Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Chương 32: Chương 32: Thức tĩnh Dellon

Hayase

29/08/2018

Sau khi nghe hệ thống vang lên thì Lâm Tiêu ngạc nhiên vì theo hắn nhớ nhiệm vụ chỉ thưởng cho hắn có đá thức tỉnh thôi! Sao bây giờ lại có thêm thẻ triệu hồi! Hắn cảm thấy vô cùng nghi hoặc nhưng hiện tại hắn cần giải quyết chuyện trước mắt đã! Hắn hướng về phía của Kazan và hỏi:

“Trong lớp Tinh Anh người yếu nhất có thực lực như thế nào?!” Hắn muốn tham gia Tinh Anh Đại Tái nên điều tra trước cũng nên cho dù bây giờ hắn có thể cùng cấp 11 liều mạng à! Theo hắn nghĩ trong lớp Tinh Anh người mạnh nhất chắc cũng mới cấp 8 hoặc 9 a! Nhưng câu trả lời của Kazan khiến hắn kinh ngạc không thôi

“Trong lớp tinh anh thì người có thực lực thấp nhất là cấp 8 cao giai Kiếm Sư! Kẻ mạnh nhất thì chỉ có các cao tầng biết vì hắn rất hiếm khi lộ diện, nhưng mà ta nghe nói là hắn từ lâu đã tiếp cận cấp 10! Bây giờ không ai biết được hắn đã đến đẳng cấp nào rồi!" Sau khi nói xong thì Kazan quay lại nhìn Lâm Tiêu thì thấy hắn trầm tư suy nghĩ thì tưởng là Lâm Tiêu đang sợ hãi nên hắn đi đến và vỗ vào vai Lâm Tiêu. Lâm Tiêu thấy hắn như vậy thì biết là hắn đã hiểu lầm nhưng cũng không nói gì chỉ cười cười!

"Giờ cũng trễ rồi chúng ta nên tạm biệt tại đây thôi!"

"Chỉ đành vậy! Mà Lâm Tiêu, ngươi lập tức bỏ đi ý đồ khiên chiến hạng nhất học viện đi nhá. Nếu không thì ngươi chết với ta!" Sau khi nói xong thì dắt tay Hana đi!

Lâm Tiêu thấy vậy thì mỉm cười sau đó cùng với Lâm Ngọc và Shane đi về quán trọ! Đối với lần đầu nếm vị ngon ngọt như Lâm Tiêu thì sao mà hắn chịu bỏ qua cho Shane đêm nay nhưng hắn đành phải thất vọng vì đêm nay tỷ tỷ hắn Lâm Ngọc muốn ngủ chung với Shane nên hắn đành phải ngủ một mình.

Trong phòng lúc này Lâm Tiêu đang ngồi khoanh chân trên giường, ý thức của hắn lúc này đang tập trung vào kho đồ của mình

Vật phẩm: thẻ trói buộc x1, ám nguyên tố 4* x1, thuỷ nguyên tố 4* x1, thổ nguyên tố 4* x1, hoả nguyên tố 4* x1, đá thức tỉnh x550, thẻ triệu hồi anh hùng 6* ngẫu nhiên, đá thức tỉnh(wukong).

Lúc này sau khi nhìn thấy túi đồ của mình thì Lâm Tiêu hưng phấn không thôi!

“Thức tĩnh anh hùng Dellon!” Lâm Tiêu nói với hệ thống!

“Ký chủ đã lựa chọn thức tĩnh anh hùng thành công! Đang tiến hành thức tỉnh!”



Sau đó trước mặt Lâm Tiêu xuất hiện một viên đá thức tỉnh sau đó bay vào người hắn

Tiingggg!

Một tiếng động vang lên trong người Lâm Tiêu sau đó mọi thứ trở lại như lúc ban đầu! Lâm Tiêu thử kiểm tra cơ thể mình nhưng không thấy gì khác lạ! Nhưng hắn không hề hay biết! Tiếng động vừa rồi không phải chỉ mình hắn nghe được mà toàn bộ cường giả trên Elder đại lục đều nghe được!

Lúc này tại một nơi nào đó ở thần tộc đại lục! Nơi đây có một toàn lâu đài toàn thân màu vàng óng, toà lâu đài có hình dạng là hình vuông mỗi một góc là một toà tháp có màu khác nhau xanh, đỏ, vàng, lục phân biệt nằm ở mỗi hướng, ở trung tâm hình vuông là một toà tháp cao gấp 4 lần những toà tháp khác! Ở trên tầng cao nhất của toà tháp trung tâm lúc này có 5 người ngồi xung quanh nhau. Trong đó có bốn người mặt trang phục có màu ứng với màu của năm tòa tháp xung quanh, chi có một người phụ nữ lúc này đang ăn bận một bộ trang phục ma pháp sư màu trắng, đôi mắt cùng với mái tóc đồng dạng là màu tím, khuôn mặt nàng vô cùng đẹp! Nàng đẹp đến nổi khiến cho tất cả người xung quanh khi nói chuyện không hề dám nhìn thẳng vào mặt nàng. Lúc này đôi môi của nàng mở ra:

“Vừa rồi các người có cảm nhận được không!”

“Thưa thần vương! Chúng tôi vừa rồi đều cảm nhận được! Lời tiên tri năm đó có lẽ sắp đến rồi a!”

Nghe được các người xung quanh nói, người phụ nữ không trả lời mà đứng lên sau đó đi lại gần cửa sổ sau đó nhìn lên thiên không, nàng lẩm bẩm một mình:

“Ngày đó sắp tơi rồi! Lâm Tiêu! Giờ đây chàng đang ở nơi đâu?!” Trong giọng nói chứa vô hạn ôn nhu

Sau khi nhìn thiên không một lúc thì nàng quay người lại nói với những người xung quanh:

“Tất cả mọi người bây giờ lập tức đưa vào trạng thái tập trung nhất! Gọi tất cả các thám tử ở các đại lục khác quay về! Chúng ta không hề biết được một khi hắn trở về sẽ đáng sợ đến lúc nào đâu! Lần này một khi gặp lại chúng ta sẽ quyết sinh tử một lần! TỬ THẦN đấu với CHÚNG THẦN! Chỉ có một bên được sống!” trong giọng nói mang theo vô tận sát khí!



“Vâng!!” Người xung quanh đồng thanh trả lời

Sau đó nàng khoát tay ra hiệu cho mọi người giải tán, mọi người gật đầu sau đó đi ra ngoài! Sau khi mọi người ra ngoài thì nàng lập tức xòe ra 5 đôi cánh màu tím, phối hợp với những chiếc cánh khiến cho nàng càng trở nên thần thánh, nàng vuốt nhẹ lên đôi cánh của mình sau đó biến mất tại chỗ sau đó xuất hiện ở sân thượng của một tòa nhà. Ở đây có một người phụ nữ trung niên đang ngồi chải cánh cho một cô gái. Thấy người phụ nữ đáp xuống thì cô gái này vô cùng mừng rỡ hô to lên:

“Mẹ!! Ngươi về rồi!” Sau đó chạy lên lao vào lòng của người phụ nữ kia.

Thấy con gái chạy lại nàng đưa tay ra sau đó ôm nàng lại. Nhẹ xoa đầu nàng, người phụ nữ nói:

“Anna, xem ngươi kìa! Con gái mà suốt ngày chạy nhẩy là sau này không có ai thích đâu!” Nàng vô cùng cưng chiều và nói!

Bỗng lúc này, khuôn mặt Anna trở nên vô cùng lạnh lùng:

“Ta hận tất cả đàn ông trên đời này! Nếu không phải do người đàn ông đáng ghét kia thì mẫu thân ngươi đâu có buồn rầu suốt 10 ngàn năm nay! Ngươi đừng tưởng ta không biết đôi khi người lấy ảnh người đàn ông đó ra xem và ngồi khóc một mình suốt 10 ngàn năm nay!”

Nghe con gái nói nàng vô cùng chấn động! Thì ra bấy lâu nay những lúc nàng yếu đuối đều bị con gái nàng biết được! Và cũng do đó mà con gái nàng lại hận phụ thân nàng đến vậy!

“Anna, ngươi nghe ta nói! Ngươi có thể hận bất cứ ai trên thế giới này nhưng ngươi không thể hận cha ngươi!”

“Vì sao vậy mẫu thân?”

“Hiện tại mẫu thân chưa thể nói được nhưng đến một ngày nào đó ngươi sẽ biết thôi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sevenknights Hệ Thống Dị Giới Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook