Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 72: Đại chiến (kết)

Hayase

02/10/2018

Lúc này trong kết giới ảo ảnh!

“Ngay cả những trang bị kia của ngươi đều không thể tổn thương được ta! Ngươi nghĩ chỉ với thứ này có thể đụng vào ta được sao?!” Huyết Quy nhìn thanh kiếm trong tay của Lâm Tiêu khinh thường nói nhưng trọng giọng nói của hắn có chứa một tia sợ hãi

“Có đánh được hay không thì thử mới biết!” Lâm Tiêu mỉm cười nói! Sau đó hắn lập tức lao nhanh về phía Huyết Quy với thanh Katana trên tay!

Khi đến gần Huyết Quy thì hắn lập tức đạp mạnh xuống mặt đất sau đó lao nhanh về phía đầu của Huyết Quy! Lúc này tốc độ của Lâm Tiêu đã vượt qua lúc đầu! Chỉ trong nháy mắt đã đến trước mặt của Huyết Quy sau đó dùng thanh kiếm chém ngang!

Keng!!

Một âm thanh kim loại va chạm vang lên! Thanh kiếm trong tay Lâm Tiêu khi chạm vào đầu của Huyết Quy thì lập tức bị một lớp đấu khí chấn vỡ nát! Lâm Tiêu thấy vậy cũng không hoang mang mà lui lại sau đó lại lấy một thanh kiếm khác cầm lấy!

“Ta đã nói là vô ích mà! Ngay cả lớp phòng ngự của ta mà cũng không phá vỡ được thì đừng hòng tổn thương được ta!” Huyết Quy khinh thường nói! Một tia sợ hãi lúc đầu biến mất!

Lâm Tiêu không nói gì mà lại tiếp tục xông về phía của Huyết Quy! Hắn đứng nơi đó nhìn về phía Lâm Tiêu đầy khinh thường! Hắn không làm gì mà chỉ đứng nơi đó thả ra lớp phòng ngự nhưng lần này khiến hắn giật mình là mặc dù thanh kiếm của Lâm Tiêu đã bị gảy nhưng lớp phòng thủ của hắn cũng vớ tan theo! Thừa thế Lâm Tiêu dùng tay còn lại triệu hồi một thanh kiếm sau đó lao về phía của Huyết Quy! Thấy Lâm Tiêu lao đến, lần này Huyết Quy không khinh thường nữa mà giơ thanh búa lên đón lấy!

Keng!!

Dĩ nhiên thanh kiếm của Lâm Tiêu bị gãy nhưng hắn lập tức biến ra một thanh khác! Lần này là một thanh cự kiếm khổng lồ sau đó bổ xuống!

Ầm!!

Huyết Quy giơ thanh búa lên chống đở nhưng mặt đất dưới chân hắn không chống đở nổi mà lún xuống! Thấy không ổn, Huyết Quy rống lên một tiếng sau đó từ thân thể hắn phát ra một luồn hỏa diễm đốt cháy mọi thứ xung quanh!

Vạn Kiếm Quy Tông!!!

Giọng của Lâm Tiêu vang lên khắp không gian này! Huyết Quy nhìn lên thì thấy trên bầu trời lít nhít các thanh kiếm đủ loại hình dáng đang lơ lững trên không! Lúc này Lâm Tiêu đang lơ lững phía dưới những thanh kiếm! Lập tức hắn dùng 2 đầu ngón tay chỉ về phía của Huyết Quy, những thanh kiếm hơi run run một chút sau đó lấy tốc độ vô cùng nhanh lao xuống! Nhìn thấy những thanh kiếm đang lao xuống như thác đổ, Huyết Quy đồng tử co rụt lại sau đó nắm chặt thanh búa của mình sau đó quơ ngang một cái!

Cơn Giận Của Thủy Thần!!!

Một luồng sóng năng lượng hình thành một cơn sóng thần lao nhanh về phía những thanh kiếm lập tức những thanh kiếm bị phá toái, làn sóng không dừng lại mà tiếp tục lao về phía Lâm Tiêu!

Ầm!!



Một vụ nổ vang lên, sau đó khói đen bốc lên! Huyết Quy tập trung nhìn về phía đó! Hắn không tin Lâm Tiêu dễ dàng bị giết như vậy! Quả nhiên, chỉ nghe vù một tiếng, Lâm Tiêu từ trong làn khói cưỡi Xích Thố lao ra và lao nhanh về phía của Huyết Quy! Thấy như vậy Huyết Quy lập tức há miệng ra sau đó thả ra những quả cầu lửa về phía Lâm Tiêu! Xích Thố vô cùng nhẹ nhàng né tránh những quả cầu lửa đó! Khi Lâm Tiêu đã đến trước mặt thì Huyết Quy giơ cây búa lên sau đó đập mạnh xuống! Xích Thố lập tức lách qua một bên né tránh sau đó nhảy lên xoay người lại dùng chân sau đạp mạnh vào đầu của Huyết Quy một cái khiến hắn bật ngữa sau đó nhảy ra xa!

Sau khi đáp xuống đất Xích Thố không dừng lại mà tiếp tục lao lên! Chạy được một đoạn thì nó lập tức nhảy lên cao! Lúc này trong tay Lâm Tiêu không còn Phá Thiên Kích nữa mà thay vào đó là vũ khí của Wukong! Một cây Bạch Liên Bổng!

Gust of Heaven’s Fury!!!

Cây gậy lập tức biến lớn lên sau đó Lâm Tiêu dùng 2 tay cầm lấy nó xoay vòng thật nhanh sau đó đập mạnh xuống! Huyết Quy cũng gào lên một tiếng sau đó ném thanh búa lên về phía của Lâm Tiêu!

Beng!!

Cây búa lập tức vỡ nát sau đó thanh cự bỗng tiếp tục đập mạnh xuống! Lúc này Huyết Quy bỗng nhiên rụt toàn bộ thân thể trở về bên trong chiếc mai của nó, chiếc mai lập tức hiện lên một lớp màn mỏng màu đỏ bao phủ lại!

Ầm!!!

Thanh cự bỗng và chiếc mai va chạm với nhau tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn khiến cho tất cả những cây hoa anh đào xung quanh bị chấn động! Những cánh hoa bay khắp nơi trong không gian này tạo thành một cảnh vô cùng mĩ lệ!

Thanh cự bỗng đã được Lâm Tiêu thu hồi vì hắn thấy chiếc mai vẫn bình yên vô sự khiến hắn nhíu mày! Lúc này hắn bỗng nhớ tới hắn vẫn còn rất nhiều Tinh Khí! Hắn lập tức mở ra cửa hàng sau đó tìm kiếm một thứ vũ khí đủ mạnh để giết chết Huyết Quy! Sau một hồi tìm kiếm thì hắn thấy được một một thanh khá thích hợp!

Ngân Tinh Kích!!! 500,000,000,000 Tinh Khí!!!

Đây là vũ khí dùng sinh mệnh lực để thôi động! Muốn sử dụng thanh kích này thì nhất định phải sử dụng sinh cơ của mình để làm năng lượng, sinh cơ càng nhiều, lực công kích càng mạnh hơn nữa là đòn tấn công gây sát thương chuẩn lên sinh cơ của đối phương! Vũ khí quả thực vô cung thích hợp để chiến đấu với những kẻ trâu bò! Nhưng cái giá của nó khiến Lâm Tiêu do dự!

Hốngggggg!!!

Bỗng nhiên lúc này Huyết Quy gầm lên một tiếng sau đó hắn nhảy lên cao! Thu toàn bộ cơ thể vào trong chiếc mai! Chiếc mai lúc này được những tia năng lượng bao phủ xung quanh vô cùng dày đặt!

“Thú Thần! Đây là chiêu mạnh nhất của ta! Huyết Luân!!! 10 ngàn năm trước ngươi đã đánh bại chiêu này của ta nhưng lần này ta sẽ không để ngươi đắt thủ đâu!” giọng nói của Huyết Quy vang vọng khắp không gian!

Sau đó chiếc mai xoay tròn với tốc độ cực nhanh, lớp năng lượng xung quanh lập tức hình thành một lưỡi dao bằng máu! Cảm nhận được áp lực phát ra từ chiêu đó, Lâm Tiêu lập tức cắn răng sau đó lập tức mua Ngân Tinh Kích! Lúc này một thanh trường kích màu xanh xuất hiện trên tay hắn! Lập tức từ thanh trường kích này mọc ra những cây gai đâm xuyên qua bàn tay hắn!

“Mời chọn số lượng hiến tế!” lúc này âm thanh hệ thống vang lên!

Nghe đến đây thì Lâm Tiêu đã hiểu là hệ thống đang yêu cầu hắn hiến tế sinh cơ! Hắn quyết tâm nói:



“Ta hiến tế 200.000 sinh cơ!”

Lập tức toàn thân hắn tiên huyết văng ra, hiến tế khiến hắn đau đớn vô cùng! Lúc này sinh cơ của hắn chỉ còn lại 50,000! Nhưng điều kỳ lạ là nó không hồi phục ngay mà hồi phụ vô cùng chậm, trung bình 1hp/1s! Đây có lẽ là tác dụng phụ của việc hiến tế! Thanh trường kích lập tức sáng bừng lên! Lâm Tiêu có thể từ nơi đó cảm nhận được một luồn sức mạnh vô cùng khổng lồ!

Huyết Luân!!!

Âm thanh của Huyết Quy vang lên sau đó chiếc mai như một viên đạn lao nhanh về Lâm Tiêu! Lâm Tiêu cũng không chần chờ mà thúc giục Xích Thố lao lên!

Híiiiiii!

Xích Thố rít lên một tiếng sau đó lao nhanh về phía của Huyết Quy đang lao tới! Lúc này toàn thân của Lâm Tiêu và Xích Thố đều bị bao phủ trong một luồn năng lượng màu đỏ đậm!

Courageous Dash!!!

Lâm Tiêu tập hợp toàn bộ năng lượng vào trong thanh trường kích sau đó cho Xích Thố hướng về phía Huyết Quy nhảy lên khi đến gần, phía sau lưng hắn lập tức hiện lên hình bóng của một con Hắc Long đang há miệng! Đây là đòn mạnh nhất của Lâm Tiêu! Hắn nắm chặt thanh trường kích sau đó chém mạnh vòa mai rùa của Huyết Quy!

ẦM MMMMMM!!!

Cả 2 va chạm tạo nên một vụ nổ cực lớn chấn nát cả kết giới ảo ảnh và gây ảnh hưởng tới toàn bộ cảnh vật xung quanh! Đám người Shane đang đứng quan sát kết giới thì nó đọt nhiên bị vở nát kéo theo đó là một vụ nổ thật lớn khiến bọn họ lo lắng không thôi! Sau một lúc bọn họ nhìn laj thì thấy Lâm Tiêu và Huyết Quy đang đứng đối diện với nhau! Lâm Tiêu lúc này trang phục đã bị chấn nát, toàn thân hắn là máu, trên tay hắn vẫn còn đang cầm thanh Ngân Tinh Kích! còn Huyết Quy lúc này thì chiếc mai rùa trên lưng đã bị vỡ nát, nữa thân bên trái đã bị chấn bay! Cả 2 đứng yên lặng trong một lúc, trong lúc đám người Shane đang lo lắng thì bỗng dưng Huyết Quy thân hình hơi đọng đậy sau đó lập tức bị ngã xuống đất! Lúc này ánh mặt trời từ nơi phương xa đã lóe lên những tia sang đầu tiên chiếu lên cơ thể vô cùng hoàn mĩ nhưng đầy huyết tinh của Lâm Tiêu, hắn bấy giờ trong giống như một vị chiến thần vậy!

“Chủ nhân?!” Shane giọng lo lắng gọi!

Lâm Tiêu nghe Shane gọi thì thân hình hơi động đậy sau đó hắn xoay người nhe răng cười với đám người sau đó giơ 2 ngón tay lên ra dấu chiến thắng sau đó lập tức té ngã xuống! Lúc này Lâm Tiêu phải nói là mệt mỏi tới cực điểm! Hắn thậm chí không nghe được âm thanh thông báo của hệ thống!

“Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ ngăn chặn thú triều! Ký chủ nhận được: Địa Ngục Hổ, thẻ chọn anh hùng thức tỉnh!”

“Chúc mừng ký chủ đánh giết thần thú cấp 5 nhận được ma thạch thần thú cấp 5!”

“Chúng mừng ký chủ hoàn thành điều kiện triệu hồi 4 chú tể Teo!”

“Ký chủ thành công kích hoạt nhiệm vụ ẩn!”

Hàng loạt tiếng thông báo vang lên nhưng lúc này Lâm Tiêu đã không biết trời đất gì nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook