Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 147: Đi Tử Lâm!!!

Hayase

10/12/2018

Lâm Tiêu và Freya đi tản bộ thêm một lúc nữa sau đó trở về! Khi hắn trở về thì đã được Tiểu Long chuẩn bị bữa sáng! Sau khi ăn xong thì hắn cùng với Tiểu Long đã trở lại nguyên hình đi ra ngoài! Dù sao Aprodite vô cùng rộng lớn nên hắn muốn tìm hiều xung quanh!

Hắn và Tiểu Long đi khắp nơi! Trên đường đi có rất nhiều người nhìn hắn chỉ trỏ! Dù sao hiện nay tin tức hắn đánh ngang tay với Balder đã được truyền ra khắp tứ đại gia tộc!

“Chủ nhân a! Bây giờ danh khí của ngươi vô cùng lớn a!” Tiểu Long hướng về Lâm Tiêu nói!

“Ta mong rằng tên của ta sẽ đến được chỗ của Lala a! Như vậy sẽ giúp ta dễ tìm được nàng a!” Lâm Tiêu thở dài nói!

Trong lúc 2 người đang nói chuyện thì bỗng nhiên lúc này có một bóng người xuất hiện trước mặt 2 người! Lâm Tiêu nhìn lại thì thấy được đó là Lily! Lập tức hắn mỉm cười đi đến trước mặt nàng!

“Ngươi có vẻ rảnh rỗi a! Thân là hầu gái của Thần Vương mà lúc nào cũng rảnh rổi a!” Lâm Tiêu hướng về nàng cười nói!

“Ngươi đừng nghĩ ai cũng như ngươi! Ta đây là có nhiệm vụ a!” Eliza trong thân phận Lily cười nói!

“Ồ! Ta cứ nhiệm vụ của ngươi là phục vụ Thần Vương thôi chứ!” Lâm Tiêu cười nói!

Lúc này 2 người đang đi song song với nhau!

“Mặc dù ta là nữ hầu của Thần Vương nhưng mà ta vẫn có một số nhiệm vụ nhất định do Thần Vương giao cho a!” Eliza cười nói!

“Thế a! Đúng rồi Lily! Ngươi có biết ở Thần tộc đại lục này có chỗ nào dùng để luyện tập không?” Lâm Tiêu bỗng nhiên hướng về Eliza hỏi!

Nghe vậy thì Eliza nghỉ đến Lâm Tiêu muốn rèn luyện cho việc chiến đấu với Balder trong mấy ngày tiếp theo! Nàng hướng về hắn nói:

“Theo như ta nhớ thì cách Aprodite không xa có một khu vực gọi là Tử Lâm! Nơi này có rất nhiều loài Ma thú và Thần thú cấp cao! Bọn chúng do hắc khí ảnh hưởng cho nên tính khí của bọn chúng vô cùng hung bạo! Nhưng mà chỉ cần không vào quá sâu thì nơi đó rất thích hợp để rèn luyện!”

“Như vậy cũng được a! Phiền ngươi dẫn ta đi đến nơi đó được không?” Lâm Tiêu hướng về Eliza nói!



Eliza nghe vậy thì đồng ý! Dù sao mục đích của nàng lần này đến đây là để quan sát Lâm Tiêu! Cũng giống với những đại gia tộc khác! Nàng cũng cũng muốn Lâm Tiêu gia nhập dưới tướng của mình! Sau đó 2 người hẹn nhau ngày mai sẽ gặp trước cổng của Aprodite gia tộc!

Trên đường trở về bỗng nhiên Tiểu Long hướng về Lâm Tiêu lên tiếng hỏi:

“Chủ nhân! Dựa theo tình hình của ngài hiện tại thì cho dù là rèn luyện như thế nào cũng khó mà tăng tiến được a!”

Tiểu Long nói không sai! Hiện nay do thực lực của Lâm Tiêu bị hệ thống đình trệ lại nên không thể lên cấp được! Hắn hướng về Tiểu Long cười nói:

“Ta chỉ muốn xác định một số việc mà thôi!”

“Xác định một số chuyện?” Tiểu Long hỏi!

“Đúng vậy! Ta muốn xác định xem Lily có thật đơn giả chỉ là Đệ Nhị Dực hay không! Hay nàng chính là một cao thủ Đệ Tứ Dực!” Lâm Tiêu giải thích!

Nghe vậy Tiểu Long như hiểu ra sau đó đáp lên vai của Lâm Tiêu và bám vào đó! Cả 2 hướng về nhà và đi đến! Khi về đến nhà thì Lâm Tiêu nhìn thấy có một tên người hầu đứng trước cửa nhà hắn! Khi tên người hầu nhìn thấy Lâm Tiêu trở về thì lập tức tiến lên cung kính nói:

“Chào ngài Lâm tiên sinh! Ta đến đây để chuyển lời của gia chủ! Đó là trận chiến của ngài sẽ được cử hành dưới sự chứng kiến của Thần Vương đại nhân! Trận chiến sẽ diễn ra trong 1 tuần nữa!”

“Ta đã hiểu! Bây giờ ngươi có thể về được rồi!” Lâm Tiêu hướng về tên người hầu nói!

Tên người hầu đó nghe như vậy thì cung kính cúi đầu sau đó trở về! Lâm Tiêu và Tiểu Long tiến vào trong nhà sau đó bàn kế hoạch cho việc tiến về Tử Lâm ngày mai! Dù sao trận chiến của hắn còn đến 1 tuần nữa cho nên hắn có đủ thời gian để chuẩn bị!

Sáng hôm sau!

Tại cổng chính của Aprodite gia tộc! Lâm Tiêu và Tiểu Long đang đứng đợi Eliza! Đợi một lúc thì Lâm Tiêu nhìn thấy Eliza từ xa bay đến! Khi nàng đáp xuống trước mặt Lâm Tiêu thì cười nói:

“Xin lỗi! Do một số chuyện nên ta đến trễ a!”



“Không sao! Nếu ngươi đã đến thì bây giờ chúng ta xuất phát thôi!” Lâm Tiêu cười nói!

Sau đó 3 người hướng về phía Bắc mà bay đi! Trên đường đi Lâm Tiêu và Eliza liên tục trò chuyện về Thần tộc đại lục! Thông qua cuộc trò truyện thì Lâm Tiêu biết được ở Thần tộc đại lục này không phải là đoàn kết như hắn nghỉ! Tứ đại gia tộc và Thần Vương liên tục chèn ép nhau! Nhưng mà do Thần Vương đã đạt đến Đệ Ngũ Dực và chân chính trở thành Thần nên có thể đấu lạ Tứ đại gia tộc!

Sau vài giờ bay thì cuối cùng Lâm Tiêu mấy người cũng đến được rìa của Tử Lâm! Ở nơi này Lâm Tiêu cảm nhận được một luồn khí tức khá quen thuộc nhưng mà nó vô cùng mơ hồ! Hắn cũng không quan tâm lắm sau đó hắn hướng về Eliza nói:

“Lily! Bây giờ ngươi trở về hay là đi theo ta vào trong a?”

“Ta đương nhiên là đi theo ngươi a! Dù sao ta là người dẫn ngươi đến đây a! Nếu ngươi có chuyện thì ta sẽ mang tội a!” Eliza cười nói!

“Được rồi! Nếu ngươi đã quyết như vậy thì cùng nhau đi!” Lâm Tiêu cười nói!

Sau đó Lâm Tiêu và Tiểu Long cùng với Eliza đi vào bên trong Tử Lâm!

Tại trung tâm của Tử Lâm!

“Mandarava! Việc chuẩn bị đến đâu rồi!” Manjusaka hướng về Mandarava đang ngồi xếp bằng hỏi!

“Việc chuẩn bị trước mắt đã được một nữa rồi! Có lẽ trong vòng 1 tháng nữa sẽ xong việc!” Mandarava lên tiếng nói!

“Thật không ngờ con nhóc đó lại bị bọn thiên thần bắt giữ! Cũng may lần trước Mammon đã cho ta và ngươi cùng lúc xuất phát đến Thần tộc đại lục nên đã điều tra được việc con nhóc đó bị bọn Thần tộc bắt giữ!” Manjusaka đấm 2 tay vào nhau sau đó nói!

“Nhưng mà chúng ta đã rõ ràng đã quá xem thường sức mạnh của Thần tộc rồi! Thật không ngờ ở Thần tộc lại có một thứ mạnh như vậy!” Mandarava trầm ngâm nói!

“Hừ! Mạnh thì sao chứ! Nếu không phải do ta và ngươi muốn che giấu thì thứ đó đã tan nát từ lâu!” Manjusaka khinh thường nói!

Nghe vậy Mandarava không nói gì mà chỉ nhắm mắt lại sau đó toàn thân bộc phát ra hắc khí! Manjusaka bên cạnh cũng ngồi xuống sau đó cũng bộc phát ra hắc khí! 2 luồn hắc khi dần hòa vào nhau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook