Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 357: Jake!!!

Hayase

07/08/2019

Ngày hôm sau!

Hôm nay Hina vẫn đúng giờ đi đến học viện! Nhưng khi nàng đi ngang cổng thì thấy có một người thanh niên đang đứng ở đó! Hina cảm thấy kì lạ nên tiến lại gần hỏi:

“Xin chào! Ngươi đến học viện chúng ta có việc gì sao?”

Jake nghe thấy Hina hỏi thì nhìn qua phía nàng! Hắn lạnh nhạt nói:

“Ta đến đây để đăng ký vào học viện!”

“Thì ra là vậy! Nếu vậy thì ngươi cần đi đến văn phòng gặp viện trưởng để đăng ký a!” Hina nói!

“Có thể làm phiền ngươi chỉ dẫn ta đến chổ của viện trưởng được không!” Jake nói!

“Được thôi! Ngươi đi theo ta!” Hina nói! Sau đó nàng liền xoay người đi!

Jake liền đi theo phía sau lưng Hina! 2 người liền hướng về phía văn phòng đi đến! Khi đến nơi thì Hina liền tiến lên gõ cửa!

Cốc! Cốc! Cốc!

“Mời vào!” phía bên trong liền vang lên âm thanh của Lâm Tiêu!

Hina liền đẩy cửa đi vào! Khi vào trong thì Hina liền thấy lúc này Lâm Tiêu đang ngồi trước bàn làm việc nhìn nàng mỉm cười!

“Viện trưởng! Có người đến đăng ký trở thành học viên a!” Hina hướng về Lâm Tiêu nói!

“Ồ! Ai vậy?” Lâm Tiêu nhướng mày hỏi!

“Chính là ta!” Jake tiến lên nói!

Khi Lâm Tiêu nhìn thấy Jake thì đầu tiên là cảm thấy khó hiểu! Bởi vì cảnh giới hiện nay của Jake là rất mạnh! Với cảnh giới của hắn thì dư sức ghi danh vào Tam Tinh thậm chí Tứ Tinh Học Viện!

“Ngươi vì sao lại chọn học viện của chúng ta!” Lâm Tiêu cười hỏi!

“Chỉ bởi vì ta cảm thấy nơi này có thể giúp ta đạt được điều mong muốn mà thôi!” Jake chậm rãi nói!

“Vậy sao! Vậy thì chào mừng đến với Phá Thiên Học Viện!” Lâm Tiêu cười nói! Sau đó hắn liền đưa ra một tờ đơn!

Jake tiến tới cầm lấy tờ đơn đó sau đó nhỏ một giọt máu lên! Sau đó tờ đơn liền biến mất! Ngay lúc này thông tin học viện lại thay đổi!

Tên: Phá Thiên Học Viện!

Đẳng Cấp: Nhất Tinh!

Môn Học: Kiếm Kỹ, Cung Thủ, Thương Pháp!

Giáo Viên:Tinh Linh Tộc!

Học sinh: 2!



Phần học sinh đã có thêm một người nữa!

“Vậy ngươi muốn học cung thủ hay kiếm kỹ hay thương pháp?” Lâm Tiêu hỏi!

“Ta muốn học kiếm kỹ!” Jake trả lời!

“Được! Đây là sách kiếm kỹ! Ngươi có thể chọn một trong 2!” Lâm Tiêu nói sau đó hắn liền đưa ra 2 quyển sách!

Một quyển sách màu hồng nhạt và một quyển sách còn lại là màu xanh! Đây chính là sách kỹ năng của Anh Đào Kiếm Pháp và Quỷ Kiếm Pháp! Jake nhìn thấy 2 quyển sách thì liền nhướng mày! Hắn bắt đầu cầm quyển Quỷ Kiếm Pháp lên xem thử! Hắn bắt đầu lật ra trang đầu tiên sau đó bắt đầu nghiêm túc đọc!

Lúc ban đầu Jake liền nhíu mày! Sau đó sắc mặt của hắn bắt đầu hiện lên vẻ hoảng sợ! Hắn liền nhìn về phía Lâm Tiêu nói:

“Ngươi có chắc rắng những điều ghi trong đây là sự thật!”

“Ta dùng danh dự của toàn bộ học viện đảm bảo! Những điều ghi trong sách đều là sự thật!” Lâm Tiêu cười nói!

“Được! Vậy ta quyết định chọn quyển sách này!” Jake đưa lên quyển Quỷ Kiếm Pháp này!

“Ngươi không xem quyển còn lại sao?” Lâm Tiêu hỏi!

“Nhìn tên thì có lẽ kiếm pháp đó hợp với nữ tử hơn! Còn ta thích bộ kiếm pháp này hơn!” Jake nói!

“Được! Ngươi có thể đem về mà từ từ học tập! Cách 2 ngày ta sẽ lên lớp một lần! Ngươi đến lúc đó nếu có câu hỏi thì có thể hỏi ta!” Lâm Tiêu cười nói!

Jake nghe vậy thì gật đầu sau đó xoay người rời đi! Hắn cũng lựa chọn ở lại ký túc xá của trường! Sau khi Jake rời đi thì Lâm Tiêu liền kiểm tra thông tin của bản thân! Hắn nhìn thấy phần điểm cống hiến đã tăng thêm 10 điểm!

“Thì ra mỗi một người mỗi ngày sẽ được 10 điểm a!” Lâm Tiêu lẩm bẩm!

Sau đó hắn liền tiếp tục quan sát lá thư trong tay! Đây là lá thư được gửi từ Minh Thánh Liên Minh! Bên trong nội dung thư nói về gần đây phát hiện được một không gian cấp 1! Tất cả Nhất Tinh Học Viện đều sẽ tham gia thi đấu để quyết định số ghế được đi vào không gian này!

“Được! Lần này nhất định phải đi vào không gian này mới được! Như vậy ta mới có thể chiến đấu thăng cấp được!” Lâm Tiêu lẩm bẩm!

Jake sau khi trở về đến ký túc xá thì liền không chờ đợi được nữa mà liền lật quyển sách ra!

“Võ công thiên hạ! Duy nhanh bất phá!” đây là hàng chữ đầu tiên trong Quỷ Kiếm Pháp!

“Duy nhanh bất phá! Được lắm! Ta nhất định sẽ tu luyện được môn kiếm pháp này!” Jake lẩm bẩm!

2 ngày sau!

Lúc này Jake đang đứng một mình dưới Khu Thực Hành! Hắn đặt thanh kiếm ngang eo và hơi chùn người xuống! Tay trái hắn nắm lấy vỏ kiếm còn tay phải của hắn đặt lên chuôi kiếm! Phía trước mặt hắn lúc này là một hình nhân bằng rơm!

Vụt!!

Thân thể hắn liền lao nhanh về phía trước! Một tia sáng lóe lên sau đó hắn liền xuất hiện ngay phía sau hình nhân! Lúc này Jake đang trong tư thế tra kiếm vào vỏ!

Cạch!



Hình nhân bằng rơm liền bị chém đôi ra sau đó ngã xuống đất!

“Quả nhiên ta là vô cùng khó khăn a! Ngay cả ngộ tính của ta mà cũng lĩnh ngộ được nhất trảm mà thôi! Không biến đến khi nào ta mới lĩnh ngộc được bách trảm nữa a!” Jake nhìn hình nhân rơm nói!

Sau đó hắn liền thu dọn mọi thứ và hướng về lớp học Chung đi đến! Lúc này tại lớp học Lâm Tiêu đang đứng trên bục giảng!

Cạch!

Cánh cửa mở ra và Jake từ bên ngoài bước vào!

“Vậy là ngươi quyết định lên lớp a!” Lâm Tiêu cười hỏi!

“Vâng! Mời chỉ dạy nhiều hơn! Viện trưởng!” Jake gật đầu nghiêm túc nói!

Lâm Tiêu nghe vậy thì gật đầu cười! Sau đó hắn bắt đầu giảng giải thêm cho Jake về Quỷ Kiếm Pháp! Người tu luyện Quỷ Kiếm Pháp đến cảnh giới tối cao thì có thể đưa bản thân thoát khỏi cực hạn của cơ thể mà hóa thân thành ác quỷ! Trong buổi học này Jake đã thu hoạch được rất nhiều thứ!

Sau buổi học thì Jake liền không chờ được mà chạy ngay đến Khu Chiến Đấu! Lúc này Hina cũng vừa mới sử dụng xong chiến đấu đài! Trong mấy ngày này danh tiếng của Hina càng lúc càng tăng cao! Thành tích của nàng đến bây giờ chưa từng bại qua một lần!

Nhìn thấy Hina thì Jake gật đầu chào hỏi! Hina cũng gật đầu đáp lại! Jake hướng thẳng về chiến đấu đài đi đến! Khi đến nơi thì Jake liền chọn chế độ Tìm! Nhưng khác với Hina đó là hắn lại tìm người của Tam Tinh Học Viện!

Hina đứng dưới chiến đấu đài nhìn một màn này thì liền kinh ngạc! Nàng thật không ngờ Jake lại khiêu chiến Tam Tinh Học Viện! Lúc này Jake đã biến mất tại chỗ và có một chiếc màn hình hiện ra! Bên trong là Jaka đang cầm một thanh kiếm đối diện với một người thanh niên khác đang cầm một thanh trường thương! Người thanh niên đó có một đôi cánh dơi phía sau lưng! Đây là dấu hiện nhận biết của người thuộc Ác Ma Tộc!

“Ồ! Thật không người chúng ta lại gặp nhau ở đây a! Jake!” thanh niên kia hướng về Jake nói!

“Ta cũng không nghĩ rằng người đầu tiên ta chiến đấu lại là ngươi! Jack!” Jake hướng Jack nói!

“Vậy thì hãy cho ta xem! Bấy lâu nay ngươi đã tiến bộ thế nào đi!” Jack xoay thanh trường thương trong tay sau đó bắt đầu thủ thế!

Jake cũng hơi chùn người xuống! Sau đó cả 2 cùng lao lên!

Keng! Keng! Keng!

Mũi thương cùng lưỡi kiếm va chạm tạo nên những tiếng vang khắp sân chiến đấu! Thân ảnh của 2 người di chuyển càng lúc càng nhanh! Dần dần chỉ có âm thanh vang vọng mà không thấy bóng người đâu!

“Nghịch Chuyển Càng Khôn!”

Bỗng nhiên một cơn lốc liền xuất hiện giữa sân thi đấu! Sau đó thân ảnh của 2 người liền xuất hiện! Lúc này Jack đang ở trong cơn lốc xoáy còn Jake thì xuất hiện cách đó không xa! Hắn lúc này đang trong tư thế chờ rút kiếm!

“Yaaa!” Jack hét lên sau đó vung thanh trường thương đâm tới!

Lập tức cơn lốc xoáy liền lao về phía Jake! Jake vẫn không phản ứng mà chờ cơ lốc lao đến! Khi cơ lốc đến gần thì tay của Jake bỗng nhiên đưa lên sau đó đưa xuống! Lập tức cơn lốc liền bị chẻ đôi ra! Jack nhìn thấy thì liền kinh ngạc! Nhưng chưa đợi hắn kịp phản ứng lại thì Jake đã xuất hiện phía sau lưng của hắn!

Xẹt!!

Một vết cắt liền xuất hiện giữa trán của Jack sau đó kéo dài xuống dưới! Jack liền ngã về phía trước! Lập tức một tia sáng từ người Jack bay ra và bay về phía người của Jake! Thân thể của Jake dần dần biến mất sau đó liền xuất hiện lại sân chiến đấu ở Phá Thiên Học Viện!

“Quả nhiên không khiến ta thất vọng!” Jake nắm chặt nắm đấm nói!

Sau đó hắn liền tiếp tục tìm kiếm đối thủ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook