Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 51: Chương 51: Tinh anh đại tái (3)

Hayase

30/08/2018

Sau khi nhận ra điều đó, Jessey lập tức thay đổi chiến thuật! Nàng cho thanh rìu chiến của Thạch Hầu được phủ một lớp quang ma pháp! Sau đó Thạch Hầu và Thanh Xà lại tiếp tục chiến đấu! Do có quang ma pháp phụ trợ nên lực sát thương của Thạch Hầu lên Thanh Xà đã được tăng mạnh khiến Thanh Xà bị tổn thương vô cùng lớn nhưng sau đó nó được mộc ma pháp của Lâm Tiêu chữa trị cho! Cả 2 liên tục đánh nhau khiến cho sàn đấu bị rung động dữ dội! Sau một lúc thì cả 2 nhảy ra xa lùi về mỗi góc của sàn đấu! Thấy cả 2 nếu tiếp tục đánh sẽ rất tốn thời gian nên Jessey đưa ra một đề nghị:

“Chúng ta nếu cứ tiếp tục đánh như thế thì chỉ tổ làm mất thời gian mà thôi! Ta nghĩ chúng ta nên 1 chiêu quyết định đi!”

“Được!” nghe Jessey nói thì Lâm Tiêu gật đầu

Sau đó cả 2 người bắt đầu chuẩn bị, Jessey thì bắt đầu đọc chú ngữ còn Lâm Tiêu thì cho 8 cái đầu của Thanh Xà chia làm 2 bên, một bên tụ tập Lôi nguyên tố bên còn lại tụ tập Ám nguyên tố! Sau một lúc thì 2 người đã chuẩn bị xong! Jessey và Lâm Tiêu hô lên cùng lúc:

Quang Ma Pháp cấp 16 - Thần Phạt!

Ám-Lôi song hệ ma pháp - Ám Lôi Nha Phá!

Sau khi cả 2 dức tiếng thì Thanh Xà và Thạch Hầu đều hành động cùng một lúc! Thanh Xà thì dung nhập cả 2 loại nguyên tố lại sau đó bắn ra một tia bóng tối có chứa lôi điện, còn Thạch Hầu thì dồn hết sức vào thanh chiến rìu sau đó ném đi!

Ầmmmmmmm!

Một tiếng nổ kinh thiên vang lên khiến tất cả mọi người trong đấu trường đều bịt tai lại! Cũng may đấu trường có kết giới ngăn lại nếu không ảnh hưởng của nó là vô cùng lớn! Lúc này toàn bộ đấu trường đều bị bao phủ trong khói bụi, chỉ có một số người có thực lực nhất định mới có thể nhìn thất điều ở bên trong! Sau một lúc thì khói tan đi hiện ra đó là 2 thân ảnh, chỉ thấy lúc này Lâm Tiêu đang bồng Jessey theo kiểu công chúa! Lúc này cả 2 ma thú đều có vết tích bị thương nhưng Thanh Xà nhẹ hơn còn Thạch Hầu thì toàn thân thương tích! Jessey lúc này khuôn mặt vô cùng trắng bệch, vừa rồi chỉ có người trong cuộc là nàng mới hiểu rõ sự đáng sợ của đòn vừa rồi! Sau khi 2 đòn đánh tiếp xúc nhau thì lập tức đòn của nàng và đòn của đối phương như bị cộng hưởng với nhau, chỉ thấy chúng hòa hợp lại thành một khối cầu sau đó phát nổ, vụ nổ khiến khiên năng lượng của nàng cũng không chống đở nỗi chỉ thấy sau đó trước mắt tối lại rồi nàng được người khác ôm lên! Giờ nàng mới biết người ôm nàng là Lâm Tiêu khiến nàng xấu hổ không thôi! Khi nàng nhìn lại tình trạn của 2 ma thú thì lập tức thở dài! Bỗng lúc này Lâm Tiêu nói với nàng:

“Ngươi không sao chứ?!”

Nghe Lâm Tiêu nói như vậy lúc này Jessey mới tỉnh hồn lại sau đó đỏ mặt rồi vùng vẩy thoát ra khỏi vòng tay của Lâm Tiêu sau đó nhanh chóng thu lại Thạch Hầu đã trở lại hình dáng lúc đầu rồi sau đó chạy nhanh xuống khỏi sàn đấu! Mọi người nhìn như vậy sao còn không hiểu chuyện gì đang sảy ra!

Hoan hô!



Tất cả mọi người đều la lên, hôm nay họ đến đây chỉ để được những trận chiến như thế mà thôi! Sau đó lão giả áo đỏ đi lên sàn đấu và tuyên bố:

“Trận này người chiến thắng là Lâm Tiêu! Hắn sẽ được thăng lên hạng 4 toàn học viện!”

Sau khi lão giả tuyên bố xong thì đứng chờ người khiêu chiến mới! Những người khiêu chiến sau phần lớn là ôm hy vọng may mắn nên những trận đấu phía sau cũng không hề đặt sắt gì! Sau một lúc thì có người lên tiếng:

“Ta Froggen Mirld muốn khiêu chiến Lâm Tiêu!” người này vừa lên tiếng lập tức khiến cả đấu trường trở nên yên tĩnh

“Đệ nhất!.....Đệ nhất định khiêu chiến sao?!!”

“Đùa gì thế! Với thực lực hiện nay của hắn thì cần gì đi khiêu chiến ai! Đã vậy lần này hắn còn đi khiêu chiếm hạng 4 mà không phải hạng 2 a!” sau một lúc mọi người bắt đầu la lên ầm ĩ! Phải biết đã mấy năm rồi Froggen MIrld đã không tham gia Tinh Anh Đại Tái cho nên đừng nói tới việc có ai tìm hắn khiêu chiến càng không cần phải nói hắn đi khiêu chiến ai!

Lâm Tiêu nghe vậy thì cảm thấy ngạc nhiên vô cùng! Dù sao vì không thích phiền phức nên hôm nay hắn chỉ định khiêu chiến Jessey xong thì lâp tức đợi ngày hôm nay kết thúc sau đó đi về! Nhưng thật không ngờ lại phát sinh một màn như vậy khiến hắn cười khổ không thôi! Hắn hướng về phía Froggen nói:

“Ta cảm thấy, ta không phải đối thủ của ngươi nên có lẽ chúng ta không cần đánh à!”

Froggen nghe như vậy nhưng cũng không nổi giận mà hướng về phía Shane nói:

“Ngươi chắc là người tình của hắn đi a! Ta thật không hiểu có phải do ngươi thèm đàn ông lâu ngày hay không hay là ngươi bản chất vốn là như vậy có thể tùy tiện lên giường với bất cứ ai có phải hay kh...!”

Tiếng nói hắn chưa dức thì lập tức có một thay kiếm khí hướng về hắn bay đến! Hắn lắc nhẹ đầu né qua một bên sau đó nhìn về hướng người vừa ra đòn thì thấy Lâm Tiêu đang đứng dưới sàn đấu với một khuôn mặt vô cùng lạnh lùng! Hắn vốn dĩ không muốn tìm phiền phức nhưng khi nghe tên kia sỉ nhục người phụ nữ của hắn khiến hắn giận dữ không thôi! Lúc này chưa chờ người khác lên tiếng hắn đã nhảy thẳng lên đấu trường! Hắn hướng về phía Froggen lạnh lùng nói:

“Ngươi sẽ vì câu nói lúc nãy mà hối hận! Theo ta được biết thì chuyên môn của ngươi là Băng ma pháp đi, nếu vậy ta sẽ dùng Băng ma pháp để đánh với ngươi!”

Lúc này Mike đã đi lên đấu trường, hắn nhìn phía 2 người thấy 2 người gật đầu sau đó tuyên bố:



“Nếu 2 người các ngươi đã sẵn sàng thì ta xin tuyên bố! Trận đấu bắt đầu!” nói xong hắn lập tức rời khỏi sàn đấu!

Khi Mike vừa rời khỏi sàn đấu thì Froggen lập tức bỏ qua ngâm xướng mà trực tiếp hô lên:

Băng Ma Pháp cấp 20 - Băng Vũ

Lập tức trên bầu trờ xuất hiện một ma pháp trận sau đó hàng vạn mũi tên băng hướng về phía Lâm Tiêu lao xuống!

“Có thể bỏ qua ngâm xương của ma pháp quần công cấp 20! Không hổ danh là người được mệnh danh là quái vật trong thiên tài a! Chỉ tiếc hắn không phải trời sinh pháp thể a! Nếu không bây giờ có lẽ hắn sẽ siêu việt chúng ta a!”

Mike nhìn đòn tấng công của Froggen mà thổn thức không thôi! Lúc này Lâm Tiêu nhìn băng tiễn hướng về hắn bay tới mà không hề phản ứng nhưng khi băng tiễn đến gần thì lập tức bị một bức tường băng ngăn cản! Thấy đòn tấn công của mình bị cản lại Froggen cũng không cảm thấy gì, dù sao nếu Lâm Tiêu chỉ bị hạ sau đòn đó thì hắn không xứng để Froggen khiêu chiến! Lúc này giọng Lâm Tiêu vang lên:

Băng Ma Pháp - Băng Long Càng Quét

Chỉ thấy từ phía sau bức tường băng xuất hiện 5 con ngũ trảo băng long hướng về phía Froggen mà lao đến! Thấy như vậy hắn vẫn không ngâm chú mà trực tiếp phát ra ma pháp

Băng Ma Pháp cấp 20 - Băng Sư

Sau đó một ma pháp trận xuất hiện và thả ra 10 con sư tử hướng về phía băng long lao đến! Tuy rằng số lượng cách biệt nhưng Froggen vẫn không buông lỏng cảnh giác! Quả nhiên khi băng long và băng sư va chạm thì lập tức vở vụn ra! Lúc này Froggen bắt đầu ngâm xướng, Lâm Tiêu vẫn để hắn ngâm xướng vì Lâm Tiêu muốn khiến Froggen thân bại danh liệt! Sau một lúc ngâm xướng thì Froggen hô lên:

Băng Ma Pháp cấp 25 - Nữ Thần Băng Tuyết

Sau khi hắn dứt tiếng thì một ma pháp trận xuất hiện trên bầu trời sau đó xuất hiện một cô gái toàn thân trắng toát, mặt một trang phục bằng băng và trên đầu đội một vương miệng bằng băng! Sau đó Băng tuyết nữ thần mở mắt ra khiến cho toàn bộ đấu trường ngoại trừ khán đài đều bị đóng băng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook