Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 109: Cuộc chiến trên Tinh Linh đại lục (5)

Hayase

31/10/2018

“Có chút ý tứ!” Lycoris nhìn thấy Lâm Tiêu cản lại đòn đánh của mình thì hơi ngạc nhiên! Hắn thật không ngờ một kẻ nhìn như không hề có một chút sức mạnh nào lại có thể đánh thắng được tam quỷ dưới tướng của hắn, hơn nữa còn không có một vết thương trên người!

Lúc này Lâm Tiêu không nhìn về phía Lycoris mà tâm thần của hắn lúc này đã đi vào trong hệ thống!

“Hệ thông! Có cách nào khiến cho ta lấy lại toàn bộ sức mạnh được không?!” Lâm Tiêu hướng về hệ thống hỏi!

Quả thật hắn rất tự tin vào khả năng của mình nhưng mà không nghĩa là hắn nghĩ mình có thể tiêu diệt được hắn! Ngay cả Eva và Nami hợp lại đều không phải đối thủ của hắn thì Lâm Tiêu càng không phải!

“Thưa ký chủ! Không thể, đây là quy định của hệ thống không thể phá vỡ quy tắc được!” Hệ thống lạnh lùng trả lời!

Nghe vậy Lâm Tiêu lập tức đau đầu! Mặc dù Teo mạnh nhưng mà vẫn không đủ! Hắn cần thêm sức mạnh từ những anh hùng khác! Hắn hướng về hệ thống mỏi mệt hỏi:

“Thế có cách nào cho ta lấy lại sức mạnh của những anh hùng khác không?”

“Ngoại trừ những anh hùng lấy được do hoàn thành nhiệm vụ tìm lại ký ức ra thì không thể lấy được anh hùng khác!” Hệ thống tiếp tục lạnh lùng nói!

“Quả nhiê.....! Ngươi vừa mới nói cái gì!” Lâm Tiêu theo quán tính trả lời nhưng sau đó như nhận ra điều gì đó sau đó hỏi lại!

“Ta nói ngoại trừ những anh hùng nhận được từ việc hoàn thành các chi nhánh của nhiệm vụ Tìm lại ký ức ra thì không thể lấy lại những anh hùng khác!”Hệ thốn trả lời!

Lúc này Lâm Tiêu đã nghe rõ ràng! Hắn lập tức mừng rỡ như điên nhưng sau đó lại hướng về hệ thống hét lên:

“TẠI SAO NGƯƠI KHÔNG NÓI SỚM CHO TA A!”

“Do ký chủ không có hỏi!” Hệ thỗng nghĩa chính ngôn từ trả lời!

Nghe vậy Lâm Tiêu có xúc động muốn hộc máu! Hắn quên rằng hệ thống này là thường xuyên chơi hắn a! Sau đó hắn hướng về hệ thống thở dài nói:

“Thế ta mở được anh hùng nào a?”

“Thưa ký chủ! Ngài mở được....!”

Phía bên ngoài!

Lycoris nhìn thấy Lâm Tiêu thất thần đứng nơi đó thì hơi nhíu mày nói:

“Tên kia! Ngươi có biết mình đang ở đâu không!”

“.......!”

Đáp trả hắn là một sự yên lặng! Lúc này Lycoris hơi nổi giận! Điều này đối với hắn là sỉ nhục! Là một trong 5 quỷ mạnh nhất của Quỷ tộc như hắn mà lại bị người khác xem thường như thế khiến hắn đã thật sự nổi giận! Một thanh Lôi Kiếm xuất hiện trên tay hắn, hắn hướng về phía Lâm Tiêu mà ném đi!



Thanh Lôi kiếm mang theo một áp lực khủng bố lao đến!

“Lâm Tiêu!”

“Lâm Ngốc!”

Nami và Eva sợ hãi hô lên!

Keng!!

Nhưng bỗng nhiên trên tay của Lâm Tiêu xuất hiện một thanh chiến rìu màu xanh sau đó đánh bật ra Lôi Kiếm! Lycoris thấy vậy thì hơi nhướng mày! Lúc này Lâm Tiêu lên tiếng:

“Đúng là cái tên đáng ghét! Sao lại mở khóa vị này chứ!”

Lâm Tiêu lúc này phải nói là hơi thất vọng! Hắn kỳ thật trông mong những anh hùng đã thức tỉnh a! Nhưng mà có còn đở hơn không!

Nghe câu nói của Lâm Tiêu, những người ở đây không ai hiểu cả! Lycoris thì hiểu lầm là Lâm Tiêu đang mắng hắn nên lập tức nổi giận sau đó cho Cự Nhân hướng về Lâm Tiêu đấm tới!

Lâm Tiêu lúc này mới nhận ra là hắn còn đang ở trên chiến trường! Nhưng hắn cũng không hoảng loạn mà đạp mạnh một chân xuống đất sau đó dùng Hàn Băng Rìu hướng về nắm đấm của cự nhận chém mạnh tới!

Răng rắc!!

Dưới ánh mắt ngạc nhiên của mọi người! Toàn bộ cánh tay của Cự Nhân lập tức bị đóng băng lại! Lâm Tiêu lập tức xoay người sau đó chém mạnh, toàn bộ cánh tay của Cự Nhân lập tức vở nát!

“Cái gì?!!” Lycosris giật mình sau đó nhanh chóng lui lại!

“Nội tại đóng băng quả nhiên khủng bố!” Lâm Tiêu nhìn 2 tay của mình hưng phấn nói!

“Băng Ma Pháp thật khủng bố!” ngay cả Eva cũng nhịn không được mà cảm thán!

Bên cạnh Nami cũng gật đầu! Dĩ nhiên 2 người bọn họ lúc này cho rằng việc vừa rồi là do băng ma pháp của Lâm Tiêu đã tu luyện đến cực mạnh nhưng họ lại quên rằng trước đó Lâm Tiêu đẳng cấp nhìn qua còn yếu hơn cả họ!

Một luồn lôi điện từ đám mây đen giáng xuống giúp tu bổ lại cánh tay đã mất của Cự Nhân! Lycoris nhìn về phía Lâm Tiêu lạnh lùng nói:

“Ta đã đánh gia thấp ngươi!”

Chỉ một cấu nói ngắn gọn sau đó hắn không nói gì nữa mà bỗng nhiên cúi người xuống sau đó ngã người ra phía sau và hút mạnh vào! Lập tức thân thể của Cự Nhân trở nên vặn vẹo sau đó dần dần co lại vào phía của Lycoris! Sau một lúc toàn bộ Cự Nhân đã bị hấp thụ!

Aaaaaaaaaa!!!



Lycoris hét lớn một tiếng! Sau đó cơ thể hắn bỗng dưng nổ tung! Tia điện lan tỏa ra khắp nơi và phá hủy xung quanh! Sau một lúc vụ nổ kết thúc và chừa lại một thân ảnh đứng ở trung tâm của vụ nổ! Thân ảnh này toàn thân màu xanh và được Lôi Điện bao phủ, trên khuôn mặt chỉ có một con mắt màu Tử Sắc!

Lâm Tiêu nhìn thấy thì đoán rằng đây là hình thái cuối cùng của tên kia!

Xoẹt!

Bỗng dưng thân thể của Lycoris biến mất tại chỗ sau đó xuất hiện phía sau Lâm Tiêu sau đó giơ một tay lên và đấm mạnh xuống! Nhưng một trụ băng mọc lên cản lại đòn tấn công đó!!

Phanh!!

Một luồn dư chấn tản ra sau thổi bay xung quanh! Lâm Tiêu lúc này đang nghiêng đầu và liếc nhìn Lycoris phía sau!

Xoẹt!

Lần này cả 2 cùng biến mất tại chỗ!

Phanh! Phanh! Phanh!

Lập tức trên không trung phát sinh ra những tiếng nổ do va chạm! Lúc này trên không trung chỉ để lại tàn ảnh của 2 người! Thỉnh thoảng có một số cọc băng từ trên trời rơi xuống!

Bỗng dưng 2 người tách ra sau đó đáp xuống mặt đất nhưng không ai bị thương cả! Khi vừa chạm đất thì Lâm Tiêu lao nhanh về phía của Lycoris sau đó giơ thanh Hàn Băng Rìu lên!

Severe Cold Strike!!

Sau đó bổ mạnh xuống! Một tấm Lôi Thuẫn xuất hiện trước mặt của Lycoris! Nhưng mà chiếc rìu của Lâm Tiêu lập tức xuyên thẳng qua nó sau đó bổ mạnh xuống đầu của Lycoris!

Ầm!!

Lập tức đất đá dưới chân của Lycoris bị đóng băng sau đó là toàn bộ thân thể của hắn! Sau khi đứng xuống mặt đất Lâm Tiêu lập tức xoay người sau đó 2 tay nắm chặt Hàn Băng Rìu mà chém mạnh ngang!

Binh!!

Toàn bộ khối băng bị vở nát kèm theo thân thể của Lycoris! Toàn bộ mảnh vụn văng ra xa! Lâm Tiêu thấy như vậy thì vui mừng cứ nghĩ là đã kết thúc!

Xẹt! Ầm!!

Bỗng nhiên từ đám mây đen trên trời xuất hiện một tia sét sau đó đánh mạnh xuống những mãnh vụn! Từ trong những mãnh vụn đó Lycoris thân thể dần dần được tái tổ hợp lại! Chỉ sau một lúc đã hoàn toàn trở lại thành như lúc đầu!

Lâm Tiêu nhìn thấy thì lập tức ngở ngàng nhưng sau đó bỗng dưng hắn nghĩ đến điều gì đó sau đó nhìn lên đám mây đen trên trời! Bỗng nhưng hắn đưa một tay lên trời sau đó một thanh Băng Thương xuất hiện, hắn hướng về đám mây đen mà phóng tới! Nhưng chưa đợi Băng Thương bay đến đám mây thì lập tức bị Lycoris cản lại!

“Quả nhiên là do đám mây đó!” Lâm Tiêu nhếch mép cười!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook