Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 102: Linh và Ám!!

Hayase

31/10/2018

Lúc này toàn thân khí chất của Nami đã thay đổi hoàn toàn! Không còn là một cô gái bình thường nữa mà thay vào đó là loại khí chất cao cao tại thượng! Lúc này nàng không còn lại khuôn mặt tươi cười như lúc đầu mà thay vào đó là một khuôn mặt đầy uy nghiêm!

Lâm Tiêu thật không ngờ chỉ việc thay đổi trang phục mà có thể khiến một người thay đổi nhanh đến vậy! Nàng cất giọng lên nói:

“Mọi người đứng lên đi!” lập tức giọng nói phát tán ra khắp nơi!

Lâm Tiêu lúc này giậc mình không thôi! Hắn có thể cảm nhận được trong giọng nói vừa rồi ẩn chứa một tia ma pháp vô cùng kinh khủng! Đây là cô gái tay trói gà không chặt Nami mà hắn đã từng biết ư? Hoàn toàn là 2 người khác nhau!

“Hồ Ngốc, ngươi có biết chuyện này là sao không?” Lâm Tiêu quay sang Eva bên cạnh nói!

“Là truyền thừa!” Eva nghiêm túc nói!

“Truyền thừa?!” Lâm Tiêu nhíu mày nói!

“Đúng vậy! Khi một vị Nữ Hoàng Tinh Linh bị chết đi, toàn bộ sức mạnh, kinh nghiệm và trí nhớ của người đó đều được Sinh Mệnh Thụ hấp thu trở lại sau đó chờ truyền nhân mà truyền xuống! Đây cũng là vì sao mà mỗi đời Nữ Hoàng Tinh Linh đều là đời sau mạnh hơn đời trước!” Eva chậm rãi nói!

Nghe vậy Lâm Tiêu mới hiểu ra! Lúc này hắn cảm thấy trí nhớ của hắn càng lúc càng bí ẩn! Nhất là việc hôn lễ ép buộc! Hiện tại hắn chỉ có hể gác qua một bên và chăm chú vào việc trước mắt!

Sau đó một vị trưởng lão lên giảng giãi gì đó, Lâm Tiêu cũng lười để ý nên chỉ có thể ngồi tâm sự với Eva mà thôi! Sau một lúc lâu thì vị trưỡng lão kia kết thúc và tuyên bố buổi lễ kết thúc, sau khi rời khỏi Sinh Mệnh Thụ thì Tinh Linh tộc lập tức tổ chức tiệc ăn mừng! Ngày hôm đó chung quanh sinh mệnh thụ được Tinh Linh tộc bày yến tiệc và ăn uống no say tới sáng!

Ngay cả Lâm Tiêu và Eva cũng nhập tiệc! Nhưng mà cả ngày hôm đó Lâm Tiêu không có gặp mặt Nami và Lala! Hắn hỏi thì mới biết là vì Nami có thân phận cao quý nên được các trưởng lão thiết đãi ở một chỗ khác, còn Lala thì lúc nào cũng đi theo Nami nên được đưa vào cùng một chỗ với Nami!

Sau khi bữa tiệc kết thúc, lúc này Lâm Tiêu và Eva đang trên đường về chỗ nghỉ! Nhưng khi đi được một lúc thì có vị Tinh Linh cản lại 2 người:

“Xin hỏi có chuyện gì không?” Lâm Tiêu nhìn vị Tinh Linh trước mắt sau đó cất tiếng nói!

“Xin lỗi đã làm phiền 2 vị! Ta đến đây theo lời của Nữ Hoàng bệ hạ! Bệ hạ muốn gặp 2 người!” vị Tinh Linh kia bình thản nói!

“Nami muốn gặp chúng ta sao?” Lâm Tiêu nhướng mày nói!

Nghe nhân loại trước mắt gọi thẳng tên của Nữ Hoàng khiến vị Tinh Linh kia lập tức nhíu mày nhưng cũng đáp lại:



“Đúng vậy! Nữ Hoàng bệ hạ muốn gặp 2 người tại Sinh Điện!”

Lâm Tiêu nghe vậy thì cũng gật đầu sau đó cùng với vị Tinh Linh kia hướng về cung điện Nữ Hoàng đi đến!

Sau khi vào trong thì Lâm Tiêu thấy lúc này Nami đang ngồi trên chiếc ghế của Nữ Hoàng! Nàng lúc này đang cười đùa với Lala, xung quanh không hề có bất cứ ai khác! Thấy Lâm Tiêu và Eva đến thì Nami vẫy tay ra lệnh cho vị Tinh Linh kia đi ra ngoài!

“Lâm Tiêu! Lần này ta và Lala vô cùng biết ơn 2 người các ngươi!” sau khi vị Tinh Linh kia đi ra, Nami lập tức hướng về Lâm Tiêu và Eva chân thành nói!

“Không có việc gì! Dù sao gặp mặt coi như là có duyên đi a! Dù sao sắp tới chúng ta cũng muốn ở lại Tinh Linh đại lục chơi mấy ngày a! Trong mấy ngày này mong ngươi chứa chấp bọn ta a!” Lâm Tiêu hướng về Nami cười đùa!

“Chỉ cần các ngươi muốn thì có thể ở bao lâu tùy thích! Chỉ cần có ta ở đây thì ta nhất định sẽ không để ai gây rắc rối cho các ngươi đâu a!” Nami cũng cười nói!

“Đúng vậy Lâm Tiêu ca! Ngươi nhất định phải ở lại huấn luyện cho ta a!” Lala ở bên cạnh cũng cười nói!

“Điều đó là đương nhiên a!” Lâm Tiêu hướng về nàng nói!

Lúc này từ đầu tới cuối vẫn đang im lặng Eva bỗng nhiên di động! Chỉ thấy nàng lập tức biến mất tại chỗ sau đó xuất hiện trước mặt Nami sau đó dùng tay phải hóa thành Hắc Hỏa Trảo hướng về Nami! Nami thấy như vậy cũng không hề sợ hãi mà chỉ mỉm cười sau đó dùng tay phải được bao phủ trong ma pháp rồi hướng về Eva đánh tới!

Ầm!!

Một tiếng nổ vang lên! Lúc này tay của Eva và Nami đang va chạm với nhau! Cả 2 bên ma pháp không ai thua ai! Sau đó Eva bỗng nhiên thu tay lại sau đó nhảy về chỗ cũ! Lúc này Lâm Tiêu mới phản ứng lại! Hắn ngạc nhiên vì sao Eva bỗng nhiên lại ra tay và càng ngạc nhiên là Nami có thể cứng đối cứng với nàng! Phải biết hiện nay Eva đã là Phong Hào a!

“Thật không ngờ truyền thừa của Tinh Linh lại đáng sợ đến như vậy! Cũng không biết Nữ Hoàng của mấy đời sau sẽ như thế nào a! Có thể khiến một người tay trói gà không chặc đạt đến cấp 95 này thì quả là khiến người ta ganh tỵ a!” Eva lên tiếng thở dài nói! Nhưng trong giọng nói mang theo một tia hưng phấn!

“Với sức một người mà có thể chống lại cả mấy đời Nữ Hoàng như ngươi cũng đáng sợ không kém a!” Nami cũng hướng nàng cười nói!

Nghe 2 người đối thoại thì Lâm Tiêu coi như đã hiểu sơ bộ chuyện gì đang xảy ra! Thì ra vừa rồi Eva chỉ muốn xác nhận thực lực của Nami mà thôi! Và kết quả là Nami đã từ một người chưa biết tu luyện lập tức nhảy lên đến cấp 95 Phong Hào! Mặc dù nói Nami có truyền thừa nhưng từ cấp 90 trở lên không có cấp nào là đơn giản cả nên việc đột phá chỉ có thể trông chờ vào bản thân nàng mà thôi!

“Đúng là thật không ngờ a! Mà ngươi phong hào là gì vậy Nami!” Lâm Tiêu cảm thán nói sau đó hướng về Nami nói!



“Ta phong hào là Linh một chữ a!” Nami cười nói!

“Linh sao? Chả lẽ là Linh hồn sao?” Lâm Tiêu hỏi lại!

“Đúng vậy!” Nami gật đầu nói!

“Là do ngươi khắc hay là do định mệnh?” lần này là Eva lên tiếng!

“Là do định mệnh khắc cho ta! Sau khi được truyền thừa thì trong linh hồn của ta đã được khắc một chữ Linh! Nhờ vào những kiến thức được truyền thừa thì ta biết được lai lịch của nó là do định mệnh khắc cho ta!” Nami nói!

“Thì ra là vậy a! Đã lâu lắm rồi ta mới gặp được một người giống ta a!” Eva nghe Nami nói thì mỉm cười!

“Chả lẽ ngươi cũng...?!” Lâm Tiêu ngạc nhiên nhìn Eva! Nói thật thì từ trước đến nay hắn vẫn chưa biết được tên phong hào của Eva là gì!

Eva trừng mắt nhìn Lâm Tiêu một cái sau đó từ tốn nói:

“Ta phong hào gọi là Ám! Ám trong Hắc Ám Vĩnh Hằng!”

“Thật không hổ danh là công chúa Ma tộc a!” Nami nghe Eva nói thì mỉm cười nói!

Lâm Tiêu nghe Eva nói thì cũng hơi giậc mình! Lúc này hắn nghĩ đến mấy câu nói kia

Tử Thần xuất thế,

Hùng bá thiên hạ,

Đứng ở đỉnh thế giới,

Thiên hạ Duy Ngã Độc Tôn!

Chã lẽ người trong cấu nói trên chính là Eva sao? Lâm Tiêu thầm nghĩ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook