Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 55: Chương 55: Giương cung bạt kiếm

Hayase

30/08/2018

Lúc này trên lưng của Thiên Ma Ưng!

Lâm Tiêu và mọi người đang đi đến nơi tổ chức Tam Quốc chi tranh! Đó là Thiên quốc mạnh nhất trong tam đại thiên quốc đó là Dragon thiên quốc! Nơi này được mệnh danh là mạnh nhất trong 3 thiên quốc và có một điều mà từ xưa đến nay chưa có ai dám đánh chiếm Dragon thiên quốc đó là người dân của Dragon thiên quốc chung sống với loài rồng! Người ở đây coi loài rồng như thần linh vậy, họ cung phụng loài rồng và vì thế mà loài rồng cũng bảo vệ bọn họ!

“Chán quá! Còn phải đi gần một ngày nữa mới đến Dragon thiên quốc a!” Hina lúc này đang nằm trên lưng của Thiên Ma Ưng than vãn!

“Hina! Như vậy còn có thể thống gì nữa, lập tức đính chính lại cho ta!” Jessey thấy như vậy thì lập tức nghiêm mặt nói!

“Xì! Ta biết rồi!” Hina chu mỏ nói!

Lúc này Lâm Tiêu đang ngồi nhắm mắt thư giản! Pallanus thì ngồi bên cạnh còn Shane và Aquila thì ngồi phía sau! Lúc đầu Lâm Tiêu cảm thấy vô cùng khó hiểu khi Shane và Aquila chủ động ngồi phía sau! Nhưng khi hắn thấy Pallanus ngồi bên cạnh hắn thì hắn đã hiểu chuyện gì! Thì ra là do áp lực từ Pallanus, lúc này Pallanus một bộ ‘ta là đại tỷ’ khiến Lâm Tiêu cười khổ không thôi! Hắn đã cố gắng khuyên Shane và Aquila lên ngồi ngang hàng với mình nhưng khiến hắn ngạc nhiên là 2 nàng đều từ chối cho dù có sự đảm bảo của hắn nên hắn đành để như vậy! Việc xuất hiện của Pallanus khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên! Đầu tiên là khí thế của nàng đã hoàn toàn vượt qua mọi người ở đây và sau đó là sắc đẹp của nàng! Nhưng khi những người con trai định bắt chuyện với nàng như bị khí thế của nàng dọa sợ!

Bỗng dưng Lâm Tiêu mở mắt ra sau đó đi đứng lên nhìn về một hướng! Mọi người bị hấp dẫn với hành động của Lâm Tiêu sau đó cũng nhìn về hướng đó nhưng họ lại chẳng thấy gì

Hống!!!

Khi Hana định hỏi Lâm Tiêu thì bỗng dưng một tiếng hống thật lớn vang lên! Lúc này từ trong đám mây xuất hiện một con ma thú vô cùng lớn! Đó là một con rùa màu đỏ, đầu của nó được bao phủ trong lớp vảy bằng đá quý! Chiếc mai của nó có rất nhiều hình của ma pháp trận! Phía bên dưới thân nó là một ma pháp trận màu trắng, có lẽ đây là thứ giúp nó bay lên được! Trên lưng nó cũng đứng một đám người, đám người này đều mặt trang phục màu xanh lá giống nhau! Lúc này Mike đi đến bên cạnh của Lâm Tiêu và nói:

“Họ là người của Moska thiên quốc!”

“Moska thiên quốc?!” Lâm Tiêu hỏi lại

“Đúng vậy! Trang phụ mà họ đang mang chính là trang phục của Moska học viện! Hơn nữa con ma thú đó chính là Thần thú hộ viện của bọn họ! Thiên Quy - Thần Thú cấp 5! Bọn họ với Jeffer thiên quốc chúng ta xưa nay luôn đấu đá với nhau! Nhớ cẩn thận!” Mike tỉ mỉ giải thích!

Nghe như vậy Lâm Tiêu mắt hơi híp lại sau đó hơi nhếch lên cười! Đám người của Moska thiên quốc hầu như cũng nhìn thấy bọn họ sau đó bay lại gần! Khi họ đến gần thì lúc này Lâm Tiêu mới nhìn kỹ những người trên của Moska thiên quốc! Chỉ thấy trong đám người gồm 2 lão già áo trắng, 4 người phụ nữ và 6 người nam nhân! Tất cả bọ họ đều mặt áo màu xanh, trên ngực có thêu một hình của một con rắn đang há mồm! Lúc này 1 trong 2 lão già lên tiếng:

“Mike, Jave! Lâu quá không gặp a! Ta tưởng 2 người các ngươi đã chết rồi chứ!”

“Ta thì nghe nói nữa năm trước ngươi đã bị phản phệ nên chết rồi chứ!” lão già áo đỏ Jave cười lạnh nói lại!



“Ngươi nói gì hả tên già khốn nạn kia!” lão già kia tức giận trả lời!

“Ta nói ngươi đấy tên già khốn kiếp kia!” Jave cũng lập tức mắng lại

Giữa lúc 2 người giương cung bạt kiếm thì Mike hướng về lão giả còn lại nói:

“Atrox Mical! Hắn chính là hạt giống của các ngươi đấy a!” nói Mike hướng về một người thanh niên trong đó nói!

“Hắn chỉ là may mắn mà thôi! Hắn vừa mới đột phá đến cấp 36 mấy ngày trước a!” lão già Atrox nói, trong giọng nói ma theo vẻ tự cao tự đại!

Nhưng khi hắn nhìn về phía mặt của mọi người bên Jeffer học viện thì ngạc nhiên khi thấy vẻ mặt của bọn họ chỉ hơi ngây ra một chút sau đó là vô cùng bình tĩnh! Hắn cảm thấy vô cùng khó hiểu nhưng khi hắn nhìn đến 3 người Shane, Aquila và Pallanus thì có một cảm giác lạnh chạy sống lưng chạy lên cơ thể hắn khiến hắn vô cùng hoảng sợ! Đặt biệt là Pallanus, nàng đem lại cho hắn áp lực vô cùng lớn! Nhìn các nàng có lẽ dưới 30 tuổi! Nghĩ đến đây khuôn mặt của hắn bắt đầu trở nên âm trầm!

Tuyệt đối không được để các nàng phát triển!!! Atrox thầm nghĩ!

Sau đó hắn lại nhìn sang phía Lâm Tiêu thì vô cùng ngạc nhiên vì theo hắn thấy được Lâm Tiêu chỉ mới cấp 10 mà thôi! Hắn mở miệng châm chọc:

“Mike! Tân sinh của ngươi năm nay có vẻ thú vị nhỉ!”

Nghe đến đây làm sao mà Mike không hiểu Atrox đang xem thường Lâm Tiêu nhưng hắn không nói gì! Thấy Mike không nói gì khiến Atrox hiểu lầm rằng Mike đang xâu hổ nên lập tức nói thêm một câu:

“Ta thấy học viện các ngươi càng ngày càng xuống dốc à!” nói sau đó hắn chỉ tay về phía Lâm Tiêu nói tiếp:

“Ngay cả thứ rác rưởi như vậy ngươi cũng cho đi tham gia vào Tam Quốc Chi Tranh! Theo ta thấy......”

“Tất cả dừng tay cho ta!” bỗng niên Lâm Tiêu hét lên!

Tiếng hét của hắn đã khiến cho mọi người giật mình! Lúc này cả 3 người Shane, Aquila và Pallanus đang cầm kiếm của mình kề vào cổ của Atrox, hơn nữa kiếm của Pallanus hình như đã cắt vào một chút lớp da trên cổ của Atrox! Nghe thấy giọng của Lâm Tiêu, 3 người lập tức thu tay lại sau đó dịch chuyển đến sau lưng của Lâm Tiêu đứng! Lúc này mọi người của Moska học viện mới phản ứng lại sau đó lập tức sau đó lập tức tụ lại một chỗ và chuẩn bị tư thế chiến đấu! Đám người của Jeffer học viện cũng nhanh chóng đứng dậy lấy Froggen làm người dẫn đầu sau đó đứng vây quanh Lâm Tiêu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook