Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 110: Cuộc chiến trên Tinh Linh đại lục (6)

Hayase

31/10/2018

Lycoris nhìn thấy Lâm Tiêu nở nụ cười thì lập tức biết được Lâm Tiêu đã tìm ra được bí mật của bản thân hắn! Lập tức hắn đề cao cảnh giác lên!

Lâm Tiêu lập tức đứng thẳng người lên sau đó một tay đưa lên phía trước! Xung quanh lập tức có một màn hơi nước mỏng hiện lên!

“Anh Đào Kiếm Giới!” Lâm Tiêu hô lớn lên!

Lập tức hơi bức mãnh liệt bốc lên sau đó bao phủ cả 2 vào trong! Khi thấy khung cảnh xung quanh thay đổi! Lycoris lập tức giật mình sau đó đánh giá xung quanh! Chỉ thấy nơi này khắp nơi là một loài hoa màu hồng mà hắn chưa bao giờ nhìn thấy!

“Ngàn Hoa Tề Tựu!” âm thanh của Lâm Tiêu vang lên!

Những cánh hoa xung quanh lập tức bay lên sau dó đóng băng lại! Một ngàn đó Băng Hoa hình thành một cơn sóng sau đó hướng về Lycoris lao đến!

Lycoris thấy thế thì dồn hết sức mạnh vào cánh tay phải sau đó hướng về cơn sóng Băng Hoa đó đấm mạnh tới!

Ầm!!

Lập tức con sóng bị năng lượng sấm sét cho phá hủy! Bỗng dưng Lâm Tiêu xuất hiện phía sau những cánh hoa, trên tay cầm một thanh kiếm màu hồng sau đó quơ mạnh!

Talon Strike!!

Cơn sóng năng lượng xuất hiện và lao mạnh về phía của Lycoris! Lập tức thân thể của Lycoris bị phá hủy hết một nữa nhưng sau đó tia sét lại xuất hiện và hồi phục cho hắn! Nhưng mà Lycoris không để ý là nơi tia sẽ sau khi xuất hiện thì hình ảnh của một cái mặt trăng được hình thành!

Sau khi hồi phục lại Lycoris lập tức lao về phía Lâm Tiêu! Lâm Tiêu thấy Lycoris lao nhanh đến thì hướng về hắn phóng đi một thanh Băng Thương! Lycoris lập tức đánh bật ra một bên nhưng khi nhìn lại thì thấy thân ảnh của Lâm Tiêu đã biến mất! Hắn đánh giá xung quanh nhưng chẳng thấy Lâm Tiêu đâu!

Corvus Eclipse Slash!!

Bỗng dưng từ phía sau của Lycoris vang lên âm thanh của Lâm Tiêu! Sau đó một đàn quạ hướng về hắn bay đến! Lycoris lập tức phản ứng lại sau đó xoay người và đấm mạnh xuống nhưng đàn quạ không bị ảnh hưởng mà tiếp tục lao đến! Thấy đòn của mình vô hiệu, Lycoris tránh ra một bên nhưng không biết từ lúc nào Lâm Tiêu đã xuất hiện ở nơi đó trên tay cầm Hàn Băng Rìu hướng về phía của Lycoris bổ mạnh tới!

Keng!!



Lần này đến lượt Lâm Tiêu ngạc nhiên! Đòn tấn công của hắn lúc này đánh vào lớp da của Lycoris giống như đánh vào một vật thể cứng vậy! Hơn nữa nội tại của Teo vẫn không có tác dụng!

“Ngươi đánh đủ chưa!” giọng của Lycoris âm trầm vang lên sau đó hắn xoay người hướng về Lâm Tiêu đánh mạnh tới!

Lâm Tiêu giơ Hàn Băng Rìu lên chặn lại nắm đấm nhưng như cũ bị đánh bay ra xa, rơi xuống đất và phá hủy một khu đất!

“Chuyện gì thế này!” Lâm Tiêu chật vật đứng dậy nói!

“Ngươi nghỉ ta đơn giản chỉ là được hồi sinh hay sao! Ngươi lầm rồi mỗi lần một bộ phận cơ thể của ta bị phá hủy thì ta sẽ được hồi sinh cộng với cường hóa! Đối thủ gây sát thương càng nhiều thì ta sẽ được cường hóa càng nhiều!” Lycoris xuất hiện trước mặt Lâm Tiêu lạnh lùng nói!

Lâm Tiêu nghe vậy thì lập tức hiểu ra! Hắn cắng răng một cái sau đó nhảy ra xa! Trên tay hắn xuất hiện một thanh kiếm màu hồng sau đó hướng về Lycoris chém tới! Nhưng như cũ thanh kiếm bị phá hủy! Sau đó Lâm Tiêu liên tục tấn công! Trong lúc tấn công Lâm Tiêu liên tục triệu hồi ra những thanh kiếm xung quanh trợ công cho hắn! Lycoris đứng nơi đó không làm gì mà chỉ nhìn xem Lâm Tiêu như nhìn một kẻ ngốc!

Nhưng lập tức dị trạng hiện ra! Lúc đầu Lycoris không cảm thấy gì sau đó hơi cảm thấy ngứa rồi đến tê sau đó dần dần là cảm giác đau đớn! Khi hắn nhận ra được điều bất thường thì Lâm Tiêu cầm một thanh trường kiếm hướng về đầu của hắn bổ tới! Lycoris theo thói quen đưa tay lên đở nhưng lập tức cánh tay của hắn bị chặt đức! Lúc này Lycoris đã nhận ra sau đó lui lại, Lâm Tiêu không tha cho hắn mà đuổi theo!

Thế là từ đứng yên chịu đòn bây giờ thanh Lâm Tiêu đuổi rượt Lycoris khắp nơi! Mặc dù bi thương và thông qua sấm sét hồi phục và cường hóa nhưng vẫn bị Lâm Tiêu đã thương! Lúc này Lycoris không chịu trận nữa mà lao vào đánh tay đôi với Lâm Tiêu! Quyền cước kiếm khí bay toán loạng, cả 2 chiến đấu càng lúc càng hăng say!

Lycoris hướng về bụng Lâm Tiêu đạp tới nhưng thứ hắn đụng phải chỉ là tàn ảnh! Lúc này Lâm Tiêu đã xuất hiện dưới mặt đất! Bên hông của hắn là tay trái đang cầm lấy vỏ của một thanh trường kiếm màu trắng, tay phải thì cấm lấy chuôi kiếm! Bỗng nhiên tay phải run một cái, Lycoris cánh tay trái toàn bộ bị chém nát!

“Cái gì!” Lycoris giật mình!

Nhưng bỗng nhiên cánh tay trái của Lâm Tiêu phún máu ra!

“Quả nhiên chiêu này áp lực quá lớn! Mặc dù chỉ phát huy ra được một nữa sức mạnh thôi mà phút chốc lại bị phản lại đến 10,000 Sinh Cơ a! Không có vị anh hùng đó thì không thể thi triển ra chiêu này dễ dàng được!”Lâm Tiêu cười khổ nhưng sau một lúc thì cánh tay của hắn đã ngừng chảy máu nhưng chưa lành hẳn!

Sau đó cánh tay của Lâm Tiêu liên tục run lên! Toàn thân của Lycoris liên tục bị phá hủy nhưng Lâm Tiêu cũng không thua gì hắn! Bỗng nhiên xung quanh Lâm Tiêu xuất hiện Phong Nguyên Tố vô cùng đậm đặt! Lycoris nhìn thấy thì lập tức sợ hãi!

“Không lễ hắn biết được!” Lycoris sợ hãi nói!

JUDGMENT CUT!!!



Lập tức toàn thân của Lâm Tiêu chằn chịt vết thương, thậm chí có thể nghe được tiếng xương cốt vở vụn! Nhưng sau cánh tay phải của hắn run lên liên hồi!

Phụt!!

Sau đó cánh tay của Lâm Tiêu lập tức vỡ nát! Nhưng lập tức cơ thể của Lycoris lập tức bị hàng ngàn vết cắt bao phủ xung quanh! Sau đó thân thể hắn lập tức tan ra thành cát bụi! Nhưng Lâm Tiêu không hề dừng lại mà dùng cánh tay còn lại sau đó tụ lại Phong Nguyên Tố và cả máu của chính hắn hình thành một mũi tên khổng lồ!

Lúc này trên không trung thân thể của Lycoris đã được phục hồi sau đó hắn gầm lên:

“Ta đại diện cho lôi điện trong thiên hạ! Ta là Lôi Thần!

TELSA BREAK!!!”

Một tia sáng lôi điện khổng lồ được Lycoris dùng 2 tay phóng xuống về phía Lâm Tiêu! Thấy nguồn lôi điện khủng bố đang hướng về mình lao đến! Lâm Tiêu không hoảng loạn! Mà lui về một bước sau đó nghiên người ra phía sau, trong miệng lẩm bẩm:

“Ta đếch quan tâm ngươi là ai! Nhưng mà ngươi nên nhớ một điều đó là Phong khắc Lôi!”

Sau đó dồn sức sau đó ném mạnh mũi tên đi! Lập tức mũi tên xuyên qua qua luồn lôi điện đâm vào cơ thể của Lycoris nhưng không xuyên thủng cơ thể hắn mà gim vào sau đó đẩy mạnh hắn hướng về phía mặt trăng lao đến!

Rắc!!

Lập tức mặt trăng bị phá hủy sau đó là toàn bộ kết giới! Lycoris tiếp tục bị mũi tên đẩy mạnh lên hướng về đám mây đen lao đến! Lycoris lúc này vẫn chưa chịu thua mà dùng 2 tay bấu chặt lấy mũi tên đang đâm vào trong cơ thể của mình gào thét lên:

“Ta sẽ không thua! Ta là một trong những chúa quỷ! Ta là Lôi Thần! Ta sẽ không bao giờ thua! Một ngày nào đó ta sẽ được gặp Tử Thần! Ta không muốn thua! AAAAAAAAAAA!”

Khi mũi tên mang theo Lycoris lao vào đám mây thì lập tức phát nổ ạo thành một cơn lốc khổng lồ! Cuốn theo đám mây đen và phá hủy nó!

Ầm!!!!!!!

Lập tức cơ lốc co lại sau đó phát sinh một vụ nổ lớn! Toàn bộ Tinh Linh đại lục lập tức bị ảnh hưởng bởi vụ nổ! Ngoại trừ Sinh Mệnh Thụ bị thổi bay một số lá cây ra thì gần một nữa cây cối của Tinh Linh đại lục lập tức bị thổi bay!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook