! Mấy người còn lại ngoại trừ Ino và Chouji đang tập trung thịt nướng thì đều đi đến cửa sổ và quan sát 2 người! Lúc này Lâm Tiêu và Shikamaru đang đứng đối diện nhau trên đường!

“Ảnh Phân Thân chi thuật!” Naruto bắt đầu kết ấn!

Bùm! Bùm! Bùm!!

Lập tức xung quanh Naruto xuất hiện mười mấy người giống hệt nhau sau đó đồng loạt lao lên! Chỉ thấy Shikamaru đưa 2 tay lên sau đó kết ấn trong tích tắc!

“Tốc độ kết ấn thật nhanh!” Kakashi kinh ngạc nói! Bên cạnh Asuma và Kurenai cũng đồng dạng kinh ngạc!

“Hỏa Độn - Hosenka no Jutsu ( Phụng Liên Đạn)!”

Lập tức trong miệng của Lâm Tiêu phun ra hàng loạt hỏa điểu bay về phía những phân thân của Naruto!

Póc! Póc! Póc!

Toàn bộ các phân thân của Naruto lập tức biến mất! Lúc này không biết Naruto từ lúc nào đã xuất hiện phía sau của Lâm Tiêu và hướng nắm đấm về phía lưng của Lâm Tiêu!

Binh!!

Nhưng mà thứ Naruto đấm trúng lại là một khúc gỗ!

“Thủy Độn - Ja no Kuchi ( Đại Khẩu Xà)”

Từ phía sau Naruto bỗng nhiên vang lên âm thanh của Lâm Tiêu sau đó là một con rắn khổng lồ bay về phía Naruto!

Phanh!!

Lập tức Naruto bị con rắn ngậm trong miệng sau đó lao mạnh xuống đất!

“Kết thúc a!” Lâm Tiêu mỉm cười nói sau đó quay vào trong quán ăn! Còn Naruto lúc này đã bất tỉnh nằm trên đất!

“Không hổ danh là nhẫn thuật thiên tài a! Không chỉ 3 thuật cơ bản mà ngay cả thủy thuật và hỏa thuật cấp B cũng vận dụng vô cùng thuần phục! Thật không hiểu thằng bé lấy đâu ra từng ấy chakra a!” Kakashi cảm thán nói! Đối với một người chưa đạt đến trung nhẫn mà có thể tự do sử dụng nhẫn thuật cấp B như Lâm Tiêu thì chỉ có thể dùng từ quái vật mà nói về hắn!

Bên cạnh Kurenai lúc này ánh mắt cũng đã hoàn toàn thay đổi! Còn Asuma thì vô cùng kinh ngạc! Sasuke bên cạnh nhìn một màn này thì lập tức cắn răng! Kẻ cả bản thân hắn hiện nay thì chỉ có thể miễn cưỡng sử dụng một nhẫn thuật cấp B một lần mà thôi! Từ ngày bị diệt tộc đến nay hắn đã điên cuồng luyện tập nhưng mà hắn chưa bao giờ vượt qua được Lâm Tiêu trên phương diện nhẫn thuật dù chỉ một lần!

Khi Lâm Tiêu đi vào bên trong thì nhìn thấy lúc này mọi người đang tập trung ánh mắt lên hắn! Hắn đối với mọi người mỉm cười gật đầu sau đó đến bàn của Ino và Chouji ngồi xuống tiếp tục ăn! Một lúc sau thì Naruto ủ rũ đi vào!

Sau ngày hôm đó thì Lâm Tiêu 3 người được giao cho rất nhiều nhiệm vụ nhưng mà tất cả chỉ là D cấp nhiệm vụ! Nhưng mà cho dù như vậy thì 3 người cũng hoàn thành vô cùng tốt và vô cùng nhanh chóng!

“Ta đã nói rồi a! Hiện nay đã không còn nhiệm vụ nào thích hợp với các ngươi nữa a!” Hiruzan nhìn nhóm người Asuma cười khổ nói!

Chỉ trong vài ngày mà đội 10 đã hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ D cấp!

“Ta cũng biết a! Nhưng mà Shikamaru nói là muốn làm mấy nhiệm vụ cấp cao hơn a!” Asuma cũng chỉ về phía Lâm Tiêu bên cạnh cười khổ nói!

Lạch cạch!

Lúc này cửa bỗng nhiên mở ra sau đó là đội 7 đi vào!

“Ngài đệ tam! Ta muốn cáo trạng! Ta không muốn làm nhiệm vụ cấp D nữa! Hãy cho ta những nhiệm vụ khác đi!” Naruto hướng về Hiruzen lớn tiếng nói!



“Không được a! Các ngươi chỉ mở trở thành Genin không được bao lâu thôi! Nên hiện nay chỉ có thể làm được các nhiệm vụ cấp D mà thôi!” Hiruzen cười nói!

“Này Shikamaru! Các cậu ở đây để làm gì a! Có phải là cũng muốn làm nhiệm vụ cấp cao không!” Naruto nhìn thấy đội 10 thì hiếu kì hỏi!

“Đúng vậy a! Nhưng mà không giống như mấy cậu! Bọn tớ là do hoàn thành xuất sắc tất cả nhiệm vụ nên hiện tại không còn nhiệm vụ để làm nữa!” Ino tự hào nói!

Sakura và Sasuke bên cạnh nghe vậy thì giật mình! Sakura nhìn Ino với ánh mắt hâm mộ còn Sasuke thì nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt không cam lòng!

“Này! Có nghe ta nói hay không!” âm thanh của Hiruzen vang lên!

“Vậy thì ngài hãy cho chúng ta làm nhiệm vụ cấp cao đi!” Naruto hướng về Hiruzen cười nói!

“Haiz! Nếu cả 2 đã đến vì nhiệm vụ thì ta bây giờ sẽ giao nhiệm vụ cấp cao cho cả 2!” Hiruza thở dài nói!

“Vậy mới được chứ!” Naruto mừng rỡ kêu lên!

Sau đó Hiruza liền ném tới cho Asuma mấy người một quyển trục rồi nói:

“Đây là nhiệm vụ dành cho đội 10! Nhiệm vụ là bắt lấy một tên ninja!”

“Nói như vậy thì sắp tới chúng ta sẽ được chiến đấu với một ninja thật thụ!!” Ino kích động nói!

Lập tức Naruto và Sasuke nhìn về họ với ánh mắt ganh tỵ! Sau đó đội 10 liền tạm biệt Hiruzen sau đó đi ra ngoài!

“Thầy Asuma! Nhiệm vụ của chúng ta là gì a?” Lâm Tiêu hướng về Asuma hỏi!

“Nhiệm vụ của chúng ta là bắt lấy một tên phản nhẫn của làn sương mù có tên là Zabuza!” sau khi đọc kỹ nhiệm vụ thì Asuma hít một hơi nói!

“Thất kiếm làng sương mù Zabuza Momochi!?” Lâm Tiêu ngạc nhiên hỏi!

“Đúng vậy chính là hắn!” Asuma nghiêm túc gật đầu nói!

“Cho một đội mới trở thành Genin không lâu đi làm nhiệm vụ này! Quả thật là vô cùng thú vị a!” Lâm Tiêu xoa cằm nhếch mép cười nói!

“Bây giờ mọi người hãy về chuẩn bị kỹ càng lần này nhiệm vụ của chúng ta sẽ không đơn giản đâu!” Asuma hướng về mọi người nói! Hắn cũng cảm thấy nhiệm vụ lần này có vẻ không ổn và cũng không hiểu tại sao mà Hiruzen lại giao cho bọn họ!

Cả 3 cùng gật đầu sau đó trở về nhà! Sau khi trở về nhà thì Lâm Tiêu lập tức chạy lên phòng sau đó khóa cửa lại!

“Vậy là sắp gặp Haku rồi! Không biết liệu sẽ là nam hay nữ đây! Nếu như là nam thì chỉ có thể thẳng tay thôi! Còn nếu là nữ thì...!” Lâm Tiêu xoa tay cười nói! Lúc này trông hắn vô cùng bỉ ổi!

“Hệ thống! Triệu hồi Karma và lựa chọn phụ thể!” Lâm Tiêu hướng về hệ thống nói!

“Đang tiến hành triệu hồi!......Triệu hồi thành công! Đang tiến hành phụ thể.....Phụ thể thành công! Chúc mừng ký chủ nhận được Sage of Despair Karma!” âm thanh của hệ thống trong đầu vang lên!

Sau đó Lâm Tiêu liền vào cửa hàng một cây trượng của Karma! Lúc này hắn đã chẳng quan tâm đến tiền bạc! Sau khi mua xong thì Lâm Tiêu liền vào xem thông tin của bản thân!

Tên: Lâm Tiêu

Đẳng cấp: bình dân

Sinh cơ: 10/10 (có thể tử vong và sống lại 10 lần cho dù bị phá hủy cả linh hồn! Mỗi tháng hồi 1 lần)

Năng lượng: vô hạn

Tinh thần lực:?????

Công kích vật lý:300

Công kích ma pháp:5000

Sức khoẻ:350( người bình thường:15)

Tốc độ:970( người bình thường:15)

May mắn:21

Mị lực:100

Nghề nghiệp: Genin!

Huyết thống: Nara bộ tộc!

Sủng thú: Xích Thố, Địa Ngục Hổ, Ngũ Trảo Kim Long, Thánh Thiên Long!

Kỹ năng:

- Forsaken Sage (Nội tại) Giảm 60% tất cả sát thươn nhận vào! Miễn nhiễm tất cả sát thương 4 lần! Tăng tất cả sát thương lên 50%

- Infernal Redemption: gây 70% cho tất cả kẻ thù xung quanh! Áp dụng cú đánh chí mạng và xuyên giáp!

- Agonizing Tempest: gây 80% cho tất cả kẻ thù và loại bỏ tất cả hiệu ứng hổ trợ!

Nhìn các chỉ số đã tăng lên thì Lâm Tiêu gật đầu hài lòng sau đó đóng lại bảng thông tin sau đó là chuẩn bị cho một ngày mới!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook