Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 148: Lật mặt!!!(1)

Hayase

10/12/2018

Lâm Tiêu mấy người liên tục hướng về phía trước đi đến! Đám ngươi nãy giờ đi cũng khá lâu nhưng mà chẳng hề thấy được bất cứ con Ma thú hay Thần thú nào! Lâm Tiêu nhịn không được hướng về Eliza nói:

“Lily, có phải ngươi nhầm chỗ không? Tại sao mà chúng ta đi lâu như vậy mà vẫn không gặp được bất cứ thứ gì a!”

“Ngươi cứ bình tĩnh! Đây là lần đầu tiên ta thấy có kẻ muốn gặp Ma thú như vậy a! Bình thường người khác tránh được bao xa thì hay bấy xa nhưng mà ngươi thì hoàn toàn ngược lại a!” Eliza cười khổ nói!

“Nhưng mà.....!” Lâm Tiêu định nói gì nữa nhưng lập tức hắn cảm nhận được rất nhiều khí tức hướng về đám người lao đến!

“Bọn chúng đến rồi đấy!” Eliza cười nói!

Nghe vậy thì Lâm Tiêu gật đầu sau đó tiến lên phía trước! Tiểu Long và Eliza đứng đợi phía sau! Trên tay Lâm Tiêu lập tức xuất hiện Hàn Băng Rìu!

Xoạt! Xoạt! Xoạt!

Xung quanh lập tức xuất hiện một bầy sói!

Quang Vĩ Lang! Ma Thú cấp 7!

Nếu là đối với những tên Thần tộc Đệ Nhất Dực bình thường thì một khi gặp bầy sói này chắc chắn chết! Nhưng mà Lâm Tiêu thuộc dạng đặt biệt! Những con sói đó không hề để ý tới Tiểu Long và Eliza! Bởi vì trong mắt bọn chúng thì kẻ trước mắt này dễ săn hơn! Lập tức khoảng 10 con sói hướng về Lâm Tiêu lao đến!

Lâm Tiêu cười lạnh sau đó dậm một chân xuống đất! Lập tức mặt đất dưới chân hắn bị đóng băng lại sau đó lan ra xung quanh! Những con sói lao đến lập tức bị đóng băng lại! Những con sói còn chưa lao lên thì lập tức phản ứng lại sau đó nhảy lên lưng của những con sói đã bị đóng băng sau đó nhảy đến chỗ của Lâm Tiêu! Lâm Tiêu dùng 2 ngón tay xoay một vòng sau đó nhất lên! Lập tức dưới mặt băng mọc lên những cọc băng nhọn và đâm vào thân thể của những con sói đó! Máu từ những con sói chảy xuống nhộm đỏi cả một khu vực xung quanh Lâm Tiêu!

“Băng Ma Pháp thật mạnh!” Eliza nhìn Lâm Tiêu nói!

Tiểu Long bên cạnh nghe vậy thì nhếch mép khinh thường! Đợi nàng biết được thực lực thật sự của chủ nhân thì xem thử nàng còn bình tĩnh như vậy được không! Lúc này Lâm Tiêu đã giải quyết gần hết bầy sói! Lúc này những con còn lại đã chần chừ không dám lao lên!

Bỗng nhiên có một bóng trắng xuất hiện trước mặt Lâm Tiêu! Đây là một con sói trắng, hình thể to hơn những con sói ở đây gấp đôi!



Quang Vĩ Lang chúa! Ma thú cấp 10!

Lúc này nó đang nhìn chằm chằm vào Lâm Tiêu! Sau đó lấy tốc độ mắt thường nhìn không thấy mà lao về phía Lâm Tiêu! Trên đường cũng có một số cọc băng mọc lên nhưng lại được nó tránh thoát tất cả! Chỉ sau một khoảng ngắn nó đã đến trước mặt Lâm Tiêu sau đó há mồm ra hướng về cổ của Lâm Tiêu cắn tới!

Keng!

Lập tức Lâm Tiêu đưa Hàn Băng Rìu lên chặn ngang! Quang Vĩ Lang sau khi tấn công thất bại thì dùng 4 chân đạp vào Hàn Băng Rìu sau đó nhảy lui lại! Lần này là đến lượt Lâm Tiêu lao lên! Hắn không sử dụng Hàn Băng Rìu nữa mà dùng nguyên tố tạo ra một cây mộc côn! Hắn chống mộc côn xuống đất sau đó nhảy lên, trong khi đang ở trên không thì thì hắn dùng 2 tay nắm chặt lấy mộc côn sau đó đập mạnh xuống đầu của Quang Vĩ Lang!

Phanh!

Quang Vĩ Lang bị Lâm Tiêu đập mạnh xuống khiến nó hơi choáng váng! Sau Lâm Tiêu đáp xuống đất xoay người sau đó liên tục đánh vào thân thể của Quang Vĩ Lang!

Chát! Chát! Chát!

Trên thân thể của Quang Vĩ Lang lập tức xuất hiện rất nhiều vết thương!

Phanh!

Lâm Tiêu dồn lực vào mộc côn và đập mạnh vào thân thể của Quang Vĩ Lang khiến cho nó bay mạnh lên cao! Lâm Tiêu dậm chân mạnh xuống đất sau đó nhảy lên!

Split Image Strike!!

Lập tức Lâm Tiêu phân thân ra sau đó mỗi phân thân cầm một cây mộc côn hướng về Quang Vĩ Lang đập tới!

Chát! Chát! Chát!

Chỉ trong chốc lát thì toàn thân Quang Vĩ Lang toàn là máu! Sau đó Lâm Tiêu đạp vào thân thể nó khiến cho nó va đập mạnh xuống mặt đất! Mộc côn trên tay lập tức biến bự ra!



Jumbo Pole!!

Lập tức Lâm Tiêu nắm chặt nó và đập mạnh xuống dưới!

Ầm!

Một cái hố vô cùng lớn xuất hiện bên dưới! Bên trong cái hố là Quang Vĩ Lang đã vị đập dạp nát! Những con sói khác thấy một màn như vậy lập tức nhao nhao quay đầu bỏ chạy!

“Phù! Cuối cùng giải quyết được nó!” Lâm Tiêu thở phào nhẹ nhỏm nói!

Vốn dĩ với thức lực của hắn hiện nay thì muốn tiêu diệt một Ma thú cấp 10 thì đơn giản như là việc hít thở vậy! Nhưng mà hắn nhất định phải tỏ ra hơi khó khăng cho Eliza thấy! Quả nhiên Eliza thấy Lâm Tiêu thở hổn hển thì tiến tới gần hắn cười nói:

“Ngươi quả thật mạnh a! Một mình có thể giết chết cả một bầy Quang Vĩ Lang a!”

Mặc dù nàng nói như vậy nhưng trong lòng nàng đã xem đây gần như là giới hạn của Lâm Tiêu! Nhưng nàng lại quên mất một điều đó chính là lần trước Lâm Tiêu có thể đánh ngang tay với Balder!

“Đây gần như là toàn bộ sức mạnh của ta rồi a!” Lâm Tiêu cười khổ nói!

“Đúng rồi! Hình như vừa rồi ta thấy khi ngươi sử dụng Băng Ma Pháp thì trên tay ngươi có cầm một cây rìu chiến phải không!” Eliza nói!

“À đó là vật giúp ta dễ điều khiển Băng Nguyên Tố hơn! Nhưng mà sử dụng nó sẽ tốn rất nhiều sức lực a nên ta không muốn sử dụng nó quá nhiều!” Lâm Tiêu cười nói!

“Ra là vậy!” Eliza gật gật đầu!

The như nàng biết thì có một số bảo cụ giúp người sử dụng tăng sức mạnh nhưng lại trả giá rất nhiều để sử dụng chúng! Sau đó 3 người lại tiếp tục lên đường! Sau đó họ cũng gặp một số Ma thú và Thần thú! Những Thần thú từ cấp 1 trở xuống đều do Lâm Tiêu giải quyết, dĩ nhiên không ít lần gặp ‘Hung hiểm’! Còn lại những Thần thú cấp cao đều do Tiểu Long giải quyết! Eliza từ đầu đến giờ chỉ đứng một bên quan sát!

Trong lúc đang tiến về phía trước thì bỗng nhiên Lâm Tiêu cảm nhận được một luồn khí tức vô cùng mạnh đang hướng về phía đám người Lâm Tiêu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook