Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 71: Đại chiến (2)

Hayase

02/10/2018

Lúc này Lâm Tiêu đang ngồi trên lưng ngựa nhìn đám ma thú đang bị các phân thân của hắn chém giết đã bến mất gần hết, bây giờ chỉ còn lại vài trăm còn là kết thúc nhiệm vụ!

“Chỉ vậy là xong rồi sao?!” lúc này Lâm Tiêu cảm thấy vô cùng ngạc nhiên vì nhiệm vụ lần này so với số phần thưởng là không cùng một đẳng cấp a!

Khi con ma thú cuối cùng ngã xuống thì âm thanh thông báo hoàn thành nhiệm vụ của hệ thống vẫn chưa vang lên khiến Lâm Tiêu nghi hoặc không thôi! Bỗng dưng hắn giật mình sau đó lập tức xoay người giơ thanh Phá Thiên Kích lên đở trước người!

Keng!!!

Một âm thanh kim loại va chạm vang lên! Cả người và ngựa đều bị văng ra xa một đoạn do chấn động! Sau khi ổn định lại thân thể thì hắn nhìn lại thứ vừa tấn công hắn thì thấy đó là một huyết quy khổng lồ đang đứng bằng 2 chân! Tay phải của nó là một cây búa vô cùng lớn bằng kim loại! Trên đầu nó có 1 cái sừng!

“10 ngàn năm không gặp! Thực lực của ngươi đã tuộc dốc thậm tệ đến mức này a! Thú thần!” con huyết quy hướng về hắn lạnh nhạt nói!

“Ngươi biết ta?! Thú thần là sao?!” lúc này trong đầu Lâm Tiêu tràn đầy nghi vấn! Không biết tên này từ đâu chui ra! Thực lực vô cùng mạnh, hơn nữa có vẻ như là quen biết với hắn vậy!

“Thì ra ngươi vẫn chưa lấy lai trí nhớ a! Nếu vậy thì.....!” hắn dừng lại một chút sau đó giơ thanh búa lên đập mạnh xuống chỗ Lâm Tiêu và Xích Thố đang đứng

“Vậy thì để ta giúp ngươi đầu thai một lần nữa đi!” huyết quy lạnh lùng nói!

“Rốt cuộc ngươi là ai! Tại sao ngươi lại nói ta mất trí nhớ!” Lâm Tiêu hỏi tiếp!

“Muốn biết sự thật thì thắng ta rồi hãy nói!” huyết quy hừ lạnh nói

Lâm Tiêu nghĩ hiện tại cho dù hỏi thế nào thì hắn chưa chắt đã nói! Có lẽ cần phải đánh một trận a! Về phần thực lực cao hơn thì từ lâu Lâm Tiêu đã không quan tâm! Hắn trước giờ còn ngại kẻ địch mạnh sao?! Phá Thiên Hỏa Hầu, Long Hoàng! Có ai mà hắn không chiến đấu bằng cả mạng sống!

Gàoooooo!!!

Huyết Quy rống lên một tiếng sau đó bộc phát ra khí thế của mình! Lâm Tiêu nhìn đến mà trợn mắt, tên trước mắt này thực lực như thế mà thông qua hệ thống thì tên này chỉ là thần thú cấp 5! Thấy vẻ mặt ngạc nhiên của Lâm Tiêu, Huyết Quy cười khinh thường!

“Theo vẻ mặt của ngươi thì có lẽ đây là lần đầu ngươi thấy thần thú cấp 5 a! Để ta cho ngươi biết, thần thú muốn đạt đến cấp 5 trở lên đều phải trải qua lột sát! Mà mỗi lần lột sát đều phải chịu thiên kiếp, huống chi không chỉ một lần lột xác! Cấp 5 phải trải qua 3 lần, cấp 6 thì 5 lần, cấp 7 thì 9 lần, cấp 8 thì 14 lần, cấp 9 thì 19 lần và cuối cùng là cao nhất chính là cấp 10 chỉ cần lột sát 1 lần mà thôi! Ngươi đừng nghĩ một lần là dễ, lần lột sát này ngươi phải chịu thiên kiếp của 4 lần trước cộng lại sau đó là một đạo cuối cùng Tử Lôi! Chỉ cần vượt qua được thì ngươi chính thức trở thành Thần Thú!”



Nghe Huyết Quy giải thíchm, lúc này Lâm Tiêu mới hiểu ra! Thì ra những thần thú mạnh mẽ là phải từ cấp 5 trở đi a!

“Nói nhảm nảy giờ đủ rồi!” Huyêt Quy hừ lạnh một tiếng sau đó đưa thanh búa lên trời!

Một đoàn năng lượng màu vàng tụ lại trên búa sau đó hắn nắm chặt lấy thanh búa rồi đập mạnh xuống đất!

Quy Nộ!!!

Ầm!!!!!

Toàn bộ mặt đất phía trước mặt nó bao gầm chỗ Lâm Tiêu đang đứng lập tức nổ tung! Một cột lửa khổng lồ bốc lên cao!

Chíuuuu!!!!

Cột lửa hơi vặn vẹo sao đó như có thứ gì từ trong phá ra khiến cho cột lửa lập tức bị tiêu tán! Lâm Tiêu từ trong đó hiện ra nhưng lúc này hắn trông hơi chật vật! Cánh tay trái của hắn đang rỉ máu xuống mặt đất, có vẻ hắn bị thương không nhẹ!

“Lần này lại phải nằm trên giường thêm mấy ngày nữa a!” Lâm Tiêu cười khổ nói

Chỉ sau một lúc cánh tay của hắn đã được hồi phục! Hắn thu hồi Xích Thố sau đó đổi thành Tử Thần trang bị rồi lao xuống phía dưới!

Deadly Strike!!

Thấy Lâm Tiêu đánh tới! Huyết Quy cười nham hiểm sau đó lao đến nghênh đón đòn tấn công của Lâm Tiêu! Khi đòn tấn công của Lâm Tiêu sắp đến gần thì Huyết Quy bỗng dưng đạp vào không khí rồi nhảy lên khiến đòn tấn công của Lâm Tiêu bị trượt đi!

“Quá chậm!” Huyết Quy xuất hiện phía sau lưng Lâm Tiêu sau đó dùng thanh búa đập mạnh xuống!

Lâm Tiêu lập tức đưa thanh lưỡi hái ra sau lưng nên đã phân tán đi một phần lực đạo nhưng sức lực của Huyết Quy là vô cùng lớn nên Lâm Tiêu lập tức bị va chạm mạnh xuống mặt đất!

“Đúng là thời thế thay đổi a! Năm xưa ta thậm chí không thể chạm vào một đầu ngón tay của ngươi nhưng bây giờ nhìn ngươi xem! Ngay cả tổn thương đến bản thân ta cũng chưa được!” Huyết Quy khinh thường nói sau đó toàn thân được bao phủ trong một ngọn lửa, toàn thân hắn lập tức trở thành một quả cầu lửa khổng lồ lao mạnh xuống!

“Muốn gây tổn thương đến chủ nhân của ta! Ngươi còn chưa đủ tư cách!” lúc này không biết Pallanus xuất hiện từ lúc nào! Nàng giơ thanh kiếm lên bằng một tay sau đó cản lại Huyết Quy!



Ầm!!

Huyết Quy va chạm vào thanh kiếm phát sinh ra một tiếng nổ thật lớn nhưng mà Pallanus không hề có dấu hiện gì là lùi bước mà dồn sức vào cánh tay sau đó hất văng Huyết Quy ra! Hắn xoay vài vòng rồi đáp mạnh xuống! Hắn lúc này nhìn Pallanus với ánh mắt vô cùng hoảng sợ! Đòn vừa rồi tuy không phải đòn mạnh nhất của hắn nhưng cũng là một trong những sát chiêu mạnh nhất của hắn! Nhưng vừa rồi người phụ nữ trước mắt này chỉ dùng một tay là có thể hóa giải đòn tấn công của hắn khiến hắn hoảng sợ không thôi!

Shane và Aquila lúc này đã đến bên cạnh Lâm Tiêu định đở lấy hắn nhưng bị hắn ngăn lại sau đó hắn cố gắng đứng dậy đi đến bên cạnh Pallanus đang chuẩn bị đánh nhau! Thấy Lâm Tiêu đi đến Pallanus lập tức đi đến đở lấy hắn nhưng cũng bị hắn ra tay ngăn cản! Hắn nhìn nàng cười ôn nhu nói:

“Đây là trận chiến của ta! Hãy để ta đến kết thúc nó!”

Nghe Lâm Tiêu nói như vậy, Pallanus định lên tiếng ngăn cản nhưng khi nhìn đến ánh mắt của hắn thì lập tức cắn môi sau đó lùi ra xa, Shane và Aquila thấy vậy cũng đành bất đắc dĩ lùi ra xa!

“Vừa rồi do ta vừa mới tỉnh ngủ nên hơi bất cẩn chút xíu! Đừng có xem thường nhau vậy chứ!” Lâm Tiêu nhìn về phía Huyết Quy híp mắt cười nói

“Hừ! Đúng là ngu ngốc! Ngươi vừa mới đuổi đi kẻ có thể cứu ngươi đấy!” Huyết Quy khinh thường nói!

Lâm Tiêu không trả lời hắn mà lập tức giải tỏa đi Tử Thần sáo trang! Sau đó hắn hít một hơi thật sâu rồi thở nhẹ ra! Sau đó 2 tay của hắn chắp lại với nhau!

VÔ HẠN KIẾM GIỚI!!!

Lập tức xung quanh cả 2 được bao phủ trong một kết giới! Lúc này xung quanh trở nên tối đen như mực! Trong lúc Huyết Quy còn đang ngơ ngác thì xung quanh dần dần chuyển màu sau đó trở thành một khu vườn hoa anh đào!

Thấy cảnh sắc nơi này khiến cho Huyết Quy ngơ ngác, trong miệng hắn lẩm bẩm:

“Anh Đào Kiếm Giới! Thật sự là Anh Đào Kiếm Giới sao?!”

Lâm Tiêu cũng không nghe thấy lời của Huyết Quy! Đây là chiêu thức được tạo ra bằng cách sử sụng 4 loại nguyên tố Mộc, Thổ, Kim và Thủy! Lâm Tiêu sử dụng chiêu này dựa trên ý tưởng Unlimited Blade World!! Sau đó cải biến thành vườn hoa anh đào vì hắn rất thích hoa anh đào a!

Lâm Tiêu đưa tay ra, lập tức những cánh hoa xung quanh hình thành một thanh Katana rơi vào tay hắn! Hắn nắm chặc thanh kiếm sau đó hướng về Huyết Quy nói:

“It Show Time!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook