Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 327: Đại quyết chiến!!!(4)

Hayase

05/07/2019

Lúc này không gian hoàn toàn trở nên an tĩnh! Tất cả mọi người lúc này đều tập trung về thân ảnh của Ngô Chiến phía dưới! Tất cả mọi người đều một bộ đề phòng! Lúc này mọi người cũng đã nhớ ra tác dụng phụ của việc giết chết Thiên Ma và đặt biệt là người bị tác dụng phụ lại là một cao thủ cấp Thiên Địa Đại Khiếu!

Ngay khi mọi người đang vô cùng hồi hộp thì một cột năng lượng màu đỏ xuất hiện phóng lên cao!

“Hahahaha! Ta thành công rồi! Hahahaha!" Một âm thanh điên cuồng vang lên!

Mọi người nhìn lại thì thấy thân ảnh của Ngô Chiến lúc này đang bị nguồn năng lượng màu đỏ bao phủ!

Ầm! Ầm! Ầm!

Thiên không bỗng nhiên liên tục xuất hiện hàng loạt tiếng nổ! Mọi người nhìn lại thì thấy lúc này trên thiên không xuất hiện một chiếc hố đen! Từ trong chiếc hố đen đó bỗng nhiên rơi xuống một chiếc ghế! Chiếc ghế toàn bộ đều màu đỏ, trên lưng ghế có điêu khắc một con rắn nhiều đầu!

“Là ‘Tọa’! ‘Tọa’ giáng lâm rồi!”

“Là có người đạt đến Thần Tọa! Là ai a?!”

Mọi người nhìn thấy chiếc ghế đó thì liền nhao nhao kinh hô! Còn Lâm Tiêu khi nhìn đến ‘Tọa’ thì liền nhíu mày sau đó hắn lại nhìn về phía Ngô Chiến phía dưới!

“Chả lẽ hắn lợi dụng Thiên Ma để đột phá sao!” Lâm Tiêu lẩm bẩm nói!

Lúc này nguồn năng lượng màu đỏ biến mất để lộ ra Ngô Chiến! Lúc này hắn toàn thân mặc một bộ trường bào màu đỏ! Hắn bay lên cao hướng về phía Tọa mà bay đến! Bỗng nhiên từ trên Tọa xuất hiện một hàng bậc thang! Ngô Chiến liền đứng xuống hàng bậc thang đó!

Khi Ngô Chiên bước lên bước đầu tiên thì từ trên trời có một tia sét màu tím đánh xuống! Tia sét mang theo năng lượng vô cùng kinh khủng! Nhưng trên người Ngô Chiến liền xuất hiện một viên thủy tinh! Viên thủy tinh này liền thay Ngô Chiến tiếp lấy tia sét đó! Ngô Chiến tiếp tục bước thêm một bước nữa! Mỗi lần hắn bước một bước đều sẽ có một tia sét đánh xuống nhưng tất cả đều bị viên thủy tinh cho cản lại!

“Ngu ngốc! Lôi kiếp là để gột rửa nhưng ngươi lại từ bỏ nó!” Lâm Tiêu nhìn hành động của Ngô Chiến thì cười lạnh!

Một lúc sau Ngô Chiến cũng đã bước lên đến bậc thang cuối cùng! Lần này lôi kiếp đã chuyển sang màu đen và vô cùng lớn! Nhưng cuối cùng lôi kiếp vẫn bị viên thủy tin cho cản lại! Sau đó viên thủy tinh liền vở nát!

Ngô Chiến lúc này đã bước lên đến Tọa! Hắn xoay người sau đó ngồi xuống! Khi hắn vừa ngồi xuống thì thiên địa liền trở nên rung động dữ dội! Ngô Chiến sau khi ngồi xuống thì hướng về đám người bên dưới nhàn nhạt nói:

“Tất cả quỳ xuống!”



Phanh!!

Lập tức tất cả mọi người phía dưới liền đồng loạt quỳ xuống! Duy chỉ có vài người là vẫn cầm cự lại được và không quỳ xuống! Trong đó có Lâm Tiêu và Rachel 3 người!

“Ồ! Có kẻ chống lại được sao! Coi như không tệ!” Ngô Chiến nhàn nhạt nói!

“Ngô Chiến! Ngươi đây là ý gì?” một người còn đứng hướng về Ngô Chiến hét lên!

“Ý gì? Ta đây không có ý gì cả mà ta đây đang cho các ngươi sự lựa chọn!” Ngô Chiến nói!

“Sự lựa chọn gì?” Người kia lớn tiếng nói!

“Đó là thuần phục Thánh Địa hoặc chết!” Ngô Chiến lạnh nhạt nói! Vừa nói hắn vừa tỏa ra áp lực từ bản thân!

“Ngươi! Ngươi định chống lại toàn bộ người của Vạn Tử Thánh Địa sao?” Đường Thánh Long hô lên!

“Chống lại! Hahaha! Đừng chọc ta cười! Các ngươi có tư cách đó sao!” Ngô chiến khinh thường nói!

Sau đó chỉ thấy trên không trung bỗng nhiên xuất hiện viên thiên thạch khổng lồ rơi xuống phía đám người! Bỗng nhiên viên thiên thạch liền đình chỉ lại trên không!

“Ta hỏi lại một lần cuối! Thuần phục hoặc chết!” Ngô Chiến âm thanh lạnh lùng vang lên!

Sau đó khiến Lâm Tiêu ngạc nhiên là không hề có một ai hô to đầu hàng cả! Điều này hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Lâm Tiêu! Theo hắn thấy thì có ít nhất vài người sẽ buông bỏ và đầu hàng!

“Coi bộ các ngươi chọn cái chết! Nếu vậy thì ta sẽ thành toàn cho các ngươi!” Ngô Chiến lạnh lùng nói!

Sau đó viên thiên thạch khổng lồ tiếp tục rơi xuống phía dưới!

Ầm!!

Bỗng nhiên một tia sáng bay lên xuyên thủng và phá hủy toàn bộ viên thiên thạch đó! Ngô Chiến nhìn thấy một màn này thì liền nhíu mày! Còn người ở phía dưới nhìn thấy một màn này thì liền có biểu lộ ngơ ngác!



“Cũng may là ta đến kịp a! Chủ nhân!” một âm thanh vang lên!

Lúc này Lâm Tiêu đang mỉm cười nhìn người đang lơ lững trước mặt hắn! Lúc này Eileene đang mặc một bộ chiến giáp màu xanh, trên đầu nàng là một mái tóc dài màu trắng, con ngươi của nàng được chia làm một bên màu vàng và một bên màu xanh!

“Chào mừng nàng trở lại! Tiếp theo mọi chuyện tùy thuộc vào nàng a!” Lâm Tiêu cười nói!

“Vâng! Ta sẽ cố hết sức!” Eileene cúi đầu nói! Sau đó ánh mắt nàng liền đảo qua Rachel 3 người!

Lúc này Ngô Chiến cũng nhận ra sự hiện diện của Eileene! Hắn cảm nhận một tia nguy hiểm đến từ Eileene! Điều này khiến cho hắn vô cùng kinh ngạc! Hiện nay có thể nói hắn chính là sinh vật mạnh nhất của Thiên Khiếu Đại Lục này! Nhưng mà bây giờ một sinh vật hùng mạnh như hắn lại cảm thấy nguy hiểm thì hoàn toàn không hợp lẽ thường!

Ngay lúc này Eileene liền nhảy lên cao! Trên tay nàng liền xuất hiện một ngọn thương sét! Ngay lúc Ngô Chiến đang chuẩn bị nghênh chiến thì Eileene liền xoay người sau đó ném ngọn thương sét về phía Lâm Tiêu!

Powerful Bolt!!!

Ngọn thương sét lấy tốc độ khó tin đánh thẳng xuống cơ thể Lâm Tiêu! Một màn này khiến cho mọi người liền giật mình! Duy chỉ có Lôi lão lúc này nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt mong chờ!

Ầm!!

Ngọn thương sét sau khi đánh xuống cơ thể Lâm Tiêu thì liền bị hấp thu toàn bộ! Sau đó Eileene đập 2 tay vào nhau! Khi nàng mở 2 tay ra thì một quả lôi cầu khổng lồ xuất hiện! Nàng liền hướng về phía Lâm Tiêu ném xuống!

Ầm!!

Lại một lần nữa Lâm Tiêu sau khi tiếp xúc với lôi cầu thì liền đem toàn bộ hấp thu! Ngay lúc này Eileene liền xuất hiện bên cạnh Lâm Tiêu! Nàng nắm chặt 2 tay sau đó co lại!

Referee Emperor!!!

Trên thiên không liền xuất hiện mây đen sau đó liên tục giáng xuống những đợt xét khổng lồ xuống xung quanh Eileene! Lâm Tiêu nhảy lên cao sau đó đem toàn bộ tia sét hấp thu! Mỗi đợt sét giáng xuống tương đương với 10 cao thủ Thần Thiên cùng ra chiêu mạnh nhất!

Ngô Chiến ở phía trên nhìn thấy Eileene liên tục tấn công Lâm Tiêu thì liền cảm thấy kì lạ! Bỗng nhiên hắn cảm nhận được một tia khí tức quen thuộc! Hắn hoảng hốt nhìn lên thì thấy lúc này trên cao liền xuất hiện một chiếc bảo tọa màu xanh!

“Không thể nào! Chẳng lẽ hắn hấp thu lôi điện để đột phá!” Ngô Chiến kinh hô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook