Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 306: Đại Hội Rút Kiếm!!!(3)

Hayase

16/06/2019

Lúc này Lâm Tiêu đang đưa tay nắm lấy chuôi kiếm của Kim Tinh Kiếm! Người xung quanh thấy một màn này thì lập tức cười lạnh! Họ không cho rằng một kẻ vô danh như Lâm Tiêu sẽ rút được Kim Tinh Kiếm! Hàn Thái cũng đứng trong đám người! Hắn nhìn Lâm Tiêu với ánh mắt hả hê!

“Dám dành nữ nhân với ta thì kết cục của ngươi sẽ không thoải mái đâu!” Hàn Thái cười lạnh nói!

Những nhóm cao tầng của Kiếm Thành bên ngoài thấy một màn này thì cũng lập tức nhíu mày! Hầu như ở Kiếm Thành này ai cũng biết đây chính là thanh kiếm mạnh nhất trong số tất cả những thanh kiếm ở đây! Nhưng mà năm nào thanh kiếm này cũng trở thành vật để các thiên tài của các đại tộc và hoàng tộc tranh giành! Người thường sẽ chủ động tránh ra khỏi cuộc chiến này! Nhưng lần này lạ có một tên vô danh dám đi lên để giành lấy Kim Tinh Kiếm!

Nhưng mà một màn tiếp theo khiến tất cả mọi người trợn mắt! Chỉ thấy Lâm Tiêu nhẹ nhàng rút Kim Tinh Kiếm ra sau đó đưa lên cao! Lập tức một cột sáng màu vàng xuất hiện chiếu thẳng lên cao! Tất cả cao tầng của Kiếm Thành tất cả đều đồng loạt đứng dậy! Ngay cả Trương Thanh Phong lúc này cũng là biểu lộ khó tin!

“Hắn vậy mà rút được!” Trương Thanh Phong thở ra một hơi sau đó nói!

“Lần này coi bộ Kiếm Thành sắp xảy ra biến động rồi!” Trương Hữu Nhân cũng bên cạnh nói!

Lúc này tất cả các thanh niên tài tuấn đứng xung quanh Lâm Tiêu là một mặt khó tin đến hoảng sợ! Họ vô cùng không ngờ Lâm Tiêu lại có thể rút ra được Kim Tinh Kiếm!

“Không thể nào! Ngươi không thể nào rút ra được thanh kiếm đó!” Hàn Thái đứng ra rống giận nói!

Nhưng mà Lâm Tiêu hầu như không để ý đến hắn mà là tập trung quan sát lấy Kim Tinh Kiếm! Hàn Thái thấy một màn này thì lập tức nổi giận!

“Rút được nó thì sao chứ! Ngươi vẫn sẽ chết tại nơi này mà thôi!” Hàn Thái lạnh lùng nói! Sau đó hắn liền rút ra một thanh kiếm màu vàng và lao thẳng về phía Lâm Tiêu!

Hàn Thái bộc phát ra cảnh giới của bản thân là Nguyệt Kì Đàm! Tốc độ của hắn vô cùng nhanh! Xung quanh cơ thể hắn là Linh Khí tràn ra dữ dội và hình thành mũi nhọn đâm về phía Lâm Tiêu! Những người xung quanh thấy một màn này đầu tiên là kinh ngạc sau đó là hả hê! Họ vô cùng vui mừng khi thấy Lâm Tiêu bị Hàn Thái giết chết! Dù sao điều này có liên quan đến mặt mũi của bọn họ!

Khi mũi kiếm đâm đến gần sau gáy của Lâm Tiêu thì bỗng nhiên xảy ra dị biến! Chỉ thấy Lâm Tiêu nghiên người qua tránh né sau đó hắn xoay lại dùng nắm đấm được bao bọc trong Linh Khí đám mạnh về phía mặt của Hàn Thái!



Bạo Kích 12 lần!!

Đây là khả năng đến từ việc sở hữu Kim Tinh Kiếm! Hắn có thể tăng lên sức mạnh của bản thân vô số lần!

Phanh!!

Hàn Thái lập tức như một con diều đứt dây bay ngược ra phía sau! Đợi đến khi Hàn Thái đập mạnh xuống đất và tạo ra một tiếng vang lớn thì mọi người mới phản ứng lại! Sau đó họ liền Lâm Tiêu với ánh mắt hoảng sợ! Vừa rồi Hàn Thái là đánh lén hơn nữa khí thế là vô cùng mạnh! Phần lớn trong số những người ở đây là đón đở không được! Nhưng Lâm Tiêu lại nhẹ nhàng tránh né hơn nữa còn phản đòn vô cùng mạnh!

Lập tức những người thuộc phe hoàng tộc đều đồng loạt rút kiếm ra! Dù sao Hàn Thái vẫn là thái tử của bọn họ!

“Tên kia! Ngươi dám đả thương thái tử của chúng ta thì hãy lập tức chịu trói! Nếu không đừng trách chúng ta không nhân nhượng!” một tên thuộc nhóm hoàng tộc hướng về Lâm Tiêu lạnh lùng nói!

“Nếu ta không bó tay chịu trói thì sao!” Lâm Tiêu nhếch mép cười nói!

“Thì ngươi hãy đi chết đi!” tên kia cười lạnh nói!

Hắn vừa dứt lời thì có hàng loạt bóng người xuất hiện sau đó bao vây xung quanh Lâm Tiêu! Kagura thấy một màn này thì lập tức nhíu mày! Bên cạnh nàng xuất hiện một bóng đen thì bị Lâm Tiêu đưa tay cản lại! Hắn huy động 2 ngón tay! Lập tức Kagura và Trương Lương liền biến mất tại chỗ sau đó xuất hiện phía bên ngoài nơi đám người Trương gia đang đứng!

“Không Gian năng lực!” Trương Hữu Nhân kinh hô lên!

Lâm Tiêu vốn dĩ chỉ muốn dịch chuyển Kagura nhưng để cám ơn vừa rồi Trương Lương đã nhắc nhở hắn nên hắn đưa đi cùng! Bởi vì tiếp theo đây Lâm Tiêu định làm một chuyện mà khiến người ở Kiếm Thành không bao giờ quên đi!

“Hệ thống! Lập tức nhận lấy toàn bộ thanh kiếm ở nơi này!” Lâm Tiêu hướng về hệ thống nói!

“Đang tiến hành quét!...Quét xong! Toàn bộ số thanh kiếm xung quanh ký chủ đều đã trở thành vật sở hữu của ký chủ!” âm thanh của hệ thống vang lên!



Nghe xong âm thanh của hệ thống thì Lâm Tiêu liền nở một nụ cười vô cùng đáng sợ! Người xung quanh thấy Lâm Tiêu định hành động thì người xung quanh liên xông lên!

Hống!!!

Lâm Tiêu hướng lên trời phát ra một tiếng rồng ngâm! Lập tức xung quanh Lâm Tiêu tràn ra Linh Khí dữ dội cản lại đám người đang lao lên!

Phanh!!

Lâm Tiêu đạp mạnh chân xuống đất sau đó nhảy lên cao! Hắn dùng 2 ngón tay bắt đầu huy động! Tất cả những thanh kiếm tại Nghĩa Địa Kiếm liền lập tức rung động sau đó một màn khiến mọi người hoảng sợ xuất hiện! Chỉ thấy tấy cả những thanh kiếm đang cắm xuống đất đồng loạt bay lên cao sau đó vây quanh Lâm Tiêu!

Tất cả những cao tầng của Kiếm Thành liền một mặt hoảng sợ nhìn một màn này! Cho dù là hoàng đế hay Trương Thanh Phong đều một mặt thất thố khi thấy cảnh này!

Còn những tên hoàng tộc bên trong lúc này đã bị hoảng sợ đến không thể nhúc nhích được nữa!

“Bây giờ ta sẽ cho nơi này giống với cái tên của nó!” Lâm Tiêu cười lạnh nói!

Vạn Kiếm Quy Tông!!

Lâm Tiêu huy động ngón tay liên tục sau đó chỉ xuống phía dưới! Lập tức những thanh kiếm đó liền như một cơn mưa đổ ầm xuống phía dưới! Lập tức người đứng bên trong Nghĩa Địa Kiếm liền một mặt hoảng sợ bỏ chạy đi! Những tên của hoàng tộc định chạy đi nhưng bị hàng loạt tia sét lao xuống chặn lại!

Ầm! Ầm! Ầm!!

Cơn mưa kiếm rơi xuống đất thì phát sinh hàng loạt tiếng nổ lớn sau đó là khói bụi mịt mù bay khắp nơi! Một lúc sau khi bụi mù đã biến mất thì mọi người mới nhìn thấy rõ cảnh tượng bên trong! Lúc này những thanh kiếm đã trở lại vị trí ban đầu của bọn chúng! Chỉ khác là bên dưới thanh kiếm có xác của một số tên xấu số và mặt đất thì khắp nơi xuất hiện vết nứt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook