Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 75: Cuộc gặp gỡ đầu tiên!!!

Hayase

02/10/2018

Tại một cánh rừng!

“Thiếu gia! Ngài chờ ta với!” một cô bé trông vô cùng xinh xắn đang cầm một chiếc giỏ và đang đuổi theo một tên thiếu niên!

“Lina, ta đã nói là ngươi không cần phải đi theo ta đâu mà!” thiếu niên cười khổ

“Không được, ta đã được phu nhân gia phó là phải luôn luôn túc trực hầu hạ bên cạnh thiếu gia! Cho nên dù thiếu gia đi đâu thì ta sẽ đi theo đó!” Lina nghĩa chính ngôn từ nói

“Ta cũng hết cách với ngươi!” người thiếu niên cười khổ sau đó đi đến cầm lấy chiếc giỏ trong tay của Lina

“Thiếu gia không được! Đây là việc của ta!” Lina không muôn nhưng nhìn đến ánh mắt uy hiếp của thiếu niên thì lập tức buông chiếc giỏ ra!

Lấy được chiếc giỏ, thiếu niên lập tức mỉm cười sau đó tiếp tục tiến về phía trước còn Lina thì đuổi theo phía sau!

“Hài! Ta đến nơi này đã được 10 năm rồi a!” người thiếu nhiên thở dài! Hắn chính là Lâm Tiêu, lần trước sau khi hệ thống dịch chuyển hắn đi thì không biết vì nguyên nhân gì mà hắn lại trở thành một thành viên của Lâm gia! Cũng may hệ thống đã cho hắn biết khi hắn bị di chuyển đến thời không này thì thời gian ở thời không hắn đang ở đã dừng lại nên hắn không hề lo lắng Shane các nàng lo lắng vì hắn!

Trong 10 năm này hắn đã tìm hiểu được một số việc! Đầu tiên nơi này chính là Ma tộc đại lục, nơi mà tỷ tỷ của hắn ở nhưng mà hắn không chắc nàng có trong thời đại này hay không! Thứ 2 đó là việc Lâm gia là một gia tộc diệt quỷ nhưng lại mang trong mình dòng máu của quỷ, Lâm gia và Ma tộc trước giờ luôn như nước với lửa nhưng mà người sáng lập Lâm gia trước kia từng có ơn với loài rồng nên đã nhờ loài rồng ra tay giúp đở nếu như Lâm gia gặp họa diệt vong! Vì có loài rồng bảo hộ nên Lâm gia mới có thể sống ở đây! Và điều cuối cùng đó là đây là khoản thời gian 10 ngàn năm trước! Hắn thật không hiểu vì sao ký ức của hắn lại xa xưa đến vậy!

“Haha! Thì ra là một tên nhân loại! Đã mấy trăm năm rồi ta không được ăn thịt của một tên nhân loại a!” trong lúc Lâm Tiêu và Lina đang đi thì có một tên ma tộc lao ra!

Tên này toàn thân được bao phủ bởi những chiếc gai nhọn màu đen, trên mặt chỉ có một con mắt và cái miệng đầy răng! Lâm Tiêu nhìn tên đó một lát thì không để ý tới nữa mà tránh ra một bên sau đó tiếp tục đi tới, ngay cả Lina cũng không hề sợ hãi mà đuổi theo Lâm Tiêu! Thấy cả 2 dường như không sợ hãi chính mình, tên ma tộc lập tức nổi giận hét lên:

“Cả 2 người các ngươi dám không để ý tới ta!” trong giọng nói vô cùng giận dữ!

Lúc này không đợi Lâm Tiêu lên tiếng mà là Lina xoay lại lạnh lùng nói với hắn:

“Chỉ là một tên ma tộc cấp 40 thì đừng có bén mảng đến gần chủ nhân của ta! Ngươi còn chưa đủ tư cách!” nói xong lập tức phát ra khí thế của mình!

“Cấp...cấp 60!!! Rốt cuộc ngươi là ai?!” tên ma tộc thấy khí thế của Lina phát ra thì sợ hãi!

Lina không đế ý đến hắn mà tiếp tục đi theo sau lưng Lâm Tiêu! Thấy 2 người đã dần đi xa, tên ma tộc lúc này mới ngồi bệt xuống đất, toàn thân hắn lúc này đều là mồ hôi!

“Thật là nguy hiểm! Ta có lẽ nên trở về núi tu luyện thêm thôi!” tên ma tộc nhớ đến khí thế lúc nãy thì rùng mình sau đó hướng về một hướng chạy đi thật nhanh! 2 người Lâm Tiêu lúc này vẫn đang đi về phía trước!

“Đến rồi!” sau khi ra khỏi một đám cỏ thì Lâm Tiêu và Lina nhìn thấy trước mắt mình là một cái hồ nước nhỏ! Giữa hồ là một cái cây thật lớn, trên cây có một cái mái hiên dùng để ngồi uống trà!

Lâm Tiêu và Lina lập tức hướng về phía cái cây đi đến! Khi cả 2 đến gần bờ hồ thì không dừng lại mà tiếp tục đạp trên mặt nước đi đến! Sau một lúc thì cả 2 đã đến trên cây sau đó bày đồ trong giỏ ra rồi Lina châm cho Lâm Tiêu một chén trà! Nơi này chính là do Lâm Tiêu ở 3 năm trước phát hiện trong lúc dạo chơi, sau đó hắn thấy nơi này có cảnh đẹp thì lập tức dùng ma pháp để kiến tạo nên một chỗ dùng để nghĩ ngơi sau đó mỗi ngày hắn đều đến nơi này để uống trà thư giản! Nói đến thực lực của Lâm Tiêu lúc này đã bị hệ thống khóa lại chỉ chừa cho hắn một bộ kỹ năng của anh hùng do chính hắn chọn lựa và khả năng điều khiển ma pháp mà thôi! Sau một hồi lâu suy nghĩ thì hắn quyết định giữ lại bộ kỹ năng của Teo!

Tên: Lâm Tiêu

Đẳng cấp: 0-Long tộc

Sinh cơ: 400,000(5000/1s)-số lượng sinh cơ và tốc độ phục hồi do sức khoẻ quyết định

Năng lượng: 100,000(5000/1s)-số lượng năng lượng và tốc độ phục hồi do tinh thần lực quyết định

Tinh thần lực:10,000

Công kích vật lý: 42,000( 15,000+200+300+500+1000+200)

Công kích ma pháp: 15,000( 10000+500)



Sức khoẻ:50,000( người bình thường:15)

Tốc độ:25,000( người bình thường:15

May mắn:21

Mị lực:100

Nghề nghiệp: chiến sĩ, võ sư, pháp sư, đấu sĩ, sát thủ! (đã khóa)

Huyết thống: Long tộc ( đang chờ chuyển class)

Kỹ năng:

- Crow Vision (Nội tại) Miễn nhiễm tất cả sát thương và hiệu ứng bất lợi 4 lần (mỗi ngày làm mới một lần! Không cộng dồn!), mọi đòn đánh thường đều gây chí mạng và bỏ qua phòng thủ của kẻ thù!

- Talon Strike: Gây 80% sát thương cho tất cả kẻ thù, bỏ qua phòng thủ của kẻ thù và áp dụng chí mạng (60s hồi chiêu)

- Corvus Eclipse Slash: gây 60% sát thương vật lí cho tất cả kẻ thù, bỏ qua phòng thủ và loại bỏ mọi hiệu ứng hỗ trợ của kẻ thù (90s hồi chiêu)

- Tinh thông ma pháp

- Tinh thông kiếm pháp

Thú sủng: Xích Thố, Địa Ngục Hổ (đã khóa), Thanh Xà được phép sử dụng!

Vũ khí: Tử thần sáo trang, võ sĩ sáo trang, Lứ Bố sáo trang, Ngân Tinh Kích (đã khóa)

Tình lữ: 5

Vật phẩm: thuỷ nguyên tố 4* x1, thổ nguyên tố 4* x1, hoả nguyên tố 4* x1, đá thức tỉnh x50, thẻ chọn anh hùng thức tĩnh, ma thạch cấp 10, ma thạch thần thú cấp 3, thẻ chuyển vùng, thẻ chuyển class!(đã khóa)

Tinh Khí: 9,700,000!!(đã khóa)

Cũng may là các chỉ số của hắn đều được giữ nguyên, điều đó khiến hắn yên tâm không thôi! Và cũng nhờ lần này hắn mới nhớ đến là hắn vẫn có một con thú sủng là Thanh Xà! Khoảng thời gian trước hắn đã để nó trong sủng thú không gian sau đó quên bén đi mất, nhưng mà Thanh Xà khiến hắn vô cùng ngạc nhiên đó là nó đã đột phá đến thần thú cấp 4! Điều đó khiến hắn vô cùng chấn kinh nhưng hắn nghĩ đến đây có lẽ là do máu của hắn đi!

“Chủ nhân mau nhìn!!!” bỗng nhiên Lina hét lên sau đó chỉ tay về một hướng!

Lâm Tiêu tỉnh lại sau đó nhìn theo hướng Lina chỉ thì thấy gần bờ hồ có một con hồ ly 9 đuôi đang uống nước!

“Là Hoàng Tộc! Nhưng tại sao một ma tộc địa vị cao như vậy sao lại đến đây!” Lina cảm thấy ngạc nhiên!

Thông qua thư tịch của Lâm gia thì Lâm Tiêu biết được, ở Ma tộc đại lục này, Hồ tộc có địa vị cao hơn tất cả! Không giống với hồ tộc sống ở Thú nhân đại lục! Hồ tộc ở Ma tộc đại lúc sở hữu một sức mạnh kinh người cùng với địa vị cao thượng! Hơn nữa hắn còn nghe nói cách đây không lâu có một thiên tài của hồ tộc đã đạt đến cấp 99! Đây được xem là một trong những người mạnh nhất của Elder đại lục! Từ khi đến đây Lâm Tiêu đã biết được tất cả các đẳng cấp và cảnh giới!

Cấp 1-10: Hóa thần!

Cấp 11-20: Tạo hóa!

Cấp 21-30: Sinh linh!

Cấp 31-40: Dưỡng thế!

Cấp 41-49: Song Đường!



Cấp 50: Phi Thăng!

Cấp 51-60: Địa Ma - Tiểu Thần!

Cấp 61-70: Thiên Ma – Trung Thần!

Cấp 71-80: Ma Đế - Thần Đế!

Cấp 81-99: Phong Hào!

Cấp 100: Thần!

Ở đẳng cấp Phong Hào đó chính là ngươi khắc một cái tên vào sinh mệnh của mình hoặc là ngươi cho định mệnh khắc cho ngươi! Muốn khắc tên vào sinh mệnh thì đơn giản còn muốn để cho định mệnh hắc tên cho ngươi thì lại là chuyện khác! Muốn biết tên định mệnh của mình thì ngươi nhất định phải câu thông trời đất và được trời đất chứng nhận! Một khi được trời đất chứng nhận thì việc ngươi đột phá đến cấp 100 chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi!

Lúc này tiểu hồ ly cũng đã chú ý tới 2 người, nó hoàn toàn bỏ qua Lina mà tập trung nhìn thẳng vào Lâm Tiêu! Tuy rằng lúc này Lâm Tiêu đang thưởng thức trà và trông giống như một đứa bé nhưng tiểu hồ ly lại cảm nhận được trên người Lâm Tiêu tản má ra một tia nguy hiểm, tuy rằng tia nguy hiểm này vô cùng nhỏ nhưng tiểu hồ ly vẫn vô cùng đề phòng! Dù sao đây là lần đầu tiên trong đời nó cảm thấy nguy hiểm, huống chi với đẳng cấp hiện tại của nó thì chỉ có 2 người có thể cho nó có cảm giác nguy hiểm mà thôi, một là Long Hoàng, hai là Ma Hoàng hiện tại của Ma tộc!

Hơn nữa nó không thể cảm thấy được đẳng cấp của tên nhân loại này, điều đó càng khiến nó đề phòng thêm mà thôi! Bỗng nhiên lúc này Lina lên tiếng:

“Một khi là thành viên của hoàng tộc thì nhất định phải giết nó! Hoàng tốc trước nay truyền thừa khó khăn, nhất định phải tiêu diệt càng nhiều càng tốt!” trong giọng nói mang theo sát khí! Sau đó nàng lấy ra một cây ma pháp trượng, trên đầu của ma pháp trượng có hình của một đầu rồng đang ngậm một viên ngọc!

Lâm Tiêu lúc này không hề nghe thấy Lina vì hiện tại hắn đang lâm vào trầm tư! Hắn phát giác được trên người con hồ ly này có một luồng khí tức vô cùng quen thuộc! Hắn đang tập trung nhớ lại nên không hề biết Lina hành động! Tiểu hồ ly thấy Lina ra tay thì lập tức khinh thường, chỉ là một cấp 60 nho nhỏ mà muốn ra tay với nó! Đúng là không biết sống chết mà! Bỗng nhiên Lina đạp mạnh một cái sau đó lao về hướng của tiểu hồ ly, nàng vốn là cận chiến pháp sư nên không đứng niệm phép mà dùng ma phấp vào trong chiến đáu tay đôi! Bị chấn động lúc này Lâm Tiêu mới phản ứng lại và thấy Lina đang lao về phía tiểu hồ ly thì Lâm Tiêu muốn ngăn cản nhưng đã muộn vì Lina lúc này đã đến trước mặt tiểu hồ ly!

Thấy Lina đang đến gần thì tiểu hồ ly hơi cúi đầu xuống, một chiếc đuôi của nó bỗng nhiên chuyển sang màu đen! Lina lúc này trên tay còn lại đã biến ra một quả thủy cầu sau đó hướng về phía tiểu hồ ly mà lao đến!

“Ngươi còn chưa đủ tư cách đó!”lúc này một giọng nói vang lên! Sau đó là một bóng người xuất hiện chính giữa tiểu hồ ly và Lina sau đó giơ một tay lên đón lấy đòn tấn công của Lina! Người này toàn thân mặt đồ đen, trên đầu có 2 cái lỗ tai hồ ly, phía sau là 9 cái đuôi hồ ly!

Ầm!!

Một tiếng nổ vang lên, lúc này quả thủy cầu đã đánh vào một lớp màng bảo vệ trên tay của người mới đến sau đó hắn phất tay một cái khiến co thủy cầu vỡ nát sau đó một tia lực lượng chấn động khiến Lina văng ra xa! Sau đó trên ta hắn xuất hiện một thanh gươm bóng tối rồi ném thẳng về phía Lina!

“Đừng có xem ta như người chết chứ!” lúc này Lâm Tiêu bỗng dưng xuất hiện trước mặt Lina sau đó dùng thân cản lại thanh kiếm đó! Thanh kiếm khi đến gần Lâm Tiêu thì lập tức có một lớp màng năng lượng mỏng cản lại đòn đó! Đây chính là nội tại của Teo!

Thấy đòn tấng công của mình bị hóa giải một cách dễ dàng khiến cho người thanh niên kia hơi nhướng mày nhưng sau đó lập tức bình thường trở lại!

“Ồ! Cũng có chút ý tứ! Không hổ danh là người của cái gia tộc đáng nguyền rủa kia!” thanh niên nhìn về phía Lâm Tiêu lạnh lùng nói!

“Chẳng qua chỉ là một chút tiểu xảo mà thôi! Sao ta dám múa rìu qua mắt thợ chứ!” Lâm Tiêu vẫn mang theo nụ cười hướng về người thanh niên nói

“Theo ta thấy không phải như vậy a!” người thanh niên híp mắt nhìn Lâm Tiêu sau đó bộc phát ra khí thế của mình!

Một đoàn hắc ám năng lượng trong cơ thể người thanh niên đó phát ra bùng nổ ra xung quanh khiến mọi cỏ cây xung quanh hắn đều bị thổi bay! Lâm Tiêu cũng phát ra khí thế của mình, một luồng năng lượng màu đỏ hình thành bóng dáng của một con Hắc Long bao phủ xung quanh Lâm Tiêu! Cả 2 người khí thế không hề thua kém nhau, không ai nhường ai! Khí thế 2 người va chạm vào nhau khiến cho mặt đất dưới chân họ nức ra sau đó phát ra tiếng răng rắc! Bỗng nhiên khí thế của người thanh niên đó tiêu tán, thấy vậy Lâm Tiêu cũng thu lại khí thế của mình! Lúc này người thanh niên hướng về Lâm Tiêu lên tiếng:

“Ngươi có phải là Lâm Tiêu không?!”

“Ngươi biết ta sao?!” Lâm Tiêu ngạc nhiên hỏi lại

“Hừ! Đứa bé kế thừa 3 dòng máu Ma, Long và Nhân! Hiện nay tên tuổi của ngươi phải nói là đã vang vọng khắp Ma Tộc đại lục! Sao ta có thể không biết chứ! Nhưng ta cho ngươi biết sẽ có một ngày Behemoth Rick ta sẽ lấy cái đầu đó của ngươi!” Người thanh niên hừ lạnh hướng về Lâm Tiêu nói sau đó đi đến bên cạnh tiểu hồ ly lên tiếng:

“Tỷ tỷ, chúng ta về thôi!” trong giọng nói lúc này lại mang theo tôn kính và ngưỡng mộ!

Tiểu hồ ly nghe vậy thì hơi nhìn về phía Lâm Tiêu một chút sau đó gật đầu! Thấy tiểu hồ ly gật đầu, Rick lập tức từ hư không lấy ra một tấm đệm sau đó tiểu hồ ly nhảy lên rồi cả 2 cùng biến mất! Thấy cả 2 biến mất, Lâm Tiêu cũng xoay người lại đở Lina đứng dậy sau đó cõng nàng về!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook