Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 125: Đạt thành hiệp nghị!!!(3)

Hayase

15/11/2018

“Như vậy thì vì sao mà Quỷ tộc lại muốn nhắm vào các ngươi a?!” Everlyn hướng về Lâm Tiêu hỏi!

“Bởi vì chúng ta có cùng một mục tiêu!” Lâm Tiêu giải thích!

“Thế mục tiêu đó là gì?” Everlyn hỏi.

“Đó là chúng ta đều đang cùng tìm một người mà người đó lại là một cô bé Quỷ tộc! Nhưng mà khác biệt ở chỗ đó là chúng ta tìm và bảo vệ con bé còn đám Quỷ tộc thì tìm và cố gắng giết chết để lấy đi huyết thống của con bé!” Lâm Tiêu khoanh tay nói!

“Nếu như tìm một cô gái của Ma tộc thì tại sao các ngươi lại đến Thú tộc? Chả phải các ngươi nên đến Ma tộc hoặc nơi Quỷ tộc sinh sống sao?” Everlyn bỗng nhiên nói!

“Thật ra là mấy ngày trước chúng ta ở trên Tinh Linh đại lục và phát hiện con bé hướng về Thú tộc đại lục mà đi nên bọn ta lần theo hướng của con bé và đi đến nơi này!” Lâm Tiêu nói.

Nghe Lâm Tiêu nói như thế bỗng nhiên Everlyn hơi trầm ngâm một lúc! Lâm Tiêu mấy người thấy như vậy thì cũng lập tức cảm thấy khó hiểu! Bỗng nhiên Everlyn ngẩng đầu lên nhìn về phía của Lâm Tiêu cất giọng nói:

“Các ngươi có vẻ như không biết một chuyện! Đó chính là các ngươi chính là những người đầu tiên đặt chân lên Thú tộc đại lục a! Ngoài các ngươi ra thì không có ai từng đặt chân lên đây cả!”

“Cái gì?!” Lâm Tiêu kinh hô!

Bên cạnh Eva cũng nhịn không được mà lập tức nhíu mày lại! Quả thật điều nàng không mong muốn nhất cuối cùng cũng đã xảy ra! Lâm Tiêu lúc này cũng có suy nghỉ giống với nàng!

“Thật không ngờ điều ta không mong muốn nhất cuối cùng cũng xảy ra!” Lâm Tiêu thở dài ngao ngán! Nhưng sau đó hắn bỗng nghỉ đến một chuyện!

“Khoan đã, có điều không đúng! Nếu như Lala không có đi đến Thú tộc địa lục thì tại sao Thú vương vẫn truy nã bọn ta? Nếu như hắn thật sự có hợp tác với Quỷ tộc thì chứng tỏ bọn hắn vẫn chưa biết được là Lala không đi lên Thú tộc!” Lâm Tiêu xoa cằm nói!

“Điều đó không có khả năng! Thân là Thú vương thì làm sao hắn lại không có người đi giám sát vùng biên giới của Thú tộc đại lục được?” Eva phản bác nói!

“Thật ra, Lâm Tiêu hắn nói đúng!” bỗng nhiên Everlyn lên tiếng!



“Ý ngươi là sao?” Eva khó hiểu hỏi!

“Thật ra Hồ tộc xưa nay luôn bị các Thú tộc khác đè đầu, trong đó đặt biệt là Thú vương! Bọn hắn thường xuyên bắt lấy tộc nhân của Hồ tộc để làm nô lệ hoặc mua vui! Cho nên Hồ tộc vô cùng căm phẫn những thú tộc khác! Điều đó đã dẫn đến việc Hồ tộc bằng mặc không bằng lòng khi làm nhiệm vụ canh phòng xung quanh Thú tộc đại lục! Cho nên có một số việc chỉ cần cho Hồ tộc một chút lợi ích thì bọn chúng sẵn sàng phản lại Thú vương a!” Everlyn từ tốn nói!

“Nếu như ngươi nói thì quả thật chuyện Thú vương và kẻ phía sau không biết về hành tung của chúng ta thì có thể giải thích được!” Eva nghe Everlyn nói thì gật đầu trả lời!

“Nếu như thế thì có lẽ chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi đây để mà đi nơi khác tìm Lala thôi! Một ngày chúng ta không biết được tung tích của nàng thì ta càng lo lắng hơn a!” Lâm Tiêu lên tiếng!

Nhưng sau đó hắn bỗng nhiên nhận thấy không đúng! Hắn quay sang nhìn thì thấy Everlyn nhìn hắn với ánh mắt giật mình còn Eva thì lâm vào trầm ngâm như đang suy nghỉ gì đó! Bỗng nhiên Everlyn lên tiếng:

“Lâm Tiêu có thể đừng rời đi gấp như vậy được không?!”

“Vì sao a?” Lâm Tiêu khó hiểu hỏi!

“Bởi vì hiện tại các ngươi là mục tiêu mà những kẻ phía sau nhắm vào! Nếu như các ngươi ở lại thì có thể giúp ta kéo bọn chúng ra a!” Everlyn nói!

“Nhưng mà như vậy thì bọn ta có lợi ích gì a!” Lâm Tiêu nói!

Nghe vậy Everlyn lập tức nhăn mặt lại! Bỗng nhiên Eva lên tiếng:

“Chúng ta sẽ ở lại!”

“Hả?” Lâm Tiêu khó hiểu nhìn nàng! Bỗng nhiên hắn nghỉ đến điều gì đó sau đó mỉm cười nhìn nàng!

Hắn hướng về Everlyn nói:

“Nếu Eva đã lên tiếng thì chúng ta sẽ đồng ý ở lại!”



Nghê vậy Everlyn lập tức mừng rở! Nàng trước giờ một khi đã bị thu hút bởi một thứ gì đó thì sẽ làm bất cứ mọi thứ để khám phá nó! Vừa rồi nàng nghe nói Lâm Tiêu 2 người muốn rời đi thì lập tức giật mình bởi vì nàng biết một khi 2 người đi thì nàng sẽ không bao giờ có cơ hội tìm ra sự thật được nữa!

“Bây giờ ta lập tức cho người đi sắp xếp chỗ ở cho các ngươi!” Everlyn lên tiếng nói sau đó lập tức đi ra ngoài!

Đợi sau khi Everlyn đi ra ngoài thì Lâm Tiêu lập tức hướng về Eva cười nói:

“Ngươi còn nói không quan tâm! Rỏ ràng vô cùng muốn cưu giúp Hồ tộc mà lại cứ giả vờ lạnh lùng!”

Nghe Lâm Tiêu trêu chọc thì Eva không phản ứng hắn mà quay đầu sang chỗ khác! Thấy như vậy thì Lâm Tiêu mỉm cười sau đó ôm nàng vào lòng nói:

“Muốn cứu thì cứ nói muốn cứu, có gì mà phải ngại a! Hơn nữa ta sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của ngươi a! Nếu ngươi muốn thứ gì thì ta sẵn sàng hi sinh tất cả để giúp ngươi a!”

“Ừm!”

Nghe Lâm Tiêu ôn nhu nói thì Eva gật đầu nói sau đó ngã nằm vào trong lòng của hắn! 2 người yên lặng ngồi ôm nhau!

“Khụ Khụ! Ta nói này! 2 người các ngươi có ân ái thì có thể đợi đến lúc các ngươi về phòng của mình a! Đừng có nên mà sử dụng phòng của người khác như vậy a!” bỗng nhiên một giọng nói vang lên!

Giọng nói khiến cho cả 2 giật mình sau đó tách ra! Lâm Tiêu nhìn về phía giọng nói thì thấy được lúc này Everlyn đang đứng dựa vào cửa và nhìn chằm chằm vào 2 người! Lâm Tiêu ngại ngùng lên tiếng:

“Ngươi phải biết gỏ cửa chứ!

Nghe như thế Everlyn trừng mắt nhìn vào Lâm Tiêu sau đó quăng cho hắn một chiếc chìa khóa sau đó nói:

“Đây là chìa khóa phòng của các ngươi! Căn phòng nằm ở phía cuối ở đây và có cánh cửa màu trắng!”

Lâm Tiêu nhận lấy chìa khóa sau đó nói cám ơn với Everlyn rồi dẫn Eva và Tiểu Long đi ra ngoài!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook